ZingTruyen.Info

𝕕𝕥𝕧𝕟_𝕤𝕖𝕩 (🔞) [Drop]

- WC Nam -

shinalsosunset

" Đại à, anh muốn... " - Phan Văn Đức kéo kéo áo Nguyễn Trọng Đại rồi trưng ra khuôn mặt mèo con của mình khiến cho tim cậu đập nhanh hơn khi chứng kiến khuôn mặt đầy đáng yêu pha chút dâm đãng kia của anh người yêu bé nhỏ của mình.

" Nhưng Đức...chúng ta đang ở siêu thị mà, Đức cố xíu đi nhé tí về nhà em chiều Đức nha. " - Nguyễn Trọng Đại khổ sở khuyên nhủ anh người yêu dâm đãng của mình là về nhà rồi hẳn làm tình nhưng với tính cách của anh thì cậu nghĩ rằng anh sẽ không đồng ý.

" Ứa ừa...anh không chịu đâu...anh khó chịu lắm...hức... " - Anh bắt đầu dùng nước mắt để dụ cậu, Nguyễn Trọng Đại cậu thừa biết anh sẽ làm thế nhưng lần nào cậu cũng mắc bẫy của Phan Văn Đức cả, cậu chẳng thể nào từ chối được khuôn mặt như mèo con của anh.

" Haizzz, nhưng ở đây rất đông người thì có... " - Nguyễn Trọng Đại đang nói giữa chừng thì Phan Văn Đức cắt ngang lời cậu.

" Vô nhà wc nam đi, chọn phòng cuối ấy...anh chịu hết nổi rồi. " - Phan Văn Đức kéo tai cậu lại thì thầm rồi nhanh tay nắm lấy cánh tay em người yêu mình lôi nhanh vào wc nam, và may mắn cho cả hai rằng khoảng thời gian này khu wc nam khá vắng vẻ.

Chẳng chờ đợi lâu Phan Văn Đức lôi em người yêu cao 1m84 của mình vào phòng wc nam ở cuối dãy rồi nhanh tay khóa cửa kĩ lại xong kéo Nguyễn Trọng Đại ngồi lên bồn cầu rồi anh bắt đầu ngồi lên đùi cậu, anh cởi toàn bộ nút áo sơ mi cậu ra rồi bắt đầu ngậm lấy yết hầu của cậu.

" Ư...hah...Đức, anh nứng thế sao ? " - Nguyễn Trọng Đại luồng tay phải mình vào áo anh rồi bắt đầu tìm đến hai nhũ hoa đang chờ được nghịch và bú của anh mà xoa nắn, tay còn lại cậu bắt đầu tìm mò đến lỗ hậu ẩm ướt của anh.

Mặc cho anh người yêu Phan Văn Đức của mình đang gặm nhấm cơ thể cậu, cậu vẫn không quên việc chăm sóc hai nhũ hoa hơi hồng hào của anh, tuy anh không trắng như cậu nhưng lướt da anh thật khiến cậu mê hồn khi ngắm nó, sau khi nhào nặn nhũ hoa của anh xong cậu tiếp tục mò đến hậu nguyệt ẩm ướt của anh rồi đưa một ngón tay vào và chọc ngoáy.

" Um...hah...sướng...hah...hah... " - Phan Văn Đức ôm chặt lấy thân hình cậu và cảm nhận ngón tay cậu đang chọc ngoáy lỗ hậu anh một cách mạnh mẽ, Nguyễn Trọng Đại sau khi dùng hết ba ngón tay để nới lỏng hậu nguyệt ẩm ướt kia của anh thì cậu bắt đầu cởi đồ mình ra, giờ đây trên người cậu và anh đều không còn một mảnh vải nào cả.

" Được rồi, nếu Đức muốn thế thì em chiều Đức nhé. " - Nguyễn Trọng Đại cầm côn thịt 18cm đang cương cứng của mình vỗ vỗ lên khuôn mặt đáng yêu dâm đãng của Phan Văn Đức, anh bắt đầu lè lưỡi ra để liếm lấy đầu khấc của cậu như thể đang liếm kem vậy, Nguyễn Trọng Đại ngửa cổ lên trời hưởng thụ khoái cảm này.

" O...Oh...fuck...hah... " - Nguyễn Trọng Đại rên rỉ khi anh bắt đầu ngậm lấy hết cả thân của côn thịt cậu cho vô miệng khiến cậu sướng tê người, sau một hồi được bú liếm cậu đã nứng không kém gì anh nên cậu quyết định phải phạt con mèo này một trận ra trò mới được.

" Nào ngồi lên đi Đức, em phải phạt Đức vì đã dám câu dẫn em. " - Nguyễn Trọng Đại chỉ chỉ vào côn thịt đang dựng thẳng như cây cột của mình và nói, Phan Văn Đức cười cười rồi cũng tiến lại gần sau đó anh ngồi lên giữa hai chân cậu đưa côn thịt 18cm kia của cậu vào lỗ hậu của mình.

" Oh...yeah...hưh...to quá...sâu...ah... " - Phan Văn Đức có thể cảm nhận được độ sâu trong tư thế này, tuy phòng wc này có hơi chật chội nhưng như thế càng khiến cả hai hưng phấn hơn rất nhiều.

