ZingTruyen.Info

𝕕𝕥𝕧𝕟_𝕤𝕖𝕩 (🔞) [Drop]

- App Gay -

shinalsosunset

“ Chà chà coi bộ con cặc của cậu cũng ra gì phết đấy nhể ? ” - Nguyễn Công Phượng dâm dục thốt ra những câu nói kích thích cơn nứng trong người ai kia, tay anh liên tục xoa bóp nhào nặn nó qua lớp quần tây đen lịch lãm kia.

“ Tất nhiên rồi, Vũ Văn Thanh tôi đây chưa từng để ai chiêm ngưỡng nó đâu, anh may mắn lắm đấy Phượng à. ” - Vũ Văn Thanh cười nhếch mép, cậu banh háng ra và ngồi nhìn anh đang nghịch lấy chiếc côn thịt của mình, thứ mà nhiều cô gái cũng như những chàng gay phải thèm nhỏ dãi.

“ Vậy sao ? Thế có muốn đút con cặc này chọc nát cái lỗ lồn tôi không nào thưa ngài Vũ Văn Thanh. ” - Giọng nói kích thích cùng khe mông dâm đãng cạ sát vào côn thịt cậu khiến cho Vũ Văn Thanh nứng cực độ.

“ Nếu như anh muốn, tôi sẽ chơi anh đến mức sướng tận trời xanh. ” - Cậu đưa tay mình bóp và nhào nặn hai bờ mông căng tròn của anh, đôi tay anh cũng bắt đầu tìm đến bụng múi của cậu và sờ mó thỏa thích.

Vũ Văn Thanh là một tổng tài nổi tiếng trong giới gay, rất nhiều chàng gay muốn tiếp cận thậm chí là lên giường với cậu nhưng đều thất bại, về những cô gái thì không cần phải nói vì ai cũng đổ rầm rầm trước sự men lỳ đẹp trai không góc chết kia, sự đẹp trai ấy đã lọt vào con mắt một chàng trai cũng nhiều người thèm muốn bất kể là trai hay gái và người đó không ai khác chính là Nguyễn Công Phượng của chúng ta.

Nguyễn Công Phượng hẩy mông mình chà mạnh liên tục vào chiếc côn thịt đang bị giam giữ dưới mông mình, tay anh bắt đầu cởi áo cậu ra rồi đưa tay vuốt ve cái thân thể rám nắng cực kỳ men lỳ kia, chiếc lưỡi hư hỏng của anh cũng không yên phận mà bắt đầu lè ra và liếm từ xương quai xanh rồi đến hai đầu nhũ hoa màu nâu đồng của cậu.

Vũ Văn Thanh ngửa cổ lên trời mặc cho anh nghịch thân thể đầy sức hút của cậu, Nguyễn Công Phượng sau khi bú mút chán chê hai nhũ hoa kia thì cũng mò đến đũng quần, nơi mà anh rất mong muốn được ngắm nhìn và chạm vào chiếc côn thịt kia, dù trước đây cậu có gửi hình cho anh qua một app gay là Blued nhưng anh vẫn muốn được chạm và bú mút nó chứ không phải cứ nứng là lôi ảnh côn thịt cậu ra vừa sục vừa khẩu dâm như trước đây.

Anh từ từ tháo đi sợi dây nịt đắt giá kia rồi đến khuy quần, Nguyễn Công Phượng nảy ra một ý tưởng đó chính là dùng răng để kéo tia quần cậu xuống, vừa dứt suy nghĩ thì anh liền thực hiện bằng cách cắn chặt khóa kéo quần rồi kéo xuống, một chiếc côn thịt 20cm to lớn đang được gói gọn trong một chiếc quần lót đen nam Calvin Klein đại bạc lịch lãm theo một 12 giờ.

