ZingTruyen.Info

Slime | Rimuru Lang Thang Khắp Giới (Tensura)

Chap 30

LCN0979

Nên đọc lại chap 11 và chap 26, dành cho người quên cốt truyện

Viết xong lười đọc lại và duyệt nội dung, có gì góp ý

Vô chap
____________________

"Cái....Sao cậu ta lại có ở đó?"

.

"Tương lai xảy ra chuyện gì sao?"

.

"Cái quái gì đang xảy ra thế nàyyyyyyyy!!!!!!"

----------------

Những đồi núi trù phú xanh mọc che phủ rậm rạp với đỉnh núi là cái lạnh băng giá bao phủ, những vùng thảo nguyên rộng lớn với từng cơn gió nhẹ làm lung lay hàng cỏ mọc trải dài.

Trên không trung cao vút chạm đến các tầng mây.

"Cô thấy sao? Tôi đôi lúc có chút lơ đễnh nhưng vẫn hoàn thành tốt đấy"

.

"Chẳng hiểu nổi Ainsus-sama thật đấy, ngài chẳng thể vận dụng cái tốt cái não đó được à?" Hamanas ôm trán với khuôn mặt ngán ngẩm

Ainsus lập tức phản ứng trước lời nói có phần cay nghiệt của Hamanas.

"Cái gì chứ...Cô ăn nói phải có chừng mực và một chút giới hạn chứ, dù gì tôi cũng là người tạo ra cô mà. Vả lại tôi chỉ thử nghiệm xem nó sẽ ra sao thôi!" Ainsus quay mặt đi dùng hai ngón trỏ chạm vào nhau

Hamanas không nói gì mà chỉ tay vào một hòn đảo, khoảng chừng vài phút trước nó được Ainsus tạo ra. Nhưng cô hơi táy máy tay nên đã vẽ vài Vòng Ma Pháp trong lúc Hamanas không để ý, kết quả là hiện giờ hòn đảo bị rò rỉ năng lượng từ lõi hành tinh.

Hòn đảo bây giờ đã hoang mạc hoá, Ma Tố bị nhiễu loạn đến nổi một động vật đơn bào không cần yếu tố ngoại cảnh hay quặng kim kim loại cũng không thể tồn tại được.

"À ha~ Sao bầu trời hôm nay nhiều sao nhỉ?" Ainsus không dám nhìn tác phẩm của mình mà lại chuyển sang chủ đề khác để lãng tránh ánh mắt của Hamanas

.

"Hiện tại là buổi sáng đấy, Ainsus-sama!"

.

"Thôi được rồi ta nhận lỗi" Ainsus giơ tay đầu hàng

Bây giờ cô mới suy ngẫm rằng ai mới là chủ nhân.

Bỗng dưng một vết rách không gian xuất hiện phía dưới hòn đảo nó từ từ lớn dần, áp lực lớn khiến cho nền đất khô cằn xung quanh nứt vỡ rồi tan biến.

Ainsus cảm nhận được một sự hiện diện với mức năng lượng rất lớn, đến nỗi cô phán đoán rằng nguồn năng lượng đó là vô hạn. Tuy vậy, thứ khiến cô quan tâm nhất không phải là mức năng lượng mà lại chính là sự xuất hiện năng lượng có phần tương đồng với Hư Vô.

Từ cánh cổng một người bước ra, mang cho mình vẻ đẹp phi giới tính đúng hơn là vô tính. Mái tóc xanh bạch kim xoã dài xuống, đôi đồng tử hổ phách sáng rực nhưng lại vô hồn đầy trống rỗng.

Hamanas và Ainsus cảm thấy rất bất an với người này.

Cánh cổng cùng năng lượng Hư Vô Không biến mất, người đó nhẹ nhàng ngẩng đầu lên trên, ánh mắt cả 3 chạm nhau.

"Hamanas cô mau rút lui đi, dựa vào cánh cổng khi nãy ta phán đoán rằng tên đó đến từ tương lai" Lời nói của Ainsus có phần nghiêm trọng, cô tiến lên phía trước che chắn cho Hamanas

.

"T-Tương...lai!?" Hamanas nói lắp bắp trong sự bất ngờ

.

"Tóm lại cô cứ ở c--...."

.

"Tôi không làm hại hai cô đâu!" Cắt ngang lời nói của Ainsus

Một giọng nói lạ mà Ainsus và Hamanas lần đầu nghe được, nhìn về phía chủ nhân của giọng nói này thì đã đứng trực diện trước mặt Ainsus.

