ZingTruyen.Info

[SHORTFIC] The Reason Behind - Tzusa/Sayu

Chap 2. Nhớ em

ar1206

160508.

Tzuyu bước ra khỏi phòng maknae line. Cảm thấy thật lạ. Phòng khách hoàn toàn trống trơn, không phải bình thường rất náo nhiệt, rất ồn ào sao. Kì lạ! Cô bạn cùng tuổi và bà chị diễn sâu đang trong phòng học bài thì không tính đi, còn mấy bà chị giỡn nhây kia đâu. Và quan trọng hơn, Sana của cô đâu ?!

Thở dài. Tzuyu chán nản nằm xuống sofa, đầu cô thật sự rất đau. Lịch trình bận rộn cộng với việc mối quan hệ ngày càng tệ đi với Sana làm cô cảm thấy hết sức mệt mỏi. Mấy tuần qua cũng có vài lần giải thích với chị ấy nhưng lần nào Sana cũng tránh né cô thậm chí còn không thèm nghe cô nói. Chou Tzuyu cũng là một đứa trẻ biết tự ái, nhất là sau bao lần bị phớt lờ như vậy cộng với việc dạo gần đây Sana càng ngày càng quá đáng, chị ấy âu yếm với tất cả các thành viên, ngoại trừ cô ra. Điều đó làm cho Tzuyu cảm thấy tổn thương. Và Tzuyu quyết định, bơ luôn Sana.

Hai người luôn tránh né nhau, không đứng chung, không ngồi gần, thậm chí không thèm nhìn nhau. Nhưng mà Tzuyu cảm giác được là Sana như đang cố tình chọc tức cô vậy, bằng chứng là hôm nay ở fansign chị ấy đã hôn Dahyun unnie ngay trước mặt cô.

Chết tiệt!

Tzuyu không cam tâm. Cô không muốn mất đi người chị mà cô thương yêu nhất. Cô không muốn mất Sana! Hôm nay nhất định phải giải quyết cho xong với chị ấy. Van xin cũng được, quỳ lạy cũng được miễn là Sana chịu tha thứ cho cô, chịu quay lại bên cô là được rồi. Chou Tzuyu chính là sợ mất Minatozaki Sana!

....

Từng bước tiến tới căn phòng dơ nhất dorm, Tzuyu lấy hết dũng khí gõ cửa.

"Unnie! Em vào được không?" Tzuyu nín thở chờ đợi, sao tự dưng run dữ vậy nè.

"Tzuyu à? Vào đi em" Là Mina unnie.

Tzuyu rụt rè bước vào phòng, vừa đi vừa phải tránh né mớ vật dụng ( hoặc rác ) nằm la liệt dưới sàn nhà. Bừa bộn đến mức không có đường đi!

"Sana unnie... chị ấy không có ở nhà sao ạ?" Tzuyu lên tiếng hỏi khi nhận thấy căn phòng không có ai khác ngoài một con cánh cụt đang ngồi vắt vẻo trên giường.

"À hội người già đi ra ngoài rồi, làm gì đó mờ ám lắm, còn Jihyo sang phòng Jungmo nói chuyện riêng với gia đình. Sao vậy? Em tìm Sana sao? Hết giận nhau rồi à?"

"Sao...sao chị biết?"

"Lại đây ngồi với chị nè, đứng đó làm gì. Mà biết cái gì? Chuyện hai người giận nhau đó hả? Cái đó ai mà không biết chứ?"

Tzuyu chậm chạp bước lại giường Mina sau khi nghe cô ấy nói. Chuyện của cô với Sana rõ ràng như vậy sao ?!

"Ngồi xuống đây! Nói chị nghe xem nào? Rốt cuộc, giữa hai người đã xảy ra vấn đề gì?" Mina nắm lấy tay Tzuyu kéo em ấy ngồi xuống bên cạnh mình đồng thời dùng ánh mắt tò mò chiếu thẳng vào Tzuyu.

"Unnie, chị biết em với Sana unnie giận nhau sao?"

"Cả nhóm đều biết mà, ngay cả fan còn biết nữa, shipper Satzu đang gào thét ầm ầm trên Twitter kìa!"

