ZingTruyen.Info

Shortfic The Reason Behind Tzusa Sayu

160514. Yeouido Fansign.

"Sana, cậu với Tzuyu sao rồi?"

"... Cũng vậy thôi."

"Này tớ nghiêm túc đó, hai người không thể cứ như thế được. Ngày xưa thân thiết biết bao nhiêu, bây giờ lại lạnh nhạt như vậy. Fan thì không nói gì, nhưng mà người khác nhìn vào lại nghi ngờ chúng ta có lục đục nội bộ. Cậu thật sự muốn như vậy sao?!"

"..."

"Chúng ta debut còn chưa được 1 năm, con đường phía trước là rất dài, hai người như vậy rất khó làm việc với nhau. Teamwork không tốt thì làm sao thành công được!"

"..."

"Với lại tớ không nghĩ cậu có thể buông bỏ Tzuyu được đâu. Ở đất Hàn này, người thương yêu Chou Tzuyu nhất không phải là cậu sao, Minatozaki Sana?"

"..."

"Trúng tim đen rồi chứ gì... Đâu phải khi không mà cậu giận người ta lâu như vậy, còn khóc lóc những mấy lần."

"Momo tớ không muốn vậy đâu, nhưng mà mỗi lần đối mặt với em ấy tớ không biết phải làm sao nữa..."

"Tzuyu cũng vậy luôn sao?"

"Ừ mỗi lần vô tình chạm mặt đều rất ngượng ngùng, không dám nhìn thẳng nhau luôn đó... Có lúc em ấy nhìn lén tớ, tớ cảm giác được quay sang thì em ấy lại quay phắt đi nơi khác, tưởng là tớ không biết sao, đúng là đứa ngốc mà."

"Đều ngu ngốc như nhau cả thôi! Nhanh mà giải quyết cho xong đi, cứ vờn nhau như vậy không biết mệt sao."

"Giải quyết thế nào? Hirai đại nhân, lâu lâu cậu mới về cậu giúp tớ đi mà, tên chân giò lấp não đó chỉ biết chọc ghẹo tớ thôi..."

"Là chính cậu câu dẫn người ta bây giờ tự thân mà vận động!"

"Tuyệt tình như vậy..."

"À nói cho cậu biết, lúc nãy cậu làm MC chung với bạn nam nhà bên có người trưng bộ mặt đầy sát khí trong phòng chờ đó."

"... Chỉ là công việc thôi mà..."

"Đành là vậy, nhưng cậu biết đó, cảm xúc rất - khó - điều - chỉnh."

...

Tzuyu dán mắt vào gương, nhìn hình ảnh phản chiếu của hai con người đang to nhỏ sau lưng mình. Đáng ghét, còn cố tình nói chuyện với nhau bằng tiếng Nhật, sợ cô nghe thấy chứ gì, lúc nãy rõ ràng nghe được cái gì Chou Tzuyu nữa mà.

Sana chuyện đêm đó em không tin là chị không nhớ gì đâu, ai bảo mỗi lần nhìn em chị đều ngượng ngùng đỏ mặt như vậy. Lúc nãy còn nói chuyện thân mật với bạn nam nhà bên, có biết ánh mắt anh ta nhìn chị thế nào không hả? Bây giờ thì lại to nhỏ với Momo unnie, nói xấu em chứ gì!! Ghét thật, Mina unnie còn đang bận thay trang phục cho Nayeon unnie không thể giúp mình nghe lén được. Họ Im đáng ghét, chị 3 tuổi chắc!

"Tzuyu! Xong rồi, làm gì mà đăm chiêu thế kia! Em đến chỗ Sana nghỉ ngơi chút đi."

"Dạ"

"HIRAI MOMO CÔ MUỐN VÁC CÁI BẢN MẶT ĐÓ LÊN STAGE HẢ? QUA ĐÂY MAKE UP MAU LÊN!"

Chou Tzuyu thân hình mảnh khảnh khoác lên người bộ váy đen dài sử dụng trong MV, trên cổ là chuỗi ngọc trai ( giả ), gương mặt sau khi trang điểm trở nên ma mị hơn, từng bước đi cẩn trọng nhẹ nhàng càng làm tôn lên vẻ quý phái của vị tiểu thư đài các. Minatozaki Sana vô tình ngước lên nhìn đến một màn này lại bất giác đỏ mặt, cô cúi gằm mặt xuống tránh để người khác phát hiện, đặc biệt là nhân vật chính đang từng bước tiến lại phía cô, xấu hổ chết được. Sana thật hận bản thân mình, vì cái gì mà da mặt lại mỏng như vậy, người ta đẹp thì mặc kệ người ta đi hà cớ gì mình phải thẹn thùng chứ. Đúng thật là không có tiền đồ.

Momo ngồi bên cạnh chứng kiến hết thảy lại được dịp cười vào mặt tiểu thụ Minatozaki, cô vuốt vuốt 2 cục tóc màu vàng của Sana trước khi đến bàn trang điểm nhường lại vị trí cho Tzuyu.