Anh đưa tay sờ nhẹ nó qua lớp quần lót nhằm để cảm nhận độ to lớn chiếc côn thịt kia của Vũ Văn Thanh, cậu vẫn im lặng để cho anh nghịch thân thể mình, Nguyễn Công Phượng lè lưỡi ra liếm nhẹ dọc từ đầu khấc xuống tận gốc chiếc côn thịt khiến cho cậu khẽ rùng mình sung sướng, anh cứ tiếp tục liếm như thế theo nhiều hướng khác nhau khiến cho nơi chiếc côn thịt đang được giam giữ ướt một mảng lớn.

Nguyễn Công Phượng không thể nhịn được thêm liền tuột đi chiếc quần lót đen kia, bỗng một chiếc côn thịt 20cm màu nâu đồng nổi đầy gân xanh tím bật ra hùng vĩ chĩa thẳng lên trần nhà khiến cho anh cực kỳ bất ngờ vì ở ngoài đời nó thậm chí còn đẹp và to hơn cả trong ảnh mà cậu chụp cách đây không lâu, Vũ Văn Thanh nhếch mép cười rồi đưa tay mình sục nhẹ vài cái xong vỗ vỗ lên mặt anh chủ ý kêu anh hãy bú mút chiếc côn thịt kia.

Anh dường như hiểu ý cậu liền lè lưỡi liếm dọc thân côn thịt rồi một phát ngậm trọn nó vào trong miệng mình, mùi đàn ông pha lẫn với mùi tinh dịch còn dính lại trên đầu khấc khiến cho anh cực kỳ nứng và côn thịt của anh liền cứng ngắt lên trong lớp quần lót nam hở mông mà anh cất công mua để chuẩn bị cho cuộc làm tình này.

“ Ah...oh...yea...h...giỏi lắm...hừ... ” - Vũ Văn Thanh rên rỉ không ngừng trước sự điêu luyện của anh, Nguyễn Công Phượng chẳng hiểu sao mình lại cực kỳ giỏi bú mút cho dù anh chưa từng bú mút cho ai cả, và điều đó khiến cho cậu cực kỳ thích thú với anh.

Anh bú lấy bú để và xem nó như một cây kẹo mà tha hồ liếm, cảm giác được bú mút chiếc côn thịt vừa đẹp lại còn to mà hằng đêm anh mong mỏi khiến cho dục vọng trong người Nguyễn Công Phượng mà không được xả thì có lẽ anh sẽ chết mất, Vũ Văn Thanh thấy chán khi cứ để anh bú mút mãi nên đã kéo cằm anh lên rồi hôn lấy bờ môi kia, chiếc lưỡi cậu tìm đến chiếc lưỡi hư hỏng của anh mà quấn lấy, mùi côn thịt vẫn còn thoang thoảng trong miệng anh khiến cho cả hai đều rất nứng.

Sau khi khám phá toàn bộ khoang miệng anh thì cậu đẩy mạnh anh xuống giường, Vũ Văn Thanh mạnh bạo xé nát luôn chiếc áo sơ mi trắng của anh để lộ một thân hình trắng nõn cực kỳ cuốn hút, cậu nuốt nước bọt cái ực trước hai nhũ hoa hồng hào đang cương cứng, không chần chừ nữa cậu liền ngậm lấy mà dùng răng mình se se nhũ hoa của anh, Nguyễn Công Phượng rên rỉ không ngừng.

“ Ah...sướng... ” - Để cậu cắn xé nhũ hoa anh còn tay anh lại tìm đến chiếc côn thịt của cậu mà sục, Vũ Văn Thanh mặc kệ và tiếp tục công việc với nhũ hoa còn lại.

Sau khi hành hạ hai nhũ hoa kia khiến nó sưng tấy thì cậu lại tiếp tục tuột đi luôn chiếc quần jeans đen của anh để lộ một thân hình trắng nõn cùng chiếc quần lót nam hở mông dâm đãng, Vũ Văn Thanh cười nhưng là một nụ cười dâm dục, cậu không tìm đến chiếc côn thịt của anh liền mà lật anh lại sau đó dùng tay tách hai bên mông anh ra để tìm đến một điểm bé bé xinh xinh và hồng hào kia, cậu đưa lưỡi mình liếm nhẹ quanh miệng lỗ rồi đưa hẳn chiếc lưỡi vô lỗ hậu anh liếm.

