ZingTruyen.Info

𝕕𝕥𝕧𝕟_𝕤𝕖𝕩 (🔞) [Drop]

- Chơi Dại -

shinalsosunset

[Trước khi vô chap tớ muốn nói vài điều là thật ra chap này tớ định để cho bé Bình và Việt Anh nhà tớ lên sóng nhưng không có yêu cầu, với lại nhiều yêu cầu chưa viết nên tớ ghi cp này và up luôn, mấy cp hoặc nv ít lên sóng tớ xin phép cho họ lên trước nhé, dù là có thể không vui với mấy bồ nhưng tớ hy vọng mấy bồ sẽ hiểu và thông cảm giúp tớ, sau 5 yêu cầu trả trước kia những nv xuất hiện nhiều tớ xin phép trả trễ nhé vd như : bé Tòn và anh iu Dũng Tư nhà tớ ấy vì họ xuất hiện nhiều nhất (theo tớ thấy là thế) mà các nhân vật khác là xuất hiện ít và hoặc chưa xuất hiện nữa cơ vd như : Gấu Lâm nè.]


" Em đứng lại đó cho anh Tàiiiiiii... " - Giọng Nguyễn Thành Chung vang dội khắp phòng, anh đang cố gắng bắt lấy cậu và sẽ làm một chuyện rất ư là
" Trong Sáng " với người yêu mình.

" Không ngu đâu nh...ahhhh " - Cứ như ông trời cũng ghét mình nên đã trêu ngươi bằng cách cho cậu không may mà đạp phải cái chăn đang nằm lăn lóc trên sàn rồi té sml rồi nằm chèm bẹp.

" Á à muahahahahaha chết em chưa, giờ khỏi thoát nhé cưng. " - Anh bắt đầu cười gian xảo trước cái con người đang rên rỉ vì đau kia, Hồ Tấn Tài dù có chết cũng phải cố gắng chạy thoát khỏi tên người yêu kia của mình.

Vừa đứng dậy định chạy thì cậu đã bị anh nắm chân rồi kéo lại thế là lại té phần hai và thậm chí còn nặng hơn lần trước nữa.

" NGUYỄN THÀNH CHUNGGGG... " - Cậu bắt đầu nổi đóa lên mà quay người lại định cốc đầu anh một cú thật đau như cái cách anh kéo chân cậu té sml phần hai nhưng lại một lần nữa ông trời trêu ngươi cậu, vừa quay lại liền bị anh đè thẳng xuống sàn và khóa luôn hai tay lại.

" Thả em raaaaa mauuuu. " - Nguyễn Thành Chung cười, một nụ cười nhìn muốn đấm vô mồm và đó là những suy nghĩ và ý định của cậu nhưng tiếc rằng nó sẽ không bao giờ thực hiện được.

" Anh đâu có ngu muahahahahaha. " - Lại cái giọng cười muahaha đó khiến cho Hồ Tấn Tài thực sự rất muốn đấm cho tên người yêu này vêu mồm thì cậu mới hả dạ nhưng không được.

Lí do mà cả hai rượt đuổi nhau sau trận hòa 1 - 1 giữa Việt Nam và Nhật Bản là do trước đây Hồ Tấn Tài đã chơi lớn thề thốt nếu thắng sẽ cho anh người yêu cậu là Nguyễn Thành Chung chơi cậu cả đêm và nếu hòa sẽ từ 3 hiệp trở xuống, cứ ngỡ như đã thua nhưng không và thế là hòa, để giờ đây cậu phải chạy sml vì sợ bị thịt cho dù cậu đã hứa với anh là như thế.

" Em hứa nếu hòa sẽ cho anh làm 3 hiệp trở xuống mà Tài ? " - Anh bắt đầu áp sát mặt mình vào cậu và lôi chuyện thề thốt kia ra lấy lý do ăn thịt người yêu mình.

" H...hứa...em đâu...đâu có hứa... " - Cậu quay mặt sang chỗ khác, giọng lắp bắp và mặt thì đỏ như trái cà chua chín vậy nhìn cực kỳ đáng yêu luôn.

" Lại chối nè. " - Anh bắt đầu hôn lên đôi môi kia rồi ngấu nghiến nó, cậu bắt đầu rên lên những tiếng ưm ưm dâm đãng của mình, anh cố gắng đưa lưỡi mình vô nhưng lại bị cậu ngậm miệng chặt lại.

