ZingTruyen.Info

𝕕𝕥𝕧𝕟_𝕤𝕖𝕩 (🔞) [Drop]

- (S1) Xuân : Giao Thừa & Năm Mới -

shinalsosunset

31/12/2022 - Ngày cuối cùng của năm.
-----------------------------------------------------------

06:25 sáng :
Phạm Đức Huy đang ngủ mê say thì chợt thức giấc tỉnh khi chuông báo thức vang lên và hiện tại chỉ mới sáu giờ hơn, bên cạnh anh vẫn còn một bóng người nhỏ bé đang ôm chầm lấy thân thể anh mà ngủ say, khuôn mặt đáng yêu ấy luôn khiến tim anh phải đập loạn nhịp mà.

Để tránh cậu thức giấc thì anh phải nhẹ nhàng quay ra tắt chuông rồi cẩn thận đắp lại chăn cho cậu, rồi lại nhẹ nhàng đặt lên trán cậu một nụ hôn ngày cuối năm.

Hôm nay là ngày 31/12 cũng là ngày giao thừa, kết thúc một năm cũ ta tiến đến một năm mới thật vui vẻ an lành.

Phạm Đức Huy vươn nhẹ vai mình khởi động xong bước vào phòng tắm để vệ sinh cá nhân bắt đầu cho một ngày mới vì hôm nay sẽ khá bận rộn khi mà vài ngày trước vì khá bận nên cả hai vẫn chưa thể mua đầy đủ đồ để chuẩn bị cho ngày tết nên nhất định hôm nay cả hai sẽ phải mua cho bằng được.

“ Vương à, dậy thôi ta đi mua đồ trang trí cho tết nữa này. ” - Anh lạy nhẹ cậu nhưng với con người ham chơi ham ngủ và cũng khá ham ăn như cậu thì dễ gì những câu kêu gọi nhẹ nhàng có thể đánh thức được cơ chứ, thậm chí khi anh kêu cậu thì cậu còn quay ra ôm chặt lấy anh vì cảm nhận được hơi ấm quen thuộc.

Phạm Đức Huy đã quá quen với điều này, anh luôn cố gắng để không phải hét ầm lên mỗi buổi sáng khi mà gọi cậu dậy, đôi lúc cả hai trễ giờ làm việc chỉ vì cậu ngủ gật trong lúc đánh răng và cả thay đồ nữa cơ, anh thật sự rất mệt mỏi rồi nhưng mà không thể làm gì được vì cậu luôn biết cách khiến anh phải chiều chuộng cậu.

Trần Minh Vương mơ màng cảm nhận hơi ấm quen thuộc mỗi buổi sáng, liền kéo anh ôm chặt lấy xong úp mặt mình vào bờ ngực to lớn kia của anh mà tiếp tục ngủ, cậu tuy mắt nhắm nhưng tay vẫn phải mò xem cái đó của cậu vẫn đang ở đây chứ, haizzzz đây chính là thói quen khó bỏ của cậu vào mỗi buổi sáng.

“ Vương, dậy mau lên cái thằng này, sao này cứ để tao phải rống lên mỗi buổi sáng vậy hả ? ” - Anh bất lực mà hỏi cậu, cậu thì vẫn đang trong tình trạng say sưa giấc nồng nên có biết gì đâu mà trả lời anh, tay cậu khi ngủ có một thói quen đó chính là thích sờ mó linh tinh và nơi mà cậu hay sờ nhất tất nhiên chỉ có thể là háng anh nơi mà cất giữ món đồ chơi cũng là món anh mà cậu rất thích.

“ Um...để tao ngủ chút đi mà Hu...y... ” - Mắt nhắm, miệng trả lời và tay thì đút vào trong quần anh tìm đến chiếc côn thịt kia rồi ra sức sục cho nó cứng lên khiến anh đen mặt đi, cộc lốc nhéo tai cậu một cái đau đớn.

“ Ahhhhhhhhhh !!! Mày điên à Huy ? ” - Cậu hét lên muốn bay cả nóc nhà trước màn nhéo tai đau điếng kia từ anh, nước mắt nước mũi cứ thế thi nhau mà chảy hòa làm một với nước bọt đang dính trên mép cậu khiến anh cạn lời luôn.

“ Giờ mày dậy hay để tao vạch quần mày ra rồi nhét cặc vô ? ” - Phạm Đức Huy nổi tiếng cục súc nhưng lại rất thương yêu người của mình, anh không hề dâm dục như lời mình nói đâu chỉ là có chửi như thế cậu mới ngoan hơn mà thôi.

“ Được được mày, nhét vô lẹ rồi cùng nhau tập thể dục buổi sáng haha. ” - Trần Minh Vương dâm đãng quay lại rồi gật đầu lia lịa trước lời hù doạ kia của anh, cậu là một người rất là dâm nhưng chỉ dâm với mỗi người mình yêu mà thôi.

“ Đéo, tao hết nứng rồi, lo đi đánh răng rửa mặt đi rồi còn ăn sáng nữa. ” - Anh nắm áo kéo cậu vào nhà tắm cho cậu vệ sinh cá nhân rồi xuống dưới nhà làm đồ ăn sáng cho cả hai để kịp giờ đi chợ tết mua đồ về trang trí.

Cậu thì sau khi vệ sinh cá nhân xong thì cũng lò mò xuống dưới phòng bếp nơi mà chồng cậu đang nấu ăn, ai nói Phạm Đức Huy của cậu suốt ngày chỉ biết ăn thôi chứ, đồ của anh nấu hơi bị ngon đấy nhé nên đừng có xem thường.

“ Ra lấy dùm tao hai cái dĩa và dụng cụ ăn lẹ, để còn đi chợ tết mua đồ về trang trí nữa. ” - Anh tay chiên trứng tay nướng bánh, bận rộn làm nhanh nhất có thể để cho ngày hôm nay phải trang trí xong tất cả đón tết và giao thừa.