“ Ưm...hah...sướng...ư...nhột... ” - Cảm giác vừa nhột vừa sướng khiến cho anh khó mà phân biệt được, cậu tiếp tục nghịch ngợm liếm rồi tống nguyên chiếc côn thịt mình vô lỗ hậu anh khiến anh la lên một tiếng lớn rồi lại im lìm.

Vũ Văn Thanh vả mạnh vào mông anh khiến cho năm ngón tay cậu in hằn trên bờ mông trắng trẻo kia của anh, Nguyễn Công Phượng vừa đau vừa sướng rên rỉ không ngừng.

Vì côn thịt của cậu 20cm và rất to nên mỗi lần nắc vô thì đầu khấc của cậu lại đâm một cách mạnh bạo vào điểm G trong lỗ hậu anh, Nguyễn Công Phượng tê dại cả người trước những cú nắc đến phát đau của Vũ Văn Thanh, nhưng anh lại thích cảm giác này vì vừa đau lại còn vừa sướng nữa.

Nếu thắc mắc tại sao cậu lại không bôi gel hay sài bao cao su vì Vũ Văn Thanh thích chơi trần, cảm giác thật sự rất tuyệt vời khi côn thịt của cậu được một chiếc lỗ hậu vừa khít lại còn vừa ấm nóng của anh nuốt lấy với lại cậu từng bắt anh phải nhét sextoy giả vô lỗ hậu rồi chụp cho cậu coi nên giờ làm tình với anh thì cậu chẳng cần phải nới lỏng.

“ Ah...ah...ah...ưm...nhanh hơn nữa... ” - Nguyễn Công Phượng bị Vũ Văn Thanh chơi cho đến không biết trời trăng mây đất gì nữa, tiếng rên rỉ của anh vang vọng khắp căn phòng khách sạn này nhưng cũng may trước khi làm tình thì cậu đã mướn một phòng vip và cách âm, tất nhiên sẽ không có camera giấu kín như một số khách sạn khác.

“ Được, tôi sẽ chơi anh đến mức không ngừng luôn haha. ” - Cậu nắm lấy eo anh rồi nắc lút cán, cứ kéo ra gần hết rồi lại thọc vô một cách bạo lực khiến cho mông anh và háng cậu dập vào nhau một cách bạo nên tạo ra những tiếp bạch bạch và không thể thiếu âm thanh ọp ẹp tại nơi giao hợp.

Vũ Văn Thanh thấy vướng víu nên đã ngừng và tuột đi chiếc quần lót kia của anh rồi tiếp tục cuộc hành trình hành hạ anh bằng những cú nắc chất lượng từ cậu, lần này được giải thoát nên côn thịt đang cương cứng của Nguyễn Công Phượng chỉa thẳng về trước còn hai hòn bi của anh cũng vì thế mà dập mạnh vào hai hòn bi của cậu.

Cả căn phòng đậm đà mùi vị tình dục và khoái cảm làm tình, cậu bắt anh nằm nghiêng sang bên trái rồi cầm chân phải anh và gác lên vai cậu, ở tư thế này thì lực nắc của cậu phải nói là mạnh hết mức có thể và cũng là tư thế anh thích nhất trong làm tình.

Lỗ hậu của anh liên tục bị một chiếc côn thịt tựa như quái vật ra vào đâm rút liên tục không ngừng nghỉ, vì kĩ thuật làm tình của cậu quá tốt và liên tục đâm mạnh vào điểm G anh nên anh đã bắn tinh lần một vào ga giường, hiện tại anh vẫn đang rất nứng và cảm giác sắp bắn tới nơi nữa rồi, Vũ Văn Thanh nổi tiếng trâu chó vì cậu sục có khi suốt một đến một tiếng rưỡi mới chịu bắn tinh.

