ZingTruyen.Info

Sexgay KINH DỊ: Dảk Pokemon

Chap 1.2: Cubone và Cái Tích 25+

MaiHoangPhiHung

Pokédex (Red / Blue) Bởi vì nó không bao giờ cởi bỏ chiếc xương sọ nó đang đội trên đầu ra nên chả ai có thể thấy được mặt thật của Pokémon này.

(Yellow) Nó đeo chiếc xương sọ của mẹ nó , mỗi lần khóc vang bên trong vọng ra ngoài tạo thành những giai điệu thê lương.

(Gold) Nếu nó buồn và cô đơn , xương sọ sẽ vang lên tạo thành những âm thanh ai oán và bi ai.

(Silver) Nó luôn đội chiếc xương sọ của người mẹ đã chết , vì thế chẳng ai có thấy được bộ mặt bí ẩn đó.

(Crystal) Nó mất mẹ khi vừa ra đời . Nó đeo chiếc xương sọ của mẹ nó , không bao giờ để lộ khuôn mặt thật của mình.

Những dữ kiện trên rất hiếm hoi và luôn làm cho chúng ta hoài nghi về loài pokemon mang tên Cubone cũng như người mẹ Marowak của nó. Những gì họ biết chỉ đơn thuần là ít ỏi thông tin về nó, về cái hộp sọ và đoạn xương mà nó cầm ... ... Cubones là một Pokémon thuần hệ Đất, có màu nâu vàng, đặc điểm về loài của nó là luôn cô đơn và chỉ sống trên núi, những nơi lạnh giá nhất ... ... Nó chỉ khóc khi ngước lên nhìn trăng tròn, hình bóng người mẹ hiện về và dỗ dành nó như bà đã từng làm ngày trước ... Tất cả chỉ có thế ... But the truth is much scarier (Sự thật đáng sợ hơn rất nhiều)

Để phản ánh rõ về câu chuyện trên, một nickname bí ẩn có tên Kaimi78, một người chuyên lên án về những vụ bí ẩn ghê tởm mà các truyện tranh cũng như các trò chơi điện tử che giấu bằng những clip hoạt hình anime tự vẽ của mình, xuất hiện trên các trang phim ảnh (về sau xuất hiện trên youtube) và đã từng làm mưa làm gió khi đăng tải clip "The Real Cubone" ("Cubone thật sự"), vào ngày 14/12/2001, đúng dịp sinh nhật của Pokémon Crystal vừa tròn 1 năm. Nội dung clip của cô về Pokémon Cubone như sau: Câu chuyện về một chàng trainer mang tên Milki, bỏ nhà ra đi với mong ước chinh phục tất cả lũ pokemon hạ đẳng, xem chúng như nô lệ phục vụ chiến đấu và xa vời hơn là sự thèm khát chức danh World Champion. Pokémon đầu tiên của anh ta thu phục được đó là Dageki. Nói sao nhỉ? Họ rất giống nhau và hợp cạ với nhau đấy chứ! Milki vốn dĩ là một Gym Coach (Huấn Luyện Viên Thể Hình) nổi tiếng nhưng anh cảm giác chán ngấy việc mình vẫn làm từng ấy năm qua, nó nhàm chán và vô vị. Tại sao một người có ngoại hình sáng giá, điển trai với những khối cơ cuồn cuộn như anh mà lại chỉ xoay quanh những công việc hướng dẫn tập luyện cho những bà cô già xồn xồn được kia chứ! Phí cả tuổi thanh xuân!

Nói chi tiết hơn về Milki thì anh đã làm Huấn Luyện Viên Thể Hình tại King Fitness được 6 năm nên thân hình mà anh đang sở hữu được liệt vào dạng tuyệt mỹ gần như vô khuyết. Từng đường nét cơ bắp bắt đầu từ vùng tháp cổ to bè chạy xuống hai bắp tay cuồn cuộn bắp chuột tròn lẳng như những khối đá cụi được đục đẽo, chạm trổ tinh xảo. Những đường gân dày dặn như hệ thống dây điện thành phố bao bọc lấy khối cơ tay của anh khiến cho đôi tay hộ pháp kia càng trông thêm phần hấp dẫn cường tráng. Trong các bài tập cơ bắp và sự phân bố theo ngày thì Milki đặc biệt thích ngày tập ngực nên cũng chẳng mấy ngạc nhiên khi hai tảng ngực của anh không khác gì được scan ra từ các vị thần Hy Lạp xa xưa. Vung đầy và chắc nịch là 2 cụm từ phù hợp nhất để diễn tả cho vùng cơ ngực đồ sộ của anh. Ngược lại phần múi bụng của Milki lại ít được "săn sóc" hơn nhưng không có nghĩa là nó "vô dụng" trong mắt người nhìn. Khuôn múi đã được anh bày trí vô cùng hoành tráng bằng những bài tập dành riêng để "giết" chết phần bụng như Side Plank, Mountain Climber hay Gập Bụng Chéo để giúp cho đường Vcut trở nên sắc nét hơn, thậm chí cả những màn Abs Punch cho đến Gut Punch cũng được anh áp dụng để tạo độ áp lực lên những thớ cơ vùng bụng. Ấy vậy nhưng Milki lại không quá chú trọng đến việc tạo nên những đường nét rõ ràng riêng biệt cho từng tảng múi mà cải thiện khẩu phần ăn thêm chất béo để 6 múi bụng của anh có độ mọng nước và hơi phệ về phía trước một chút đặc biệt là 2 múi nằm ngang phần rốn