"Yoda lại đây ngồi nè em, Sailor Moon đang buồn cần có người tâm sự!"

....

"..."

"..."

"... Chị lại không khỏe sao? Làm gì mà cứ nhìn dưới sàn thế kia? Chán ghét đến mức không muốn nhìn thấy em luôn à?"

Chou Tzuyu cau mày khó chịu, lúc ở bên người khác thì nói nhiều lắm, khi ở cạnh cô thì lại câm như hến, đến cả nhìn mặt cũng không thèm. Tzuyu ganh tỵ, bạn nam nhà bên mới quen biết thôi đã cười nói vui vẻ rồi, còn cô thì chẳng khác gì người dưng nước lã.

"Ừ đó, rồi sao?!! Em có ý kiến?"

Sana nghênh mặt trả lời, dùng ánh mắt thách thức chọc tức họ Chou. Giỏi lắm, hôm nay cả gan dám nói chuyện với cô như thế.

"Chị..."

"..."

Tzuyu thở hắt ra quay mặt đi nơi khác tránh nhìn đến bản mặt đanh đá, khó ưa của Sana lúc này. Cô không muốn thổ huyết chết. "Lúc nãy chị nói chuyện gì với sunbae nhà bên vậy ?"

"Trao đổi công việc. Cần phải báo với em ?"

"Xem ra chị vui lắm nhỉ !?"

"Hẳn rồi, so với việc phải nói chuyện một cách vô bổ như thế này!"

"Sướng quá rồi, còn được người ta chọn làm ideal type nữa cơ."

"Ừ chỉ sợ có người ganh tỵ mà tức chết"

"Em mới là không thèm! Chị đừng có mà quá đáng..."

"Là ai gây sự trước hả!?"

"Không thèm nói với chị nữa. Dư hơi!"

"Sau này không cần nói luôn cũng được. Miễn cho em bực dọc!"

"Ổn thôi! Tốt nhất là nên tìm người như Mina unnie vừa tốt bụng vừa ôn nhu dịu dàng lại không làm cho người khác khó chịu."

"... Em có ghét tôi cũng không sao nhưng làm ơn đừng so sánh tôi với người khác...!"

"..."

"Momoring! Tớ sang phòng bên cạnh đây."

Sana vội vã rời đi mà không đợi người kia trả lời, trong lòng thập phần khó chịu. Cô rất ghét việc bị so sánh với người này người nọ, cô không đủ tốt sao, dễ làm người khác khó chịu như vậy? Vốn dĩ ban đầu định nhượng bộ con nhóc đó rồi không ngờ nó lại kiếm cớ gây chuyện. Bây giờ thì hay rồi, chuyển từ giai đoạn bơ nhau sang giai đoạn cãi nhau. Chiến tranh bao giờ mới kết thúc ??

"Yah Chou Tzuyu! Em hơi quá rồi đó..." Hirai đại nhân lên tiếng đòi công đạo cho cô bạn thân của mình, đáng tiếc hình như có người không thèm để ý tới Momo cô.

Tzuyu thở dài ngả đầu lên sofa, không biết tại sao lúc nãy lại nói những lời như vậy nữa. Ngu ngốc hết nói nổi.

Sana xem xem chị biến em thành người như thế nào rồi. Ích kỷ. Độc đoán. Dốt nát. Em tệ thật, lại làm chị buồn lòng rồi. Nhưng mà càng như vậy em càng cảm nhận được bản thân em thích chị đến nhường nào. Vừa rồi là ghen !??

...

Sana ngồi nhìn chăm chăm cặp đôi sến súa Minayeon đang tô son trét phấn cho nhau, trong đầu lại vẽ ra những suy nghĩ lung tung.

Tzuyu nói cũng đúng. Mina đẹp thật, hôm nay còn mặc outfit nữ sinh trung học, đã xinh xắn đáng yêu còn thêm trong sáng. Phong thái lúc nào cũng toát lên nét sang trọng, lại rất tốt bụng, rất ôn nhu dịu dàng. Nhìn cách em ấy chăm lo cho Im 3 tuổi từng ly từng tý mà mình ghen tỵ chết mất... Giọng nói thì nhẹ nhàng nhẹ đến mức nhiều khi chỉ nghe như tiếng muỗi vo vo bên tai, lúc nào cần thiết thì mới mở miệng nói, đúng là không làm cho người khác khó chịu mà. Đâu phải như mình, vụng về, hậu đậu, làm việc gì cũng không xong, lại hay nói nhảm bonus thêm quả cười lố. Người ta không ưa cũng đúng thôi...

Sana cười khổ, từ bao giờ chỉ vì 1 câu nói vô tình của người ta mà cô lại tự đi so sánh bản thân mình với người khác.

Mình điên mất thôi!

"Yah! Đa Hân công túa giá đáo sao không ai hành lễ với bổn cung hết vậy hả?"

Kim Dahyun Hanbok ver. từ đâu xuất hiện, trên tay còn cầm cây quạt vừa đi vừa phẩy phẩy.

