ZingTruyen.Info

𝕕𝕥𝕧𝕟_𝕤𝕖𝕩 (🔞) [Drop]

- Hàng Xóm -

shinalsosunset

[Tâm trạng tớ qua giờ không được tốt cho lắm nên có thể vài đoạn viết hơi tào lao nên mn thông cảm nhé.]


Nguyễn Hoàng Đức chuyển đến khu này tính đến nay đã được hai năm, cậu có một anh hàng xóm tên Nguyễn Tiến Linh, cậu đã để ý anh ấy từ lúc mới chuyển đến và cậu vẫn đang nuôi một kế hoạch là làm sao thịt được anh.

" Anh Linh ơi !!! " - Nguyễn Hoàng Đức đứng trước cổng nhà rồi kêu tên anh, cậu đã tính toán và tìm hiểu rất kĩ lưỡng rằng là hôm nay ba mẹ anh đi du lịch nước ngoài tận một tháng mới về anh thì ở lại vì anh còn bận đi làm nên không thể theo ba mẹ được.

" Anh đây, sao đấy Đức ? Có chuyện gì à ? " - Nguyễn Tiến Linh ngây thơ bước ra nhìn con sói đội lốt người là Nguyễn Hoàng Đức trước mặt mà chẳng hề hay biết anh sắp bị cậu ăn thịt.

" Huhu cho em ở nhờ với, đồ đạc nhà em đang bị hư và đang chờ người đến sửa, người ta bảo mai mới đến nên đêm nay anh cho em ngủ chung với nhé ? " - Nguyễn Hoàng Đức cười cười, một nụ cười thật đẹp và cũng thật xấu xa chỉ tội cho anh vì quá ngây thơ mà chẳng hề biết rằng đêm nay anh sẽ bị con người này chơi đến rên rỉ dâm đãng.

Nguyễn Tiến Linh thấy thế cũng gật đầu chấp nhận, cậu vui mừng thầm trong lòng và xin phép về nhà lấy vài thứ để tối ở lại trong đó có cả sextoy giả để chơi đùa với thân thể ngon nghẻ này của anh.

" Đêm nay em sẽ khiến anh phải cầu xin em đụ anh thêm nữa. " - Nghĩ đến đây côn thịt 20cm của cậu bắt đầu rục rịch dậy, cậu đành dỗ dành Đức nhỏ trong quần mình để dành cho bữa ăn tối nay, chắc chắn sẽ tuyệt lắm đây.

Thời gian trôi qua khá nhanh mới đây đã gần đến giờ đi ngủ của cả hai, Nguyễn Tiến Linh sau khi dọn dẹp lại vài thứ rồi cũng ra sofa nơi Nguyễn Hoàng Đức đang ngồi xem gì đó khá chăm chú, anh bỗng lên tiếng khiến cậu giật mình tắt điện thoại và quay qua nhìn anh.

" Em làm sao đấy Đức ? Có chuyện gì xảy ra à ? " - Nguyễn Tiến Linh nhìn cậu rồi quay sang chiếc tivi đang trực tiếp bóng đá kia.

" Dạ không gì em đang xem mấy cái truyện ma ấy, anh lên tiếng làm em giật cả mình hì hì. " - Nguyễn Hoàng Đức cười cười bịa ra lý do chứ cậu chẳng hề sợ ma, phải tự nhiên để tránh bị lộ tẩy mất, miếng ăn đến miệng rồi còn rơi mất thì phí lắm.

" Oài buồn ngủ ghê gớm giờ này cũng 22:00 rồi, đi ngủ thôi Đức. " - Nguyễn Tiến Linh tắt tivi xong ra kéo rèm cửa và kiểm tra ổ khóa kĩ càng tránh trộm vào nhà, Nguyễn Hoàng Đức nở nụ cười gian xảo nhưng anh chẳng thể thấy được, cậu giả vờ hỏi dù biết chắc 100% cậu sẽ ngủ với anh vì nhà anh có hai phòng và phòng thứ hai là của anh.

" Ơ anh Linh này, em ngủ ở đâu bây giờ ? " - Nguyễn Tiến Linh nhìn cậu rồi suy nghĩ, phòng ba mẹ anh không thể để cậu vô được thôi thì để cậu ở với anh đêm nay vậy.