Cậu cũng nghe lời anh mà lấy dụng cụ ăn ra rồi sắp xếp lên bàn, việc ai nấy làm, anh thì nướng bánh và chiên trứng còn cậu thì sắp xếp đồ xong lấy gia vị ra, mỗi người một việc nhanh chóng đã hoàn thành, cả hai cùng nhau ăn sáng rồi nhanh chóng thay đồ để ra ngoài.

“ Ê mà, hôm nay thiếu gì nhỉ ? ” - Trần Minh Vương ngắm mình khung cảnh ngoài cửa kính xe, nơi mà đâu đâu cũng trang trí đầy hoa tết và những thứ liên quan đến tết cả.

“ Nhiều lắm như bánh kẹo mứt tết, hoa tết, bao lì xì, đồ trang trí nhà cửa, v.v...mua xong về còn trang trí nữa. ” - Anh liệt kê ra một chuỗi dài thòng lòng khiến cậu ngồi kế nghe mà nản dùm luôn.

Cả hai nhanh chóng cũng ra được chợ tết để mua những món đồ cần thiết cho ngày tết cũng như đêm giao thừa hôm nay, sau khi kiểm tra tất cả đều đầy đủ thì cả hai cùng nhau về nhà và bắt đầu trang trí cho căn nhà nhỏ của hai người.

“ Ahhhhhh... ” - Giọng hét vang vọng khắp nơi của Trần Minh Vương khi lỡ ăn vụng đồ tết liền bị người yêu kiêm chồng mình là Phạm Đức Huy xách chổi dí đánh, tiếng la hét kèm theo tiếng cười ha hả tạo nên một buổi trang trí náo nhiệt.

“ Ê thằng kia, treo bên này nè, mày treo bên đó cho ma ngắm hay gì ? ” - Anh bất lực khi cậu treo đồ tùm lum mà toàn chỗ khuất mới đau lòng không cơ chứ, còn cậu thì phải nghe anh chửi mới đã nư còn bữa nào anh không chửi là cậu không chịu nổi.

“ Mẹ mày, suốt ngày mắng tao vậy mà khi đụ thì đụ như chết đói. ” - Cậu vừa trang trí đầu lân lên cái đèn đường ở trên cổ hàng rào thì cảm nhận được phía sau có một luồng sát khí gì đó thật sự rất kinh khủng, khi cậu quay mặt lại khuôn mặt anh giờ đây phải nói là “ cực kỳ thân thiện ” và tay cầm ỷ thiên chổi đang được múa rất điêu luyện.

Và từ đó lại thêm một cuộc rượt đuổi ra đời nữa với hai diễn viên chính của chúng ta đó chính là Phạm Đức Huy và Trần Minh Vương, đã được ba tiếng trôi qua nhưng chỉ mới trang trí được một nửa căn nhà vì khi anh đang tập trung trang trí liền bị cậu phá phách.

“ Mày tin tao vừa đụ mày vừa trang trí không thằng mặt lồn kia ? ” - Anh lần này thật sự đã rất cáu, cáu đến đỏ cả mặt, gân cũng hằn lên nhìn thật dữ tợn khiến cậu lạnh sống lưng liền khép nép mà dẹp trò phá phách ra một bên để trang trí cho căn nhà xong sớm nhất có thể.

Cả hai sau đó thì cùng nhau phân chia việc ra để làm đó chính là Trần Minh Vương sẽ tiếp tục công việc trang trí của mình còn anh sẽ ra nấu những món anh ngày tết để mai còn có thứ để ăn vào mùng một tết năm mới nữa.

“ À Huy này, ông Lâm ổng không về nước hả mày ? ” - Cậu quay ra hỏi anh vì đã khá lâu rồi khi ổng kết hôn với Quế Ngọc Hải thì chưa có một lần về nước, có lẽ vì công việc bên ấy bận rộn quá nên cả hai vẫn chưa về được.

“ Ừ, tao nghe nói ổng với ông Hải đang dự định để kiếm một cặp trai gái ấy, ngưỡng mộ mày nhỉ ? - Phạm Đức Huy vừa dứt câu thì thấy gì đó sai sai liền quay sang cậu thì thấy khoé mắt cậu đỏ lên nhìn như sắp khóc tới nơi rồi vậy, anh liền bỏ nồi kho hột vịt của mình ra ôm lấy cậu vỗ về.

“ Nào nín, tao thương mà nha, đợi mấy thằng nhỏ tốt nghiệp xong tao với mày nhận nuôi nhé. ” - Anh biết cậu rất ghen tị với vợ chồng nhà Hải Lâm vì cả hai được hai bên họ hàng gia đình chấp nhận và hơn thế thì cả hai còn được đám cưới rồi sang nước ngoài làm giấy kết hôn nữa.

Cậu im lặng không nói gì, chỉ gật đầu rồi quay lại tiếp tục trang trí cho căn nhà của mình còn anh thì tiếp tục nấu và tìm chuyện khác ra để nói tránh cậu buồn và suy nghĩ về cái câu mình lỡ miệng nói ra kia.

“ Ê mà tính ra tụi trẻ ngày nay lớn nhanh thiệt mày nhỉ ? ” - Phạm Đức Huy cảm phán, dù không muốn thừa nhận nhưng đây là sự thật vì mấy đứa em của anh đứa nào giờ cũng to xác và cao hơn cả anh nữa đấy.

“ Ừ mà tao nghe nói thằng Hậu nó cũng định tổ chức đám cưới cùng đợt với thằng Việt Anh đấy. ” - Trần Minh Vương lúc này cũng đã ổn hơn khi nãy nên cũng theo nhịp mà thay đổi không khí, lãng qua chuyện khác nhằm để cuộc trò chuyện này ít đi đến việc buồn vì đây là cuối năm rồi.

“ Ê địt mẹ mày nghĩ xem nhé, nguyên lũ chúng ta đứa nào cũng Gay ? ” - Anh chợt nhớ ra nguyên đám chơi chung với nhau thì đứa nào cũng là gay cả, chẳng có đứa nào thích con gái.

“ Tao chịu, tổ độ thì chịu thôi chứ sao tao biết được. ” - Cậu cuối cùng cũng xong với việc trang trí giờ là đến bánh mứt ngày tết, đôi mắt ấy tuy đã khá hơn nhưng vẫn chất chứa đâu đó nỗi buồn về con cái, thứ mà hai cả hai đều rất thèm muốn.

