ZingTruyen.Info

𝕕𝕥𝕧𝕟_𝕤𝕖𝕩 (🔞) [Drop]

- Cắm Trại -

shinalsosunset

[Chap này tớ trả cho bạn ToanyeeuHai theo yêu cầu cp 0409 - Dũng Toàn, tớ viết khá tệ nên mong bồ bỏ qua nhé.]


" Bỏ raaaaaaaa... " - Một tiếng hét ơi ới vang dội cả khung cắm trại, giọng hét không ai khác chính là Nguyễn Văn Toàn của chúng ta, cậu đang bị Bùi Tiến Dũng giữ chặt lại với một nụ cười không mấy trong sáng.

Chuyện là mấy bữa trước Nguyễn Văn Toàn nằng nặc đòi anh người yêu của mình là Bùi Tiến Dũng đi cắm trại, lúc đầu anh cũng không muốn chút nào nhưng sau một hồi cậu làm nũng và năn nỉ ỉ ôi thì anh cũng chấp nhận nhưng Nguyễn Văn Toàn cậu lại bỏ qua nụ cười đen tối kia của Bùi Tiến Dũng, anh nghĩ ra một kế hoạch, một kế hoạch ăn sạch cậu, Nguyễn Văn Toàn à.

" Huhu đừng mà anh Dũng, người ta sẽ thấy mất... " - Cậu trưng ra khuôn mặt sắp khóc của mình để anh mềm lòng nhưng chẳng hiểu sao hôm nay anh như bị chai mặt ấy, chẳng thèm quan tâm mà chỉ đáp lại.

" Nơi này cách khá xa so với đường lớn, dù em có hét khan cổ họng thì cũng ít ai có thể tới giúp em, nên đừng cố gắng nữa Toàn à. "

Nguyễn Văn Toàn giờ đây thật sự rất hối hận khi ra đề xuất đi cắm trại để rồi cậu sắp bị Bùi Tiến Dũng đè ra chơi, cậu sẽ không phản ứng kịch liệt nếu như anh không đề nghị chơi ngay bây giờ và ngay tại đây, cậu xanh cả mặt khi nghe anh muốn như thế, hiện tại chỉ mới 12:10 và đang là buổi trưa nữa đấy.

" Cảm giác chơi nhau ngoài trời vừa lo sợ bị ai thấy cũng sướng lắm đấy bé à. " Bùi Tiến Dũng một tay giữ chặt eo cậu, một tay đút vào giữa hai chân cậu và bắt đầu nghịch tiểu Văn Toàn trong quần cậu, Nguyễn Văn Toàn có thể cảm nhận được côn thịt anh đang rất cứng và cạ vào giữ khe hai bên mông cậu.

" Không được đâu mà...tối đi...em sợ lắm... " - Nguyễn Văn Toàn nhất quyết không chơi ngoài trời, tuy chỗ cậu ở phía trước có vách dốc khá cao có thể nhìn thấy biển, phía sau được che chắn bởi những cái cây to lớn, dù có những tán cây mát mẻ không bị nắng nhưng Nguyễn Văn Toàn cậu rất sợ khi cả hai đang làm tình lỡ có ai đến cắm trại chung thì lúc đấy có mà đào lỗ chui xuống đất cho đỡ ngại.

Chẳng muốn nói thêm nữa hiện tại tiểu Dũng trong quần anh thật sự đang cương cứng đến phát đau, anh không muốn đợi thêm giây phút nào nữa, anh lấy ra một sợi dây lớn rồi cột hai tay của cậu lại, anh bắt đầu xé luôn cái áo thun trắng cậu mặc để lộ một thân hình trắng nõn, anh lao đến như hổ đói liếm từ cổ cậu xuống tới bụng, hai tay anh se se nhũ hoa của cậu, cậu chỉ biết rên rỉ vì giờ đây cậu không còn thoát được nữa rồi.

" Um...anh Dũng...đừng mà...hah... " - Mặt Nguyễn Văn Toàn giờ đây đỏ lên nhìn thật xinh đẹp mà dâm dục làm sao, những lời cầu xin của cậu cộng với khuôn mặt đỏ ửng kia chỉ khiến anh nứng thêm thôi, anh bắt đầu ngậm lấy nhũ hoa cậu và dày vò nó khiến nó đỏ tấy lên, anh bắt đầu hôn khắp nơi trên người cậu để lại toàn dấu hôn.

Sau khi hành hạ cậu chán chê anh bắt đầu cởi đồ mình ra, để lộ một thân hình đầy đặn sáu múi da ngăm nhìn rất men lỳ, anh cầm côn thịt đang cương cứng mình vả nhẹ vào hai bên má của cậu, cậu biết rằng mình không thể thoát nên chỉ biết lè lưỡi đợi anh đặt lên, cậu ngậm lấy rồi bắt đầu bú mút, anh ngửa mặt lên trời rên rỉ.