"Satzu ??? Em với Sana unnie ???"

"...Đừng nói với tôi là cô không biết nha!"

"..."

"Haizz...về hỏi Công chúa Dâu Tây phòng cô đi, em nó rành mấy vụ này lắm"

"..."

"Cái đó tính sau. Còn bây giờ nói chị nghe xem hai người có chuyện gì nào. Hôm trước ở phòng tập còn ôm ấp này nọ mà đến lúc bọn chị về lại thấy hai người bơ nhau. Bơ đến bây giờ luôn, mấy tuần rồi? Bơ bền dữ ??"

"Unnie, sao hôm nay chị nói nhiều vậy ?! Bình thường có cạy miệng chị cũng không nói." Tzuyu nhíu mày nghi hoặc nhìn Mina, chẳng lẽ bấy lâu nay cô nhìn nhận sai lầm về Mina? Chị ấy cũng có máu nhiều chuyện như vậy?!

"Chị đây chính là quan tâm chị em trong nhóm nha. Em nghĩ xem, hai người bọn em không đếm xỉa gì đến nhau tất nhiên là không khí trong nhóm cũng trở nên ngượng ngùng hơn rồi. Thật ra tụi chị cũng rất lo lắng, chẳng qua là không nói ra và cũng muốn hai người tự giải quyết với nhau hơn, nhưng mà lâu như vậy rồi vẫn không có tiến triển gì. Buộc lòng cô gái tâm lý như chị phải ra tay thôi."

Mina nói xong liền thở dốc. Trời ơi cô phục mình quá đi, nói nhiều như vậy mà không có cà lăm, không có bị vấp. Nhưng mà mệt muốn chết, nhiều chuyện cũng thật khổ sở.

"Cũng đúng..." Tzuyu cụp mi trả lời.

"Rồi giờ thì nói chị nghe đi!" Mina hào hứng, sắp thành công rồi.

Tzuyu thở hắt ra, quyết định nói hết với cô chị người Nhật, biết đâu chị ấy có thể giúp cô nói tốt với Sana.

"Hồi mấy tuần trước, lúc mà chỉ có em với Sana unnie trong phòng tập, em lỡ n-"

"MẤY ĐỨA ƠI CHỊ HAI VỀ RỒI NÈ!"

"Kệ chị ấy, em nói tiếp đi."

"RA ĐÂY ĐI MẤY ĐỨA, CHỊ CÓ CÁI NÀY HAY LẮM"

"Thôi vậy, khi nào rảnh em nói với chị. Ra ngoài thôi không bà ấy lại khóc."

Mina há hốc mồm, mặt đầy vẻ nuối tiếc. Im Na Rùa, chị về thật đúng lúc mà, phá hỏng chuyện tốt của em, sau này em biết được chuyện gì cũng không thèm kể với chị đâu!

....

"NÓI SAO ??? NHẬU Á ??? AI CHO PHÉP HẢ ???" Loa phát thanh của trại - Trưởng nhóm Pặc Chi Su

"Em nhỏ tiếng thôi nào. Ăn mừng thôi mà, tuần này chúng ta được 3 cúp đó, không đáng ăn mừng sao?! Với lại sáng mai cũng đâu có lịch trình." Jungyeon đang cố thuyết phục Leader "gương mẫu".

"Có phần em với Mina không ?!"

"Hai đứa không được, còn chưa tới lễ Trưởng Thành đâu! Chỉ có 4 người bọn chị được uống thôi, mấy đứa ngồi ăn được rồi."

"Vậy thì miễn. Không có ăn mừng nhậu nhẹt gì hết. Em đi méc Quản lý!"

"À thật ra chị nghĩ qua 18 tuổi là cũng uống rượu được rồi, phải không Jungyeon? Haha..." Im thụ vội vàng lên tiếng giải nguy, con nhỏ đó nói thì sẽ làm thiệt đó.

"Quyết định vậy đi."

....

"Momo unnie, chị với Sana toàn mua bia với rượu vậy tụi em uống cái gì đây?!" Chae Young ngồi nhìn hai cô chị Nhật Bổn dọn đồ uống ra, tuyệt nhiên không có một lon nước ngọt.