Phạm Đức Huy và Trần Minh quen nhau khi còn là cấp 3 khi ấy Phạm Đức Huy có một đứa em tên là Bùi Hoàng Việt Anh về Đoàn Văn Hậu và Nguyễn Quang Hải thì là bạn của em trai anh, hai đứa ấy cũng là anh em với nhau nhưng chỉ không cùng huyết thống, còn Trần Minh Vương là con một và chỉ có một đứa bạn duy nhất là Nguyễn Phong Hồng Duy, cả anh và cậu gặp nhau cũng vào một ngày giao thừa thế này.

Chẳng hiểu vì sao hay là do tiếng sét ái tình nữa mà sau lần chạm mặt ấy cả hai đã yêu nhau một cách sâu đậm, vì điều đó mà dần dần khiến cho con người của cả hai bộc lộ ra, và nghiêm trọng hơn là nó dần dần khiến cho gia đình của cả hai đều nghi ngờ và cho đến một ngày thì mọi thứ bị lộ.

“ Chào mọi người nha, Duy đến trễ. ” - Người chào không ai khác đó chính là Nguyễn Phong Hồng Duy, bạn thân của Trần Minh Vương, hôm nay y đến đây để giới thiệu ra mắt với mọi người đó chính là người yêu y, Phan Văn Đức.

“ Chào mọi người nhé, tôi tên Phan Văn Đức là người yêu của Duy. ” - Chàng trai tên Văn Đức này là người Nghệ An, điều đó khiến cho cậu khá bất ngờ vì y từng bảo rằng y rất ghét trai Nghệ và đặc biệt là tên này, Phan Văn Đức.

“ Ủa cái thằng ? ” - Trần Minh Vương há hốc mồm khi chàng trai mà y nói là người y ghét cay ghét đắng suốt năm học cấp ba cho đến đại học và khi ra trường nữa nhưng chẳng hiểu sao giờ đây cả hai lại yêu nhau mới hay.

“ Hì hì xin lỗi mà, mà hai người dạo này sao rồi ? ” - Một câu hỏi mang hai câu trả lời, cũng không quá khó để cả hai có thể nhận ra rằng cậu bạn này muốn hỏi về điều gì.

“ Ừm vẫn ổn cả, chỉ là tụi tao vẫn chưa come out cho gia đình biết. ” - Phạm Đức Huy nắm chặt tay cậu khi thấy cậu bắt đầu run lên, mắt hướng về đứa bạn mình mà trả lời.

Trần Minh Vương nhớ lại khi còn ở đại học thì cậu từng chứng kiến cảnh tượng khiến cậu sợ hãi đó chính là Nguyễn Tiến Linh từng bị ba mình đánh đến mức gãy cả chân chỉ vì là người đồng tính, dù bị đánh dã man thì y vẫn ôm chặt lấy người yêu bé nhỏ của mình, dùng thân che chắn.

Khi ấy cả thân thể y đều đứt và chảy máu, cậu là một người khá sợ máu nên khi thấy cảnh tượng đó cậu thật sự rất sợ hãi và ám ảnh cho đến tận bây giờ, vì điều đó cậu càng không dám thổ lộ với ba mẹ, cậu là người đồng tính, Phạm Đức Huy hiểu điều đấy nên cũng không ép buộc cậu phải come out làm gì, cứ để mọi việc tự nhiên, đến lúc rồi cũng sẽ lộ ra.

Tuy thế cậu rất ngưỡng mộ thằng em Nguyễn Tiến Linh của mình vì dù có bị đánh gãy hai chân và đến mức xém mất cả mạng nhưng tình yêu y dành cho Nguyễn Hoàng Đức là rất to lớn, dù là lớn đến đâu thì với tính tình cổ hủ cố chấp của họ thì chẳng có khả năng nào mà chấp nhận được vì y là con trai của một gia đình giàu có còn Nguyễn Hoàng Đức chỉ là một đứa trẻ lưu lạc khắp nơi thôi và hơn thế y lại còn có một đứa em trai cũng là người mà Bùi Hoàng Việt Anh sắp cưới đó chính là Nguyễn Thanh Bình.

Cả bốn người say sưa nói chuyện kể về cuộc sống cả đám sau khi kết thúc đại học và ra trường như thế nào mà không hề biết rằng việc này đã truyền đến tai của mẹ Phạm Đức Huy, sau đó khi cả hai trở về nhà riêng của mình liền bị ba mẹ chất vấn.

Việc gì đến sẽ đến, những cuộc cãi vã xung đột bắt đầu xuất hiện khi ba mẹ anh cho là nam yêu nam là một thứ gì đó kinh tởm không đáng để được sống còn anh thì cho rằng là bản thân không hề sai, cha mẹ sinh con trời sinh tính, chẳng ai muốn mình như thế cả, và chỉ tiếc rằng ba mẹ của cậu và anh không hề hiểu điều ấy nên đã đuổi cả hai ra khỏi nhà.

Cả hai hẹn gặp nhau rồi cùng nhau đi tìm một nơi nào đó sinh sống rồi làm việc và nơi đấy là nơi hiện tại cả hai đang ở, mọi thứ hiện ra trong tâm trí cậu như một thước phim tua chậm vậy, một vở kịch bi hài của hai kẻ đồng tính, yêu nhau nhưng không hề được gia đình chấp nhận và thậm chí cắt đứt mối quan hệ luôn.

Có những lúc hai người khó khăn đến mức không có đồ ăn nước uống chỗ ngủ và cũng có những lúc cãi nhau đến mức xém mất cả nhau, nhưng rồi cả hai nghĩ lại khi trước khi khó khăn ra sao mà quay lại sửa sai và cùng nhau cố gắng cho đến bây giờ.

Cậu nhớ khi cả hai tổ đám cưới cũng chỉ có lác đác vài người đến chung vui và đó đa số là những người bạn và đồng nghiệp của cả hai, hai bên họ hàng thì chẳng ai đến vì họ sợ người đời sẽ cười chê vì họ có một thằng con đồng tính.