Nhìn từ phía sau lưng của Milki khi anh đứng dưới nắng thì kì thực mà nói không khác gì tấm lưng rộng vành của một con Ursaring khổng lồ. Khung xô vạm vỡ nung núc cơ bắp nhưng lại không quá bè ra khiến thân hình của anh trông vừa lực lưỡng nhưng lại không quá thô kệch khô khan. Nhưng mà có vẻ như sự hấp dẫn của Milki đang làm tôi bị lạc đề đi thì phải, haizz dù gì tôi cũng không thể biến một bộ truyện Pokemon trở thành wikipedia của Milki được. Ngay giờ đây chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về con pokemon đầu tiên của anh ta, haha không phải là Dageki đâu mà chính là cái thứ đang cộm cứng bên trong quần của Milki kia kìa.

Tôi thật sự luôn tò mò và đặt nghi vấn liệu tinh dương của gã này khỏe và dẻo dai đến độ nào lại có thể luôn trong trạng thái cương cứng được như thế, đũng quần của gã luôn trong tư thế đội lên một đùm to tướng không khác gì một bọc cà cả và nó là thứ gợi cảm nhất đến từ anh khiến cho không chỉ các trainer phái nữ để ý, thích thú mà nhiều trainer đực rựa cũng phải thèm khát thứ bên dưới lớp quần kia của Milki.

Ngoài khao khát trở thành một World Champion thì lý do chủ yếu dẫn đến các trận tranh đấu pokemon của Milki là để thỏa mãn con cặc và ham muốn tràn trề luôn luôn túc trực ở hạ bộ của anh ta. Anh ta thường khích tướng và bất kể đối tượng nam hay nữ dẫn đến các trận chiến đấu pokemon với điều kiện nếu anh ta thắng thì đối thủ phải thỏa mãn "con pokemon biết phun nhựa trắng" của anh ta. Nếu như bấy nhiêu đó vẫn chưa làm bạn cảm thấy gã Milki này là một thằng trap fuck đê tiện thì vẫn còn một thứ đáng kinh tởm hơn.

Dageki, con pokemon thuộc type Fighting dạng đấu sĩ Karate là người bạn tri kỉ của anh ta ngay từ những ngày đầu tiên. Gần đây, nó đã gần như chạm đến đỉnh cao sức mạnh khi mà đủ sức đánh gục cả một trong bộ ba pokemon Titan huyền thoại dưới trướng Regigigas, Regice của nhà huấn luyện Jindai thủ lĩnh của Battle Frontier. Vậy điều kinh tởm mà tôi muốn nói đến là gì? Milki đã tìm ra một phương thức giúp liên kết sự tương thông và gắn kết sức mạnh giữa nhà huấn luyện và pokemon trên Evil Pokemon Forum đó là cho pokemon của họ uống tinh trùng của chính họ. Nếu là Bạn hay một trainer bất kì nào khác sẽ ngay lập tức phản đối và cho rằng ý kiến này vô cùng bệnh hoạn và đồi trụy. Nhưng với Milki thì đó lại còn là cơ hội giúp hắn giải tỏa và sung sướng con cặc của mình với những cảm xúc thăng hoa mới thậm chí đó lại còn là với người bạn tri kỉ của hắn. Ngay lập tức anh ta triệu hồi Dageki ra khỏi pokeball để ngậm hai hòn pokeball khác đến từ hắn

Milki: Ô... sướng điên... bú mạnh lên nữa, nhấp sâu vào đẩy xuống đến tận cổ của mày ấy

Dageki thì vẫn chả hiểu bản thân nó đang làm gì, chỉ biết rằng khi nó làm những thành động dập đầu lên xuống như vậy thì chủ nhân của tỏ ra sung sướng vô cùng, tay chân run lên mãnh liệt và co giật vì nứng. Rồi Milki lại cởi luôn cả dây đai lẫn bộ trang phục của Dageki khiến cho toàn thân của nó lúc này cũng trần như nhộng mà show ra cơ thể xanh xao chẳng mấy hấp dẫn của mình.

Milki đặt cây mạo tươi ngon đỏ lòm đang nóng hổi trổ đầy gân guốc của mình lên giữa ngực của Dageki chỉa thẳng phần đầu khấc đang rỉ dịch sướng vào miệng của nó mà ra lệnh.

Dageki: Mày mau dùng đòn Cường Hóa (Bulk up) đi!

