ZingTruyen.Info

[SEULRENE][CHUYỂN VER] Chuyện tình ngàn năm của sói và hồ ly (HOÀN)

Chương 27

jinseowi





Khương Sáp Kì quay đầu nhìn lại, chỉ thấy Tôn Mẫn Thạc nhàn nhã cầm ly rượu ngồi trên sofa, ung dung mà nhìn hai nàng.

"Là ngươi?" Khương Sáp Kì kêu lên :"Ngươi muốn gì?"
"Không gì cả." Hắn đứng lên, nói với hai người :"Nghĩ lại hai người các cô đã nhục nhã tôi thế nào, thì hôm nay tôi chỉ muốn đòi lại sự ô nhục đó mà thôi."
"Ngươi đã làm gì với Bùi Châu Hiền?" Khương Sáp Kì phẫn nộ hỏi, cô xin thề, cô nhất định phải giết tên chết tiệt này. Bùi Châu Hiền tái nhợt nằm bên cạnh cô, thoạt nhìn dị thường yếu đuối. Mùi máu tươi từ đầu nàng không ngừng phát ra, cái gối dưới đầu cũng bị nhiễm đỏ một mảng lớn.

"Không có gì, chỉ là thủ hạ của tôi lúc bắt cô ấy đến không cẩn thận đụng đầu của cô ấy vào tường, chảy một ít máu mà thôi."
"Khốn kiếp, ta sẽ giết ngươi !" Khương Sáp Kì trong nháy mắt phẫn nộ đến cực điểm.
"Chà chà, dáng vẻ lúc cô tức giận cũng thật sinh động, tôi rất thích !" Tôn Mẫn Thạc biến thái thốt lên, hắn ngồi xuống bên giường, nắm lấy cằm Khương Sáp Kì, "Khương Sáp Kì, cô rốt cuộc cũng nằm trong tay tôi. Cô biết không, tôi đợi ngày này, đợi đã rất lâu rất lâu rồi."
"Khốn kiếp !" Khương Sáp Kì giãy dụa, cô muốn giết hắn !
"Giãy dụa đi, cô cứ cố gắng mà giãy dụa đi, tôi thích nhất là nhìn cô phản ứng mạnh mẽ như vậy." Tôn Mẫn Thạc cười to, "Nhưng mà này, cô trước tiên khoan hãy kích động, lát nữa sẽ càng hấp dẫn và khiến người ta kích động hơn."
"Đồ khốn !"
"Kì, em đau đầu quá !" Bùi Châu Hiền đau đớn than lên, ý thức của nàng đã hơi mơ màng, bị thương không hề nhẹ.
"Tiểu Hiền!" Tâm Khương Sáp Kì đều nát, cô đã không bảo vệ nàng tốt.

"A !...." Lại một tiếng kêu thảm thiết truyền đến, làm cho người ta cảm thấy xương cốt đều nhuyễn ra.
"Nghe không? Một lát nữa thì tiếng kêu của hai người cũng sẽ giống như vậy đấy." Tôn Mẫn Thạc lại một trận vui sướng mà cười to, "Tôi đang nghĩ xem trong hai cô thì sẽ xuống tay với ai trước đây." Hắn lắc lắc cái ly rượu trong tay, sau đó cởi đồ tây trên người, đắc ý mà cởi từng nút áo sơ mi ra.

"Khương Sáp Kì, tôi tuy rằng rất muốn lập tức nằm trên người cô, thế nhưng tôi rất có hứng thú cho cô trước tiên nhìn thấy Bùi Châu Hiền bị tôi ngược đãi thế nào."

Khương Sáp Kì nghiến răng nghiến lợi trừng mắt nhìn hắn, cô không ngừng giãy dụa cánh tay, muốn tìm cách tháo dây thừng ra. Tay cô bị dây thừng siết chặt làm chảy máu nhưng cô cũng không cảm thấy đau đớn.

Bùi Châu Hiền khôi phục một chút lý trí, nàng đối với Tôn Mẫn Thạc kêu lên :"Tôn Mẫn Thạc, anh và chị của tôi sẽ không tha cho anh."

"Ha ha, bọn họ căn bản sẽ không tìm được hai người, căn bản là không biết người ra tay với hai người là tôi, bọn họ thế nào lại đối phó tôi nhỉ ?" Tôn Mẫn Thạc cười to nói.

