ZingTruyen.Info

Seulrene: Chồng tôi là Vampire

EM THƯƠNG CHỊ BIẾT NHƯỜNG NÀO

Huyendc5

Seulgi cầm tờ đơn ly hôn trên tay nhưng không kí vào vì cô đâu hề muốn ly hôn, chỉ là dùng nó như cớ để gặp nàng mà thôi.

Cô chạy đến nhà nàng, nhưng đi giữa đường, lại muốn uống chút rượu, thế là lại tấp vào một quán nhậu nhỏ ven đường.
Cô ngồi lẽ lôi một mình ở đó, nốc hết ly này tới ly khác, mặt mày cũng đỏ ửng lên hết thì mới đứng dậy thanh toán tiền rồi leo lên xe, chạy chầm chậm chầm chậm mà không dám chạy nhanh vì chạy nhanh mà khi có rượu nếu xui bị bắt là khỏi được gặp sóc chuột của cô luôn.

Joohyun đang ngồi thêu tranh thì nghe tiếng đập cửa ầm ầm, sợ bọn đàn ông ở xóm này gây chuyện, sợ hãi không dám mở cửa, chỉ có thể dọn dẹp kim chỉ rồi ngồi co ro ở một góc giường. 
* Bốp bốp * - Cánh cửa bị lực đập mạnh đến nỗi nàng cảm thấy nó như sắp bung ra.
- Mở cửa cho chị. Joohyun.....ức.....mở cửa.......
Joohyun nghe kỹ lại là tiếng của Seulgi mà, sao Seulgi lại ở đây? Rồi cái âm thanh hức hức đó, không phải là của người đang say sỉn hay sao? Nàng vội đi ra mở cửa, một thân ảnh say bí tỉ đang nhìn nàng bằng đôi mắt đỏ ngầu.
- Sao....chị lại tới đây ? -  Nàng đưa tay ra đỡ lấy cơ thể của cô.
- Tại sao tôi không được ở đây? Hay em sợ tôi phá hỏng chuyện tốt của em với cái thằng kia, Hả? - Cô được nàng đỡ vào nhà, đặt lên giường thì liền lèm bèm.
- Chị nói cái gì vậy Seulgi, chị say rồi. - Nàng cũng không thèm cãi với cô, đi vào trong lấy một cái khăn ẩm ra, lau cơ thể cho cô.
Cô nằm đó hưởng thụ sự mát lạnh từ chiếc khăn đó, một hồi sau, cô mở to tròng mắt, lôi nàng xuống, áp môi nàng vào môi mình.
-Ưm.....Seulgi....ưmmmm......buông...... - Nàng cắn vào môi cô, vì nàng biết cô đang say, hôn rồi sẽ còn chưa đủ, cô chắc chắn sẽ làm hơn như vậy, sẽ không tốt cho đứa nhỏ, nên cố gắng đẩy cô ra. Nếu nàng không cắn vào môi cô thì cô chắc cũng sẽ không buông tha cho cánh môi đó. Cô ngồi lên, dựa vào thành giường nhìn nàng, cơ mặt co giãn :
- Em từ chối tôi? Là vì tên khốn kia đúng không?
- Chị say rồi, ngủ đi. - Nàng tránh né, không trả lời vì biết rằng trả lời như thế nào cô cũng sẽ không vừa lòng.
- Em hết thương Seulgi rồi đúng không ?

Nàng nhìn cô "chị điên rồi. Em thương chị còn hơn cả bản thân mình làm sao có thể hết thương chứ, cho dù chị có ghét, có hận em, thì em vẫn mãi yêu chị. Yêu rất nhiều nhưng bản thân em lúc nào cũng khiến chị mệt mỏi, ưu phiền. Em cảm thấy mình không xứng đáng để được bên cạnh chị "

Seulgi không nghe được câu trả lời của nàng, liền thất vọng nằm xuống, gác tay lên trán, đôi mắt híp lại, nhưng trên khóe mi lại trào ra hai hàng nước trong suốt, nóng hổi.

