ZingTruyen.Info

𝕕𝕥𝕧𝕟_𝕤𝕖𝕩 (🔞) [Drop]

- Đồ Chơi -

shinalsosunset

[Đọc chap này chỗ nào tào lao hay sai chính tả gì mấy bồ bỏ qua nhé, mai tớ xem và sửa lại liền ahihi :3.]

" Hah...ưm...su...ớng quá... " - Trần Đình Trọng rên rỉ, hiện tại cậu đang tự thủ dâm cho mình bằng hai chiếc sextoy hàng xịn xò mới mua, một cái thì cậu dùng sục cho chiếc côn thịt 17cm của mình còn một cái thì cậu dùng để cắm vào trong lỗ hậu đang cần được côn thịt đàn ông đâm chọc và nắc.

Điều mà khiến Trần Đình Trọng thích thú phải đem ra thử liền ở chỗ cả hai chiếc sextoy này đều có chế độ rung và đặc biệt chiếc côn thịt giả kia chế độ rung cực kỳ lớn nó có thể gắn vô quần lót và mang theo bất cứ đâu vì có cả điều khiển nữa mà, còn về chiếc âm vật giả thì cũng có chế độ rung và có cả chế độ tự động sục lên xuống khi nhấn công tắc.

Cậu say sưa sục và hưởng thụ khoái cảm của hai chiếc sextoy này mà không hề để ý rằng là hai ông chồng mình đã về và đã chứng kiến toàn bộ hành động cũng như những tiếng rên dâm đãng của cậu khi lén mua sextoy về để thử.

" E hèm... " - Đỗ Duy Mạnh ho nhẹ một cái nhưng điều đó không thể khiến cho Trần Đình Trọng cậu thoát được khỏi khoái cảm đang dâng trào trong người, vì hiện tại cậu không khác gì bị chuốc thuốc kích dục cả và không thể nào dừng lại được vì cảm giác bị kích thích cả hai nơi nó sướng một cách tê dại.

Bùi Tiến Dũng thở dài, tay anh xoa nắn côn thịt của mình sau lớp quần dày cộm, tay kia thì anh bóp nhẹ côn thịt của Đỗ Duy Mạnh, cả hai nhìn nhau cười dâm đãng và Trần Đình Trọng vẫn chìm trong khoái cảm mà chẳng hề hay biết mọi chuyện sắp xảy ra với mình.

" Ah...chồng...ưm...đừ...đừng m...à... " - Cậu bất ngờ khi bị Đỗ Duy Mạnh giữ lấy hai tay cậu còn Bùi Tiến Dũng thì bắt đầu cầm lấy chiếc sextoy giả đang được cắm chốt tại lỗ hậu dâm đãng kia mà đâm chọc rất mạnh khiến cho Trần Đình Trọng vừa e ngại vừa sướng, cảm giác lẫn lộn với nhau thật khó có thể phân biệt được.

" Công nhận giờ mới biết vợ mình dâm đến thế Mạnh nhỉ ? " - Anh cười cười, nụ cười anh không còn ôn nhu nữa mà nhìn cực kỳ gian tà và không thể nào kể đến thứ được gọi là dâm đãng.

" Đúng vậy anh ạ, vậy mà hồi đó cứ chê tới chê lui khi em mua sextoy cho. " - Đỗ Duy Mạnh vừa nói vừa trêu ghẹo hai nhũ hoa hồng hào đáng yêu như con Ỉn này của anh, Trần Đình Trọng được buông lỏng hai tay nhưng không hề kháng cự.

Trần Đình Trọng bắt đầu lấy tay mình xoa nắn hai chiếc côn thịt siêu to khổng lồ đang được giam giữ qua một lớp quần lót và một lớp quần jeans dày cộm, dù thế nhưng nó vẫn không tài nào có thể giấu được sự to lớn của hai chiếc côn thịt kia.

" Ưm...ưm... " - Hai tay cậu bắt đầu công việc cởi khuy quần và kéo khóa quần hai anh xuống sau đó đút hẳng tay mình vô trong lớp quần lót kia và xoa nắn hai chiếc côn thịt to lớn mà đang nổi đầy gân guốc, thứ mà khiến cho nhiều người phải nuốt nước bọt ực ực và thèm khát tột độ khi nhìn thấy.

