ZingTruyen.Info

Series Truyen Ma Hung An Trung Quoc Nhat Ban

The Red Robe là một truyền thuyết đáng sợ từ Nhật Bản kể về một cô gái vào một khách sạn lạ và gặp một người phụ nữ thậm chí xa lạ.

Một cô gái Nhật Bản đi du lịch Đài Loan vào kỳ nghỉ. Cô quyết định ở trong một khách sạn giá rẻ để tiết kiệm tiền. Khi về đến phòng và bắt đầu tháo dỡ, cô nhận ra rằng nhân viên lễ tân khách sạn đã đưa phòng 66 của cô lên tầng 6. Một cơn ớn lạnh dọc sống lưng cô. Về mặt kỹ thuật, đó là 666.

Trong khi giải nén những thứ của mình, cô nghe thấy ai đó gõ cửa phòng mình. Cô mở cửa nhưng không có ai ở đó. Cô thò đầu ra và nhìn xung quanh, nhưng cô không thấy ai trong hành lang. Cô gái cho rằng đó chỉ là trí tưởng tượng của mình, vì vậy cô đóng cửa lại và tiếp tục tháo dỡ.

Đột nhiên, có tiếng gõ cửa khác. Lần này, khi cô mở cửa, có một người phụ nữ đứng bên ngoài mặc áo choàng tắm màu đỏ. Người phụ nữ kỳ lạ vừa khóc vừa run. Cô nói với cô gái rằng cô đã vô tình tự nhốt mình ra khỏi phòng. Người phụ nữ kỳ lạ cũng nói rằng cô ấy gặp vấn đề với hsband và cô ấy thực sự chán nản và tự tử.

Cô gái cảm thấy tiếc cho người phụ nữ lạ, vì vậy cô đề nghị xuống sảnh và lấy chìa khóa thay thế cho cô từ nhân viên lễ tân khách sạn. Tuy nhiên, khi cô gái đi thang máy xuống sảnh, nó trống rỗng. Cô không tìm thấy ai ở quầy lễ tân.

Cô bấm chuông trên bàn và chờ đợi. Sau vài phút, nhân viên tiếp tân xuất hiện và cô gái yêu cầu cô lấy chìa khóa thay thế cho căn phòng của người phụ nữ mặc áo choàng đỏ.

Nhân viên lễ tân: xông hơi Người phụ nữ mặc áo choàng đỏ?
Cô gái: xông hơi, người phụ nữ kỳ lạ này, cô ấy đến phòng tôi vì cô ấy bị khóa khỏi phòng riêng của mình.
Nhân viên lễ tân: Những gì bạn đang nói về. Chúng tôi chỉ có một khách ở trên tầng 6 hôm nay và đó là bạn.
Cô gái: Chuyện đó không thể là sự thật! Bạn có thể kiểm tra lại không?
Nhân viên lễ tân: Khác ơi, tôi biết bạn có thể không tin điều này, nhưng đó là sự thật. Có một thảm kịch kinh hoàng. Vài năm trước, một người phụ nữ đã ở đây. Cô ở trong phòng 66 trên tầng 6. Chính căn phòng mà bạn đang ở trong ngày hôm nay. Cô và chồng chia tay và cô muốn tự tử. Nhưng, trong cơn điên loạn, cô quyết định rằng cô muốn mọi người trong khách sạn chết cùng mình. Vì vậy, cô mặc một chiếc áo choàng trắng và mang theo một khẩu súng ngắn, cô đi từ tầng này sang tầng khác bắn người. Có quá nhiều máu ở khắp mọi nơi. Thật là kinh khủng. Cô ấy bị điên và có quá nhiều máu đến nỗi chiếc áo choàng trắng của cô ấy bị ố đỏ. Kể từ ngày hôm đó, những vị khách ở trên tầng 6 nói rằng thỉnh thoảng họ vẫn gặp cô.

Cô gái không nói nên lời.
Nhân viên tiếp tân mỉm cười khi cô bước ra từ phía sau bàn và chỉ vào một vết đỏ trên bụng mình.
Nhân viên lễ tân: Nhìn Nhìn Nhìn thấy! Đây là nơi cô ấy bắn tôi

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info