"Huhu không ai thèm trả lời em luôn! Quay qua nhìn em cái đi, em mặc Hanbok đẹp quá trời quá đất luôn nè!"

"Diễn sâu nữa đi em, nhún nha nhún nhảy tới khi té dập mặt thì đừng có kêu chị mày đến đỡ dậy."

"Không ai thương em hết... Huhu Sana unnie, mấy người này sống không có trái tim!"

"..."

"Unnie! Chị sao vậy!? Gần đây chị lạ lắm, lúc nào cũng thất thần thôi..."

"Chị chỉ hơi mệt chút thôi. Xem nào, Dahyun của chúng ta hôm nay thật lộng lẫy nha, nhìn y như nô tỳ vậy."

"... Chị cũng thật có tâm."

"Thôi mà."

Sana dựa đầu vào vai Dubu, thầm nghĩ mình cũng thật may mắn quá đi, ít ra bên cạnh vẫn còn có đứa em vô ưu vô lo này, lúc nào cũng tràn đầy năng lượng khiến cho người khác thật thoải mái khi ở cạnh. Còn ai kia cứ làm cô đau lòng thôi...

"Dahyun à, chị... chị tệ lắm sao!?"

"Nói nhảm gì vậy!? Ai dám chọc ghẹo chị hả !?"

"Trả lời chị đi mà..."

"Chỉ là có một chút vụng về, hay bị té ngã, hay làm bể đồ, hay nói chuyện tào lao với Nayeon unnie, à hay hét nữa..."

"..."

"Nhưng mà chị hay quan tâm đến mọi người nè, chị rất tinh ý, xử lý tình huống cũng rất khéo léo và chị cũng chăm sóc bọn em rất tốt nữa. Sana unnie! Cảm ơn chị!"

"Cảm ơn em, Dubu..."

"Có muốn cảm ơn em thì cầu nguyện cho em một chút nữa lên stage nhảy Cheer Up không té dập mặt đây này. Huhu mặc cái bộ Hanbok này làm sao mà quẩy như thường ngày đây. Mẹ nào có tâm quá, bày ra cái trò này."

"Em nhớ cẩn thận..."

Trong đầu Sana bất giác xuất hiện hình bóng của Chou Tzuyu.

....

"트와이스 트와이스 잘하자 (TWICE TWICE Jalhaja) !!!"

Cả bọn 9 đứa không hẹn mà cùng đứng thành vòng tròn, đưa tay ra giữa cùng hô khẩu hiệu quen thuộc, điều này như đã thành thói quen ăn sâu vào máu rồi.

Sana nhìn bóng lưng trước mặt chuẩn bị nối gót mấy bà chị lên sân khấu, không tự chủ được liền nắm lấy cổ tay của đứa nhỏ cao hơn. Tzuyu giật mình quay lại bắt gặp gương mặt phiếm hồng cộng với ánh mặt đầy lo lắng của người kia, cảm giác ghen tuông, giận hờn ban nãy bất giác đều tan biến hết. Vỗ nhẹ lấy bàn tay đang nắm chặt cổ tay mình, Chou Tzuyu ôn nhu mỉm cười.

"Làm sao vậy !?"

"Ừm... Outfit của em hơi rườm rà, lại mang giày cao gót nữa...mấy cái động tác đứng lên ngồi xuống cẩn thận một chút...di chuyển từ từ thôi...kẻo ngã."

Chou Tzuyu thật muốn khóc. Cứ tưởng Sana sẽ giận cô cả tháng chứ, không ngờ chị ấy vẫn quan tâm đến cô như vậy. Trong khi mình là người có lỗi, chưa xin lỗi người ta đã đành lại còn để cho người ta lo lắng cho mình như vậy. Trái tim của thiếu nữ mới lớn lại lần nữa run rẩy, hận không thể ôm chặt lấy người trước mặt vào lòng để dỗ dành, xoa dịu, để nói những lời yêu thương.

"Em biết rồi. Chị cũng cẩn thận đó."

Tiểu thụ Minatozaki Sana thật hận bản thân mình. Đúng như lời Momo nói, cô quả thật không có tiền đồ mà, lần này lại càng mất giá trầm trọng rồi. Những tưởng sẽ hờn giận người ta lâu thiệt lâu hoặc là đợi người ta xin lỗi thật thành ý mới chịu tha lỗi, đằng này chưa chi đã vội hàng rồi. Bị phũ như vậy mà cứ đâm đầu vào. Ngu ngốc.

End Chap 5.

________________

Chap này viết rất vội các mẹ à, vốn định viết từ hôm qua rồi nhưng mà tui cứ quắn quéo với đống vid của Thụ nhi thôi huhu :'(

Và tui cũng không biết nội dung của cái chap qq này là gì nữa =)))) 2 đứa này cứ vờn qua vờn lại các mẹ có mệt ko chứ tôi là mệt lắm rồi đó =))))

À còn nữa, mấy cái mốc thời gian của từng chap tui đều đặt trên đầu hết. Chap này là 14/5, tụi nó mặc outfit trong MV đến fansign nha.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info