Đang chìm trong mảng kí ức kia thì cậu chợt cảm nhận được một thứ gì đó ấm áp và quen thuộc, đến khi choàng tỉnh dậy thì thấy anh đã ôm chặt lấy mình và vỗ về, còn nước mắt cậu thì chảy ướt đẫm cả khuôn mặt khi nào chẳng hay, dù cố gắng nhưng cậu vẫn không thể kiềm chế được mà phải khóc nấc lên.

Cả hai mất một khoảng thời gian để bình tĩnh lại và tiếp tục công việc đang dang dở của mình, phải hoàn thành trước khi trời tối.

“ Ráng trang trí xong tối tao với mày đi ngắm giao thừa nhé ? ” - Giờ đây là một Phạm Đức Huy ân cần, ôn nhu và hiền lành khác hẳn ngày thường khiến cậu cũng bất ngờ mà chỉ có thể gật đầu chấp nhận.

Thời gian trôi qua kha nhanh khi giờ đây cả hai cũng đã xong hết việc của mình, nhà cửa và đồ ăn cho ngày tết cũng đã xong xuôi hết rồi, trời cũng đã sập tối nên cả hai nhanh chóng đi tắm rửa rồi ăn uống chuẩn bị cho một đêm giao thừa nữa họ bên nhau.

Thời gian ngày cuối năm đối với cậu và anh thì lại cảm thấy trôi khá chậm, năm nay hơi khác vì là do bận trang trí nên nó trôi qua nhanh chứ mấy năm trước ngày này trôi qua khá chậm, có lẽ để cho người ta cảm nhận hưởng thụ ngày cuối năm đấy mà.

Cả hai cùng nhau xem những bộ phim ngày tết, ca nhạc giết thời gian nhưng với một người dâm đãng như Trần Minh Vương đây thì làm sao thiếu được “ món ăn ” thân thuộc cơ chứ, mắt vừa xem thì tay vừa nghịch côn thịt của anh, nhưng mà cậu rất hiểu rõ anh là vào đêm giao thừa anh thay vì đè cậu ra làm tình thì cả hai cùng nhau thức để ngắm pháo hoa rồi chúc nhau ngày cuối năm rồi mới đi ngủ.

Cả hai ra ban công trên tầng 2 ngồi ngắm cảnh đêm của ngày cuối năm, không khí náo nhiệt là một phần không thể thiếu được cho ngày giao thừa cũng như ngày tết, tiếng xe inh ỏi dòng người tấp nập chạy đi rồi về, những tiếng trẻ con vui cười cùng những câu chúc của người già tạo nên một khung cảnh không thể nào tuyệt hơn nữa.

Thời gian cũng từ từ trôi qua như để người ta hưởng thụ cái bầu không khí ngày cuối năm vậy, nó thật náo nhiệt và hạnh phúc, thời gian trôi qua cho đến bây giờ cũng là 23:59 rồi, những dòng người vẫn không hề sụt giảm mà còn đông hơn nữa.

Một tiếng vang lớn, bầu trời phát sáng lên những thứ ánh sáng đủ màu sắc, pháo hoa bắt đầu được bắn ra nhìn rất đẹp báo hiệu cho một đêm giao thừa an lành bắt đầu.

“ Phạm Đức Huy này, chúc mừng đêm giao thừa anh nhé. ” - Cậu quay ra ôm lấy anh rồi chúc, nụ cười ấy luôn là thứ đẹp nhất mà anh từng biết, anh cũng nhẹ nhàng ôm lấy cậu rồi đặt lên đôi môi ấy một nụ hôn sâu.

“ Chúc mừng đêm giao thừa em, Trần Minh Vương của anh. ” - Cả hai lại tiếp tục một nụ hôn sâu đậm, pháo hoa vẫn bắn và chúng ta vẫn bên cạnh nhau, dù là một năm hay mười năm vẫn thế, tìm được nhau không khó nhưng giữ được nhau hay không mới là chuyện cần phải quan tâm.

Rồi cũng kết thúc đợt pháo hoa nhưng đêm giao thừa vẫn còn dài lắm, cả hai ngày mai còn bận đi chúc tết với đồng nghiệp và còn một bữa tiệc linh đình với hội anh em nữa nên giờ phải đi ngủ sớm thôi.

06:00 - 01/01/2023
Nhưng lần này thì người tỉnh dậy trước không phải là anh mà là cậu, chả qua hôm nay là mồng một tết năm mới nên cậu phải dậy sớm để tắm rửa sạch sẽ kì cọ thân thể rồi mặc đồ thật đẹp để đi chúc tết và nhận lì xì.

“ Huy, dậy mau lên mày. ” - Hôm nay đặc biệt cậu dậy sớm hơn anh nên đã kêu anh thức dậy, anh thì quen giấc 06:30 mới thức nên mới 6h mà kêu anh dậy thì anh không dậy nổi.

“ Vương, để tao ngủ mà đcm. ” - Mắt nhắm miệng chửi chỉ có thể là Phạm Đức Huy mà thôi, anh kéo cậu nằm xuống rồi cầm tay cậu đút vô đũng quần mình cho cậu nghịch côn thịt kia để cậu im mà cho anh ngủ thêm một lát nữa, đến khi đúng 06:30 anh sẽ tự động dậy thôi.

Nhưng với thường ngày nếu như cậu thức sớm được thì nó mới thành công, còn hôm nay là mồng một tết nên không có chuyện bỏ qua dễ dàng nên cậu đã nắm lấy chiếc côn thịt mà sục một cách bạo lực khiến anh giật mình dậy mà định chửi thì chợt nhận ra hôm nay là đầu năm mới.

“ Hừ để tao ngủ tí đi mà trời ơi. ” - Gác bỏ những câu định chửi kia anh tiếp tục vùi mặt vào gối mà ngủ tiếp nhưng với một con người tuy lớn xác nhưng tâm hồn trẻ con như Trần Minh Vương đây thì đừng mơ có vụ được phép ngủ tiếp.