Cả hai lập tức lùi lại cánh giác cao độ.

"Làm sao tôi dám chắc rằng cậu gây hại chúng tôi chứ, đặc biệt là cậu đến từ tương lai. Ý đồ hay mục đích của cậu tôi vẫn chưa rõ!" Ainsus nhíu mày quan sát

.

"Đúng như cô đã nói tôi đến từ tương lai, có vẻ sẽ khá khó để nói rằng tôi vô hại. Vậy nên trước tiên tôi sẽ giới thiệu một chút về bản thân, tôi tên Rimuru Tempest"

Sau màn giới thiệu đó sự cảnh giác của Ainsus và Hamanas ngày càng cao hơn nữa, Rimuru nghĩ rằng khi nói như thế họ buông lỏng xuống nhưng nó đã phản tác dụng.

"Tôi không rõ tương lai đã xảy ra chuyện gì, thế nhưng ở khoảng thời gian đó tôi đã làm từng quen hay gặp cậu rồi nhỉ?"

.

"Không. Cô đã chết!" Rimuru thẳng thừng nói ra

.

"Ngươi!!!" Hamanas trừng mắt đầy sát ý nhìn Rimuru

.

"Bình tĩnh lại đi, tôi sẽ kể những gì tôi biết được quãng thời gian khoảng 100 năm đầu ở hành tinh này"

Rimuru bắt đầu nói lại sự việc:
Sau khi hành tinh được tầm 100 năm tuổi thì lúc đó Ainsus đã không còn, cả Hamanas cũng không ngoại lệ.
Kế đến là Emiya và Karena là hai vật chứa cho một nửa linh hồn của Hamanas, tuy nhiên không tiết lộ bất kì thông tin nào liên quan đến Athena.

"Cái...!!" Cả hai người đồng thanh cảm thán trong sự kinh ngạc tột độ

Ainsus đặt tay lên cằm suy nghĩ, người đối diện cô là Rimuru theo đánh giá sơ lược thì cấp bậc tồn tại vượt trội hơn cả cô.

'Rất có thể cậu ta là một vị Thần hoặc hơn cả thế' Ainsus suy nghĩ khẳng định chắc nịch

Dựa vào điệu bộ đó vô cảm đó khó lòng đoán được là thật hay giả, dẫu vậy Rimuru tới từ tương lai thì khả năng chính xác lại rất cao.

"Thế cậu về quá khứ với mục đích gì? Tôi không nghĩ rằng chỉ đến để nói về việc tôi chết đâu" Ainsus nói lên một vài lời để tìm thêm chút thông tin

.

"Tóm gọn lại thì tôi sẽ huấn luyện cho cả hai chỉ là đề nghị không ép buộc, tôi chưa biết rõ điều gì sẽ đến với hai người để khiến Ainsus biến mất, thế nên việc gia tăng sức mạnh là điều cần thiết"

Rimuru nói ra mục đích của mình và nó nằm ngoài dự tính của Ainsus, cô cứ nghĩ rằng mục đích của Rimuru sẽ có gì đó rất khủng khiếp nhưng quá dư thừa.

"Phù~" Ainsus thở nhẹ một hơi rồi nói

.

"Tôi sẽ chấp nhận lời đề nghị này"

.

"Ainsus-sama ngài tin hắn thật sao?" Hamanas ném cho Rimuru cái nhìn đầy nghi hoặc

.

"Chịu thôi, đâu còn cách nào khác. Với lại lời đề nghị này rất có lợi cho hai ta, Rimuru rất mạnh và áp đảo tôi hoàn toàn" Ainsus nhún vai rồi nhìn Rimuru với đôi mắt của sự tin tưởng

Vốn hiện tại, trí tuệ cảm xúc của Rimuru là số âm nên khi nhìn vào đôi mắt của Ainsus thì cậu không thể hiểu được cô ấy có ý gì.

"Được rồi, theo ý ngài vậy" Hamanas miễn cưỡng chấp nhận

Như vậy, cả ba chìm vào những tháng năm luyện tập nhiệt huyết. Ainsus và Hamanas vừa chuyên tâm luyện tập vừa xây dựng nên thế giới, Rimuru là người chỉ đưa ra các phương án tập luyện.

Từ lần đầu tiên gặp và làm quen Ainsus xong thì Rimuru luôn nấp ở trong hang động và [Ẩn Sự Hiện Diện] lên mức cao nhất, đến nỗi Hamanas và Ainsus cảm nhận Rimuru không tồn tại ở thế giới này.