"Trà đá đi..."

"Mấy người có tâm quá, không cho tụi em uống rượu đã đành, còn không thèm mua mấy lon nước ngọt. Yoda! Cậu lại đây xử mấy người này coi!"

Công chúa Dâu Tây ai oán kéo tay người ngoài hành tinh lại, đòi công bằng.

"Em có ý kiến?"

Tzuyu chưa kịp nói gì đã bị chặn họng bởi Minatozaki tiểu thư, người đang dùng ánh mắt đầy thách thức nhìn cô.

Tzuyu ngắm Sana, lâu lắm rồi hai người mới mặt đối mặt như vậy. Chị ốm lắm rồi, mặt không còn nọng nữa. Bọng mắt hơi to chắc là ngủ không đủ giấc. Môi chị...

Tim Tzuyu đập liên hồi, cô cảm giác được mặt mình càng ngày càng nóng. Lại nữa, lần nào nhìn vào môi chị ấy cũng như vậy, mình biến thái quá rồi.

"À uống...uống trà đá đi, tốt cho sức khỏe. Lùn như cậu với Dahyun unnie uống trà có khi cao hơn đó."

Dahyun và Chae Young: "..."

Momo ở một bên ngồi xem kịch vui, không ngờ khí thế của Sana áp đảo thiệt nha, quy phục được Yoda luôn. Chou Tzuyu em đúng là đồ dại gái!

....

"Mấy đứa...chị vui lắm...hức..cảm ơn mấy đứa vì đã thi tuyển vào JYP...cảm ơn vì đã ở đây, đã cùng chị debut huhuhuhu..."

"Nayeon chị say rồi, ngoan đừng khóc nữa, em đưa chị về phòng nha." Mina ôm Nayeon vào lòng, mặc dù cô cũng say nhưng vẫn còn tỉnh táo hơn Nayeon.

"Em mới phải xin lỗi mọi người...có những lúc em nóng nảy, lỡ lời lớn tiếng với các chị...là em vô lễ, em xin lỗi huhu"

"Tụi chị hiểu áp lực của em mà Jihyo...không sao đâu...hic... chúng ta là chị em một nhà mà."

"Rồi cái gì vậy? Uống say rồi tới giờ thú tội xin lỗi sao? Sao tự nhiên ôm nhau khóc hết vậy nè?" Dahyun rùng mình trước cảnh tượng trước mặt, mấy unnie của cô khi say thiệt tình cảm nha, bình thường có cho tiền cũng không nói mấy lời này, nổi hết da gà.

"Tzuyu, Chae Young bây giờ hai đứa vác mấy bà này về phòng nha, chị dọn dẹp đống này. Thiệt tình, bày ra cho đã rồi bây giờ bắt tụi mình thu dọn tàn cuộc. Em ghim rồi đó, ngày mai tới số với em."

Tzuyu ngóc đầu dậy, từ nãy giờ bận lo cho Sana không để ý gì. Sana say lắm rồi cứ gục đầu vào vai cô thôi, không nói gì cả chốc chốc lại siết chặt lấy cô, rúc sâu vào hõm cổ cô. Cũng may là lúc nãy em nhân cơ hội đổi chỗ, không thì không có ai ôm chị như vầy đâu nha chưa, cho chị nằm chèo queo một mình.

....

"Xong rồi, hai người đi ngủ trước đi, em đi tắm một chút."

"Ừm nhớ tắt đèn em nha."

"Vâng"

....

Tzuyu tắm xong cảm thấy vô cùng dễ chịu, tẩy rửa hết mùi bia rượu trên người rồi bây giờ có thể thoải mái mà ngủ một giấc.

Tzuyu với tay tắt đèn, lúc này phòng khách trở nên tối om, đột nhiên một bóng đen lảo đảo lao tới, ôm chặt lấy cô. Chou Tzuyu sau mấy giây giật mình liền nhận ra mùi hương quen thuộc của người kia, cười cười sủng nịnh ôm lấy người ấy.

"Sana, sao chị không chịu ngủ? Ra đây làm gì?"

"...Nhớ em."

End chap 2.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info