Bùi Châu Hiền tuy rằng thần trí mông lung, thế nhưng nàng biết hôm nay muốn chạy thoát khỏi tay Tôn Mẫn Thạc là cơ hội cực kỳ mỏng manh, "Kì, yên tâm đi, em sẽ không để hắn sỉ nhục em đâu." Nàng hạ quyết tâm, chỉ cần Tôn Mẫn Thạc bắt đầu ra tay, nàng nhất định sẽ cắn lưỡi tự sát, tuyệt đối không để hắn làm nhục.

"Đừng !" Khương Sáp Kì kêu to, cô không muốn lại một lần nữa chịu đựng nỗi đau sinh ly tử biệt, cô cũng không thể chịu nổi sự dày vò ngàn năm đó nữa.
Tôn Mẫn Thạc ném áo xuống đất, thân trên xích lõa hướng về phía Bùi Châu Hiền, hắn cười lớn vươn tay xé rách quần áo Bùi Châu Hiền.
"Kì, em đi trước một bước." Bùi Châu Hiền nói xong liền đẩy đầu lưỡi của mình chuẩn bị cắn xuống.
"Tiện nhân, muốn chết cũng không dễ dàng vậy đâu." Tôn Mẫn Thạc một tay cầm lấy miệng Bùi Châu Hiền, làm cho nàng không cách nào có thể cắn đầu lưỡi của mình, một tay lấy áo gối nhét vào trong miệng Bùi Châu Hiền.
Bùi Châu Hiền trợn to mắt trừng Tôn Mẫn Thạc, trong mắt đầy hận, oán, phẫn, nộ !

"Tôn Mẫn Thạc !" Khương Sáp Kì liều mạng giãy dụa cơ thể, lực đạo của cô mạnh đến nỗi khiến cho chiếc giường lớn làm bằng gỗ lim vốn rất kiên cố cũng phải động đậy. Đôi mắt của cô đỏ lên như màu máu, đầy phẫn nộ cùng cừu hận.

"Ha ha ha ha, sảng khoái ! Thật sảng khoái !" Phản ứng của Khương Sáp Kì và Bùi Châu Hiền làm cho hắn cảm nhận được sự vui vẻ của việc trả thù, đã lâu rồi không vui sướng như vậy, thật sảng khoái ! Hắn lập tức đè lên người Bùi Châu Hiền, một bên cởi quần của nàng, một bên thực hiện hành vi man rợ.

Bùi Châu Hiền liều mạng giãy dụa, động tác của nàng càng kích thích Khương Sáp Kì. Tiếng khóc nức nở của Bùi Châu Hiền, tiếng cười đắc ý của Tôn Mẫn Thạc, động tác của hắn không ngừng làm cho Khương Sáp Kì thêm kích động.

Lý trí của Khương Sáp Kì đã hoàn toàn bị biến mất trong cơn phẫn nộ của cô, trong đầu của cô chỉ có một ý niệm, đó chính là phải giết Tôn Mẫn Thạc !
"A ! ~~~" Tiếng rống giận dữ lần thứ hai của Khương Sáp Kì phát ra, chỉ là tiếng la phẫn nộ lần này đã thay đổi âm điệu.

Thật sảng khoái ! Tiếng thét của Khương Sáp Kì làm cho Tống Tử Hảo cảm thấy vui sướng mà trước nay chưa từng có. Hắn đưa bàn tay quỷ của mình hướng về phía ngực của Khương Sáp Kì.

"Hú !!!" Trong miệng Khương Sáp Kì đột nhiên phát ra tiếng sói tru đầy phẫn nộ, trong tiếng thét đó bộc lộ một sự giận dữ lôi đình.

Đang trong cơn hưng phấn điên loạn nên Tôn Mẫn Thạc không còn nghe thấy gì, toàn bộ ý niệm trong đầu của hắn chính là làm sao lăng nhục, dằn vặt hai người. Hắn đột nhiên ngồi dậy, vui vẻ mà cởi ra dây lưng của mình. Cơ thể xích lõa của Bùi Châu Hiền ngã trên người hắn, trên mặt đầy nước mắt, còn trong mắt thì đầy sự uất hận. Chà chà, nếu như hai cô gái này chết đi, nhất định là oán khí tận trời ! Hắn đắc ý dương dương tự đắc mà liếc nhìn Khương Sáp Kì, nhưng chỉ thoáng nhìn liền lập tức khiến hắn càng hoảng sợ, đôi mắt Khương Sáp Kì đỏ chói, trong ánh mắt rõ ràng sát ý như dã thú, răng của cô đột nhiên dài ra giống như răng nanh hút máu, cô vẫn đang giãy dụa trên giường, sợi dây kia cũng nhanh chóng bị cô làm đứt.

"Đây...đây là cái gì?" Tôn Mẫn Thạc kinh hãi, hắn hoảng sợ mà nhìn chằm chằm Khương Sáp Kì, cô ta sao lại đột nhiên biến thành thế này?