Miệng cậu đang bị hai chiếc lưỡi hư hỏng của hai ông chồng thi nhau khai phá và quấn lấy chiếc lưỡi của cậu, hai chiếc sextoy kia đã bị ném đi tại một góc nào đó trong phòng, hai ngón tay của Bùi Tiến Dũng đang lần đến lỗ hậu của cậu mà chọc ngoáy không thương tiếc, còn nhũ hoa của cậu đang chịu một lực nhéo vừa phải và dày vò từ phía Đỗ Duy Mạnh.

" Ưm...su...sướng quá... " - Trần Đình Trọng thoát khỏi hai chiếc lưỡi hư hỏng kia liền ngửa cổ ra rên rỉ một cách dâm đãng, tay cậu vẫn không quên nhiệm vụ của mình, sau vài cái sục của mình thì côn thịt của hai ông chồng cậu nay đã nứng đến cực độ.

Không thể chịu đựng thêm nên Bùi Tiến Dũng anh đã bắt đầu nắm lấy đầu cậu rồi tống thẳng chiếc côn thịt 21cm mình vô trong khoang miệng ấm nóng và ướt át kia của vợ mình , về lỗ hậu bé tí đáng yêu của cậu đang được Đỗ Duy Mạnh lè lưỡi ra liếm và nghịch, Trần Đình Trọng cực kỳ sung sướng, cậu sướng đến mức có thể bắn ngay nhưng phải kiềm chế lại để tránh mất vui.

" Ưm...ưm... " - Hai tay cậu bị Bùi Tiến Dũng giữ chặt, còn miệng thì bị côn thịt của anh chặn lại nên chỉ có thể phát ra những tiếng ưm ưm khi Đỗ Duy Mạnh không nói không báo mà thọc ngay một cú trời giáng vào trong lỗ hậu đáng yêu của cậu và nắc không thương tiếc.

" Fuck, sướng cặc quá...grừ... " - Đỗ Duy Mạnh vừa sục côn thịt của cậu vừa nắc, mỗi cú nắc của anh thì đều khiến cho hai viên bi lủng lẳng kia dập mạnh vào hai bên mông của cậu, anh không hề cảm thấy đau mà còn thích nữa cơ.

" Yeah...miệng vợ ấm áp quá khiến anh không muốn rút con cặc này ra chút nào...hah... " - Bùi Tiến Dũng dâm đãng trả lời lại Đỗ Duy Mạnh, Trần Đình Trọng hiện tại đã bắt kịp nhịp điệu của hai ông chồng mình nên cũng nhiệt tình co rút lỗ hậu cũng như bú mút cho cả hai chồng.

" Địt con mẹ nó, bót quá đi vợ ơi. " - Đỗ Duy Mạnh kéo đầu Bùi Tiến Dũng lại gần, anh hôn lấy đôi môi kia rồi mút mát chiếc lưỡi hư hỏng ấy, về phần cậu thì vẫn tiếp tục bú mút cho côn thịt 21cm của anh, Trần Đình Trọng cực kỳ sung sướng ở chỗ là có tận hai ông chồng, họ đều rất yêu cậu và cũng rất hòa thuận với nhau.

Sau một hồi hành hạ cả hai cái " lỗ " kia chán chê thì họ đổi vị trí cho nhau.

" Ah...ưm...chồ...ng...nhẹ... " - Lực nắc của Bùi Tiến Dũng phải nói là cực kỳ kinh khủng, bình thường anh rất ôn nhu nhưng một khi lên giường thì anh như một người khác biệt vậy.

" Sướng đến mức chảy cả nước bọt mà bảo nhẹ sao hả...VỢ ? " - Chữ vợ thốt ra thì sau đó là những tràn nắc điên cuồng và mạnh bạo của Bùi Tiến Dũng đến mức cậu phát đau, Đỗ Duy Mạnh ngồi lên thành giường trước phía ngay trên đầu nằm rồi liên tục sục côn thịt của mình trước mặt của Trần Đình Trọng.

Cậu dâm đãng lè lưỡi ra như thể chờ những giọt " sữa " tươi nóng hổi thơm ngon sẽ được chảy vô miệng mình và hưởng thụ hương vị đó, anh thì lâu lâu sục chán thì sẽ vỗ nhẹ lên mặt của cậu rồi để cậu bú liếm xong mới tiếp tục sục.

" Ah...ah...ah...dừ...ng...hah... " - Trần Đình Trọng yếu ớt cầu xin khi hai ông chồng cậu lại tiếp tục chơi theo kiểu hai côn thịt chui tọt vào một lỗ hậu bé tí kia, nhưng cả hai anh đều bỏ qua hết mà cứ thế phải bắt cậu ngồi xuống đưa hai chiếc côn thịt kia vào trong.