Phan Văn Đức bắt đầu lên xuống một cách nhịp nhàng rồi lại mạnh bạo, Nguyễn Trọng Đại cảm thán khi có một anh người yêu kiêm vợ mình dâm đãng như thế, cậu nhìn con người nhỏ nhắn đang hì hục nhún nhẩy trên côn thịt của cậu mà vui sướng, sau đó cậu kêu anh dừng lại rồi quay mặt anh vào cậu để cho khuôn mặt cả hai quay vô nhau.

" Hah...oh ye...yeah...hưh...sướng...cặc Đại đụ...hah...anh...sư...ớng. " - Phan Văn Đức vừa nghịch ti mình vừa nhún nhẩy, Nguyễn Trọng Đại ôm anh mặc cho anh làm gì làm và cậu bắt đầu hôn lên ngực anh rồi liếm, nơi giao hợp kia phát ra tiếng bạch bạch ọp ẹp dâm đãng.

Bỗng nhiên Phan Văn Đức kéo mặt cậu lại đặt lên môi cậu một nụ hôn sâu, cả hai hòa quyện với nhau rồi anh bắt đầu cháo lưỡi với cậu, hai chiếc lưỡi kia quấn lấy nhau còn phía dưới thì vẫn liên tục ra vào, sau khi hết dưỡng khí anh mới buông cậu ra và kéo theo một sợi chỉ bạc óng ánh thật đẹp.

" Được rồi, giờ phải phạt Đức vì dám câu dẫn Nguyễn Trọng Đại này. " - Cậu rút côn thịt của mình ra rồi đẩy anh vào mặt cửa sau đó thọc một phát mạnh vô lỗ hậu anh, Đại nhỏ một phát chui tọt vào trong khiến Phan Văn Đức chỉ biết ồ lên đón nhận, cậu bắt đầu cầm lấy hông anh rồi nắc.

" Oh...yeah...nhanh hơn...hah...nữa... " - Phan Văn Đức khuôn mặt giờ đây trở nên đỏ ửng, vì trong đây khá nóng nên cả hai đều chảy mồ hôi cộng với chiếc lưỡi của anh đang được lè ra tạo nên một Phan Văn Đức dâm đãng tột cùng, nó khiến cho cậu phải chơi nát con người dâm đãng này để anh mãi mãi là của Nguyễn Trọng Đại cậu mà thôi.

Bỗng bên ngoài phát ra một số âm thanh giọng nói của vài người, Nguyễn Trọng Đại không rút côn thịt mình ra khỏi lỗ hậu anh mà tiện tay kéo anh xích vô trong, Phan Văn Đức cố gắng dùng tay che miệng mình để không phát ra tiếng rên rỉ dâm dục kia, nhưng Nguyễn Trọng Đại cứ điên cuồng đâm chọt ra vào khiến anh như muốn ngất đi, cũng may cho cả hai là mấy người kia không nghe thấy và cũng nhanh chóng rời đi.

Sau khi chắc chắn những người kia đi hết thì Phan Văn Đức mới dám buông tay ra khỏi miệng rên rỉ, Nguyễn Trọng Đại vẫn tiếp tục công việc đâm chọc của mình, cả hai làm tình trong wc nam suốt gần 90 phút, chơi đủ những tư thế khác nhau mặc cho nơi này khá là hẹp, phía dưới chân cả hai có một vũng tinh dịch trắng đục và nó không ai khác là của Phan Văn Đức, vì cậu làm quá sướng khiến anh không tự chủ được mà bắn tinh ngay xuống sàn.

" Fuck...Đức à...anh mệt chưa hay còn muốn tiếp ? " - Nguyễn Trọng Đại tuy hiện tại vẫn đang phạt con mèo dâm đãng này nhưng cậu cũng khá lo cho anh khi đã bị cậu chơi hơn một tiếng với đủ loại tư thế trong không gian chật hẹp này rồi, Phan Văn Đức lắc đầu vì anh còn muốn cậu chơi anh thêm một lúc nữa.

" Hah...Đức ơi, chồng sướng...hah... " - Nguyễn Trọng Đại rên rỉ ôm lấy thân hình của anh đang chỉ biết rên rỉ dâm đãng kia, Phan Văn Đức bắt đầu lại mò đến miệng cậu mà mút mát.

" Đức hah...chồng ra...um...ra. " - Nguyễn Trọng Đại ôm chặt anh hơn, anh cũng khó khăn đáp lại cậu.

" Chồng...anh cũng...sắp ra...ư...hah..." - Chẳng nói nhiều nữa cậu ra vào thêm chục lần nữa sau đó thúc mạnh rồi bắn tinh vào trong lỗ hậu của anh, anh cũng chịu không nổi nữa và bắn lên người cậu.

Sau cuộc làm tình suốt 2 tiếng đồng hồ trong nhà wc nam, cả hai mệt mỏi dựa vào nhau thở hổn hển mặc cho cả thân đều ướt đẫm mồ hôi do nơi này không có quạt nên khá nóng, Nguyễn Trọng Đại bắt đầu dùng giấy lau chùi đi vết tinh dịch mà Phan Văn Đức bắn lên người cậu rồi đến sàn nhà, sau đó cậu mặc đồ cho cả hai và ra rửa mặt để chuẩn bị về nhà.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info