Dageki tuân lệnh. Các khối cơ của con pokemon lúc này mới thật sự xuất hiện, làn da xanh xao khi nãy lúc bây giờ đã chằng chịt các khối cơ bắp cuồn cuộn được cường hóa đến mức bóng loáng lên hắt được cả ánh sáng. Hai khối cơ ngực rắn chắc của Dageki căng phồng lên ép chặt vào con cặc của Milki như thể muốn ép nát luôn cả con cặc của hắn ra thành nước khiến hắn đau đớn nhưng lại la gào lên vì sung sướng rồi phụt hàng chục luồng tinh dịch đặc quánh vào miệng của Dageki. Milki vốn không có chế độ ăn bài bản như những gymer vẫn thường eat clean, hắn ăn tạp vô cùng để cho phần múi bụng có độ phụng và phệ thành ra tinh dịch của hắn vừa nồng vừa tanh ôi đến lợm họng. Dageki muốn khạc ra nhưng nhanh chóng bị hắn tọng cả khúc cặc đang còn cương nóng vào mồm mà chặn lại thúc ép con pokemon xấu số nuốt hết số tinh dịch tanh tưởi kia của mình. Nhưng lần một lần hai còn thấy tởm chứ dần dà đến tận bây giờ thì Dageki thậm chí còn chủ động đè Milki ra mà đụ nắc sục bú cu trọn bộ một buổi làm tình thậm chí còn chuyên nghiệp gấp hàng tá lần lũ phò chỉ biết ngửa lồn lên cho nhấp để được trả tiền. Ban đầu màn dạo đầu chỉ đơn giản là hôn hít, tráo lưỡi hay uống nước dãi nhưng rồi sự cuồng dâm khát dục của Milki như không còn sự giới hạn nào kiềm kẹp được nữa. Hắn vật Dageki ra để làm những màn bạo dâm đầy thác loạn khiến trong chỉ một đêm có khi Milki bắn tinh đến tận 3 4 lần là ít

Milki: Dageki! Dùng đòn Thiết Quyền (Mega Punch) vào bụng dưới của tao đi

Dageki: Kraaki (Được thôi!)

Con Pokemon gồng lực vận quyền vào nắm tay rồi tung một cú toàn lực vào phần bụng dưới sát với gốc hạ bộ của Milki khiến cho anh hộc cả nước dãi ra òng ọc. Ấy vậy mà hắn lại cười lên xằng xặc như điên rồi ngước mặt lên chùi đi đống đờm dãi trên miệng rồi chửi vào mặt Dageki

Milki: Không được! Không được! Đấm như con cặc người ta vậy thì mày định giúp tao trở thành Champion bằng cách nào đây? Dùng Cận Thân Quyền đi (Close Combat)

Dageki: Kraaaakiiii (Nhận lấy đi thằng chó)

Uỵch uỵch Uỵch Uỵch uỵch....

Milki: Ư ư ư u òa ư ư ư....kakaka... phải.. ư.. như thế này mới phê....u oa.... ự...

Milki gồng cả khuôn tảng cơ bụng lên mà hứng trọn toàn bộ đòn Cận Thân Quyền đầy uy lực của Dageki đến mức con cu đỏ hỏn của hắn ngỏng lên mà xỉa ra những dòng nước đái nóng ấm vào người con pokemon trông vô cùng tồi tệ và bẩn thỉu. Rồi ngay khi những dòng nước tiểu ngừng lại, Milki đứng dạng chân của mình ra...

Milki: Dageki! Dùng low kick vào bìu dái của tao! Nhanh lên!

Dageki: Kraaaakii (Kaka Tới luôn)

Bịchhhhhh

Milki: Ó... Phụt....

Dĩ nhiên Dageki vẫn là một con pokemon vô cùng trung thành nên dẫu Milki có ra lệnh phải dùng toàn lực, nó vẫn nương tay nương chân để không khiến chủ nhân của mình bị thiệt mạng vì những trò chơi dại đến ngu người như thế này. Sau cú đá Low Kick cũng là lúc con cặc của Milki chia thẳng về trước hướng 2 giờ rồi bắn hàng loạt đợt tinh dịch như súng thần công ra vào ngực vào mặt và miệng của Dageki. Trứng dái và túi tinh bên trong của gã chẳng biết rộng đến bao nhiêu mà tinh dịch cứ bắn ra mãi chẳng thấy cạn dần mà tia sau còn đặc và đậm đà hơn cả tia trước, cứ phùn phụt phúng vào miệng của Dageki.

Milk: U òa.... sướng quá... mày giỏi lắm Dageki!

Sau đó Milki lần lượt bắt được nhưng pokemon hùng mạnh Nidoking, Hitmonchan, Gamageroge và Hawlucha.

Trong chuyến hành trình của mình, anh đã đánh bại vô số kẻ rồi đút con cặc khổng lồ của mình vào miệng chúng bơm đầy tinh dịch vào khoang bụng chúng một cách đầy ngạo nghễ với vẻ mặt vô cùng đắt chí. Và rồi mọi việc như một dấu chấm hết khi đến một ngày nọ, Milki dừng chân tại hẽm núi Băng Hà Ice Age. Trời lúc này cũng đã tối, anh cùng các chiến hữu của mình đành phải dựng lều ở lại qua đêm. Hôm đó lại rơi vào đúng ngày trăng tròn, anh nằm trong lều không ngủ được vừa sục cặc vừa mò tay sang lòn vào bên trong lớp áo của Dageki mà sờ soạng lấy đống cơ bắp của nó. Đột nhiên anh nghe thấy tiếng rên rĩ vô cùng thê lương vọng vào trong lều, nó giống tiếng của một con ả điếm đến cuối ngày bị khách quỵt tiền vậy. Anh cùng Dageki đi tuần tra một vòng quanh và rồi dừng lại nơi một khe đá, Milki phát hiện thấy một quả trứng đã lạnh ngắt đang lăn lộn bên trong, tiếng khóc rên âm ỉ trong quả trứng ngày một lớn dần và dữ dội. Milki chẳng bận tâm gì mấy mà đưa đôi tay cơ bắp lực điền của mình vào bên trong mà lôi quả trứng ra khỏi khe đá và cùng mang về sưởi ấm cho nó chờ khi nó nở. Khi trở về lều, bỗng dưng Hawlucha nhảy bổ ra khỏi quả cầu pokemon, vốn dĩ nó là một con pokemon có giác quan chiến đấu nhạy bén nên dường như nó đã nhận ra điều gì vô cùng nguy hiểm tỏa ra từ quả trứng lạnh như băng trên tay của Milki. Ấy thế nhưng đáp trả lại sự lo lắng của Hawlucha, Milki lại vung chân mà đá nó lăn ra khỏi lều đúng nghĩa như nó chỉ là một phương tiện chiến đấu để thỏa dục cho anh, hết giá trị thì cút!

