ZingTruyen.Info

Series Truyen Ma Hung An Trung Quoc Nhat Ban

NHỮNG CÂU CHUYỆN KINH DỊ CÓ THẬT Ở NHẬT BẢN

5. Khu rừng tự sát:

Ở Nhật có một khu rừng tên là Aokigahara, nằm ngay dưới chân núi Phú Sĩ. Khu rừng này vốn dĩ sẽ là một khu rừng rất đẹp nếu như nó không có một cái tên khác - "khu rừng tự sát". Sở dĩ gọi như vậy là vì đây là "địa điểm lý tưởng" của rất nhiều người Nhật khi muốn tìm đến cái chết và dần trở thành "truyền thống" tự sát của không ít người. Từng có một cuộc điều tra đã diễn ra và người ta ước tính có khoảng 100 người tự tử ở đây mỗi năm và con số vẫn không ngừng gia tăng theo từng năm.

Một trong những nhân tố khiến khu rừng này trở thành "sự lựa chọn hàng đầu" của những con người chán chường sự sống là do bởi những cuốn tiểu thuyết tiêu cực của đất nước hoa anh đào. Tiêu biểu nhất là một cuốn sách có tên là "Hướng dẫn tự sát" đã từng đề cập đến Aokigahara như là một nơi thích hợp nhất để kết thúc cuộc đời, nhiều trường hợp tự sát đã mang cuốn sách này vào rừng và xem nó như là nhân chứng cho cái chết của mình.

Nghe những người dân sống gần đó nói rằng, cứ đến nửa đêm là khu rừng đó sẽ vang lên những tiếng sột soạt như kiểu ma sát của dây thừng, theo lý mà nói thì tiếng ma sát hẳn rất nhỏ nhưng điều kỳ lạ là hầu như ai cũng nghe thấy như văng vẳng bên tai. Khu rừng luôn mang một vẻ lạnh lẽo kinh người khiến những ai bước vào đều bất giác nổi da gà. Bởi tính nghiêm trọng của việc tự sát nên chính phủ đã cho cắm những tấm biển mang nghĩa cảnh tỉnh trước khu rừng với hy vọng những ai muốn vào đó tự sát có thể suy nghĩ lại và quay về. Hiện tại thì công cuộc tìm kiếm xác người chết vẫn đang được diễn ra và thi thoảng họ lại phát hiện thêm một vài xác chết nữa. Đồng thời người ta cũng đã từng thỉnh các thầy pháp về niệm chú hòng xua tan bớt âm khí và giải lời nguyền được cho là bị ám của khu rừng này.




6. Bí ẩn cái chết của Uehara Miyu:

Uehara Miyu là một người mẫu gợi cảm và là gương mặt quen thuộc trên rất nhiều tạp chí người lớn ở Nhật. Vào ngày 12/5/2011, cô đã bất ngờ treo cổ tự tử trong căn hộ riêng ở Meguro, thành phố Tokyo khi chỉ mới bước qua sinh nhật lần thứ 24 cách đó chưa tới chục ngày.

Ngay tại hiện trường, người ta tìm thấy được bức di thư với nét chữ xiêu vẹo, song bởi di thư không rõ ràng nên tới tận bây giờ người ta vẫn không biết được động cơ tự sát của cô là gì. Sau đó người ta phát hiện một thông tin quan trọng, đó là trước khi qua đời, cô từng nhận được lời mời đến chụp ảnh ngoại cảnh ở một khu rừng nọ, và đã từng ở tại đó mấy hôm. Trong căn phòng cô ở, người ta phát hiện thấy trên bức tường có viết một hàng chữ Hán rất giống với nét chữ trong bức di thư: "Chuẩn sàng cung hành thủ tàn" (隼床躬行手残). Những chữ đó cũng không liên quan gì đến tiếng Nhật nên chẳng ai biết được nó có nghĩa là gì.

Song trước khi qua đời, cô từng viết trên blog của mình là: "Thời tiết hôm nay tệ quá! Thực ra tôi không thể yêu đương được! Dẫu rằng trước kia yêu đương rất nhiêu nhưng tôi chẳng biết yêu là gì, giờ tôi rất buồn, chỉ muốn lập tức leo lên hành lang của đài truyền hình Fuji vừa gào thét vừa bỏ chạy", đồng thời bày tỏ, "Quả rất muốn kết hôn sớm một chút, sốt ruột quá chừng!". Cảnh sát không loại trừ khả năng cô tự tử vì tình.

Uehara Miyu từng là người mẫu sex ở Nhật

7. Đồng hồ ngừng chạy:

Báo Sankei Shinbun số ra ngày 12 tháng 2 từng đưa một tin tức: 250 chiếc đồng hồ bị dừng cùng lúc vào thời điểm 1 giờ 35 phút.

Cụ thể là sớm hôm đó, nhân viên của công ty nọ đến công ty làm việc thì bỗng phát hiện toàn bộ đồng hồ từ sảnh chính đến phòng họp của công ty đều dừng lại ở thời điểm 1 giờ 35 phút sáng. Kỳ lạ nhất là, chỉ duy nhất chiếc đồng hồ chính là vận hành đúng bình thường. Tối đó cũng không hề xảy ra sự cố cúp điện hay bão bùng động đất gì. Đồng thời, cả 250 chiếc đồng hồ này sẽ canh chỉnh thời gian thông qua sóng vô tuyến, có nghĩa là dù có bị con người điều chỉnh thì cũng sẽ tự động chỉnh lại về giờ chuẩn.

Sau khi kiểm tra cẩn thận thì rốt cuộc cũng đã có đáp án, là do pin biến chất dẫn đến giảm điện áp dẫn đến việc gây trở ngại quá trình nhận tín hiệu. Bởi chiếc đồng hồ chính dùng lượng điện ít hơn 250 đồng hồ còn lại nên khi điện áp giảm thì chỉ có đồng hồ chính là hoạt động bình thường. Song tại sao cả 250 chiếc đồng hồ lại dừng đúng một thời điểm? Nếu là trùng hợp thì trường hợp này cũng quá ư... đặc biệt.

------------

Nhật Bản quả là... lý thú 🎃🎃🎃🎃🎃

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info