Cậu bực tức kéo hết rèm cửa ra xong rồi lấy xoong nồi gõ như đi tụng kinh vậy, càng lúc càng to khiến anh tức giận ngồi phắt dậy xách gối dí cậu chạy khắp căn phòng, cậu lại tiếp tục ghẹo anh bằng cách nhây hơn nữa, tiếp tục gõ cho đến khi anh phải xin lỗi thì thôi cho dù anh không phải là người có lỗi.

“ Á à chết mẹ mày rồi Vương Béo à. ” - Cái biệt danh này là cái biệt danh cậu ghét nhất từ khi còn học cấp 1, nó được bạn thân Nguyễn Phong Hồng Duy của cậu đặt cho và suốt ngày cứ trêu cậu là Vương Béo.

Hiện tại khi cậu đã bị anh dồn thẳng vào nhà tắm khi cậu hết đường để chạy, anh tuy đang rất tức giận cậu nhưng lại không hề vung tay đánh và áp sát cậu vào tường rồi nhìn cậu như muốn ăn tươi nuốt sống vậy, Trần Minh Vương được nước lấn đến liền nhào tới ôm anh sau đó hôn lấy đôi môi kia, Phạm Đức Huy cũng bất ngờ nhưng cũng nhanh chóng bắt nhịp rồi đáp trả lại nụ hôn buổi sáng ấy.

Sau gần một tiếng kì cọ, tắm rửa, đánh răng rửa mặt xong thì cả hai cũng bắt đầu thay đồ và chuẩn bị mở cửa đón khách, và khách ở đây chẳng ai khác ngoài 4 cặp : Đức Duy, Hậu Hải, Anh Bình và cả Đức Linh nữa và khá đáng tiếc là năm nay vợ chồng nhà Hải Lâm không góp mặt chung vui. (dù ai tên trước thì anh Hải vẫn là vợ anh Lâm nhé.)

Hiện tại cũng đã 08:00 sáng nên nhà ai nấy cũng tấp nập vui mừng đón xuân, có nhà thì nhậu nhẹt có nhà thì karaoke cũng có nhà vắng vì bận đi sang họ hàng chức tết.

“ Chúc Mừng Năm Mới !!! ” - Sáu con người nhỏ lớn lùn cao đều có mặt và đồng thanh cùng chúc mừng khiến cho cả anh và cậu đều giật mình, vì mới mở cửa ra đã xuất hiện nguyên một đám trước mặt, vì là đầu năm nên anh không chửi mà cứ thế mời vô nhà để bắt đầu buổi tiệc linh đình.

Mọi người phân nhau ra để dọn đồ lên nhằm tiết kiệm thời gian nhất có thể, một người một việc nhanh chóng đã xong và bắt đầu vô tiệc, bữa tiệc hôm nay tuy cũng giống mọi năm nhưng được cái vui hơn vì tuy vợ chồng nhà Hải Lâm không về nhưng vẫn gọi điện chung vui nên không khí cũng khá hơn vài năm trước.

“ Đm của taoooooo !!! ” - Một giọng hét vang lên khắp căn nhà và người đó chính là Đoàn Văn Hậu khi y đang dành ăn với Bùi Hoàng Việt Anh, còn Nguyễn Quang Hải và Nguyễn Thanh Bình chỉ biết cười vì cạn lời.

“ Đm của tao nhá, tao méc anh Hải giờ mày tin không ? ” - Bùi Hoàng Việt Anh cũng không vừa liền dành lại đồ ăn của mình, phía một góc nào đó bốn ông bạn già Phạm Đức Huy, Trần Minh Vương, Phan Văn Đức, Nguyễn Phong Hồng Duy vẫn đang từ tốn ăn uống không như hai tên nào đó.

“ Ah há miệng nào Đức, anh đút cho ăn nè. ” - Vâng cặp đôi phát cơm chó bất chấp này không ai khác là Nguyễn Tiến Linh và Nguyễn Hoàng Đức của chúng ta, mặc kệ sự đời ta vẫn cứ phát cơm chó miễn phí.

Tuy rằng bữa tiệc này không có ba mẹ của cả hai nhưng đổi lại họ lại có được những người bạn, những người anh em như thế này thì cũng đủ tạo nên một buổi tiệc vui vẻ đầm ấm rồi, bữa tiệc tuy không kéo dài được lâu vì cặp đôi nhà Hậu Hải cũng như Anh Bình còn phải về theo ba mẹ đi chúc tết nên cũng đã xin để về sớm.

Tiệc rồi cũng có lúc tàn, dần dần rồi cả lũ cũng thay phiên nhau về chỉ để lại mỗi bốn ông bạn già với một lũ  chén bát lộm thộm kia, bất lực thở dài cả bốn đành phải dọn dẹp xong rồi cũng đến lượt cặp Đức Duy ra về nốt.

“ Vậy là kết thúc một buổi tiệc năm mới rồi, mệt chết đi được. ” - Phạm Đức Huy khóa cổng, vừa đi vừa lẩm bẩm oán trách với cái lũ anh em cây khế này vì ăn xong chỉ biết xách mông về còn chén bát để cho bốn đứa già nhất hội rửa, anh thề anh sẽ băm mấy đứa này ra sau khi hết tết.

“ Ê Đức Huy !!! ” - Trần Minh Vương bắt đầu chiêu trò chọc ghẹo anh người yêu cục súc của mình, chả là hôm nay là mồng một tết năm mới nhưng cậu vẫn chưa được anh lì xì nên còn đang rất ghim vụ đó.

“ Gì ? Tao đéo có tiền đâu mà lì xì cho mày đâu Vương Béo. ” - Phạm Đức Huy trả lời một câu gây sát thương chí mạng còn cộng thêm cái biệt danh Béo mà cậu ghét nhất cho dù anh mới là người béo và béo hơn cả cậu.

“ Đm đéo có tiền thì lì xì thứ khác được mà ? ” - Cậu vừa nói vừa nghịch côn thịt anh qua lớp quần jeans kia liền bị ai đó vả cái bốp vô tay nhưng điều đó vẫn không thể đẩy lùi cái bàn tay hư hỏng kia.