Khi hỏi đến thì cậu chỉ trả lời là "Để Tránh Phát Hiện", cả hai không dám đào sâu vào vấn đề đó nên đã bỏ qua.

.................

Vẫn là một ngày hoàng hôn đẹp, ánh chiều tà chiếu xuyên qua từng tán cây.

Ainsus và Hamanas lê thê bước đi trên con đường mòn, làn da của họ tái nhợt thiếu sức sống. Khi đến hang động nơi Rimuru luôn trú ngụ, họ ngồi sầm xuống chiếc ghế gỗ và nằm dài trên bàn.

"Hôm nay lâu hơn hôm trước 3 giờ đồng hồ rồi đấy" Rimuru đi lại và đặt hai đĩa thức ăn trên bàn

Nó đơn giản chỉ là món cơm cà ri, mùi thơm cay nồng của cà ri lan toả khắp không gian. Ainsus và Hamanas lấy chiếc thìa (muỗng) để thưởng thức, cơ bản họ không cần phải ăn uống nhưng việc được ăn món ngon lại khiến tinh thần của họ hứng khởi hơn.

"C-cậu..nhoàm~ .....ch--o....mấy nhoàm...."

.

"Ainsus cô nên ăn xong rồi hẵng nói" Rimuru dõng dạc nói

.

"Ực~....Cái bài luyện tập đó tôi nghĩ nó khá bình thường nhưng lại khó đến bất thường"

.

"Bổ sung đầy đủ! Việc liên tục truyền Ma Tố vào hạch tâm thế giới sau đó là hấp thụ [Băng Hoại Hư Vô] từ pháp cụ ngươi đã khiến cho mạch Ma Lực rất hỗn loạn điều đó đã khiến cho việc kiểm soát Ma Lực trong cơ thể gặp khó khăn"  Hamanas nói cụ thể

.

'[Băng Hoại Hư Vô] có lẽ hơi khó với họ thật, nhưng rồi cũng nhanh làm quen thôi' Rimuru suy nghĩ

Bản thân [Băng Hoại Hư Vô] là đã là một kĩ năng, pháp cụ mà Rimuru đưa cho họ nó giống một dạng mô phỏng kĩ năng quá hình thể vật chất nhưng cơ bản lại là bình chứa [Băng Hoại Hư Vô], nếu hết thì Rimuru sẽ bổ sung thêm.

Khác với Ma Tố và năng lượng Hư Vô Không nó không hề vô hạn, [Băng Hoại Hư Vô] cần thời gian để khôi phục.

Và pháp cụ đó đơn nhiên là do Ciel làm ra, chỉ đơn giản là khi Rimuru yêu cầu thứ gì thì Ciel sẽ thứ nấy nhưng trong phạm vi cô thấy nó an toàn cho chủ nhân của mình.

"Dù gì cũng tầm vài tháng mới hấp thụ một lần, nói thật rằng hiện tại tôi đã mạnh rất nhiều chắc tầm vài trăm lần lúc trước" Ainsus ngồi nghiêng ngả hai chân ghế

Hamanas gật gù đồng ý, cả không ngờ những bài luyện tập của Rimuru lại đem hiệu quả cao như vậy, dù gì Rimuru cũng từng là một giáo viên.

"Thế giờ tôi sẽ huấn luyện kĩ năng cận chiến cả hai!"

.

"Ếh?...Chờ đã..." Ainsus ngõ ngàng

*TÁCH* Tiếng búng tay

Không gian xung quanh liền bị cô lập vào vùng đen rồi mở rộng ra với một vùng đất đá bên dưới chân.

"Chậc! Cơ hội hiếm có khi ngươi huấn luyện cho ta và Ainsus-sama đấy" Hamanas tuy tỏ vẻ khó chịu nhưng trên tay đã là chiếc lưỡi hái Devaha của mình

.

"Hiếm có thật!" Ainsus hoàn thần lại rồi lấy cặp song kiếm Kataurius

(Ảnh minh hoạ)

"Bắt đầu nào" Rimuru cũng tương tự rút thanh Katana cấp Thần Thoại được tạo ra từ kĩ năng

Nó không có tên xét về độ bền thì không bằng cặp song kiếm của Ainsus, nhưng hiệu suất lại nhỉnh hơn một chút.

