ZingTruyen.Info

Series Truyện Ma Hung Án Trung Quốc, Nhật Bản

Sát Nhân Hàng Loạt Ở Henry (Phần 2)

Ris_191

Trên thực tế, Henry chỉ ở bệnh viện tâm thần 10 năm. Lúc ấy, bác sĩ cho rằng hắn đã khôi phục bình thường, không muốn lại phải trả thêm chi phí cho hắn ta nữa. Và thế là hắn được ra ngoài.
Được thả ra không lâu, Henry lại một lần nữa ngồi tù do bắt cóc cô bé mười mấy tuổi, mức án 5 năm. Trong một hoạt động trong tù, Henry đã cùng một bà mẹ đơn thân kết giao, hai người dùng thư tín để liên lạc, sau khi Henry ra tù thì 2 người kết hôn. Nhưng tuổi thơ của Henry phải chịu ảnh hưởng rất nhiều từ mẹ, thường xuyên xuất hiện những tính cách kích động bất thường. Hai năm sau, con gái riêng của vợ Henry tố hắn tội xâm phạm, cuộc hôn nhân đó chấm dứt.
Tiếng xấu đồn xa, không có người thân nào bằng lòng chấp nhận hắn, cuối cùng hắn trở thành một kẻ lang thang, cũng từ đó bắt đầu cuộc sống giết người trả thù xã hội.
Hắn không có bất kỳ yêu cầu nào đối với mục tiêu mà mình ra tay, từ bé tới lớn, từ 10 tuổi đến 60-70 tuổi, chỉ cần đi một mình mà gặp phải hắn ta, thì gần như không có may mắn thoát nạn. Henry gây án xong chạy trốn, cảnh sát lại chậm trễ truy bắt hắn. Năm 40 tuổi, hắn quen biết Tuor, một kẻ ăn mặc quái dị, một tên tội phạm cưỡng gian thích ăn thịt người, rất nhiều người bị hại đã trở thành món ăn trên bàn ăn của hắn. Sở thích giống nhau đã khiến cho 2 kẻ này có cảm giác tìm được người đồng cảm. Henry là song tính luyến, Tuor là đồng tính, tình cảm 2 người nhanh chóng phát triển, trở thành người yêu, cũng bắt đầu hành động săn giết điên rồ hơn.
Tuor có xe, làm cho việc giết người càng trở nên thuận tiện, bọn hắn quyết định gây án dọc đường quốc lộ, còn hô lên khẩu hiệu "thẳng một đường, đến tận cùng thế giới" tràn đầy chủ nghĩa lãng mạn.
Bà cụ Leo 82 tuổi, trên đường đến nhà thờ đã ngồi xe của bọn hắn, Tuor không đưa bà đến nhà thờ mà đưa sang cánh đồng lúa mạch gần đó. Ở đây, bọn chúng dùng dao giết bà, sau khi cưỡng gian thì nhét xác bà vào một đường ống.
Số lượng người bị giết không ngừng tăng, bọn chúng lấy việc giết người làm niềm vui, việc thích làm nhất là trói người bị hại lại, đặt ở trên đường, sau đó lái xe chạy qua. Bên cạnh 2 kẻ đó lúc ấy còn có cháu gái của Tuor, tên là Franklin, 15 tuổi. Trong lời thú tội của Henry, bọn chúng giết người đều ở trước mặt cô bé.
Thời gian dài tiếp xúc, Henry nhìn thấy hình bóng của mối tình đầu - SaSa trên người Franklin, hắn bắt đầu xum xoe, làm trò với cô bé. Trải đời chưa lâu, Franklin rất nhanh rơi vào tay giặc, cũng phát sinh quan hệ với Henry. Cô bé trở thành người thứ 3 xem vào giữa Henry và Tuor. Tuor ghen ghét, đố lỵ Franklin, nhưng vì là cháu ruột nên không đành lòng xuống tay. Mắt không thấy, tâm không phiền, Tuor lựa chọn rút lui, để lại xe cho bọn họ. Tuor tưởng rằng việc mình rời đi sẽ thành toàn cho người yêu và cháu gái, nhưng ngàn lần không nghĩ tới, đó lại là đẩy cháu gái vào chỗ chết.
Sau đó không lâu, có một ngày Henry và Franklin xảy ra bất đồng. Franklin muốn quay về quê, còn Henry, vì ngày trước đã từng bị bắt ở đó nên trong lòng sinh ra oán hận, lập tức từ chối. Trong lúc tranh cãi, hai người đã đánh nhau, hai tay dính đầy máu tươi, Henry dứt khoát giết chết Franklin, còn lấy dụng cụ phân thây Franklin ra làm nhiều phần. Tất cả đều vứt ở nơi hoang dã, chỉ để lại 1 cái bắp đùi nhét vào bao gối, mỗi tối đi ngủ đều mang ra gối đầu.