“ Thứ khác ? Tao giờ còn bánh gấu với con cặc này thôi, lấy nào thì sủa, mệt mày vl Vương Béo. ” - Tuy miệng mồm cục súc như thế nhưng anh lại thương cậu hơn cả bản thân mình, chỉ cần cậu muốn nếu như nằm trong khả năng anh sẽ cố hết sức thực hiện nó.

“ Hmm bánh gấu sao ngon bằng cái này chứ haha. ” - Cậu vừa nói vừa chỉ vô chiếc côn thịt kia, tay bắt đầu cởi luôn chiếc quần jeans anh ra rồi nghịch lấy chiếc côn thịt thơm ngon ấy, Phạm Đức Huy cũng chẳng buồn quan tâm mà để cậu cứ thoả thích mà nghịch ngợm.

“ Mày vọc xong tao nứng lên thì tao đụ chết mẹ mày đấy. ” - Miệng tuy nói thế nhưng tay lại bắt đầu thòng vào mông cậu mà xoa bóp hai bờ mông căng mọng ấy, mắt thì vẫn cắm vào chiếc tivi đang phát chương trình nhạc tết năm mới kia.

Trần Minh Vương đã thèm lắm rồi nên tuột luôn chiếc quần vướng víu kia để ngắm nhìn chiếc côn thịt 17cm ngon miệng ấy, không kiềm được nữa cậu liền ngậm lấy bú mút một cách thèm khát, phía sau cậu đang được anh chăm sóc đặc biệt bằng những ngón tay hư hỏng kia.

Tiếng chụt chụt hoà làm một với lại tiếng nhạc tết được phát ra từ tivi, đang được cậu bú say mê thì anh chợt giật mình nhớ ra một thứ và bắt cậu phải dừng lại việc này.

“ Đm chết mẹ tao quên đóng cửa chính, lỡ ai thấy có mà chết đấy. ” - Anh hoảng hốt nói với cậu, cậu quay lại nhìn thì đúng là cửa chính vẫn chưa đóng mà đang là mồng một tết nên người qua lại cũng khá đông, thở dài tiếc nuối nhẹ cậu lết xác mình ra đóng cửa và kéo cả rèm lại để bắt đầu cho cuộc làm tình đầu năm mới.

Sau khi đóng cửa xong định bay đến tiếp tục thì thấy anh đã dạng háng chờ sẵn, cậu mỉm cười một cách thật dâm dục vì đã hiểu được ý anh muốn gì, nghĩ gì làm nấy thì cậu liền bay đến với tốc độ bàn thờ rồi quỳ xuống trước háng anh xong rồi cầm lấy chiếc côn thịt thơm ngon mà cậu thèm khát từ mấy bữa nay rồi, sau đó cậu liền thể hiện kĩ năng bú mút siêu đỉnh của mình bằng cách lè lưỡi ra liếm dọc từ đầu khấc chiếc côn thịt kia rồi đến chùm lông đen mượt ấy, rất nhanh nó đã dính đầy nước bọt nhớp nháp của cậu và nhìn không khác gì gel bôi trơn khi làm tình cả.

Sau khi liếm dọc quanh chiếc côn thịt ấy thì cậu thiền há miệng và ngậm lấy nó bú mút một cách ngon lành, trong người Phạm Đức Huy giờ đây cũng có tí men rượu bia nên cũng cảm thấy sung sướng hơn bình thường, cậu há miệng ngậm đến tận gốc của chiếc côn thịt 17cm kia rồi lấy lưỡi rân rê nó khiến anh rùng mình nhẹ vì sướng, cậu tiếp tục nhả ra rồi bú mút tiếp nhiều lần như thế khiến anh không chịu nổi mà phải rên rỉ.

“ Đị..t mẹ...hah...sướng cặc...bú nhanh lên...hah... ” - Anh nhấn đầu cậu xuống để cho cậu ngậm sâu hơn, Trần Minh Vương hiểu anh đang sướng cỡ nào nên cũng rất cố gắng làm theo lời anh bằng cách bú nhanh hơn nữa, lâu lâu cậu sẽ ngậm lấy phần đầu khấc của anh mà hút mạnh khiến anh rên rỉ thảm thiết hơn, sau đó cậu lại dùng chiếc lưỡi hư hỏng của mình để chọc ngoáy lỗ tiểu anh khiến anh vặn vẹo cơ thể vì sung sướng.

Sau khi để cho vợ mình bú chán chê thì anh bắt đầu đẩy cậu chống tay vào ghế xong rồi tách cặp mông tròn trịa kia của cậu ra để lộ một chiếc lỗ hậu hồng hào nhìn thật mê hồn làm sao, anh bắt đầu lè lưỡi liếm nhẹ miệng lỗ và những sợi lông lưa thưa kia khiến cậu phải ư ah rên rỉ vì sướng, anh bắt đầu đút chiếc lưỡi mình vô rồi ngoáy và nó khiến cậu rên la lớn hơn, tiếng rên gần như lấn át cả những lời bài hát kia, chợt nhận ra thứ gì đó nên cậu buộc phải lấy tay mình che miệng.

Không nói không năng anh vừa sục côn thịt cho cứng nhất có thể vừa bú mút lỗ hậu cậu nhằm đánh lạc hướng, sau đó một phát tống thẳng chiếc côn thịt kia vô cái ót khiến cậu la lên rồi rên rỉ một cách dâm dục vì sau khi anh tống vô thì không để cậu kịp phản ứng đã tiếp tục nắc, bao lần cũng như bao lần mỗi lần anh nắc là y như bị bỏ đói vậy, tốc độ cũng như lực phải nói là rất mạnh, hơn nữa côn thịt anh nếu nói về chiều dài tuy không quá dài nhưng thân lại rất mập và nó khiến cậu sung sướng gấp mười lần so với anh.

Những cú nắc anh chất lượng nhất là khi anh chơi cậu với tư thế doggy hoặc là bế sốc cậu lên để cậu bám vào người anh rồi để anh nắc một cách mạnh bạo, không biết những người khác ra sao nhưng đối với Trần Minh Vương thì nắc cậu càng đau thì cậu lại càng thích vì cậu cho rằng càng đau nó càng sướng nên cậu rất thích khi anh nắc cậu đến mức đau đớn mà nếu trong trường hợp ấy nhiều bot khác sẽ phải cầu xin top dừng lại.