Hiệu suất ở đây chính là khả năng đồng hoá Ma Tố với người sử dụng, mức độ tương thích càng cao thì uy lực càng mạnh.

Trận chiến bắt đầu diễn ra, xét về kĩ lượng thì Rimuru ăn đứt Hamanas và Ainsus. Cậu cũng đã có khoảng thời gian chiến đấu dài đằng đẵng, ngược lại cả hai người kia với những bài luyện tập của Rimuru thì chỉ tăng tiến về sức mạnh chứ kĩ lượng cải thiện không đáng kể.

Với những cuộc tấn công của họ Rimuru đưa kiếm chặn và đảo hướng chém của họ dễ dàng

Chưa dừng lại ở đó họ Ainsus với cặp song kiếm tạo ra vài đường chém giả, sau đó buông thả rồi nắm chuôi kiếm tránh ảnh hưởng bởi lực chém mà Rimuru tạo ra.

Hamanas từ chiếc lưỡi hái vung những cú chém xoáy và vài đường chém nhỏ.

Rimuru lùi lại để né tránh, đơn giản là [Gia Tốc Tư Duy] lên 10 triệu lần theo kịp tốc độ của họ.

"Hehe~...Bất ngờ lắm đúng không? Do cậu suốt ngày chỉ ở trong hang động, nên cả hai chúng tôi đã luyện tập với nhau để trau dồi thêm kinh nghiệm" Ainsus cười khoái chí

.

"Không đâu đó chỉ là sức mạnh đơn thuần của hai thôi" Sau lời nói của Rimuru thì tinh thần vui vẻ của Ainsus sụp đổ

Cô ôm trán đứng loạn choạng, cứ tưởng rằng thành quả này sẽ khiến Rimuru bất ngờ một chút. Hamanas nói vài lời động viên để cô phấn chấn hơn và đơn nhiên Hamanas cũng bất ngờ lời nhận xét của Rimuru.

"Những gì cả hai làm nó quá gập khuôn, nhìn từ ngoài vào thì nó sẽ là đường chém đẹp đẽ chứ thực chất do tốc độ vật lí và tư duy của hai cô đạt mức cao"

.

"Khi đối đầu với một đối thủ mạnh hơn thì những đường chém đẹp đó sẽ không thể áp dụng được, và chính kĩ lượng là thứ bù đắp lại cho sức mạnh"

Ainsus và Hamanas bắt đầu hiểu thêm hơn khả năng chiến đấu của Rimuru, cũng như là những hạn chế của bản thân và thứ cần nên cải thiện.

Thời gian bên trong [Không Gian Ảo] được kéo giãn so với bên ngoài, cứ thế Rimuru rèn luyện và liên tục mài dũa kĩ lượng của họ.

Vắng lạnh kèm sự lay chuyển của các khối khí, trên tầng mây đó nhìn thằng lên bầu trời sẽ thấy được Mặt Trăng đang chiếu gọi xuống ánh sáng khá mờ nhạt do đây là trăng non.

Trên thực tế bên ngoài hành tinh này chẳng có một Mặt Trăng hay Mặt Trời nào cả, mọi thứ mà nó diễn ra và được cư dân nhìn thấy đều là ảo ảnh nhưng khả năng của vẫn không đổi.

Gió thổi bập bùng, bỗng chốc hướng gió trong một khu vực phân tán hỗn loạn không gian bị bóp méo.

Xuất hiện một người với dáng vẻ trưởng thành, mái tóc vàng óng cùng đôi con màu xanh lục bảo. Anh ta là Ingasiur.

(Ảnh minh hoạ)

"Các ngươi định trốn đến khi nào!" Người thanh niên trưởng thành nhìn về phía một khoảng không

Khoảng không đó liền biến dạng và từ đó Ainsus bước ra theo sau là Rimuru và Hamanas.

'Bọn chúng biết trước mình sẽ đến đây sao?' Ingasiur đặt tay lên cằm suy nghĩ trong chốc lát

Rimuru chỉ nhìn từ áp lực và hào quang từ Ingasiur toả ra thì đã biết rằng hắn có cấp bậc ngang hàng với Athena, chính xác thì hắn là một Thiên Thể.

'Hình như toàn cõi vũ trụ này có 5 Thiên Thể thì phải?' Dòng suy nghĩ của Rimuru có hơi mơ hồ, cậu tự hỏi rằng bản thân có quên thứ gì không?

Hamanas và Ainsus có chút rùng mình trước Ingasiur.