"Người đâu...người đâu..." Hắn run sợ kêu lên, thanh âm kia giống như nhìn thấy nữ quỷ.

"Hú !!!" Lại một tiếng sói tru thê lương truyền đến, lần này hắn nghe thấy rõ ràng, là truyền ra từ miệng Khương Sáp Kì.

"Quỷ !" Tôn Mẫn Thạc sợ đến mềm nhũn mà bò xuống giường, hoảng loạn té xuống trước cửa.

"A -- " Khương Sáp Kì kêu to một tiếng, dây thừng trên cổ tay bị cô cắt nát, cô xoay người đứng dậy, mang theo sát khí cùng đôi mắt âm ngoan hung hăng mà trừng Tôn Mẫn Thạc. Tôn Mẫn Thạc sợ đến toàn thân như nhũn ra, thật hối hận bản thân sao lại ở chỗ này. Má ơi, hắn chưa bao giờ biết Khương Sáp Kì thì ra là một con quái vật !

Khương Sáp Kì giúp Bùi Châu Hiền gỡ áo gối trong miệng, cẩn thận cởi dây trói nàng ra.
"Kì !" Bùi Châu Hiền không chút nào sợ dáng vẻ kinh khủng của Khương Sáp Kì, nàng gắt gao ôm lấy Khương Sáp Kì, toàn thân sợ đến run lên.

Khương Sáp Kì vừa nhẹ nhàng vỗ về lưng Bùi Châu Hiền để trấn an nàng, vừa dùng đôi mắt sói nhìn chằm chằm vào Tôn Mẫn Thạc, giống như muốn đem thân thể hắn cắn thành từng mảnh nhỏ.

"Người đâu, cứu mạng !" Tôn Mẫn Thạc sợ đến hồn bay phách tán, dựa vào trước cửa đến cả sức lực để bỏ chạy cũng không có.

"Anh Tống làm sao vậy?" Thủ hạ ở dưới lầu nghe được bắt đầu cảm thấy có vấn đề liền chạy lên, ở bên ngoài đập cửa.

"Cứu mạng, mau tới cứu tao !" Tôn Mẫn Thạc giống như bắt được cọng rơm cứu mạng.
Khương Sáp Kì cởi áo gió của mình bao lấy cơ thể Bùi Châu Hiền, giúp nàng cởi dây thừng dưới chân, nhẹ nhàng vỗ vỗ lưng Bùi Châu Hiền, ánh mắt nhìn nàng ý bảo hãy chờ cô một chút, sau đó xoay người xuống giường.

Bùi Châu Hiền chăm chú nắm lấy Khương Sáp Kì, vẫn đang cảm thấy vô cùng sợ hãi.
Cửa mở, đám thủ hạ như gió phóng vào, đỡ Tôn Mẫn Thạc đang ngã trước cửa dậy, "Anh Tống, anh bị làm sao vậy?"
"Yêu quái, bắt cô ta !" Thủ hạ đã đến, sự sợ hãi của hắn cũng giảm đi không ít. Khương Sáp Kì này thật đáng sợ, hắn nếu như không bắt được cô, chỉ sợ sau này sẽ không yên ổn được, "Nhất định phải bắt được cô ta !"

Ánh mắt băng lãnh của Khương Sáp Kì nhìn chằm chằm vào bọn họ, bọn họ nhìn thấy dáng dấp của cô như vậy đều cảm thấy sợ hãi, không ai dám tiến lên. Cô đưa tay kéo tấm chăn qua, che phủ lại đôi chân thon thả của Bùi Châu Hiền, sau đó chậm rãi đứng lên.
Bọn họ bất giác lui về phía sau hai bước.

Tôn Mẫn Thạc sợ hãi chui vào phía sau bọn thủ hạ, kêu lên :"Nếu ai bắt được cô ta, tao thưởng một triệu !"

Khương Sáp Kì nhẹ nhàng nhếch khóe miệng nở một nụ cười, ngày hôm nay, bọn chúng ai cũng đừng mong chạy thoát khỏi nơi đây. Cô có hơn ngàn năm không sát sinh, cô chỉ cầu mong có thể bên cạnh Bùi Châu Hiền mà sống bình đạm qua ngày, nhưng những người này lại muốn đến trêu chọc các cô, còn làm tổn thương Bùi Châu Hiền. Cô muốn bọn chúng phải trả lại bằng máu. Thiên tính của loài sói, sự cừu hận của sói, sự khát máu của sói khiến cô phải làm vậy. Cô là Khương Sáp Kì, cô là người sói, và cô càng là sói ! Cô đã thề, bọn chúng nhất định phải đổ máu để trả lại những tổn thương mà Bùi Châu Hiền đã chịu. Cô muốn toàn bộ bọn chúng đều phải chết, cho dù sau này cô có phải xuống địa ngục, thì cô cũng phải giết hết bọn chúng !