Anh cùng Dageki và các Pokémon còn lại của mình ngồi thành một vòng tròn, Hawlucha tuy vô cùng sợ hãi đến mức rịn ra từng lớp từng lớp mồ hôi lạnh đóng nghẹt khắp trán nhưng vẫn chui lại vào lều cùng nhóm lửa và sưởi ấm cho quá trứng đó.

...Tách, tách... quả trứng đang phát sáng

Và rồi nó đã nở ra, bên trong là một Pokémon hình thù cực kỳ quái thai trông giống một con chuột chù già sắp chết, với cái đầu chảy máu và mỡ cũng như tiếng thét thất thanh khó chịu vang lên. Milki ngay lập tức đưa Pokedex chỉa về hướng thứ sinh vật kinh tởm đó và chiếc máy rè rè phát ra tính hiệu nhiễu sóng, sau một lúc nó cũng cho ra câu trả lời! Đây là một con Cubone.

Lúc bấy giờ, Cubone hoàn toàn khác với những gì nó được miêu tả trong Pokedex khiến cho Milki vẫn đang túc trực sự hoài nghi về nó. Nó có chất giọng lanh lảnh the thé và không ngừng la hét như một con chó bệnh dại. Nó cũng không có hộp sọ che mặt và cũng ko cầm khúc xương nào như trên pokedex mô tả. Thế nhưng thay vào đó trên tay của nó là mười cái móng vuốt sắc đến nổi Milki tưởng chừng nó có thể giết chết anh ngay tức khắc. Và như đã nói, nó không có khuôn mặt, không có mũi hay miệng, khuôn mặt của nó lúc này là một thớ thịt bầy nhầy chèm nhẹp đầy máu, bề mặt thì chi chít các dây thần kinh và mạch máu. Cũng cần phải nói thêm, bạn không nên đứng gần những quả trứng mới sinh. Chúng sẽ tưởng bạn là mẹ của chúng. Nhưng thật ngu ngốc, một chàng trai hống hách ngu ngốc khi mà Milki đã ở đó, ngay trước mặt cái thứ quái thai kia. Con quái vật đó ( Cubone ) hét lên như thể đang vô cùng đau đớn khiến cho Hawlucha một lần nữa như thoát cả hồn ra khỏi cơ thể mà xám ngoắt đứng nép phía sau Nidoking. Tiếng hét của con pokemon lớn đến nổi anh có cảm giác tai mình đang phúng máu ra. Milki cũng bắt đầu cảm thấy có chuyện chẳng lành mà giật lùi về sau, các con pokemon khác thì vô cùng hoảng loạn, chúng không dám tấn công Cubone, chính xác là Milki đã vì quá hoảng mà quên mất việc ra lệnh tấn công cho chúng.

Cubone đã nở hoàn toàn. Nó đã ra khỏi trứng quá lâu. Khuôn mặt nó đang tuôn máu và nó cần một vật gì đó để ngăn lại. Đôi mắt của nó đỏ rực, điên cuồng nhìn quanh và dừng lại ở Milki.

Và rồi chuyện gì đến cũng phải đến, nhanh như chớp Cubone nhảy bổ lên. Cắm móng vuốt vào khuôn ngực căng vồng đến gợn sóng của Milki.

Milki: Graaaahh... chết tiệt! Cái thứ quái quỷ gì vậy... grahhhh....thả tao ra... bỏ tao ra con quái thai này....

Móng của nó vừa dài vừa sắc lẹm lại thêm cú cắm móng quá sâu khiến cho chàng PT Gym ngay lập tức phun ra từng dòng máu tươi tóe thành một màn sương đỏ. Sau đó nó bấu chặt vào tận khung xương ức của anh khiến máu bắn ra khỏi lồng ngực mỗi lúc một nhiều, tuôn xối xả rồi men theo đường rãnh ngực mà chảy thấm đẫm chiếc áo tanktop trắng của chàng trai đang mặc phóng bật mà leo lên đầu Milki.

Milki: Hực....ứ a... graaahhh......

Ở trên đó, nó bắt đầu thò đôi tay xương xẩu đầy móng vuốt của mình xuống và chém bổ vào phần tháp cổ, vào xô lưng, vào bắp tay của Milki, nó nhắm vào động mạch cổ nhưng phần cơ bắp nung núc thịt của Milki tại đó quá dày khiến con quái vật không thể một nhát mà cứa đứt được. Gã trai hư hoảng loạn cố túm ghì lấy con vật trên đầu mà quăng đi nhưng nó lại cắm móng chặt vào lưng anh, mỗi cái kéo vùng vẫy thì phần móng lại khoắm vào như muốn xé toạt người anh ra thành nhiều mảnh nên Milki lại đành bất lực cố chạy ra khỏi lều.

