ZingTruyen.Info

Series Truyện Ma Hung Án Trung Quốc, Nhật Bản

Những Đứa Trẻ Nhìn Thấy Ma (Phần 2)

Ris_191

NHỮNG ĐỨA TRẺ NHÌN THẤY MA (phần 2)

Bạn có từng phát hiện, đôi khi con của bạn sẽ ngồi ngẩn ngơ lẩm bẩm như đang trò chuyện với ai đó? Thực tế tồn tại một số đứa trẻ có khả năng ngoại cảm, đồng thời hiện nay cũng tồn tại một chủ đề mang tính tranh luận: mỗi người sinh ra trên cõi đời này đều có khả năng ngoại cảm, nhưng xuôi theo sự trưởng thành, con người sẽ trở nên "lý trí" hơn và không tin vào những chuyện chưa tỏ, bởi thế nên năng lực bẩm sinh này ở con người sẽ dần thoái hóa và biến mất hoàn toàn. Nói chung, bất kể thế nào, thoạt trông con trẻ không hiểu chuyện nhưng đôi lúc chúng sẽ nhìn thấy những sự vật mà người lớn không tài nào thấy được. Dưới đây là 17 câu chuyện có thật do các netizen quốc tế chia sẻ, nếu con cái của bạn hoặc bạn bè của con bạn có những biểu hiện hay lâm vào tình trạng tương tự thì mong bạn có thể chú ý hơn đến chúng.

8. Cậu bé trên cây (câu chuyện của @themightyspin):

Chuyện này bố kể tôi nghe. Hồi đó quanh nông trường nhà tôi có rất nhiều ngôi mộ, ngày nọ bố tôi dẫn cháu gái tôi chơi đùa quanh khu vực đó, bỗng cháu gái tôi ngẩng đầu nhìn về phía một cái cây và nói với ông ấy rằng: "Ông ơi nhìn kìa! Trên cây có một bạn nam rất đáng yêu! Bạn đó đang nhìn chúng ta đấy!". Nhưng khi ấy, bố tôi chẳng trông thấy ai cả.

9. Lời nhắn của bà nội (câu chuyện của @enxer):

Ngày nọ, cô con gái 4 tuổi của tôi bỗng chạy lại chỗ tôi và nói rằng: "Mary nói mẹ là người tốt". Nghe xong tôi bỗng chốc lạnh sống lưng, bởi Mary là bà nội của con bé và đã qua đời rất nhiều năm về trước rồi, tới tận giờ gia đình vẫn chưa ai kể cho con bé nghe về bà nội của nó cả.

10. Người trong góc tường (câu chuyện của @simplixtik):

Chuyện này do chị gái tôi kể lại. Mười năm trước là lúc cháu tôi chào đời, khi thằng bé biết nói, một đêm nọ nó bỗng tỉnh giấc và gào khóc lúc nửa đêm, chị gái và anh rể tôi bèn chạy qua dỗ cháu, tới khi thằng bé yên lặng thì họ lại về phòng ngủ tiếp. Nhưng chỉ mới được một chốc thì thằng bé lại tiếp tục khóc, anh chị tôi lại bất đắc dĩ qua dỗ dành lần nữa, song sau khi thằng bé nín thì nó lại nói với anh chị tôi rằng: "Có một người đen thui đang đứng trong góc tường".

11. Người nô lệ da đen năm xưa (câu chuyện của @venhedis):

Đây là chuyện hồi tôi còn bé, giờ nghĩ lại vẫn thấy sợ.

Khi đó tầm 6 tuổi, tôi chơi một mình trong công viên, bỗng có một cậu bé da đen chạy tới ngỏ ý muốn chơi cùng. Tôi hỏi cậu ấy tên gì, cậu ấy bảo cậu ấy tên Joe. Tôi nhớ rất rõ lúc đó cậu ấy mặc một bộ đồ rất cũ và mang hơi hướm cổ xưa, đó chính là kiểu quần áo mà chỉ nô lệ mới mặc, chỉ có điều hồi ấy tôi không hiểu chuyện nên cũng không để ý nhiều tới thế, vẫn chơi cùng cậu ấy nguyên cả chiều.

Tối đến, khi tôi đang ngồi xem ti vi một mình trong phòng khách thì bỗng nghe thấy tiếng gõ cửa. Tôi nhìn qua mắt mèo thì thấy đó là Joe nên vui mừng mở cửa, đúng lúc đó bố tôi đi ngang qua hỏi tôi mở cửa làm gì. Tôi lập tức mời Joe vào nhà và giới thiệu cậu bạn mới quen với bố, nhưng bố tôi lại đứng đó với biểu cảm khó hiểu: "Con đang đùa bố à? Làm gì có người! Đừng giỡn nữa, đóng cửa lại mau!". Tôi rất ngạc nhiên nhưng khi tính cãi lại thì phát hiện Joe đã biến mất, tôi còn tưởng là bố đã dọa Joe sợ nên cậu ấy bèn bỏ đi.