Nguyễn Thành Chung thay vì nhéo eo người yêu anh như bao người khác thì anh lại đưa tay mình vào đũng quần kia rồi xoa bóp chiếc côn thịt 17cm kia của cậu khiến cho Hồ Tấn Tài phải há miệng la lên và nhân cơ hội đó anh bắt đầu đưa lưỡi vô khám phá khoang miệng cậu, dù đã khám phá nhiều lần nhưng anh vẫn nghiện mùi vị này của cậu.

" Ưm... " - Cậu bắt đầu ưm ưm lên, người thì ưỡng lên để lộ hai chiếc nhũ hoa không cần làm gì mà cũng cương cứng kia, lúc này anh mới bắt đầu thả tay ra vì anh biết cậu đã chấp nhận làm tình với anh.

Nguyễn Thành Chung bắt đầu một tay vòng ra sau giữ lấy eo cậu, một tay bắt đầu xoa bóp hai chiếc nhũ hoa hoa kia nhưng miệng vẫn không ngừng lại việc hút mật ngọt trong khoang miệng người yêu mình, Hồ Tấn Tài giờ đây trong đầu toàn tình dục và tình dục.

Cảm thấy cậu đã chìm trong tình dục thì anh bắt đầu cởi đi quần áo của cả hai để lộ hai thân hình men lỳ, hai thân hình khoả thân bắt đầu quấn lấy nhau, anh bắt đầu hôn từ yết hầu xuống đến hai bên nhũ hoa rồi bú mút nó mạnh khiến cho cậu phải rên la vì sướng, sau đó anh liếm dọc từ ngực xuống đến chiếc côn thịt kia rồi ngậm lấy nó.

" Chung...ưm...sướng... " - Cậu bắt đầu rên rỉ thành tiếng khi anh ngậm hết chiếc côn thịt của mình vào trong miệng rồi dùng kĩ thuật thượng thừa từ những lần làm tình trước rồi cả xem phim và học được nữa.

Vì kĩ thuật thượng thừa của người yêu mình mà khiến cho cậu rất nhanh đã bắn vào miệng anh, anh không vội nuốt và trườn người lên rồi mớm cho nhau vị tinh dịch ngọt ngào kia.

Sau khi kích thích cho cậu xong anh liền cầm chân cậu để lên vai mình rồi cầm lấy chiếc côn thịt 19cm kia nắc thẳng vào trong một cú lút cán, cậu la lên một tiếng rõ lớn rồi lại im lìm rên rỉ trước những cú nắc mạnh bạo kia.

Tiếng bạch bạch óp óp vang khắp phòng, cùng đó là những tiếng rên cực kỳ dâm đãng của Hồ Tấn Tài, tiếng bạch bạch ngày càng to hơn khi Nguyễn Thành Chung nghe người yêu anh rên rỉ và khẩu dâm.

" Chung...cặc chồng...đụ sướng ah... " - Cậu bắt đầu khẩu dâm lên vì cậu biết anh cực kỳ thích nghe cậu khẩu dâm và đặc biệt là trong lúc làm tình như thế này, cậu đưa tay sờ lấy bầu ngực khủng của anh và xoa nắn nó như cái cách anh làm với cậu.

" Vậy sao vợ, đừng lo cặc chồng sẽ còn đụ vợ sướng hơn nữa nha moah. " - Anh cũng không kém gì mà khẩu dâm lại và tặng cho cậu một cái hôn gió cực kỳ mê hoặc kia.

Anh thực hiện lời mình nói bằng cách tăng tốc độ nắc và lực mạnh hơn, mông cậu ngày càng va mạnh vào háng anh, hai hòn bi của anh cũng không yên phận mà cũng đập mạnh vào cánh mông căn tròn kia, cậu bắt đầu gác tay lên trán giống như đang mệt nhưng cậu làm vậy vì thích thôi.