Ấy nhưng anh lại vấp vào bọn pokemon của chính mình đang đứng chết trân ở đó mà ngã bổ nhào xuống nền cỏ ướt hòa lẫn với sình vì trời cũng vừa bắt đầu khạc những bãi nước khinh miệt đầu tiên xuống mặt anh. Máu từ vai, cổ, lưng và ngực của Milki tuôn ra như thác trút hòa lẫn vào màn mưa mà loan ra cả một vũng lớn, chiếc áo trắng của anh lúc bấy giờ đã hoàn toàn trở thành một màu đỏ thẫm.

Milki: Cứu...cứu tao... lũ súc vật chết tiệt... sao bọn mày lại đứng đờ ra đó....

Hawlucha muốn cứu anh nhưng cái ánh nhìn đầy tà ác và khát máu của Cubone khiến lũ Pokémon chỉ còn có thể bất lực đứng nhìn việc chủ nhân của nó bị kẻ khác tấn công đầy man rợ và cũng vì đã một thời gian dài bọn chúng bị Milki xem như những món đồ chơi giải tỏa tình dục nên rồi tất cả chỉ còn biết đứng đờ người ra.

Cubone cứ chốc chốc lại vung móng vuốt lên cào loạn xạ (Fury Swipes) quanh khắp vùng ngực vai lưng của Milki khiến cho chiếc áo tanktop lúc này cũng đã quá sức chịu đựng mà rời bỏ khỏi cơ thể của anh để lộ ra thân hình đồ sộ cơ bắp, vạm vỡ và tráng kiện như một bức tượng David sống chỉ khác một điều là bấy giờ nó chi chít toàn là vết thương và ngập đẫm trong máu tanh.

Milki: Ư graaaa... con lồn chết tiệt này... cút mẹ mày ra!...

Milki dồn hết toàn bộ tâm thức còn sót lại trong cơn hoảng loạn, canh lúc Cubone tháo hết đống móng dài ngoằn của nó ra khỏi lớp cơ bắp dày dặn của anh mà quăng nó xuống đất một phát thật mạnh khiến cái đầu thịt nhầy nhụa của nó va vào một tảng đá nhỏ gần đó mà phụt máu đen ra. Con quái vật thét lên đầy kinh hoàn và nghe lẫn bên trong đó là sự phẫn uất đến tột độ. Nó không hề nghĩ đến việc nó đang tấn công người mà xem là mẹ nhưng nó lại rất băn khoăn về việc người mà nó xem là mẹ vừa quẳng nó xuống đất đến tóe cả máu... thiên chức chết tiệt!

Milki: Nidoking sử dụng Đập Ngói (Brick Break) Gamageroge sử dụng Vượt Thác (WaterFall) vào con quỷ chết tiệt đóoo

Nghe hiệu lệnh của Milki, Nidoking lập tức trấn tĩnh lại bản thân mà lao lên tung đòn Đập Ngói vào Cubone nhưng mà có điều gì đó không đúng. Đòn đánh không có tác dụng? Hoàn toàn vô hiệu!

Roẹt.... Vút.....

Gamageroge cũng lên ngay sau đó, nó đang chuẩn bị tung đòn Vượt Thác thì nhận ra có điều gì đó bất ổn xảy ra với Nidoking thì phải và rồi nó nhận lại một sự kinh hoàng quá đỗi khi mà tận mắt nó chứng kiến cái đầu của Nidoking dần dần chầm chậm rơi ra khỏi cổ rồi rớt phịch xuống đất. Cubone đã cắt lìa cái đầu của con Khủng Long Vương thậm chí nó còn đang bấu chặt lên khung ngực vạm vỡ của con khủng long. Từ đầu đến giờ cái đầu của nó chỉ là một tảng thịt bầy nhầy nhưng ngay lúc này đây một vết rách dài như vừa được rạch ra bên trên tảng thịt ấy, vết rách mỗi lúc một hé rộng hơn để lộ ra vô số răng tua tủa bên trong. Con quái thai này có miệng ư hoặc là nó đã cố tiến hóa để có thể sinh tồn trước những kẻ thù hay con mồi to lớn hơn nó.

Cubone bám chặt trước ngực của Nidoking rồi nhe hàm răng nham nhở của mình ra mà cấu xé lấy bộ ngực đầy thịt của con khủng long không đầu. Chỉ trong chưa đầy một phút, bộ ngực của Nidoking bấy giờ đã trơ ra khung xương trắng hếu loang lổ máu và chút thịt thừa còn sót lại. Gamageroge cũng như Milki và bọn Pokemon còn lại đứng trơ ra đầy kinh hãi chứng kiến cái xác của Nidoking ngã rạp xuống đất bắn máu ra khắp nơi.

Milki: Vãi lồn! Con khủng long vô tích sự!

Còn chưa kịp trấn tĩnh lại bản thân thì Milki đã nhận ra đã có 4 5 cái bóng đen đang lao đến với tốc độ vun vút. Chúng trông giống bọn Tentacool nhưng hình thù của chúng thì lại giống với con quái vật vừa sát hại Nidoking. Chúng là những tảng thịt nhơm nhớp máu tươi lơ lửng với đầy rẫy xúc tu đang cố quấn khống chế lấy lũ pokemon của Milki. Anh toan tiến về phía đám pokemon để làm gì đó nhưng không ngờ ngay phía sau lưng Milki cũng đã xuất hiện một con tương tự, nó dùng những chiếc xúc tu nhớp nháp nhưng vô cùng chắc chắn mà túm lấy tứ chi của anh rồi giữ chặt lại khiến cho mọi kháng cự của anh trở nên vô ích.