"Để xem, trong số 3 ngươi có hai kẻ có tổng mức năng lượng ngang và hơn một vị Thần. Ta chưa từng nghe đến các ngươi!" Chất giọng lạnh lùng đi đôi với ánh nhìn sắc bén

.

"Ngươi là ai? Đến đây vì mục đích gì?" Ainsus dè chừng trước Ingasiur

.

"Oh! Quên giới thiệu, ta tên Ingasiur một trong Ngũ Đại Thiên Thể" Hắn trịnh trọng giới thiệu

Ainsus và Hamanas không hiểu trước cụm từ Thiên Thể, vì vốn dĩ nó nằm ngoài tầm hiểu biết của cả hai.

"Hai vị Thần không rõ xuất hiện bất thình lình sau này sẽ mối hậu hoạ lớn, cả ta cũng chả truy được nguồn gốc" Ingasiur cau mày

Rimuru tự dưng hơi khó hiểu, không phải chỉ cần xâm nhập vào hệ thống thế giới là sẽ biết được sao? Ít nhất là sẽ biết được một chút về Ainsus và toàn bộ về Hamanas, việc xâm nhập hệ thống đối với Thiên Thể là rất dễ.

Còn một điều nữa là theo lời nói của Athena thì các Thiên Thể đều biết đến cậu, cậu lúc trước liên tục tiêu diệt vô số vị Thần trong một thời gian dài dằng dẵn nhưng các Thiên Thể chẳng màng tới trừ Athena.

"Tốt nhất nên tiêu diệt" Hắn ta nói xong thì liền biến mất

*KENG* Âm thanh kim loại va chạm

Ainsus nhìn lại thì thấy Rimuru dùng một thanh Katana có phần cán kiếm được làm bằng lõi của ngôi sao, lưỡi kiếm là một loại tinh thể màu đen tím đôi lúc sẽ chuyển sang xanh nhạt đã chặn lại bộ móng vuốt đen tuyền đầy sắc nhọn của Ingasiur.

Ingasiur mở to đôi mắt ngạc nhiên rồi lập tức bay lùi lại rồi nhìn Rimuru bằng đôi mắt đầy sát khí.

"Ngươi là Hư Vô Đại Đế!!!"

Lần này trong đầu cả 3 người bọn họ đồng loạt nổi lên dấu chấm hỏi "?" ngay cả Ciel cũng không ngoại lệ.

"Ý ngươi là sao?" Rimuru đột ngột hỏi

.

"Đừng giả vờ như thể không biết, ngươi không phải là Hư Vô Đại Đế thì chẳng t---......" Lời nói Ingasiur liền dừng lại

<<Master! Em cảm nhận được một sự hiện diện khác gần đây>> Đó cũng là lý do khiến Ingasiur chưa kịp nói hết câu

.

<Lẽ nào là....> Rimuru cũng mập mờ phán đoán được

.

<<Chính xác là Athena!!>>

*Vụt* *RẮC*

Ingasiur đã quăng một khối cầu ma pháp vào không trung thì đã chạm đến một bức tường vô hình, sau đó nó vỡ ra để lộ một người không ai khác chính là Athena.

'Sao mình có cảm giác quen thuộc với cô ta nhỉ?' Ainsus suy nghĩ

.

"Cô tại sao lại có ở đây?" Ingasiur liếc nhìn sắt lạnh về Athena

.

"Ta mới là người hỏi ngươi câu đó đấy" Athena mặt hơi trầm xuống

.

"Đơn nhiên là tìm người rồi, sẵn tiện thanh trừng những mối hiểm hoạ" Ingasiur trả lời đanh thép

Đối với Ingasiur việc tiêu diệt những mối hiểm hoạ là điều cần thiết bất kể là xấu hay tốt, chỉ cần đem lại sự bình yên cho mọi nơi hắn đến thì việc gì hắn cũng làm và thứ đó hắn gọi là Công Lí.

Miễn là không xâm phạm các quy tắc do Đấng Tối Cao đặt ra.

"Chậc! Công lí mục rửa đó của ngươi khiến ta phát tởm rồi" Athena bày tỏ thái độ bất mãn

.

"Cô khỏi cần khen, tốt nhất cô nên cùng ta tiêu diệt Hư Vô Đại Đế" Ingasiur chỉ tay vào Rimuru

Ainsus và Hamanas liền thủ thế phòng hờ, hiện tại Rimuru đang có rất nhiều câu hỏi cho Athena nhưng thời gian lại không cho phép.