Những tiếng bạch bạch pha lẫn với tiếng rên rỉ dâm dục hay những tiếng ọp ẹp ướt đẫm nơi giao hợp pha lẫn với tiếng nhạc tạo nên một âm thanh quả là tuyệt vời, cậu sướng đến mức mặt thì đỏ mắt thì trợn lên và lè cả lưỡi ra nhìn dâm đãng cực kỳ.

Anh nắm tóc kéo về sau rồi nắc mạnh hơn, cảm giác lúc này của cậu vừa đau vừa sướng khó mà diễn tả, anh kéo người cậu lên rồi cắn nhẹ vào bờ vai kia, cậu cũng đưa tay cầm chặt lấy hông anh và giữ lại cứ y như rằng sợ anh sẽ dừng lại, cả hai bắt đầu khẩu dâm với nhau nhiều hơn.

“ Ah...chồng...cặc to...hưm...đụ vợ sướng lồn...hah... ” - Trần Minh Vương khẩu dâm và đối với anh thì đã quá quen thuộc rồi, trước đây cậu còn khá e ngại khi làm nên không dám rên, cho đến khi cả hai cưới nhau thì bản chất dâm dục trong người cậu từ đó mà bộc lộ ra nhiều hơn khi mà cả hai có không gian riêng tư.

“ Cặc to vậy đụ vợ mới sướng ha vợ. ” - Anh cũng không vừa mà cũng khẩu dâm lại, nếu xét về côn thịt của cả hai thì anh chiếm lợi thế hơn về bề ngang cũng như lực nắc, kĩ thuật làm tình của anh cũng chẳng thua kém gì những anh chàng top da đen trong những bộ phim sex kia.

Chán với tư thế hiện tại anh tiếp tục xoay người cậu lại để cậu nằm xuống ghế sofa sau đó gác chân cậu lên vai mình rồi nắc một cách mạnh bạo, cậu thì sướng quá nên đã không kiềm được mà rỉ một lượng tinh dịch nhỏ, anh vệt lấy và cho vào miệng mình mút, vị ngọt rất ngon khiến anh hào hứng hơn nữa.

Anh cứ vờn cậu bằng cách rút ra gần hết rồi thúc vào bạo lực, mỗi lần như thế thì háng anh lại va bôm bốp vào mông cậu khiến cho chỗ ấy cả hai đều ửng đỏ lên, anh vừa nắc vừa vả mông cậu cái chát để tăng phần kích thích hơn cho cả hai, Trần Minh Vương miệng rên tay thì tự se se nhũ hoa của mình khiến nó căng cứng lên nhìn thật đẹp làm sao vì nhũ hoa của cậu rất hồng hào như là đầu khấc kia vậy.

Tiếp tục chán chê với tư thế hiện tại cậu liền đẩy anh nằm thẳng xuống giường sau đó là ngồi thẳng lưng lên nhún nhẩy như một đứa trẻ đang được bố mẹ chở đi chơi thú nhún vậy, chỉ khác ở chỗ là đứa trẻ này phải để một chiếc côn thịt đàn ông khác cắm vào lỗ hậu của mình khi ấy mới có thể nhún được.

Anh chỉ việc nằm đấy mà tận hưởng khoái cảm mà cậu mang đến, Phạm Đức Huy rất vui khi vớ được một thằng vợ dâm dục như này để cho lúc nào anh cũng có thể xả được những dục vọng trong người mình.

“ Ah...su...ớng...chồng ơi đụ mạ...nh lên nữ...a...hah... ” - Trần Minh Vương mỗi khi mà làm tình thì cực kỳ khác với vẻ ngoài thường thấy, bản tính dâm đãng của cậu thường được hiện rõ trên khuôn mặt mỗi khi làm tình với nhau.

Vừa nhún trên chiếc côn thịt mập mạp thì tay cậu cũng chả yên phận mà tìm đến chiếc côn thịt nhỏ bé xinh xắn của mình mà sục khí thế, tay còn lại cậu cật lực dày vò nhéo nhũ hoa của mình và thành công kích thích cả ba nơi khiến cậu như chết trong khoái cảm của tình dục vậy.

Mặc dù nói ra có thể không hay nhưng lúc này cậu thật sự chỉ có thể nói là có chết cậu cũng mãn nguyện, lỗ hậu của cậu được một chiếc côn thịt 17cm mập mạp chọc liên tục khiến nó đỏ ửng lên và nhớp nháp thứ gì đó màu trắng đục, còn chiếc côn thịt của cậu đang được kích thích mãnh liệt phần thân và cả đầu khấc nữa và không thể bỏ qua được phần nhũ hoa kia đang bị giày vò đau đớn nhưng lại kích thích vô cùng.

Anh xoay người cậu lại một cách chậm rãi để tránh cho côn thịt anh tuột khỏi cái lỗ hậu ấm áp ẩm ướt như nuốt trọn côn thịt kia của cậu, sau đó để cậu chống vững hai chân mình rồi tiếp tục cầm lấy hông cậu nắc như một cái máy đóng cọc vậy.

Tiếng bạch bạch được tạo ra do tiếng da va chạm nhau bôm bốp cộng với nơi giao hợp vì ướt át mà tạo ra tiếng ọt ẹt mê hồn kia khiến cho ai nghe thấy ít nhất cũng phải đỏ mặt, mà đỏ mặt vì bị kích thích mà nứng bởi những âm thanh ấy.

“ Oh...ye...eah...sướng l...ồn...hah... ” - Cậu dâm dục rên rỉ, nước bọt cứ thi nhau chảy dài trên mép cậu, chiếc côn thịt của cậu cũng theo nhịp nắc mà tưng lên tưng xuống nhìn rất đáng yêu, Trần Minh Vương bắt đầu cảm thấy đau rát phần miệng lỗ và thốn do anh nắc quá mạnh, nhưng nó lại khiến cậu càng muốn trải qua thêm một lần nữa.