Joohyun đau lòng, lấy chiếc chăn đắp lên người cho cô rồi ngồi đó ngắm nhìn cô ngủ. Mãi đến khi cô ngủ rồi, nàng mới nằm xuống bên cạnh, nhân lúc cô không để ý liền chui hẳn vào lòng người ta, ôm lấy cơ thể say mèm đó. Nhưng đến khi ôm chặt hơn một chút lại cảm thấy có gì đó cạ vào đùi mình, nhìn xuống thì thấy một tờ giấy chìa ra bên ngoài túi quần của cô.

Mở ra xem, nàng như bị cô lấy nước lạnh mà tạt vào mặt, thì ra chị đến đây để đưa đơn ly hôn cho em, vậy còn hôn em làm gì? Còn hỏi em có thương chị không? Em thương chị, thương chị để nhận lại được cái gì hả Seulgi?

Joohyun đem gối, đem chăn xuống sàn nằm ở đó ngủ. Nước mắt lăn dài trên mi, tại sao lại đối xử với em như vậy? Em đã làm gì sai?

Nửa đêm, Cô thức dậy, xoa xoa thái dương, bày đặt uống rượu chi không biết làm hại bây giờ nhức đầu chết đi được. Ủa rồi sao mình nằm đây một mình vậy? Vợ đâu? Haizzzzz, nhất định sáng mai phải nói rõ với nàng, phải đưa nàng về nhà mới được, không thể để vợ ở đây mãi với cái thằng đó được. 
Cô đưa mắt xuống thì ra là nằm dưới sàn. Cô đau lòng đi xuống, bế nàng lên giường, mà cái con sóc chuột nhà cô cũng im ru, có lẽ ngủ mê quá nên chẳng hay biết gì, mặc cho cô đem đi đâu cũng được. Ôm vợ trong lòng, hưởng thụ mùi hương trên người nàng, nhớ quá, nhớ như muốn chết đi sống lại. Sáng mai nhất định phải năn nỉ nàng về nhà. Nhất định là như vậy. Nhất định.....

****************

Mặt trời ló dạng, Joohyun giật mình thức dậy, sao mình lại nằm trên giường? Nhìn quanh, liền thấy cô ngồi ở bàn trà, nhìn ra bên ngoài. 
- Em thức rồi sao? Về nhà với chị nha. - Cô tiến tới bên giường nắm lấy tay nàng.
- Em không về.
- Hyunnie, chị xin lỗi là chị sai rồi.

Nàng cười nhạt, đơn ly hôn cũng đã đem đến chị còn giả vờ đưa em về để làm gì? Hay muốn hành hạ em đến chết mới thôi hả Seulgi? Nàng gạt tay cô ra :
- Em đã nói không về, em không cần chị, chị trở về đó sống cuộc sống của chị đi. Em ở đây rất tốt.
- Hyunnie à........
- Joohyun, anh mua đồ ăn sáng cho em....ơ......chị...... - Jack từ bên ngoài vào, cầm theo bịch cháo trên tay, hí hửng, nhưng khi gặp cô, nụ cười ấy lại đông như nước đá.

- Chị về đi, có anh Jack chăm sóc em được rồi. - Joohyun nói một câu rồi đi ra sau bếp, không nhìn cô thêm lần nào.

Cô lững thững quay trở về, đầu óc như trên trời, nhìn đâu đâu cũng thấy bóng nàng, nhưng nàng bây giờ đã có người chăm sóc rồi. Đã thật sự hết cần cô rồi.

****************

Tối ngày hôm đó, Seulgi ngoan ngoãn ngồi ăn cơm với ba mẹ, xong bữa ăn liền ngước lên nhìn ba mình, hỏi :
- Ba mẹ, ngoài Gwangju, con có một người bạn, nó làm chủ một xí nghiệp lớn nó kêu con ra đó làm, con có thể không ?

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info