“ Ưm...Văn Tha...nh....tôi...hah...tôi muốn bắn...sướng đít qu...á... ” - Nguyễn Công Phượng nắm lấy bàn tay cậu rồi kéo lên mò mẫm cơ thể mình, Vũ Văn Thanh hiện tại vẫn chưa có dấu hiệu muốn bắn nên không cho phép anh ra.

“ Anh dám bắn thì tôi sẽ dùng con cặc này chơi anh cho đến khi anh chảy máu thì thôi đó con đĩ đực của tôi à. ” - Những lời kia đều lọt vào tai anh không xót một chữ, Nguyễn Công Phượng rất sợ nếu bị tên Vũ Văn Thanh này chơi đến chảy máu nên cố gắng chịu đựng.

Sau 30 phút chịu đựng anh đã đến giới hạn của mình mà phải cầu xin cái tên Vũ Văn Thanh trâu chó đang không ngừng dùng côn thịt kia của cậu đâm chọc hành hạ lỗ hậu của anh.

“ Hức...Vă...n Tha...nh...tôi chịu hết nổi rồi...muốn bắn...ah...ah... ” - Nghe đến từ muốn bắn thì cậu lại chơi anh mạnh hơn khiến cho anh ứa nước mắt.

“ Ráng đi tôi sắp bắn rồi, giờ thì gọi tên tôi nào để tôi bắn nếu không tôi sẽ tiếp tục chơi anh đấy đĩ đực của tôi à. ” - Vũ Văn Thanh vả mạnh liên tục vào mông anh khiến cho Nguyễn Công Phượng nước mắt dàn dụa, không phải vì đau mà vì khó chịu do không được bắn.

“ Vũ Văn Thanh...ah...hức chơi...chơi nát lỗ lồn anh đi...hức...cặc em đụ làm anh... sướng hah...” - Nguyễn Công Phượng cố gắng ngồi dậy tìm đến bờ môi của cậu để mút mát, Vũ Văn Thanh sau khi nghe thấy cũng hài lòng mà nắc lút cán anh vài chục cái khiến cho anh xém tí bắn trước cậu.

Sau vài chục cái nắc lút cán ấy thì cậu cũng bắn hết vô lỗ hậu anh, cảm nhận được dòng tinh dịch kia của cậu anh mừng rỡ mà bắn xối xả ra ướt cả thân và một số còn dính lên cả mặt anh, Nguyễn Công Phượng thở dốc mệt mỏi nhưng anh lại không ngờ tên Vũ Văn Thanh này lại trở mặt như thế khi cậu sau khi bắn xong liền rút ra cho tinh dịch chảy ra hết rồi tiếp tục đút vô hành hạ anh tiếp.

“ Văn Th...anh...đau...ah...cậu lừa tôi... ” - Anh yếu ớt đẩy cậu ra nhưng lực anh không khác gì chú mèo con cả nên chẳng tài nào thoát được.

“ Lừa sao ? Tôi có nói sẽ dừng lại à ? Tôi nói anh nghe, một khi Vũ Văn Thanh tôi muốn ai đó thì đừng hòng chạy thoát khỏi tôi và tôi là một con người nhu cầu cao nên anh sẽ còn được hưởng thụ dài dài thưa Nguyễn Công Phượng à. ” - Lại một nụ cười nhếch mép pha lẫn dâm dục nở trên môi cậu.

Cả đêm ấy Nguyễn Công Phượng bị cậu chơi suốt cả một đêm dài cho đến khi ngất, Vũ Văn Thanh vẫn không hề dừng lại mà cứ tiếp tục vì nhu cầu tình dục của cậu rất cao cộng với việc cậu cực kỳ dồi dào tinh dịch và còn cực kỳ trâu chó trong việc làm tình nữa.

[Up rồi ngủ hiu hiu, mai đi làm nữa, nào rảnh tớ xem lại và sửa lỗi chính tả nếu có ahihi :))).
Cũng trễ nên chúc mấy bồ ngủ ngon nhoa, để mai bắt đầu một ngày mới làm việc cũng như học tập tốt ❤️.]

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info