“ Hah...sướng lồn không vợ, nào gọi tên chồng nào con đĩ của anh. ” - Tuy nghe thô tục nhưng từ ấy lại khiến cậu rất thích thú khi nghe thấy nhất là trong lúc làm tình cao trào.

“ Su...sướng lắm...chồng...ưm...hah... ” - Cậu cầm lấy tay anh giữ chặt eo cậu lại, sau đó vận sức di chuyển hông mình hòa làm một nhịp với lực nắc của anh khiến cho cả hai sung sướng hơn nữa, ngoài kia người ta ăn mừng tưng bừng tết còn cả hai thì cũng ăn mừng nhưng là ăn mừng bằng cách khác thôi.

Cảm thấy gần bắn nên một lần nữa anh xoay người cậu lại để cậu ôm lấy anh sau đó là cho cậu nhún với tư thế cả hai quay mặt vào nhau, tất nhiên trong làm tình hôn là một thứ không thể thiếu được nên vừa nhún cậu vừa nút lưỡi anh chụt chụt, hai chiếc lưỡi quấn lấy nhau như chẳng muốn tách rời ra vậy.

Nước bọt cả hai cứ thế mà chảy ra hòa làm một, anh cứ thế mà dùng lưỡi mình quấn lấy lưỡi của cậu rồi sau đó là tiếp tục khám phá khoang miệng ngọt ngào ấy, anh dùng lưỡi rất điêu luyện nên rất biết cậu kích thích dù là hôn anh liếm lỗ hậu của cậu.

Anh ôm chặt cậu rồi úp mặt vào khuôn ngực ấy, còn cậu chắc chắn biết anh chuẩn bị bắn nên cũng ôm chặt anh rồi rên rỉ theo từng nhịp nắc, mỗi cú nắc của anh thì cậu lại ah lên một tiếng và cứ thế kéo dài suốt một khoảng lâu sau.

“ Ah...chồng bắn...hah...ư... ” - Một dòng tinh dịch ấm nóng bắt đầu được chảy ra trong lỗ hậu của cậu, cậu rùng mình nhẹ để cảm nhận sự ấm nóng của nó, có điều cậu vẫn chưa bắn nên anh đã kêu cậu chống tay sau lưng rồi bắt đầu nắc thêm nữa mặc cho lượng tinh dịch trước đó vẫn đang còn ở trong cậu.

Trần Minh Vương cũng nghe theo lời chồng mình mà chống tay để anh nắc, cảm giác ấm nóng và chướng từ tinh dịch khiến cậu rất kích thích và rên rỉ một cách thật thảm thiết,  còn anh cật lực nắc và sục cho cậu, không quá lâu sau cậu cũng vì sướng quá mà bắn ra ướt cả người anh, Phạm Đức Huy nhếch mép cười nhìn vợ mình thở dốc sau khi bắn, anh một tay nâng mông cậu lên một tay hứng tinh dịch chảy ra.

“ Chồng...làm gì thế...? ” - Cậu bất ngờ khi anh cố lấy cũng như hứng hết tinh dịch của cả hai rồi bôi trơn lên chiếc côn thịt vẫn còn đang cứng ngắt của mình.

“ Thì tiếp tục đụ chứ làm gì vợ, hôm nay anh sẽ chơi vợ suốt từ trưa đến tối thì thôi. ” - Vừa dứt câu thì cậu đã bị anh thọc côn thịt mình vô rồi nắc tiếp tục, chả qua hôm nay anh có tí men vô người nên rất sung nên anh sẽ hành hạ cậu từ trưa cho đến khi tối khuya mới dừng.

Cậu thì cũng chỉ có thể chấp nhận để anh chơi cậu từ 12:00 trưa cho đến tận 21:00 tối mới ngừng, suốt khoảng thời gian ấy không biết cả hai đã làm mhau biết bao nhiêu nơi cũng như ra bao nhiêu lần, chỉ biết là nếu nhìn lại căn nhà thì nơi đâu cũng thấy vết tinh dịch trắng đục tanh nồng nằm một vũng to lớn nơi đó để rồi cậu giờ đây liệt theo đúng nghĩa và đau rát cổ họng vì một phần rên quá lớn và bị anh bắt bú quá sâu, kết thúc một ngày đầu năm mới tràn đầy mùi vị tinh dịch và cả tình dục.

Về vấn đề soi ấy tớ xin chốt lại là các cậu có thể soi, vì đó quyền của các cậu nên tớ cũng như bao người khác không thể nào bắt ép được, tớ chỉ mong các cậu có thể xem riêng tư tránh ảnh hưởng đến các anh nhé.

Rồi ok trước hết nếu các bồ có đọc thấy đoạn nào trong truyện bị trùng lặp (một đoạn xuất hiện hai lần thì cmt giúp tớ nhé, tớ sẽ tra và xóa đi tại vì do quá trình viết nó lỗi nên mới xuất hiện thế) :)))...

Những yêu cầu các bồ tớ vẫn sẽ viết nhưng chưa có liền vì tính chất công việc tớ khá là bận, ở đây có bồ nào đi làm rồi sẽ hiểu kiếm đồng tiền nó khó như nào.

Với tớ đang hướng đến một mục tiêu tớ đã đặt ra, nên việc không có thời gian viết để cố gắng làm việc là một điều không tránh khỏi rồi.

Nếu chap này ổn những chap sau này khi drop/endfic sẽ được viết như thế, ít nhất 5k và nhiều nhất 10k từ 1 chap.

Về cái vụ viết thể loại người và ma hay quái vật sẽ có ba trường hợp :

(1) Sẽ SE và một trong hai oán hận hay gì đó mà trả thù rồi cả hai đều mất (khả năng 70%).

(2) Sẽ HE nhưng khả năng khá thấp, hay là một thứ gì đó kết nối cả hai lại với nhau (khả năng 20%).

(3) Đó chính là sẽ không viết vì tớ chưa tìm hiểu gì về loại Người & Ma này gì cả (khả năng 80%).

Nói đến đây tớ xin phép kết thúc mọi thứ về drama lại, tớ cũng xin lỗi vì những lời tục khi ấy nhé ❤️.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info