Đêm đó đi ngủ, tôi thấy Joe xuất hiện trong phòng. Lúc ấy tôi mừng lắm, cứ ngỡ cậu ấy đã tha thứ cho mình nên mới tới tìm mình, nhưng cậu ấy lại nói rằng: "Tớ phải đi rồi... Tớ bị chôn dưới gốc cây đại thụ kia...". Tôi còn chưa kịp hiểu chuyện gì thì cậu ấy đã biến mất.

Mãi đến giờ tôi mới hiểu ý Joe khi đó, thực ra trong công viên khu tôi ở có một cây đại thụ, có lẽ Joe thuộc lớp nô lệ da đen bị tàn sát năm xưa, còn thi thể của cậu ấy rất có khả năng bị chôn dưới gốc cây ấy.

12. Ma nước đòi mạng (câu chuyện của @bosskhogg):

Hồi 6 tuổi, tôi và ông nội đi bơi ở New Jersey, đang bơi thì chân tôi bỗng bị chuột rút, đương lúc tôi đang liều mạng giãy dụa thì bỗng trông thấy đầu của một cô gái xuất hiện trên mặt nước và đang tiến về phía tôi. Khi đó tôi không biết cô gái ấy là ai mà cứ ngỡ cô ấy qua cứu mình, tôi nhớ rất rõ mặt của cô ấy cực kỳ trắng và ngũ quan rất mơ hồ. Cuối cùng ngay khi cô ấy chỉ còn cách tôi một mét thì ông nội tôi bất ngờ kéo lấy tôi từ phía sau, lên bờ rồi tôi không còn nhìn thấy cô gái đó nữa.

13. Cô gái chết trong tủ quần áo (câu chuyện của @brownxcoat):

Ngày nọ, đứa con gái 3 tuổi của tôi bỗng nói rằng, trong tủ đồ của nó có một cô bé tên là Kelly. Khi ấy tôi cứ ngỡ nó nói đùa nên không để ý, nhưng sang hôm sau con bé lại nói rằng Kelly đã chết rồi. Tôi sợ hãi chạy lên phòng con bé xem xem chuyện gì đang xảy ra, kết quả chẳng thấy gì dị thường trong tủ cả, nhưng đúng lúc đó con bé lại kéo góc áo tôi rồi nhỏ giọng nói: "Mẹ ơi, Kelly sống lại rồi, bạn ấy đang đứng sau lưng mẹ!"

14. Quái vật dưới gầm giường (câu chuyện của @laughingyotus):

Lần nọ tôi chịu trách nhiệm chăm sóc con của một người họ hàng, thằng bé mới 6 tuổi. Khi đó tôi đang ở trong phòng chơi đùa cùng với thằng bé thì nó bỗng chạy tới góc tường, cơ thể run rẩy, tay chỉ vào gầm giường và nói: "Quái vật dưới gầm giường đáng sợ quá!"

15. Con đang nhìn gì thế? (câu chuyện của @simplixtik):

Tôi có một cô con gái năm nay 3 tuổi, đôi lúc tôi ở nhà chơi cùng nó thì lại trông thấy mắt nó nhìn quanh quất, đồng thời cất tiếng cười khanh khách, dường như có thứ gì đó thu hút sự chú ý của nó và khiến nó bật cười, nhưng khi tôi nhìn theo tầm mắt nó thì lại chẳng thấy gì cả.

16. Người không có mặt (câu chuyện của @travelswiththedoctor):

Con trai tôi hồi 3 tuổi nói với tôi rằng có một người đang bò trên trần nhà, tôi hỏi nó người đó trông như thế nào thì nó bảo rằng: "Cả người màu đen và không có mặt".

17. Ông nội và bà nội về rồi (câu chuyện của @cesclaveria):

Lần nọ, cô con gái 3 tuổi của tôi bỗng nói với tôi rằng, có một ông cụ và một bà cụ đang ngồi trên sô pha. Tôi hỏi con bé trông họ như thế nào thì con bé bèn chỉ vào một bức ảnh treo ở phòng khách và nói: "Trông như thế", tôi quay đầu nhìn tấm hình ấy, nhận ra đó là ảnh chụp chung của con gái và ông bà nội của nó, mà ông bà nó đã qua đời nhiều năm trước rồi.

-----------------------------------------------

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info