Con Cubone lại hướng ánh mắt đầy tà dị và chết chóc của mình về phía Milki rồi vụt một cái, nó nhanh như cắt chụm những chiếc móng vuốt của mình lại mà xoay vòng nhằm vào giữa ổ bụng đầy cơ bắp nung núc thịt lẫn ít mỡ của chàng PT

PHỤPPP

Milki: Ựa... Phrụt.... Ư....

Một đòn Khoan Sừng (Horn Drill) đầy lạnh lẽo đâm thẳng vào sâu trong rãnh múi giữa hai cục múi tầng thứ hai. Cú khoan mạnh đến mức làm thủng xuyên qua đến tận sau tấm lưng to bảng của Milki, áp lực bên trong được dồn nén rồi thổi xổ tung cả một phần bộ lòng của anh ra khỏi cái lỗ ở lưng khiến cho từng mảng nội tạng cứ lòng thòng vắt vẻo, nằm chênh vênh giữa bên trong vào bên ngoài tấm lưng trần vạm vỡ nhuốm đẫm máu tươi của Milki

Milki: Khự...khực... khặc...ớgg....

Milki hộc ra từng đợt máu tươi mà bấy giờ không còn là một màu đỏ thông thường nữa mà thay vào đó là một màu đen đặc tanh tưởi đến lợm họng khi mà máu đã hòa lẫn vào trong dịch ruột mà trào ra khỏi cổ họng anh. Đôi mắt anh nhướng trừng trừng nổi đầy chỉ máu khiến cho lòng trắng bấy giờ đỏ kè biểu lộ một sự đau đớn tột cùng, thậm chí từ nơi hốc mắt còn có những dòng máu đỏ đang chực chờ chảy ra có lẽ do áp lực đục vào ổ bụng của Milki quá mạnh khiến cho áp suất máu bắn lên tận hốc mắt. Nhưng rồi bất chợt Milki nhoẻn miệng lên cười đầy thích thú nhưng một kẻ điên dại bệnh hoạn thật sự, anh há to khoang miệng mặc sức để cho số máu còn đang bị phong ấn nơi hàm được xổ hết xuống cổ và ngực rồi tràn trề xuống khắp phía dưới.

Milki: Ư à... Sướng... đây mới chính là cảm giác mà tao mong muốn... Sướng.. Sướng cặc ... Sướng cặc quá....

Milki kéo sệ cạp quần của mình xuống vừa đủ đề cho cả đùm dái mạo to tướng của mình lỏ ra bên ngoài. Vừa lộ diện, con cặc của anh đã ngay lập tức "bành trướng lãnh địa" bốc lên một cái mùi ngai ngái lại tanh tanh kiểu ngao ươn hay rau củ ôi. Tuy chưa cương hết và dựng cứng nhưng nó đã sở hữu kích thước thuộc hàng khủng tầm 17cm với quả đầu khấc đỏ hồng bóng nhẫy nước nhờn còn đang lấp ló bên trong lớp da quy đầu nâu hồng chưa lỏ ra hết. Thân cặc không thuôn dài như những dáng cặc phổ thông mà có phần hơi múp máp to trùng trục, dày dặn và cầm nặng tay. Mặc dù vẫn còn đang mềm oặt nhưng thân cặc lại trổ ra ngoằn ngoèo là những sợi gân xanh tím xếp chồng lên nhau ngổn ngang nhưng một cái tổ rắn.

Milki: Con cặc... con cặc tao cũng thấy sướng ha ha... con cặc tao đang cương lên...

Quả thật nó đang dần dựng đứng lên và nhanh chóng cứng ngắt trở lại như một cây chày giã gạo mà chẳng cần đến cả hơi tay để sục. Đang từ một khúc thịt nâu hồng mềm oặt, con cặc của Milki nhanh chóng cương lên trổ cái đầu khấc đỏ chạch ra khỏi lớp da quy đầu lộ rõ hình hài như một đầu nấm lớn đang mưng từng dòng nước dịch nhầy nhụa thấm đẫm ướt át chảy dọc xuống thân cặc rồi đọng lại ở rãnh bìu. Cái mùi oi oi khi nãy bấy giờ còn trở nên đậm đà hơn gấp nhiều lần thậm chí còn thoang thoảng chút khăm khắm của tinh dịch và nước tiểu khô lại thành những bợn trắng ở nơi rãnh đầu khấc. Lỗ cặc co giãn liên hồi, co bóp vành miệng đẩy ra òng ọc những dòng nước dâm trong vắt.

Cả bàn tay nhọn hoắc của con Cubone vẫn đang cắm sâu hoắm vào ổ bụng xuyên tận ra thành lưng nhưng dường như cơn hứng dục của Milki đã lên cao đến ngưỡng mất dần lý trí. Anh giương cao hai cánh tay cuồn cuộn của mình lên ngang với vai rồi gồng vuông góc 90 độ trưng trổ ra toàn bộ đường nét lực lưỡng của cơ thể mà anh vẫn luôn tự hào.

Cơ thể anh vặn vẹo có phần rối rắm nhằm giúp các đường nét khắc sâu trên cơ thể từ cầu vai, cơ liên sườn đến phần gần hạ bộ như lườn Vcut được có dịp lộ rõ nhất có thể, toát lên vẻ đẹp nam tính nhất trước khi anh mất mạng dưới tay của con quái vật nhớp nháp kia.

