ZingTruyen.Info

Series Truyện Ma Hung Án Trung Quốc, Nhật Bản

Chặt Xác Đem Chôn

Ris_191

Câu chuyện này là bố kể cho tôi xảy ra hồi bố còn nhỏ.
Ngày ấy, ở thôn bên cạnh có 2 người, tạm gọi A và B nha. Bọn họ đi làm công ở một nơi rất xa. Hồi ấy làm gì có điện thoại, người nào mà đã đi ra ngoài rồi thì coi như mất liên lạc. A là người luôn giữ khuôn phép, thành thật, trong lúc làm việc rất nghiêm túc. Mà B thì hoàn toàn ngược lại, B là kẻ ham chơi, trong lúc làm việc thì hết ăn uống lại giở trò, kiếm được bao nhiêu tiêu hết ngần ấy.
Đến Tết, họ quay trở về thôn, lúc ấy là nửa đêm rồi, không người, không xe cộ qua lại. Bình thường, họ sẽ ở lại trong trấn rồi tự mình về. Nhưng vì B không để dành được đồng nào, về nhà sẽ khó ăn nói, ăn Tết cũng không được vui vẻ, nên hắn lấy đòn gánh đánh A từ phía sau, làm cho A tử vong. Sau khi A chết, hắn lấy hết tiền và đồ đạc của A, rồi ném xác A xuống giếng.
Về đến nhà, B nói chuyện đó cho vợ, vợ hắn mắng hắn ngu, bảo rằng cái xác đó sẽ bị nổi lên. Thế là suốt đêm, hai vợ chồng hắn vớt xác A lên, rồi chia chặt thành từng mảnh, đem chôn ở những nơi khác nhau.
Ngày qua ngày, vợ của A đều đến hỏi B tại sao A vẫn chưa về nhà. B bảo, cuộc sống ở bên đấy rất tốt, A còn muốn làm thêm vài năm nữa. Nhưng người trong thôn nói đùa rằng sợ là B giết A luôn rồi đi!
Trong thôn có người rất thích trêu chọc, mỗi lần thấy B đều dọa cảnh sát tới rồi. B bị dọa sợ, cảm thấy rất không thoải mái. Vì thế càng làm cho mọi người nghi ngờ hơn. Cho đến một hôm, vợ A phát hiện ra bao tải có thêu tên mình trong nhà của B, cái ấy là lúc trước cô ấy thêu cho A lúc A đi làm. Cô ấy báo cảnh sát ngay lập tức. Khi cảnh sát đến, B bị triệu tập, hắn khai ra hết thảy, đưa cảnh sát đi đào xác.
Bố tôi bảo, ở chỗ chôn đầu của A mọc lên 1 khóm cỏ, lúc đào lên cỏ quấn xung quanh đầu lâu, thâm căn cố đế (*quấn chặt, ăn sâu khó tách). Bố bảo lúc ấy đi chăn trâu, khóm cỏ ấy xanh mơn mởn nhưng trâu không ăn.
________________

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info