Ingasiur lao đến Rimuru với bộ móng vuốt dài, thanh kiếm của Rimuru toả ra năng lượng Hư Vô Không khiến cho hắn phải tạo kết giới bao phủ. Cả hai có một trận đấu cân sức nhưng đó đơn giản chỉ là những đòn tấn công vật lí thăm dò đối thủ.

Ainsus và Hamanas vẫn lo lắng cho trận chiến của Rimuru, cả hai rất muốn hỗ trợ nhưng chỉ tổ làm vướng tay cậu.

Bàn tay của Athena có chút run lên, cô nhìn nhẹ qua Ainsus và Hamanas thì vẫn đang án binh bất động. Không còn lựa chọn nào khác cô đành tấn công cả hai người họ, nhận biết được điều đó mà họ phòng thủ trước Athena.

Vũ khí của Athena là một cây thương, với sức mạnh chứa đựng trong nó là lõi của Mặt Trăng Xanh.

(Ảnh minh hoạ)

Athena đơn giản chỉ đang gây một chút khó dễ cho cả hai, bản thân cô cũng ngạc nhiên khi họ có thể chống chọi được đến nhường này, phần lớn sức mạnh hiện tại của họ được duy trì liên tục nhờ [Băng Hoại Hư Vô].

Cô phán đoán rằng có lẽ Rimuru đã là người đã huấn luyện cho họ, cô cười trong lòng rằng Rimuru cũng là một giáo viên tốt.

"Mặt dù tôi chẳng biết cô là ai?...." Ainsus

.

"Là Thiên Thể tên Athena!" Hamanas trả lời câu hỏi cho chủ nhân mình

Hamanas nhờ vào cuộc trò chuyện khi nãy mà cũng biết được thân thế của Athena và Ingasiur, chỉ còn mỗi  Rimuru là khá mơ hồ.

Ingasiur gọi Rimuru là Hư Vô Đại Đế, nhưng bản thân Rimuru không hề biết về nó điều này đối với nó quá khó hiểu.

"Ainsus, cô muốn nói: Tại sao lại cảm thấy quen thuộc khi gặp tôi phải không?" Athena đề cập đến vấn đề mà Ainsus thắc mắc

Đòn tấn công của Athena cũng bắt đầu buông lỏng dần.

"Sao cô biết?" Ainsus ngạc nhiên

.

"Điều đó là hiển nhiên vì người tạo ra cô chính là tôi cơ mà, tôi đã truyền một phần nhỏ năng lượng linh hồn vào một linh hồn vật chất rỗng. Điều đó dẫn đến khi cô gặp tôi thì nguồn năng lượng linh hồn của cả hai sẽ phản ứng với nhau "

Khi biết được điều này Ainsus và Hamanas không khỏi kinh ngạc.

*KENG*  *KENG* *KENG*

"Chậc! Thảo nào cả Ngũ Đại Thiên Thể cũng không thể tiêu diệt được ngươi!" Ingasiur khó chịu

Móng vuốt của Ingasiur mỗi khi chạm vài lần vào kiếm của Rimuru thì lại tan biến đi một phần, nhưng điều đó chẳng chỉ gây bất lợi một chút vì hắn chỉ cần cung cấp Ma Tố vào thì móng vuốt sẽ tái tạo lại.

Tuy nhiên tốc độ mà năng lượng bào mòn lại ngày càng nhanh, Ingasiur cảm nhận là Hư Vô Đại Đế trước mặt hắn yếu hơn nhiều so với lần hắn từng chiến đấu lúc trước.

"Ngươi vẫn còn hiểu lầm ta là Hư Vô Đai Đế nhỉ?" Rimuru lên tiếng hỏi

.

"Chẳng có gì hiểu lầm ở đây, vì chỉ có mỗi ngươi là có thể tiếp xúc được với năng lượng Hư Vô Không" Ingasiur vẫn đinh ninh khẳng định

Nồng độ năng lượng tăng lên

<Ciel! Cô có thông tin nào không?>

.

<<Không có bất kì thông gì về kẻ mà hắn gọi là Hư Vô Đại Đế!>>

Suy luận của Rimuru rơi vào ngõ cụt, Ingasiur khẳng định chắc nịch như thế thì cậu khó lòng lay chuyển được. Thế nhưng giờ cậu để ý rằng cậu là duy nhất sử dụng được năng lượng Hư Vô Không, theo như Athena và cậu nói lúc trước rằng cậu vô tình hấp thụ được nó.