Một tay anh túm vào bãi thịt nhầy nhụa là đầu của con Cubone mà nhào nặn như thể đang nhồi ngực của một con ả nào đó hay như thể đang bóp mông của một thằng slave, những việc mà anh vẫn thường làm khi hứng đỉnh. Tay còn lại của mình, Milki mò xuống chà lên xuống đùm dái tạo ma sát toát ra hơi người nóng hầm hập làm cho con cặc ra mồ hôi mà vừa thuông nhẵn bóng lưỡng lên đầy hấp dẫn lại còn đang không ngừng tiết ra những bãi nhầy dục chảy xuống bệt bệt bên dưới nền cỏ. Anh sục chậm rồi lại sục nhanh lấy con cặc nóng hôi hổi, sục nhẹ rồi lại mạnh dần. Nhịp điệu khá đơn giản nhưng cơn sướng mà nó truyền đi khắp cơ thể anh thì lại vô cùng ép phê, cứ như đang tiêm vào niệu đạo của anh cùng một lúc vài chục ống thuốc kích dục vậy.

Milki: O... sướng quá.... anh bóp mép lồn em... bóp đít em nha... con đĩ lồn bót... o... phê cặc quá.... bú mạnh lên... nút đứt cặc anh đi cắn đứt cặc anh đi.... yeah....

Cơn hứng dục càng lên cao, Milki lại càng mất tự chủ mà bóp đầu của Cubone mạnh hơn đến mức xì cả mủ thịt bên trong ra khiến nó la gào đầy phẫn nộ. Rồi như một kết quả tất yếu phải xảy ra, con Cubone rút mạnh tay nó ra khỏi ổ bụng của Milki khiến cho máu bên trong bắn trào ra thành cột. Milki trợn đứng cả tròng vì đau, đau đến tê dại hết toàn bộ ý thức anh bất giác đưa tay lên cố bịt miệng vết thương ngăn cho nội tạng bên trong không xổ hết ra ngoài. Miệng Milki òng ọc máu đen ngòm mà trào ra thống thiết, cả cơ thể của anh được dịp bóng nhẫy lên không phải nhờ vào mồ hôi mà là từ mỡ và máu của anh áo bọc lấy cả hình thể đồ sộ gấu tồ của anh.

Con Cubone điên tiết sau khi bị xúc phạm đến phần đầu thịt chưa được bọc sọ của mình. Nó giương móng qua một bên rồi như bằng tất cả sự phẫn uất, nó tung một vả ngang phần bụng múi phệ của Milki

Phẹttttt.....

Milki: Ứ....

Cú táng mạnh đến mức từng tảng thịt cơ xen kẽ với lớp mỡ mong mỏng màu hồng văng tung tóe ra cùng với máu cứ như cảnh bọn đồ tể xả thịt một con lợn thành các dây ba rọi mà người ta vẫn thường buôn bán ở các con ngõ chợ. Nó táng liên tục, nó vung móng điên cuồng, phầm phập phầm phập bới tung cả cái ổ bụng cơ thịt chất lượng của chàng gymer điển trai nhưng xấu số, Milki. Đến khi con Cubone dừng lại thì thứ còn lại ở phần bụng kia chỉ còn là cái ổ trống toác rách toạt gần ra đến cả phía sau lưng, nội tạng bên trong cũng theo từng cú vồ cú vả mà văng tứ tung ra ngoài.

Con cu của Milki co giật như đang bị truyền điện, nó giật lên loạn xạ rồi bắt đầu phun ra những dòng nước tiểu hoà lẫn với máu mà bắn thẳng vào mặt con quái thai móng vuốt trước mặt, sộc lên cái mùi vừa tanh khai lại oi nồng đến bí mũi.

Con quái vật trông tương tự con sứa Tentacool đang túm lấy Milki đột nhiên nó thu vài cái xúc tu của mình lại rồi bó chặt chúng vào nhau tạo thành một con cặc nhưng kích thước lại vô cùng khổng lồ cứ như cặc của cá voi xanh vậy. Rồi không chút chần chừ hay chậm rãi, nó nắc cả con cặc đó vào bên trong lỗ hậu của Milki làm rách toạt toàn bộ chiếc quần của anh để lộ ra bờ mông căng đầy cùng bắp chân săn chắc xẻ cơ mướt mắt như chân cầu thủ. Con cặc khổng lồ cứ thế được nhét vào bên trong cơ thể của chàng PT. Milki giương hai cánh tay vạm vỡ ngang sang hai bên, gồng toàn bộ sức bình sinh còn lại của mình lên mà gầm rú điên dại như một con Tauros thấy vải đỏ. Con cặc của Tentacool to đến mức nhìn từ bên ngoài có thể thấy được nó đang đâm tới đâu bên trong cơ thể của Milki.

