ZingTruyen.Info

𝕕𝕥𝕧𝕟_𝕤𝕖𝕩 (🔞) [Drop]

- Mọt Sách & Dân Chợ Búa -

shinalsosunset

[Chap này tớ viết cho bồ kia nên từ ngữ có sửa đổi lại ấy, mấy chap trước kia tả thẳng thắn quá haha.]


Chính bản thân của Phạm Đức Huy cũng chẳng thể hiểu nổi tại sao một người thân là dân chợ búa như anh lại yêu phải một tên mọt sách là Nguyễn Tuấn Anh nữa, nhìn cái mặt với mái tóc kia anh thật sự rất muốn lấy kéo tỉa lại cho gọn nhưng lần nào cái tên Nguyễn Tuấn Anh kia cũng trốn mất khiến anh tức điên người lên.

" Huy, mày suy nghĩ điều gì đó ? " - Phải, người phát ra câu đó chẳng ai khác là Nguyễn Tuấn Anh, tên một sách mà Phạm Đức Huy anh vừa kể bên trên.

Phạm Đức Huy gối đầu trên đùi hắn và lười biếng trả lời, tay anh vẫn còn đang vân vê đầu khấc côn thịt của Nguyễn Tuấn Anh.

" Tao tự hỏi tại sao tao thân vốn dĩ là dân chợ búa mà lại đi yêu một tên mọt sách như nhà mày ấy Tuấn Anh à. " -
Nguyễn Tuấn Anh mặc cho Phạm Đức Huy đang mân mê đầu côn thịt mình, anh cuối xuống hôn lấy con gấu béo này một nụ hôn sâu, và kèm theo cháo lưỡi thật ngọt ngào.

" Tao cũng chẳng biết nữa Huy ạ, có duyên thì đến với nh...um..." - Nguyễn Tuấn Anh đang nói giữa chừng thì hắn cảm nhận côn thịt mình bỗng trở nên ấm nóng và ẩm ướt, khi quay xuống thì thấy anh đang ngậm côn thịt ấy của mình vào miệng và bú mút nó như đứa trẻ đang mút kẹo.

" Hưm...hưm...sướng... " - Nguyễn Tuấn Anh rên rỉ khi anh bắt đầu nuốt trọn côn thịt 19cm của mình vào trong khoan miệng của anh, Phạm Đức Huy là thế, tuy anh bình thường rất nghiêm túc và cục súc nhưng chẳng ai biết được anh lại là một con người dâm đãng, anh rất thích bú côn thịt của Nguyễn Tuấn Anh, Phạm Đức Huy chẳng bao giờ thấy chán khi làm thế với Nguyễn Tuấn Anh, tinh dịch của hắn thật sự mà nói với anh thì rất ngọt và ngon, Phạm Đức Huy anh bị nghiện mùi vị ấy.

" Ê mày định để mình mày sướng thôi hả thằng mọt sách kia ? " - Phạm Đức Huy là thế tuy cục súc độc mồm độc miệng nhưng hắn không bao giờ làm tổn thương với người mình thương quá nặng nề, Nguyễn Tuấn Anh thấy thế chỉ biết cười trừ và bảo rằng.

" Được rồi, quay qua đây tao bú cho. " - Chỉ chờ có thế cả hai nằm lên nhau và bú cho nhau ở một thế mang tên 69.

" Hưm...thằng...A...hưm...Anh, sướng...ah...sướng quá... " - Phạm Đức Huy ngừng việc bú mà rên rỉ, anh cũng chẳng hiểu sao tên mọt sách này là điêu luyện như thế, anh tự hỏi hắn đọc sách hay đọc truyện sex nữa mà lần nào 69 anh cũng là người bắn trước vì kĩ thuật của Nguyễn Tuấn Anh quá đỉnh.