Cô từng bước một đi về phía Tôn Mẫn Thạc, răng nanh sắc nhọn phát ra tia sáng lạnh lẽo.
"Năm triệu !" Tôn Mẫn Thạc kinh hãi hô lên một giá trên trời.

Dưới trọng thưởng tất có dũng phu.
Cả đám vệ sĩ lúc này đồng loạt tiến lên.

"Hú ~~~!!!" Tiếng sói tru thê lương vang lên, thân hình Khương Sáp Kì chuyển động như chớp trong đám vệ sĩ. Cô tập võ mười lăm năm, cô là vua của loài sói trên núi. Móng vuốt lanh lợi hướng về phía vệ sĩ, bấu lấy kẻ đi đầu, nắm lấy cổ áo hắn, một ngụm cắn xuống huyết mạch ở động mạch cổ của hắn, đây là chiêu mà sói thích nhất, đồng thời, cô cũng bóp nát yếu hầu của hắn. Trong tích tắc, cô buông người đó ra, lại một quyền đánh về phía vệ sĩ kế tiếp, nắm tay hai người giao vào nhau, một tiếng cách giòn tan vang lên, người nọ hét lên một tiếng kêu thê lương thảm thiết. Tiếp theo, hai tay Khương Sáp Kì bám lên vai hắn rồi bay lên trời, một cước đá vào cổ họng của một tên khác đang lao tới, cùng lúc đó, hai tay cô xoay chuyển, bóp vào yếu hầu của người này, trong khoảnh khắc yếu hầu của hắn liền bị đứt đoạn. Tiếp theo một cú đá xoay người tuyệt đẹp, làm cho toàn bộ bọn vệ sĩ bên cạnh đều bị đá văng xuống đất. Cô đáp xuống mặt đất, như một ma nữ báo thù trong đêm tối. Một gã vệ sĩ lại vọt lên, thân thể Khương Sáp Kì hơi nghiêng qua, tốc độ như sét đánh chặt đứt yếu hầu của hắn, thuận thế đem thi thể ném ra ngoài cửa sổ.

Một tên vệ sĩ đột nhiên đưa tay tắt đèn bên trong phòng, trong đêm tối, quần áo màu trắng trên người Khương Sáp Kì có vẻ vô cùng chói mắt, mà vệ sĩ thì mặc quần áo màu đen để bọn họ dễ dàng ẩn núp trong bóng đêm. Bọn chúng đều đứng ở góc tường chờ thời, chuẩn bị đồng loạt tiến lên hạ gục Khương Sáp Kì.

Nếu là người khác, trong bóng đêm khẳng định sẽ bị hạn chế. Thế nhưng cô là Khương Sáp Kì, cô là con sói thích xuất kích trong bóng tối. Vào ban đêm cô vẫn có thể nhìn thấy rõ ràng như ban ngày. Và dĩ nhiên, cô đều thấy rõ ràng động tác của bọn chúng. Cô đột nhiên phát động tiến công, sau một loạt tiếng kêu thảm thiết vang lên, trong phòng trở lại yên tĩnh, một mảnh tĩnh mịch.

Chỉ là, ở đây đã không có bóng dáng của Tôn Mẫn Thạc.
Tiếng động cơ vang lên, Khương Sáp Kì chạy đến phía trước cửa sổ, nhìn thấy Tôn Mẫn Thạc đã nhảy lên xe chạy đi mất.
Khương Sáp Kì không đuổi theo, cô quay lại ôm Bùi Châu Hiền vào trong ngực, sau đó xuống lầu.

Đi tới bên trong phòng khách, cô nhìn thấy tấm thảm trên mặt đất bị chà đạp tàn bạo, còn An Chiêu Hy nằm trên đó như một con búp bê bị nghiền nát. An Chiêu Hy mở to đôi mắt vô thần nhìn hai người, thần tình phức tạp.

Màu đỏ trong mắt Khương Sáp Kì đã không còn, cô khôi phục lại bình thường. Cô lạnh lùng mà nhìn chằm chằm An Chiêu Hy, sau đó xoay người bước đi.

An Chiêu Hy nhìn theo Khương Sáp Kì biến mất trong bóng đêm, một lúc sau mới cố gắng đứng lên báo cảnh sát.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info