Con cặc khổng lồ đâm rách cả vách ngăn niệu đạo và bọng đái mà xỉa banh nát bét luôn cả một vùng tuyến tiền liệt rồi đẩy bung cả phần bọng đái lên trên xổ thẳng ra khỏi ổ bụng đã rách toạt của Milki. Cái bọc nội tạng chứa nước tiểu bấy giờ đã rách rưới thê thảm, chảy ra nào là máu và những dòng mỡ nhão hồng hồng trông vô cùng mất thẩm mỹ và kinh tởm. Ấy thế mà con cặc khổng lồ kia vẫn chưa dừng lại, cứ thế đẩy thẳng lên đến tận cuốn họng của Milki mà nong cái phần tháp cổ đã vốn to bè của anh ra đến mức lớp da bên ngoài bị rạn dần rồi tét ra tanh tách lòi những sợi gân xanh tím ngoắt ngoẻo xung quanh. Cơ thể của Milki giật lên giãy chết đành đạch giữa không trung trông vô cùng thê thảm rồi toàn bộ cơ đau khốn cùng đó dồn hết áp lực vào phần niệu đạo cùng túi tinh mà tống ra một nùng cổ tinh dịch đậm đặc bắn phọt ra khỏi lỗ cặc bay thẳng vào miệng Cubone. Nùng tinh dịch đó lớn và nhiều đến mức bắn chỉ duy nhất một phát mà tét dọc cả thân cặc của thằng PT gym, máu xổ ra ồ ạt kèm theo đó là những mảng mủ trắng đặc nhầy sền sệt trôi lỏng bỏng dưới bãi máu đen. Hai tay hai chân của  Milki đang quơ quào đánh loạn xạ trong không trung thì co lại rồi duỗi bật ra một cái thật mạnh như đã thoát xác rồi cứ thế mà mềm oặt xụi cả người đi chết ngắt tức tưởi.

Con Tentacool rút cặc ra chậm rãi đồng thời xé đứt luôn cả cuống tim của chàng trai trẻ khiến cho trái tim rơi tự do ra khỏi lòng ngực mà rớt phịch ra khỏi lỗ hậu do bấy giờ nó đã rộng hoác như một cái hố bom. Con Tentacool còn tiện vòi mà kéo bung luôn cả cái khung xương sườn của thằng cặc vô nhân đạo ấy ra làm những thanh xương trắng đâm tứ tung khắp quanh vùng hạ bộ cả phía trước lẫn sau. Cubone lần này như đã biết Milki đã chết nên nó không còn vồ vập như ban đầu nữa mà chậm rãi đu lên ngồi trên phần bảng lưng rộng vành của chàng trai rồi bổ từng nhát phầm phập vào cổ gã. Sau cùng nó rứt phăng cái đầu của Milki ra khỏi cơ thể biến cái cổ thi không đầu của anh trở thành một cái "đài phun máu", những dòng máu bắn ra khỏi cổ phúng lên giữa không trung rồi tản ra mà xà xuống như một màn sương.

Nó đã giết chết Milki và sau đó cũng đến cả các Pokémon khác xung quanh. Sau này, đến một ngày khi nó lớn lên và trở thành một con Marowak, nó sẽ bật khóc vì đã không hiểu mình đã làm gì với Milki, người mà nó những tưởng là mẹ của mình. Cubone bắt đầu la hét. Nó cào rách hết thịt trên cái đầu mà mình vừa " vặt " đc , máu thịt vương vãi khắp nơi . Nó khoét hai mắt , đục một cái lỗ bên dưới và trút hết não trong đầu lâu ra rồi cho vào mồm mà nhồm nhoàm như tàu hũ. Nó đã có một cái hộp sọ rỗng từ Milki và nó cố đội lên đầu nhưng

KHÔNG VỪA...

Cái hộp sọ là quá nhỏ, ko vừa .. nó quá nhỏ .. Cubone cần cái khác. Nó điên cuồng nhìn quanh, nó cần một cái khác trước khi chết vì mất máu. Và câu chuyện kết thúc ở đây. Cubone đã giết toàn bộ pokemon ở đó để tìm kiếm cái đầu lâu phù hợp với mình. Nó đã giết từng pokemon một dù bọn chúng cũng là nạn nhân của những trò bạo lực khác Gamageroge, Hawlucha, Hitmonchan, Sawk .. lần lượt bị Cubone xẻo mất đầu và bọn Tentacool nuốt chửng nội tạng mà vẫn chưa tìm thấy vật phù hợp nó. Nó đưa mắt ra xung quanh tìm kiếm ... Đó cũng là clip quái đảng nhất diễn tả chân thực về truyền thuyết chuột chũi ( hoặc sóc chuột ) đã làm nên hình tượng Cubone. Ở cuối clip, Kaimi78 cũng để lại thông điệp : " Sống trên đời, hãy biết tôn trọng những thứ vốn đã là chính nó, đừng bao giờ cố gắng thay đổi hoặc thu nhặt những thứ hảo huyền, những thứ ta không thuộc về , mà hãy nhận ra rằng, những thứ ta đang có như tình yêu và hạnh phúc xung quanh , ta vờ như không quan tâm , hãy tỉnh lại đi nhé , đó là bài học thực tế để răng đe những kẻ đang sống hảo huyền .. "

Pokemon MVP Lose của tập này là ai?

Hawlucha, pokemon duy nhất nhận ra được sự nguy hiểm nhưng kết cục lại cũng chỉ là một phần trong buổi liên hoan xác thịt từ  Cubone.

Pokemon MVP Win của tập này là ai?

Bạn muốn tập tiếp theo sẽ có sự góp mặt của những Pokemon nào hay Trainer nào? Để lại bên dưới phần Cmt nha!

🚫 Watt PC có chạy phần mềm thứ ba nên nếu ai xem nhưng thiếu tương tác thì mình xin phép kick 🚫 Thanks

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info