Cả hai bước vào phòng Nguyễn Tiến Linh, một mùi hương xộc vào mũi cậu khiến cậu không tự chủ được mà cương cứng và cũng may cho Nguyễn Hoàng Đức là cậu có mặc quần lót không thì lộ hết cả kế hoạch rồi.

" Oà, phòng anh Linh đẹp thế ? " - Cậu giả vờ nhìn xung quanh nhằm kiểm tra xem phòng anh có camera không, nếu có thì khá khó có thể ăn thịt được anh vì cậu sợ sẽ bị người nhà anh phát hiện và lúc đó chỉ có nước toang mà thôi.

" Hmm, Đức nếu không ngại chật thì tối ngủ trên giường với anh nhé ? Ở dưới sàn lạnh với dễ cảm lắm. " - Nguyễn Tiến Linh nhìn cậu rồi leo lên giường, Nguyễn Hoàng Đức cười cười và gật đầu thay lời nói, sắp được ăn thịt anh nên trong lòng cậu đang rất vui mừng.

Cả hai lên chiếc giường không quá là to của Nguyễn Tiến Linh, anh thì lướt facebook còn cậu thì nghe nhạc sau một hồi thì cậu bỗng mở miệng hỏi anh.

" Anh Linh ở nhà một mình vậy anh không sợ hả ? " - Anh nghe thấy cũng quay ra nhìn cậu rồi trả lời.

" Thật ra anh cũng sợ nhưng có Đức rồi anh cũng đỡ yên tâm ăn trộm. " - Cậu nở một nụ cười gian xảo sau đó rất nhanh chóng đè lên người anh, tay cậu giữ chặt lấy hai tay anh, tay còn lại cậu bắt đầu vuốt ve khuôn mặt của anh khiến anh bất ngờ không kịp phản ứng.

" Nguyễn Tiến Linh à, anh ngây thơ thật đấy haha. " - Nguyễn Tiến Linh ngơ ngác chẳng hiểu chuyện gì đang xảy ra trước mặt thì anh cảm nhận được côn thịt của mình đang bị một thứ gì đó cứng cứng cạ vào khiến anh lắp bắp trả lời lại cậu.

" Đ...Đức...em nói gì vậy...thả anh ra... " - Anh bắt đầu vùng vẫy nhưng sức như mèo con của anh thì làm lại cậu kiểu gì.

" Thả sao ? Cưng có biết em chờ ngày này lâu lắm rồi không hả ? " - Vừa nói thì Nguyễn Hoàng vừa luồng tay vào áo anh để tìm lấy hai nhũ hoa hồng hào như đang mời gọi người đến ngậm lấy nó của anh, Nguyễn Tiến Linh anh hiện tại cảm thấy hối hận khi không nhìn ra sớm hơn với con sói đội lốt người này.

Cậu bắt đầu nhào đến hôn lấy đôi môi của anh, cố gắng đưa chiếc lưỡi hư hỏng của mình vào khoang miệng anh nhưng anh lại ngậm chặt hàm khiến cậu tức giận nhéo hông anh một cái khiến anh la lên vì đau và ngay lúc đó cậu đưa chiếc lưỡi của mình vô khoang miệng anh và bắt đầu khám phá hút hết mật ngọt trong khoang miệng anh.

" Hah...Đức...dừ...dừng lại...hah... " - Anh bắt đầu rên rỉ khi cậu ngậm lấy nhũ hoa đang cương cứng của anh mà ra sức bú mút như đứa trẻ bú sữa mẹ, anh hiện tại đang dần chìm trong khoái cảm dục vọng, Nguyễn Hoàng Đức thấy kế hoạch mình sắp thành công thì cậu tiếp tục liếm từ ngực anh xuống chiếc côn thịt 18cm của anh đang cương cứng sau lớp quần lót màu xanh kia.

" Đừ...đừng mà...dừng...dừng lại...đi... " - Nguyễn Tiến Linh ra sức cầu xin cậu khi cậu bắt đầu tuột đi chiếc quần thun lẫn chiếc quần lót kia của anh, sau một hồi ngắm nghía cậu bất ngờ ngậm lấy côn thịt của anh rồi bú mút khiến anh không tự chủ được mà rên rỉ dâm đãng, những tiếng rên rỉ của anh càng làm cho dục vọng trong người Nguyễn Hoàng Đức cậu dâng cao hơn, cậu cột hai tay anh lại rồi cởi luôn đồ của hai người sau đó cậu lôi ra một cái sextoy giả rồi thoa gel bôi trơn lên nó, cậu nhìn anh với một ánh mắt dâm dục khiến anh lấp bấp ỉ ôi cầu xin cậu.