Sau khi chán với tư thế này thì anh bắt cậu chống tay lên giường rồi cầm lấy hông cậu nắc như vũ bão, âm thanh nó to đến mức đứng một khoản xa cách cửa chính vẫn có thể nghe tiếng bạch bạch vang vọng khắp hành lang, nhưng khu vực này đặc biệt chỉ dành cho những cầu thủ của Đội Tuyển Quốc Gia Việt Nam đi lại và ở nên không lo lắng khi bị nghe ai thấy, với một lí do đặc biệt khác là không chỉ riêng hai người mà hầu như ở tuyển ai cũng có cặp và làm tình rên rỉ vang vọng nên cả đội xem ấy là bình thường và chẳng thèm để ý đến cho lắm.

Ở tư thế này thì côn thịt 19cm anh có thể đi sâu vào trong lỗ hậu của cậu, và anh thường hay lợi dụng những tư thế dễ ra vào mà hành hạ cậu lên bờ xuống ruộng bằng cách liên tục dùng đầu khấc của mình cộng với lực nắc như vũ bão kia mà đâm chọc vào điểm nhô bên trong cậu, và mỗi lần như thế đều khiến cho ai kia xém tí đã bắn vì sung sướng không thể tả.

" Em mà bắn trước anh sẽ đụ em chết luôn đó vợ Tài à. " - Anh biết rất rõ khi anh chơi cách này thì cậu rất dễ bắn và ít khi kiềm chế được mà chịu trận nên anh luôn dùng cách này để được chơi cậu lâu hơn và xả tinh vì anh hay bị cậu cho nhịn ăn suốt.

" Ưm...đừng...mà...dừ...ng..." - Cậu cố gắng đẩy anh ra nhưng anh lại nắm chặt eo cậu và nắc mạnh hơn nữa, khiến cho cậu phải tiếp tục lấy tay chống xuống giường tránh lại đập mặt xuống cạnh giường thì lại mệt.

" Dừng ? Mơ à vợ ? Anh sẽ " dừng " nếu vợ chịu kêu anh tên anh và gọi anh là chồng. " - Anh bắt đầu ra điều kiện và mỉm cười, thay vì nụ cười tươi tắn kia mà nó lại là một nụ cười giả tạo và gian xảo.

" Ưm...Nguyễn Thành Chung...chồng...
ưm...sướng..." - Cậu liền gọi tên anh và kêu anh bằng chồng mà chẳng hề biết rằng mình đã bị mắc bẫy.

" Ơi vợ ? Chồng nghe nè. " - Anh giả bộ dừng chút để tránh cậu phát hiện trước khi tự mình anh cho cậu biết rằng cậu bị mắc lừa bởi anh mất rồi.

" Em gọi rồi...dừ...dừng...ưm...hah... " - Cậu lại tiếp tục đẩy anh ra với một lực yếu ớt như mèo con và nó làm gì có thể sánh lại được anh đang như một cái máy nắc với công xuất lớn kia.

" Ủa anh có nói là dừng đâu ta ? " - Lần này là một nụ cười nhếch mép đầy sự dâm dục hiện ra trên môi anh, anh vốn dĩ chỉ đùa cậu và nghĩ sao đang sướng như trên thiên đường lại dừng lại được cơ chứ, Hồ Tấn Tài bắt đầu hối hận khi liền nghe và thực hiện theo lời người yêu kiêm chồng mình.

Nhưng cậu không biết rằng khi cậu gọi tên anh thì điều đó khiến cho anh càng nứng hơn và côn thịt anh lại to hơn một vòng, công xuất nắc của anh cũng mạnh và nhanh hơn.

" Ah...ah...dừng lại đi mà... " - Cậu dù mệt lắm rồi nhưng vẫn không thể làm gì được, hiện tại cảm giác mỏi chân là nhiều và lỗ hậu cậu vì bị nắc quá mạnh cộng với háng anh dập mạnh vào mông khiến cho cậu đau nhưng không nhiều.

Chính anh cũng cảm thấy mỏi chân trong tư thế này liền không rút ra mà ôm lấy cậu từ từ đặt cậu nằm sấp xuống giường sau đó tiếp tục nắc, Hồ Tấn Tài khóc không ra nước mắt dù sướng thì sướng nhưng cậu vẫn sợ bị anh chơi nát đêm nay vì còn phải về nước nữa, nếu đi hai hàng thì khổ.

