ZingTruyen.Info

[Shokugenki no soma]Em gái Souma

Ngoài lề

fairytailmylove2001

Hiện tại đang trong quá trình viết 3 chương mới nên phải tầm 2 tuần nữa sẽ có chương mới. Đây là ngoài lề của bộ truyện.

Thứ 1: Đây là bộ đồng nhân Shokugenki no soma do chính mình viết chính vì vậy sẽ không có một ai đó ăn cắp truyện của mình không xin phép.

Thứ 2: Bộ này không có bản tiếng anh vì nó hoàn toàn tiếng việt (thời gian còn sẽ nghĩ vấn đề viết tiếng anh)

Thứ 3: Vì lịch đi làm của mình cũng như công việc đặc thù nên thời gian ra chương cũng phải điều chỉnh lại mọi thứ, vì chuyên ngành mình là chuyên ngành viết phim nên thời gian sẽ không có nhiều nhưng sẽ ra chương khi có thời gian rảnh.

Thứ 4: Khi đọc bộ truyện này mọi người có vẻ cảm thấy mình khá là Buff cho nhân vật chính và hơi dìm các nhân vật khác xuống. Nhưng mình muốn nữ chính của mình phải là một người lạnh lùng,thông minh,... nhưng lẫn trong tính cách đó 1 phần nào đó sự dễ thương và sẽ cố gắng không buff nv chính quá nhiều.

Thứ 5:Mọi người bình luận ra sao cũng được nhưng hy vọng mọi người tôn trọng các nhân vẬt. Quả thực trong Shokugenki mình không thích Megumi nói thẳng là anti nhưng mà ở trong bộ này mình sẽ có sự hắc hoá,sự xuất hiện của bàn tay vàng,..... để làm cho bộ truyện hấp dẫn và gay cấn.

Thứ 7: Sẽ để cho mọi người vote nữ chính sẽ couple với ai?
Trong đó dàn nam chính: Tsukasa Eishi, Eizan Etsuya, Takuma,Kojirou.

KẾT LUẬN: Thời gian ra chương 2,3 và 4 sẽ vào ngày 11/07/2020-16/07/2020. Với các bọ khác sẽ sắp xếp thời gian để ra chương đúng tiến độ.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info