" Sao đấy ? Sao dừng lại rồi Huy ? " - Nguyễn Tuấn Anh cảm thấy côn thịt mình không còn cảm nhận được cảm giác ẩm ướt và ấm áp kia liền bất mãn lên tiếng, Phạm Đức Huy thấy thế liền tiếp tục ngậm côn thịt ấy vào miệng, nếu nói đúng ra tuy không phải 20cm như bao người nhưng côn thịt của Nguyễn Tuấn Anh thật sự rất đẹp và đầy gân guốc xanh tím nổi lên.

Nguyễn Tuấn Anh cũng chẳng buồn lên tiếng nữa, hắn tiếp tục công việc bú côn thịt 17cm này của người hắn yêu là Phạm Đức Huy, gấu béo nhà hắn, Phạm Đức Huy cũng như thế tiếp tục công việc bú mút của mình như một đứa trẻ mút kẹo vị chúng nó thích.

Nguyễn Tuấn Anh và Phạm Đức Huy việc ai nấy làm, người này bú cho người kia một cách " nhẹ nhàng " và yên tĩnh, Nguyễn Tuấn Anh rút côn thịt của anh ra khỏi miệng mình , tay cầm lấy nó mà ngắm lấy con gấu nhỏ này và bỗng nhiên anh nhớ lại khi trước đây cả hai lần đầu làm tình, lúc đấy Phạm Đức Huy khá vụn về nên mãi hắn mới có thể đút tiểu Anh của mình vào lỗ hậu ấm nóng kia.

Phạm Đức Huy từng nói với hắn rằng, anh không thích làm tình, anh thích cảm giác được bú và bú côn thịt hắn, thích cảm giác được hắn bắn tinh dịch vào miệng mình, một vị phải nói thơm ngon không khác gì sữa kia.

" Ê, thằng Anh ? Bố mày đang sướng mày lại dừng là sao hả ? " - Nguyễn Tuấn Anh thoát khỏi dòng suy nghĩ khi con gấu béo Phạm Đức Huy kia lại cằn nhằn, thật sự đang sướng mà bị dừng lại cảm giác phải nói khá khó chịu, vì vậy hắn gạt bỏ suy nghĩ của mình và tiếp tục dùng răng cạ vào đầu khấc của anh, dùng chiếc lưỡi điêu luyện của mình thọc vào lỗ tiểu của anh khiến anh dừng hẳn việc bú mút côn thịt hắn mà rên như chưa từng được rên.

" Ch...chết...um...hah...chết tiệt...sướng...ah...sướng qu...á... " - Phạm Đức Huy không thể giấu nổi biểu cảm và khuôn mặt dâm đãng của mình ngay lúc này khi hắn bắt đầu dùng răng cạ vào đầu khấc anh, chưa hết hắn còn dùng lưỡi của mình để chọc ngoáy lỗ tiểu anh khiến anh không thể nhịn được mà phải rên lên.

Phạm Đức Huy cũng nhanh chóng vào việc bú mút tiếp cho côn thịt Nguyễn Tuấn Anh, sau khi chọc ngoáy lỗ tiểu chán Nguyễn Tuấn Anh chuyển sang hai hòn bi lủng lẳng kia của anh, bỏ vào miệng và ngậm, một lần nữa Phạm Đức Huy phải dừng lại việc bú để rên, cảm giác được bú hòn bi nó phê hơn cả bị thông hay bú côn thịt nữa, một cảm giác như đang ở trên thiên đường kia.

Biết con gấu béo nhà mình sẽ không chịu được nữa khi hắn thấy anh miệng luôn liên tục kêu.