" Không...không...rách mất...hức... " - Anh bắt đầu ứa nước mắt khi cậu đút chiếc sextoy kia vào trong hậu nguyệt của mình, tay cậu bắt đầu sục côn thịt cho cả hai người còn anh thì nằm cựa quậy khi chiếc sextoy bắt đầu rung lên.

" Hah...Đức...anh...hah...anh bắn... " - Vừa dứt câu anh đã bắn toàn bộ tinh dịch lên bụng mình, cậu cười cười rồi rút chiếc sextoy kia ra xong nhét côn thịt 20cm mà bao nhiêu người thèm khát của mình vô lỗ hậu anh, vốn dĩ anh được chiếc sextoy kia nới lỏng nên cậu đưa vào khá dễ dàng, một cảm giác sướng tê người khi cậu cảm nhận được độ khít và ấm nóng trong lỗ hậu anh.

Cậu bắt đầu ra vào một cách nhanh và bạo còn anh thì chỉ có thể nằm rên rỉ dưới thân cậu, Nguyễn Hoàng Đức vừa ra vào lỗ hậu vừa hôn lấy đôi môi kia của anh rồi gặm nhấm nó như một món đồ ăn, mỗi cú thúc của cậu đều đụng vào phần nhô bên trong khiến anh càng rên lớn hơn.

Nguyễn Hoàng Đức nhìn con người đang rên rỉ trước mặt mình mà hạnh phúc khi kế hoạch ăn thịt anh của cậu thành công mĩ mãng.

" Đức...hah...sướng...nhanh...nhanh lên...hah...một chút...nữa...ư...hah... " - Nguyễn Tiến Linh giờ đây hoàn toàn chìm vào dục vọng mà Nguyễn Hoàng Đức tạo nên, cậu nhìn anh rồi dừng lại hành động kia khiến anh đang cọc cằn hỏi cậu.

" Đức...sao lại dừng...tiếp đi...nhanh hơn nữa...anh muốn... " - Nguyễn Tiến Linh dâm đãng co rút lỗ hậu nhằm kích thích cậu tiếp tục chơi lỗ hậu anh không ngừng, Nguyễn Hoàng Đức nhìn anh liếm môi rồi nói.

" Kêu chồng đụ vợ mạnh và nhanh hơn thì có lẽ em sẽ suy nghĩ lại đấy. " - Vừa dứt câu thì anh đã không chờ đợi thêm giây phút nào nữa mà nói luôn.

" Chồng ơi...đụ vợ đi...hức...đụ nát lỗ đít vợ đi hah...đụ vợ mạnh và nhanh hơn bằng con cặc 20cm của em đi...hức... " - Nguyễn Tiến Linh uốn éo cơ thể và co rút lỗ hậu còn miệng thì anh bắt đầu cầu xin cậu tiếp tục, Nguyễn Hoàng Đức mừng rỡ trong lòng và cậu quyết định chơi anh cả đêm nay.

Đúng như cậu đã nói cậu chơi anh đủ mọi tư thế từ bình thường đến độc lạ, còn anh chỉ biết rên rỉ và cầu xin cậu chơi anh tiếp tục khi cậu bắt đầu trêu anh bằng cách dừng lại và buộc anh phải kêu cậu là chồng mặc cho cậu rất muốn chơi anh mãi không dừng.

Cậu chơi anh suốt cả một đêm đến tận 5 giờ sáng thì cậu mới dừng, con mèo nhỏ mang tên Nguyễn Tiến Linh giờ đây đang trong lòng cậu mà ngủ khiến Nguyễn Hoàng Đức không tự chủ được mà hôn lên đôi môi kia, do là lần đầu và bị cậu chơi suốt cả đêm nên anh mất gần hai tuần mới đi đứng bình thường.

Cậu và anh từ hàng xóm bình thường trở thành người yêu của nhau sau một đêm làm tình kịch liệt, cứ khi nào ba mẹ anh không có nhà thì Nguyễn Hoàng Đức lại mon men sang xin ở nhờ, Nguyễn Tiến Linh quá quen nên cũng chẳng từ chối vì lần nào cậu sang thì đêm ấy xác định anh sẽ bị cậu chơi mà rên rỉ dâm đãng thêm một lần nữa.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info