Một nhóm nhỏ 3 người, giờ chỉ còn lại một mình Henry, nhưng hắn không ngừng gây án. Lúc cảnh sát điều tra vụ án góa phụ bị giết, có nhân chứng nói rằng lần cuối gặp mặt nạn nhân còn thấy trên tay nạn nhân có túi xách. Nhưng tại hiện trường lại không thấy túi xách, cảnh sát suy đoán là đã bị hung thủ cầm đi. Cảnh sát bố trí các chốt kiểm tra ven đường, lúc xe Henry bị kiểm tra, cảnh sát phát hiện cốp sau xe có rất nhiều dao, hình dạng khác nhau, chúng đều là công cụ giết người do Henry chế tạo ra.
Henry bị đưa về đồn cảnh sát vì tội mang theo vũ khí nguy hiểm, vì có biên lai đổ xăng tại trạm xăng dầu nên đã chứng minh khi quả phụ bị sát hại, Henry còn ở trên đường quốc lộ cách đó hơn 300 km, không có khả năng gây án. Nhưng hung khí hắn để ở cốp xe vẫn làm cho cảnh sát nghi ngờ trong lòng, không có thả hắn ra ngay, mà tạm thời nhốt lại.
Kết quả, không đợi cảnh sát bắt đầu cuộc thẩm vấn mới, Henry ngược lại không kiên nhẫn nổi đã mang kinh nghiệm 20 năm giết người của bản thân ra nói từng cái một, còn khai ra Tuor là đồng lõa.
Lời tự thuật của Henry làm cho cảnh sát khiếp sợ, hắn nói hắn đã giết mấy trăm người, không nhớ nổi hết tất cả quá trình như nào, nhưng hắn lại kể rất chi tiết, rõ ràng quá trình giết bà cụ Leo và cô bạn gái Franklin. Khi nhắc đến Franklin, hắn ta hơi buồn, bảo rằng vẫn còn yêu cô ấy.
Truyền thông nghe được tin tức chạy đến rất nhanh, Henry trở thành đối tượng phỏng vấn của họ. Henry hưởng thụ loại cảm giác "vinh quang" được chú ý này. Sau một hồi nhớ lại, hắn đã cung cấp danh sách 67 nạn nhân nữ bị sát hại, bao gồm họ tên, quần áo, địa điểm bị giết, bị giết như thế nào,vv...
Tuor cũng bị bắt ngay sau đó. Trong mười năm sau đó, 2 tên sát nhân đã kể cho cảnh sát chi tiết, tỉ mỉ tình hình gây án. Nhưng vì bọn chúng gây án thật sự quá nhiều, phạm vi lại quá rộng, hình thức điều tra năm đó vẫn chưa phát triển, khiến cho cảnh sát kiểm tra đối chiếu sự thật gặp rất nhiều khó khăn.
Trong lúc ấy, sau khi chuẩn đoán, cảnh sát khẳng định bệnh tầm thần của Henry lại tái phát, có đủ các đặc điểm của bệnh tâm thần phân liệt điển hình. Điều này không khỏi làm người khác hoài nghi, liệu Henry có phải mang chuyện giết người trong tưởng tượng đưa vào cuộc sống hiện thực, mới nói số lượng người bị hại lớn như thế.
Có chuyên gia tâm lý cho rằng, hắn cố ý khai khống số lượng người bị giết, mục đích là để gây sự chú ý với mọi người. Thiếu cảm giác quan tâm chăm sóc từ nhỏ khiến cho hắn vô cùng khát khao trở thành nhân vật trung tâm, cho nên mới phải lòe thiên hạ như vậy.
Sau đó, cảnh sát đã không ôm bất cứ hy vọng nào với lời khai thật giả lẫn lộn của Henry. Nhưng tổng hợp từ nhiều hướng điều tra, cảnh sát tin chắc bọn chúng đã thực hiện ít nhất hàng chục vụ giết người, đã đủ để xử tử hình.
Cuối cùng, Tuor không đợi được đến ngày phán quyết. Ngày 15 tháng 9 năm 1996, chết trong tù do suy gan. Tháng 3 năm 1998, Henry bị toàn án Hoa Kỳ bang Texas kết án tử hình, 62 tuổi.
__________

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info