Tuy hết mỏi chân nhưng khi chơi trên giường anh thường chơi rút ra hết rồi nắc mạnh vô, liên tục lút cán và đâm sâu vào trong lỗ hậu của cậu nhất có thể khiến cho cậu vừa đau mà vừa sướng cầu xin anh dừng dù biết nó chỉ là vô dụng đối với tên này.

Cảm thấy cầu xin không được nên Hồ Tấn Tài đành chấp nhận cho anh chơi cậu tùy thích, do nằm sấp lâu khiến cậu tức ngực nên cậu đã mạnh dạn đẩy anh nằm xuống giường sau đó ngồi lên đưa côn thịt anh vào trong lỗ hậu của mình, Nguyễn Thành Chung cười tươi trước sự mạnh dạn kia, cậu bắt đầu tiếp tục xoa nắn bầu ngực gần như to nhất tuyển kia của anh sau đó cuối bú mút như đang bú sữa mẹ.

" Aish...sướng quá vợ ơi, vừa sướng cặc còn sướng vú nữa...hừ...giỏi lắm vợ yêu à. " - Anh dâm đãng gối đầu rồi nằm rên rỉ để cho cậu muốn làm gì làm tùy thích.

Sau một hồi nhún chán thì cậu bắt đầu tự nghịch nhũ hoa mình rồi lắc lư mông để tăng sự kích thích lên, cậu biết nếu kéo dài thêm sẽ không tốt vì không biết mấy giờ đội sẽ tập hợp về Việt Nam nên đã hết sức co rút lỗ hậu khiến anh giật bắn mình, anh bỗng cũng chợt nhớ ra là không biết mấy giờ về nên cũng bắt đầu nhanh chóng kết thúc cuộc làm tình gần một tiếng đồng hồ của mình.

" Vợ, nào gọi tên chồng để anh ra rồi còn về nữa nè. " - Lần này anh không đùa nữa mà ra lệnh cho cậu, cậu biết ý ảnh liền gật đầu nghe theo và tặng cho anh vài câu khẩu dâm nữa.

" Ưm...chồng...Chung à...dùng con cặc kia đụ nát lồn vợ đi...ưm... " - Anh cười cười rồi nâng mông cậu cao lên xong nắc mạnh bạo cả chục cái, Hồ Tấn Tài chống tay xuống giường rồi tìm đến môi anh mút mát, những tiếng rên của cậu đều bị đôi môi kia của anh giữ lấy hết.

Sau vài chục cú nắc thì anh chơi một cú lút cán rồi bắn tinh dịch vào lỗ hậu cậu, cậu vẫn chưa ra nên còn rất nứng, dâm đãng ngồi mạnh xuống để giữ tinh dịch và côn thịt anh nằm trong lỗ hậu mà cảm nhận cảm giác vừa nóng từ tinh dịch vừa bắn còn chướng bởi chiếc côn thịt 19cm kia , tay bắt đầu sục mạnh liên tục và sau 1,3 phút sục thì cậu cũng bắn hết lên người anh, sau cuộc làm tình thì cả hai cũng bắt đầu tắm rửa cho nhau.

Vừa hay sau 30 phút tắm rửa và nghịch côn thịt nhau xong thì thầy Park hay còn gọi là papa Park cũng vừa thông báo chuyến bay từ Nhật Bản về Việt Nam sẽ cất cánh trong vòng hai tiếng nữa, cả hai dọn hành lý rồi trao nhau một nụ hôn nồng nàn sau đó ra chỗ mọi người tập hợp liền bị trêu chọc vì rên to, nhưng cả đội đều và cả hai đều quen nên cũng vui đùa chọc nhau lại.


[Hmm, tớ viết ấy tớ thường để cho những anh chồng bắn vào trong vợ mình, ít khi tớ để họ bắn ra ngoài lắm, với lại những yêu cầu nào mấy bồ muốn viết vui lòng ghi rõ cho tớ nhé, nếu ai nằm trên thì để tên họ trước nhé vd : Lâm Hải, Đức Duy v.v...nhiều bồ dù nằm trên nhưng để ở sau khiến tớ bị nhầm ấy.]

[Mấy bồ yêu cầu U23 như là Hoàng, Nho, Cương, Sơn các thứ vui lòng ib qua Wattpad giúp tớ những thông tin và tên tuổi của họ giúp tớ nhé để tớ còn lên kế hoạch viết trả cho mấy bồ nữa nè.]

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info