" Tu...Tuấn Anh...hah...ha...bú...bú...tao muốn...um...um muốn...ra...hah. " - Hắn thấy thế thì bắt đầu bỏ côn thịt anh vào miệng mình và tiếp tục bú mút nhanh hơn, tay phải hắn bỗng nhiên chọt vào hậu nguyệt anh và ngoáy, anh giờ chỉ biết để Nguyễn Tuấn Anh hành hạ phần dưới mình, không lâu sau đó côn thịt của Phạm Đức Huy giật lên liên hồi rồi anh bắn cả đống tinh dịch của mình vào miệng Nguyễn Tuấn Anh, hắn không hề nuốt mà từ từ rút côn thịt anh ra khỏi miệng mình, ngồi dựa vào tường rồi lôi khuôn mặt béo ụ đáng yêu của anh lên hôn, hắn bắt đầu mớm cho nhau mùi vị tinh dịch thơm ngon kia, sau khi xong thì anh bắt đầu lên tiếng.

" Giờ đến lượt mày đó Huy, tao vẫn chưa bắn đâu. " - Vừa dứt câu Phạm Đức Huy đã nằm sấp dưới háng hắn, cầm lấy côn thịt hắn rồi bắt đầu cho vào miệng bú, Phạm Đức Huy sau nhiều lần bú côn thịt cho anh cũng đã dày dặn kinh nghiệm hơn lần đầu, anh bắt đầu làm những việc như cầm lấy côn thịt hắn rồi liếm đầu khấc, cho lưỡi vào ngoáy lỗ tiểu rồi lại liếm dọc ngang côn thịt kia, mùi của Nguyễn Tuấn Anh làm cho Phạm Đức Huy nghiện không thể cai mà cứ phải bú mút mới vừa lòng.

Phạm Đức Huy không đùa nhưng Nguyễn Tuấn Anh rất trâu, anh bú cho hắn hơn 30 phút rồi vẫn chưa thấy dấu hiệu sắp bắn tinh, anh thật sự thèm tinh của hắn muốn chết rồi, anh bất mãn dừng lại và ngẩng đầu lên :
" Này Tuấn Anh, tao bú mày hơn nửa tiếng rồi sao mày vẫn chưa bắn vậy ? "

Nguyễn Tuấn Anh cười cười trả lời :
" Cố lên tao vẫn chưa muốn bắn đâu. "

Phạm Đức Huy lườm anh một cái rồi chửi yêu anh :
" Mẹ, mỏi cả hàm tao rồi, bắn nhanh đi Tuấn Anh tao thèm tinh lắm rồi. "

Nguyễn Tuấn Anh cười cười và tiếp tục để Phạm Đức Huy bú côn thịt mình, sau 10 phút thì côn thịt của hắn bắt đầu có dấu hiệu sắp bắn tinh nên anh đã bú nhanh hơn trước, mỗi lần anh đều đưa côn thịt hắn vào tận trong cuống họng mình, bỗng Nguyễn Tuấn Anh nhấn đầu anh xuống khiến anh bất ngờ, rồi anh cảm nhận trong khoang miệng mình có một dòng tinh dịch nóng hổi thơm ngon vừa bắn kia, anh bật dậy rồi ngửa cổ nuốt hết rồi liếm môi nhìn Nguyễn Tuấn Anh.

" Mày vẫn còn thèm sao ? " - Nguyễn Tuấn Anh hỏi, Phạm Đức Huy chỉ gật đầu còn hắn thấy thế liền kéo anh lại và nhấn đầu anh xuống giữa háng của mình rồi bảo.

" Được rồi bú tiếp đi, đã một tuần tao chưa bắn nên tinh dịch vẫn còn đục và nhiều lắm đấy gấu béo à. " - Phạm Đức Huy liền sáng mắt rồi tiếp tục bú mút, có vẻ như lần này đỡ hơn chỉ sau 15 phút Nguyễn Tuấn Anh đã bắn lần hai vào miệng anh, thậm chí lần này nó còn nhiều hơn lần trước, anh ngước mặt hôn lấy hắn và chia nhau vị tinh dịch thơm ngon kia.



[Gửi bồ Alwaysthere_ll tớ đã cố gắng nhẹ nhàng hết sức có thể rồi, do lần đầu tớ viết nên còn khá sơ sài và dở nên mong bồ bỏ qua hyhy.]

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info