" Nào vợ, nhanh nào anh nứng. " - Đỗ Duy Mạnh ra lệnh, anh cực kỳ thích tư thế này vì cảm giác chật chội và hai chiếc côn thịt kia sẽ theo nhịp nắc nó sẽ cạ sát vào và kích thích cho cả hai và thậm chí là cả ba người.

Trần Đình Trọng mỗi lần như thế đều sẽ kêu từ chối nhưng mà cậu vẫn nghe lời hai anh và ngồi xuống để nuốt trọn hết hai chiếc côn thịt 21 và 20cm kia vào trong lỗ hậu của mình, cảm giác đau đớn xen lẫn sung sướng khiến cho cậu gần như không thể biết trời trăng mây đất gì được nữa.

" Địt mẹ...sướng cặc quá... " - Lần này là Bùi Tiến Dũng phát lên câu nói dâm đãng ấy, Trần Đình Trọng nghe thế liền rên lớn hơn và cố gắng co rút lỗ hậu của mình khiến cho anh và cả Đỗ Duy Mạnh xém tí vì sướng mà bắn ra.

" Fuck...thề...hừ...2 cặc một lỗ...sướng đéo chịu được... " - Đỗ Duy Mạnh nói, Bùi Tiến Dũng liền gật đầu đồng ý vì vừa chật vừa ấm nóng như thế khiến cho cứ thế mà không muốn rút ra chút nào, nhưng để lâu cũng không được.

Sau khi chán hai côn thịt một lỗ thì Bùi Tiến Dũng đè cậu ra chơi doggy, Đỗ Duy Mạnh tống nguyên chiếc côn thịt 20cm mình vô trong miệng Trần Đình Trọng khiến cho cậu lại một lần nữa chỉ có thể phát ra tiếng ưm ưm.

Cả hai cứ thế mà nắc mặc cho cậu đang khó chịu, nhưng vì biết hai chồng mình đang sung sướng nên cậu không nỡ nên đã cố gắng bắt kịp nhịp hai anh, cật lực bú mút côn thịt của Đỗ Duy Mạnh và co rút lỗ hậu mình kích thích côn thịt của Bùi Tiến Dũng, cả ba chơi nhau ở tư thế ấy suốt 30 phút, sau đó vì đến cực hạn mà đã bắn ra trong người của cậu.

" Fuck...chết tiệt...anh ra... " - Đỗ Duy Mạnh cầm chặt lấy đầu cậu mà nắc, nhưng vừa đủ để tránh làm cậu đau và phía dưới cậu đang chịu một lực nắc khủng khiếp nhất từ trước đến giờ khiến cho đầu côn thịt Bùi Tiến Dũng anh cứ đâm chọc mạnh vào chỗ nhô ở trong lỗ hậu cậu.

" Anh...cũng...ra...hah... " - Sau câu nói ấy của Bùi Tiến Dũng thì Trần Đình Trọng cảm nhận được khoang miệng mình và cả lỗ hậu kia có một thứ gì đó ấm nóng được bắn ra và đó không gì khác chính là tinh dịch của hai ông chồng mình.

Bùi Tiến Dũng nắc thêm vài cái khiến cho Trần Đình Trọng bắn luôn xuống ga giường kia, Đỗ Duy Mạnh nhẹ nhàng rút chiếc côn thịt của mình ra khiến cho lượng tinh dịch trong miệng cậu cũng theo đó mà chảy dài xuống.

Trần Đình Trọng thở dốc mệt mỏi, Bùi Tiến Dũng kiếm cho mình ba chiếc khăn lớn còn Đỗ Duy Mạnh thì bế cậu vào nhà tắm và cả ba cùng tắm rửa sau cuộc làm tình mệt mỏi kia.

[Thật ra tớ định up hồi mấy bữa trước rồi nhưng lại có việc bận riêng nên giờ mới viết xong, giờ cũng gần 23:30 rồi nên tớ viết hết thúc sớm ấy, nên mấy bồ thấy kết lãng thì đừng đánh hội đồng tớ nhá :v để mai coi sao...có khi mai tớ sẽ sửa lại hoặc dùng thời gian đó viết chap trả theo yêu cầu tiếp :> ahihi...mà chúc mấy bồ ngủ ngon nhé, trễ rồi bye bye :3.]

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info