ZingTruyen.Info

| Series H/Vkook | Tonight!

Sex Toy Store.

nheemehobi1408

Vì hoàn cảnh túng thiếu mà Jungkook đã phải làm việc ở một cửa tiệm đồ chơi người lớn vô cùng tình thú.

Em năm nay 25 tuổi, đáng lẽ ra ở ngưỡng cửa đó Jungkook chắc chắn sẽ có cho mình một chiếc xe hơi, một căn nhà và một mối tình vắt vai chẳng hạn nhưng tất cả đều bị dập tắt chỉ trong thời gian vô cùng và vô cùng ngắn ngủi.

Năm em 20 tuổi, cha mẹ đột ngột qua đời do tai nạn, vừa phải chịu cú sốc lớn lại không có tiền đi đại học. Một mình bương chải nhưng vì một lý do nào đó, Jungkook đã phải làm việc ở cái cửa tiệm mà mình không hề nghĩ tới trong quá khứ này.

...

" Chìa khóa cửa hàng đây, mỗi tháng vào ngày 10, anh phải đến Daegu để nhập hàng về bán, khách hàng hay ưa chuộng loại có gai lắm đấy. Nên nhập nhiều hơn số lượng quy định ban đầu cũng chẳng sao, nghe rõ chưa? " - Gã bụng phệ vừa nói vừa dẫn em đi tham quan xung quanh cửa hàng vừa dặn dò những món đồ chơi khách hàng yêu thích trong vài tháng qua.

Xong việc, gã ta cũng chẳng buồn ở lại chỉ quay qua dặn dò vài câu qua loa rồi phủi mông bỏ đi một mạch.

" Gì chứ? Có phải ông chủ không thế? Sao có thể bỏ lại nhân viên mới xin vào đây chưa được bao lâu như vậy hả? " - Jungkook tay cầm chìa khóa run run ngó quanh cửa hàng chất đầy những dụng cụ phục vụ cho tình dục.

Một tiếng trôi qua, sau khi tham khảo về cách sử dụng thì Jungkook bật đèn trước cửa rồi đi đến chỗ quầy tính tiền ngồi xuống chỉnh tề quần áo ngay ngắn để đón khách hàng.

" Ting " tiếng chuông vang lên, một người đàn ông đi vào. Gã ta mặc vest, nhìn thoáng qua thì em nghĩ hắn đang ở độ tuổi của sự thành đạt và nhiều tiền tài, đúng vậy chính xác là ba mươi tuổi hoặc có thể hơn, gương mặt góc cạnh và tinh xảo như được ai đó mài dũa, vóc dáng cao gầy, mái tóc được vuốt ra sau, đúng chuẩn một người đàn ông thành đạt.

Hắn ta đi xem hết một lượt sex toy có trong cửa hàng rồi chọn ra ba món, thong thả đi lại quầy tính tiền. Ba thứ hắn mua đều có màu hồng, một là dây trói, dương vật giả có gai còn lại là trứng rung.

" Hết của anh là một trăm nghìn won. Anh muốn thanh toán bằng thẻ hay tiền mặt đây ta? " - Em run rẩy hỏi, dù gì đây cũng là lần đầu tiên bán những món hàng như này.

" Em nghĩ tôi sẽ trả tiền hả? "

Hắn dửng dưng đáp khiến em có chút sững sờ. Chưa kịp trả lời, liền vòng ra sau quầy tính tiền, tiến lại gần.

" A-anh có ý gì? " - Jungkook hoảng sợ, lùi hẳn người ra sau để phòng thủ.

Hắn không trả lời, chỉ bước về phía em. Bỗng chụp lấy chiếc áo sơ mi mỏng xé toạc ra! Em đứng sững sờ tại chỗ, hắn đang làm gì? Hôm nay Jungkook chỉ mặc đơn giản một chiếc áo sơ mi trắng và quần short ngắn hơn đầu gối thế quái nào người đó lại mạnh tay xé toạc ra thành hai mảnh rơi xuống đất như thế chứ?

" À, tôi vẫn chưa giới thiệu cho em biết nhỉ? " - Môi hắn nhếch cao, ánh mắt càng lộ ra con người chiếm hữu và dục vọng cao ngất ngưỡng.

" Tôi là Kim Taehyung, người đã cùng em làm tình vào hôm trời mưa đấy? Em có nhớ không? " - Đó là kí ức nhục nhã nhất mà Jungkook muốn quên đi, nhưng gã đàn ông trước mặt lại không buông tha, hắn đưa lưỡi liếm xung quanh cổ rồi dùng răng cắn mạnh vào xương quai xanh của em.

" Anh biến thái! Anh dám làm gì tôi, không sợ có người vào sao, hả?! "

" Biến thái? Thế người hôm đó là ai vậy nhỉ? " - Lấy dây trói chặt tay em lại. Cố vùng vẫy, nhưng sức lực của Jungkook nào có bằng một gã đang ở trên đỉnh của dục vọng cơ chứ.

Hắn ta ham muốn cơ thể em đến mức dương vật dường như muốn nổ tung, chỉ muốn một phát xé toạc tất cả rồi đâm thật sâu vào cơ thể trắng trẻo kia. Kích thích tuyến tiền liệt khiến Jungkook phải rên rỉ, khóc lóc cầu xin hắn dừng lại.