Từ trước tới nay Rimuru chưa thấy ai dùng được năng lượng Hư Vô Không ngoài bản thân cậu ra.

Nồng độ năng lượng tăng lên

'Có khi nào lời hắn nói là thật! Nhưng mình chẳng bao giờ tự xưng cái tên đó....'

Suy nghĩ của Rimuru bị cắt ngang khi lúc này Ingasiur lên tiếng.

"Athena cô mau đến đây, chỉ có hai đứa yếu ớt mà cũng giải quyết lâu"

.

"Tch!"

Athena tạo một đường chém với ý định kết liễu cả hai thì Ciel trong thức hải của Rimuru dùng [Thệ Ước Vương - Uriel] tạo kết giới kéo giãn một phần không gian, từ đó khoảng cách được xa hơn.

*KENG*

Rimuru lại là người đỡ lấy đường chém của Athena, lúc này cô vui mừng nhưng không để lộ ra ngoài. Thật lòng cô chẳng muốn giết họ tí nào, vì họ không làm gì nên tội.

Vũ khí của Athena dần bị bào mòn do năng lượng Hư Vô Không, nên cô đã lùi lại giữ khoảng cách.

Để đảm bảo an toàn nên Rimuru đã cưỡng ép dịch chuyển Hamanas và Ainsus đi mất.

Ingasiur bắt đầu tung ra sức mạnh thực sự của mình, hình dạng của hắn liền biến đổi sang trạng thái chiến đấu với lượng Ma Tố và Đấu Khí bao bọc cơ thể cực kì dày đặc.

Phút chốc hắn đã tiếp cận Rimuru, cậu không kịp phản ứng thì đã bị hắn tung một cú đấm.

"Ặc!" Rimuru suýt soát dùng kiếm đỡ lại nhưng cũng bị bay văng ra ngoài không gian

Ingasiur lại lần nữa tiếp cận Rimuru, dùng võ thuật theo trường phái oái ăm nào đó đã đấm cho Rimuru không thể làm gì được.

[Gia Tốc Tư Duy] của Rimuru theo kịp chuyển động của hắn tốc độ vật lí của Rimuru thì không thể di chuyển nhanh như thế được, [Dự Đoán Tương Lai] cũng vô dụng khi tương lai Rimuru nhìn thấy chỉ toàn là màu trắng.

Rimuru cũng chẳng thể dịch chuyển vì bị Ingasiur khoá vùng không gian.

Nồng độ năng lượng tăng lên

Athena bên dưới lo lắng tột độ, vì một lý do nào đó khiến cô không thể viện trợ cho Rimuru.

{ Cô muốn giúp lắm phải không? } Một giọng nói phát ra trong đầu Athena

Cơ thể của Athena như cứng đờ lại.

{ Cứ tự nhiên đi rồi tôi sẽ cho mượn sức mạnh! }

.

{Cứ làm đi....Cứ làm đi...Cứ làm đi....}

"Hahaha! Gì thế, Hư Vô Đại Đế sao yếu đuối thế ta nhớ ngươi mạnh lắm cơ mà" Ingasiur cười nói hả hê

Nồng độ năng lượng tăng lên

*BÙM*

Trận chiến của Rimuru và Ingasiur bỗng dưng có một vụ nổ và Rimuru là người làm điều đó. Cậu đã tích tụ năng lượng Hư Vô Không để tạo ra một vụ nổ, ít ra nó khiến cơ thể của cậu không bị nổ tung.

Khi nhìn lại tên Ingasiur thì cơ thể hắn chỉ có vài vết rách, lớp Đấu Khí và Ma Tố của hắn đã tan biến.

"NGƯƠI.....!!!!!!" Ingasiur phẫn nộ

Hắn định dùng trạng thái chiến đấu lần nữa.

"Đến đây là được rồi!" Athena xuất hiện

*Tích...tích...tích*

Bàn tay phải của Athena chạm đến Ingasiur thì cơ thể của hắn tan biến thành cát bụi.

*RẮC*

Cánh tay của Athena xuất hiện vết nứt rồi tan vỡ.

"Athena-sama!!!" Rimuru ngỡ ngàng

Cậu dùng Thuốc Hồi Phục Hoàn Toàn cho Athena nhưng lại không thể hồi phục, cả Ma Pháp Hồi Phục cũng vậy.

"À không sao đâu, sẽ hồi phục lại được thôi dù hơi tốn thời gian" Athena nở nụ cười gượng gạo

.