" Địt mẹ, sướng quá...hừ...giỏi lắm Toàn ơi, aha...nhanh lên. " - Bùi Tiến Dũng bắt đầu cầm lấy đầu của cậu rồi thục sâu côn thịt vào cuống họng cậu, cậu thật sự rất muốn nôn nhưng không được, cậu chỉ biết tiếp tục bú mút côn thịt cho anh.

Sau khi để cậu bú mãi chán chê anh bắt đầu xé nốt chiếc quần cậu ra để lộ một côn thịt đang cương cứng không kém anh, nếu xét về độ dài thì cậu mới 16cm còn anh 21cm , côn thịt của anh gân xanh nổi lên nhìn thật dũng mãnh.

Anh kéo cậu đứng dậy dựa lưng vào một gốc cây gần đó, anh quỳ xuống đưa bé côn thịt đáng yêu của cậu vào miệng và bú mút, kĩ thuật anh và cậu khác nhau khá nhiều, anh rất giỏi trong việc này, chẳng bao lâu vì anh bú mút quá giỏi nên cậu đã bắn thẳng vào miệng anh, anh cũng chẳng nuốt mà ngậm lấy.

Anh đẩy cậu quay mặt vào thân cây, anh dùng tinh dịch của cậu để bôi trơn hậu kia, không mất quá lâu thì toàn bộ lỗ tinh dịch của cậu đã được bôi trơn lỗ hậu, anh chẳng nói năng gì cứ thế đút côn thịt mình vào trong cậu, khiến Nguyễn Văn Toàn la lên bất ngờ.

" Nào bé cưng muốn người ta thấy anh và em chơi nhau ngoài trời vậy sao ? " - Nguyễn Văn Toàn vì tay đang bị cột nên chỉ biết ngậm miệng lại để không phải phát ra tiếng rên kia, không nghe được âm thanh mình chờ đợi nên Bùi Tiến Dũng đã dùng tay đút vào miệng cậu khiến cậu không kiềm được âm thanh trong cổ họng nên đã phát ra tiếng rên kia, nó khiến Bùi Tiến Dũng anh ra vào càng ngày càng nhanh hơn trước.

" Sướng không bé cưng ? " - Bùi Tiến Dũng ôm lấy cậu và thì thầm.

" Hah...sướng ah...ah...mạ...mạnh lên...hưm...nhanh nữa...ư... " - Nguyễn Văn Toàn đồng ý cảm giác lo sợ bị nhìn thấy nó sướng tê dại, cảm thấy em người yêu mình sướng đến mụ mị, Bùi Tiến Dũng cầm lấy hai cánh tay bị cột sau lưng của Nguyễn Văn Toàn rồi kéo về sau cùng lúc anh đâm càng mạnh hơn về trước, cả người cậu di chuyển về trước rồi lại tuột về sau khi anh bắt đầu đâm mạnh và nhanh hơn vào lỗ hậu của cậu.

Trong khu vực ấy phát ra một tiếng rên ma mị cùng những âm thanh như bạch bạch dâm đãng vang lên, Bùi Tiến Dũng chơi cậu suốt 4 tiếng liền, đổi nhiều tư thế, anh thích nhất là doggy, vừa có thể ngắm biển và vừa có thể nhìn thấy em người yêu Nguyễn Văn Toàn mình nằm dưới thân anh mà rên rỉ.

Anh vả một cái chát vào mông cậu rồi phát ngôn ra những câu dâm dục :
" Thấy anh nói đúng chưa bé cưng ? Đụ ngoài trời vậy sướng gấp trăm lần ở trong phòng bé nhỉ ? " - Nguyễn Văn Toàn khó khăn gật đầu.

" Trời cũng tối rồi, không ấy bé cưng nói gì cho anh nghe để anh bắn nào, không thì anh chơi bé đến sáng nhé ? " - Nguyễn Văn Toàn cố gắng nói.

" Hah...chồng ơi...hah...cặc anh to...hah...đụ em sướng...hah... " - Bùi Tiến Dũng cười cười, anh tháo dây cột tay cậu ra rồi cầm hông cậu và mạnh bạo ra vào, sau vài chục cú nhấp anh bắn xối xả tinh dịch vào lỗ hậu cậu, cậu ưỡn người đón nhận một tràng tinh dịch nóng ấm được côn thịt anh bắn ra.

Cậu mệt mỏi nằm xuống tại chỗ, anh thấy cũng không tốt khi hành hạ cậu như vậy, chỉ là đã hai tuần rồi cậu không cho anh đụng nên nhân dịp này anh muốn thử cảm giác chơi ngoài trời nên đã tận dụng lúc cậu đòi đi cắm trại và chơi thử cảm giác ngoài trời.

Anh đem cậu vào trong rồi bắt đầu lau người cho cậu, Nguyễn Văn Toàn mệt quá nên không ăn uống và ngủ một giấc đến sáng hôm sau.



[Những lời nói nhân vật tớ sẽ ghi tục nhé, tả thì tớ sẽ thay đổi cách ghi.]

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info