Chỉ vừa nghĩ đến vẻ non nớt, khóc lóc đó thôi, hắn đã muốn bắn thẳng lên mặt em rồi.

Đầu óc hỗn loạn, sự sợ hãi dâng trào lên, để mặc hắn trói. Sau mười phút dài đằng đẳng trôi qua, em đã bị hắn dùng dây trói tình thú, trói lại thành tư thế hết sức gợi tình. Hai chân banh rộng ra ngoài, hai tay được buộc chặt ra sau, đến cả nhúc nhích cũng khó khăn.

Taehyung bế Jungkook lên đặt em ngồi ngay trên quầy tính tiền, vừa xấu hổ, vừa sợ hãi, toàn thân toát ra mồ hôi nhễ nhại. Hắn thấy vậy cười trừ một tiếng, cầm trứng rung đặt trên hai đầu ti có sắc hồng của Jungkook, cái trứng rung còn lại thì được nhét sâu vào hậu huyệt.

" Nếu em chịu đựng qua nửa tiếng mà không bắn, sẽ có thưởng. Ngoan ngoãn ngồi im một chút, tôi ra ngoài có việc. Còn cửa của cái tiệm này, thì tôi sẽ đóng nó lại. "

Một cảm giác tê dại xẹt qua, em định la lên để cầu cứu liền nhận được dương vật giả dài và nó thậm chí còn có gai. Không thể di chuyển càng làm Jungkook có cảm giác ngứa ngáy một nhiều hơn.

" Này...tôi biết là điều này có hơi nhục nhã..nhưng anh có thể giúp tôi không? "

Em bặm chặt môi, nước mắt vì quá sướng mà tuôn trào ra không ít. Làm Taehyung có chút mềm lòng mà rút một cái trứng rung trên đầu ti ra.

" Bây giờ tôi phải đóng cửa, cơ thể này chỉ có Kim Taehyung này được nhìn thôi."

" A..anh nhanh lên, ư..tôi sắp không, ah..không nổi rồi " - Người đàn ông lịch lãm kia thích thú cười lớn, làm Jungkook có chút ngại nhưng vô cùng kích thích trước nó.

Taehyung đảo mắt tìm kiếm gel bôi trơn, rồi dùng tay xoa đều ở cửa huyệt nó giúp em không bị đau khi quan hệ với hắn.

Một ngón...ba ngón tiến thẳng vào trong thăm dò mọi ngóc ngách khiến Jungkook thật sự muốn phát điên, cả tay chân đều co quắp lại khi hắn vừa cầm dương vật nhỏ vuốt ve, tay kia thì không an phận cong lên chạm vào da thịt.

" Này, ahh...ưm..đừng như vậy nữa, nó quá sướng, không thích..hức..hức "

Bỗng hắn dùng tay đẩy mạnh trứng rung vào sâu hơn. Vừa thấy những giọt nước mắt rơi trên gương mặt non nớt đó, Taehyung không tự chủ được càng ra sức nhấn mạnh vào. Cảm giác tê dại tràn đầy trong đầu em, thấp giọng rên rỉ, nhắm mắt hưởng thụ khoái cảm mãnh liệt.

*Lách cách

Tiếng cởi khóa quần vang lên trong không gian yên ắng, đưa thẳng dương vật tới miệng hậu huyệt ra sức thúc đẩy.

" Thích không, arg..Bên trong em vẫn ấm như lần đầu em cùng tôi làm tình này, nó thậm chí còn khít hơn "

" N-nó đau..ưm ưmm.." - Hắn luồn vào trong khoang miệng, quấn lấy chiếc lưỡi đỏ hỏn mềm mại của em.

" Ưm..ưm..." - Em run rẩy, hậu huyệt nhỏ bé tiết ra nhiều dâm dịch tạo ra tiếng lạch bạch khi phần thân dưới của cả hai va chạm vào nhau. Hắn thoải mái nhấp sâu, Jungkook thì rên rỉ những tiếng ngọt ngào đến mức khó tưởng.

Hắn nhấp mạnh hơn, còn tưởng chừng sắp chơi đến hỏng mất rồi.

Sau khi đã thích ứng được tiết tấu của hắn, Jungkook tê dại nhận được nhiều khoái cảm cùng một lúc. Taehyung liền dùng trứng rung nhấn mạnh vào hậu huyệt nhằm kích thích tuyến tiền liệt.

" Taehyung, ah..tôi-tôi muốn bắn..ânnn "

Sung sướng tột cùng làm em thẫn thờ, hắn vẫn ra vào như muốn hoà nhập làm một với cơ thể của Jungkook. Ngón chân một lần nữa co quắp, miệng hả ra không thể khép lại, khiến nước bọt tràn xuống chiếc cổ trắng ngần.

" Em không thể ích kỷ như thế được, đợi tôi ra cùng nào. Jungkookie! " - Vừa nghe có người gọi tên mình bằng chất giọng trầm ấm, ngọt ngào. Không nhịn nổi nữa liền bắn lên khắp cả trên bụng và nơi giao hợp.

Taehyung sau vài chục cú thúc mạnh cuối cùng cũng bắn thẳng vào miệng bắt em nuốt trọn đống tinh dịch thơm ngon của hắn rồi mới thỏa mãn bồng em vào nhà vệ sinh.

End


Ăn mừng hơn 1k người xem thoyy 🥳 cảm ơn mọi người rất rất nhiều >ᴗ<

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info