"Ngài chắc chứ!?" Rimuru nhíu mày nghi ngờ

.

"Đơn nhiên rồi, mà có lẽ tương lai tôi được cậu gọi là -sama nhỉ?" Athena gãi má có chút ngại ngùng

.

"Có lẽ tính cách của cậu ảnh hưởng phần nào bởi Hư Vô Không"

.

"Điều dĩ nhiên rồi, mà này lúc trước ngài từng muốn được thấy tôi cười"

(Ảnh minh hoạ)

"Nó là dành cho ngài đấy"

Mặc dù cô trả hiểu Rimuru nói mô tê gì, có lẽ ở  tương lai cô từng muốn Rimuru cười, nhưng trước tiên cảnh mà cô đang ngắm nhìn khiến bản thân không kìm chế được mà la toáng lên.

"Aw~ Dễ thương quá, tôi bắt cậu về nuôi nhé" Athena ôm trầm lấy Rimuru trong sự hạnh phúc, dù chỉ còn một tay nhưng sức lực mạnh đến nỗi khiến Rimuru không thể rời được

.

"Rimuru!!!" Ainsus và Hamanas đã chứng kiến mọi sự việc, họ đang ngồi trên một vách đá cách Rimuru chỉ vài mét

Giờ trăng non lúc trước thì hiện tại đã đến giờ trăng tròn, ánh trăng chiếu thẳng xuống làm cho loài hoa Nguyệt Quang sáng rực một màu xanh bạch kim tựa như mái tóc của Rimuru.

"Đẹp nhỉ Rimuru!" Athena ngắm nhìn cảnh tượng đẹp ngất ngây

.

"Buồn...ngủ...!" Rimuru ngồi cạnh Athena đã tựa vào một bên của cô

Cơ thể của Rimuru phát sáng lên ánh vàng, rồi cơ thể dần trong suốt. Ainsus và Hamanas cũng có hiện tượng giống như này.

"Này Rimuru, cậu sao thế.... " Athena liên tục lay người Rimuru

.

"R-Rimuru tỉnh....lại đi...." Giọng của cô lắp bắp

Bàn tay của cô bắt đầu run rẩy, cơ thể Rimuru dần nhạt nhòa đi rồi phai đi như tan biến.

*Tách...Tách...Tách*

"Là...do mình...sao?"

.

"Tương lai....xảy ra...chuyện gì...chứ......"

.

"Lẽ nào ....lịch sử...thay đổi"

----------------

Aaaa! Ahh...Aaaa..." Hắn gào thét đau đớn

"Gì thế mua vui cho ta đi chứ! Tự nhiên lại chạy đi"

"Ta..."

Rimuru bóp miệng Zodiac.

"Ta cho ngươi nói chưa!" Trừng mắt nhìn hắn

Zodiac lạnh sống lưng

Hiện tại năng lượng [Hư Vô Không] đang phát ra rất lớn và không ngừng khiến cho tên Zodiac khó thở mạch ma lực của hắn hỗn loạn rồi xảy ra hiện tượng đột tử

"Haizz! Chán thật đấy!"

Dùng [Beelzebub] hấp thụ Zodiac

"Ta nên đi làm gì nhỉ phải rồi đi phá hủy và tàn sát" Nở nụ cười gian ác

.

<<Master! Ngài nên dừng lại....>>

.

"Hở! Cô nói gì cơ" Sát khí về phía Ciel

.

<< *Co rúm* V-Vâng... không có gì!>>

"Bắt đầu thôi!"

Rimuru dịch chuyển ra ngoài hành tinh sau đó dùng [Drago-Nova] lên hành tinh.

Hành tinh phát nổ rồi vỡ thành từng mảnh.

"Hahaha! Cảnh tượng đẹp thật nhỉ Ciel!" Rimuru nở nụ cười thỏa mãn

.

<< *Lạnh sống lưng* V-vâng rất...đẹp ạ!>>

.

"Mua vui tiếp thôi"

.

<<Master!>>

.

<Gì thế?>

.

<<Bỗng dưng có một kĩ năng tối thượng mới xuất hiện nó có tên là [Kí Ức Vương - Mnemosyne], tôi sẽ thử phân tích nó>>

.

<Vậy sao, cô muốn làm sao thì tùy>

Cứ thế Rimuru tung hoành trong khoảng không gian vô tận.

_____________________

Hết chap

4k9 chữ

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info