ZingTruyen.Info

| Series H/Vkook | Tonight!

Phòng Gym

nheemehobi1408

Jungkook lê đôi chân dài, săn chắc đứng trước nơi tập gym cao lớn như cái công ty rồi khẽ thở dài.

" Phù, mệt muốn chết đi được. Không biết đã chạy bao nhiêu vòng thành phố rồi mới tìm được ra nơi này đấy " - Chuyện là chỗ gym cũ của cậu đã bị người ta đuổi đi mất rồi vì đụng đến đồ vật nào là cái nấy đều vỡ tan tành hết. Từ đó Jungkook được người đời đặt cho cái biệt danh siêu hậu đậu.

Việc quan trọng lúc bấy giờ phải đi kiếm chỗ khác vừa chất lượng lại đạt hiệu quả cao tuy chỗ này có hơi xa nhà cậu một tý. Nhưng mà thôi kệ đi, miễn là có chỗ để tập là đỡ bức bối lắm rồi!!

" Dạ, xin chào quý khách cần gì ạ? " - Nữ nhân viên lịch sự cúi chào cậu

" Ah...không không, chỉ là tôi muốn đăng kí gym ở đây vài tháng thôi " - Jungkook đưa tay gãi gãi sau đầu của mình mà cười ngượng

" À vâng, xin mời anh kí vô đây ạ " - Cậu nhanh nhẹn đưa tay cầm bút rồi kí

" Tất cả đã xong mời anh lên tầng " - Gì chứ? Chỗ tập lớn thế này lại không có thang máy hay sao?

Sự ủy khuất của cậu không dừng lại ở những bậc thang không thấy điểm đến kia mà còn ở người con trai kế bên cứ lèm bèm một vấn đề gì đó từ nãy giờ

" Này, anh kia anh không sao chứ? " - Jungkook vỗ cái nhẹ vào vai người đó

" Aa..không có gì đâu, cậu đừng bận tâm đến tôi " - Jungkook thật tình không muốn quan tâm đâu nhưng tên đó cứ kiểu gì ấy làm cậu muốn một cước đá thẳng cho hắn ta một cái bay ra khỏi nơi đây.

" Mà cậu có bị ngốc không mà đi thang bộ hả? "

" Tôi thấy chỗ này có thang máy đâu chứ? " - Jungkook kiểm tra một lần nữa, rõ ràng là đâu có đâu?

" À không có gì, chúng ta cùng đi thang bộ được chứ? " - Ha, cái tên này làm sao vậy?

" Được chứ, được chứ "

...

" Woa, chỗ này cũng to quá rồi đấy chứ. Có đầy đủ đồ tập luôn này, thích thế!! " - Cậu phấn khích nhảy lên, hai gò mông căng mọng theo lực hút trái đất mà nẩy nẩy.

Chà, căng phết đấy!

" Ấy chết, tôi quên mua cà phê mất tiêu. Anh ở đây đợi tôi nhé? " - Vừa quay lại, cậu đã đập nguyên khuôn mặt vào cơ ngực săn chắc của Taehyung.

" Đừng đi, tôi đã mua trước nhưng còn dư một ly đây. Cậu cầm lấy, đừng ngại "

Đưa tay cầm lấy ly cà phê rồi uống vài ngụm.

" Ưm..anh mua ở đâu mà ngon thế hả? Rất đậm vị, sau này nhờ anh mua dùm tôi vài ly luôn nhé? " - Ngon đến nỗi, hai mắt Jungkook mở to ra sáng như đèn vào ban đêm, làm hắn có chút buồn cười.

Jungkook uống được hai ngụm liền bỏ xuống đi qua chỗ chất chồng mấy thanh tạ đòn.

Barbell hip thrust. Đó là bài tập đầu tiên cho buổi sáng ngày hôm nay.

Jungkook lấy hai tay nắm vào thanh tạ đòn, đặt khoảng cách giữa hai tay rộng hơn vai và đây là vị trí bắt đầu cho bài tập này. Thở ra, nhấn mạnh hai bàn chân xuống sàn để lấy lực ở chân và đồng thời duỗi hông, đẩy thanh tạ lên cao. Cậu cố gắng duỗi hông xa nhất có thể nhưng vô tình Jungkook hạ người nhanh quá làm thanh đòn lăn xuống vùng xương chậu.

Cậu cố nén đau đớn mà tiếp tục tập.

Taehyung nãy giờ mắt nhìn chằm chằm vào cậu, cái con người vụng về này từ nhỏ tới lớn cũng không làm hắn hết lo lắng được. Không nhịn nữa, đi tới chỗ Jungkook mà dặn dò.

" Này, cậu tập sai tư thế rồi đấy. Không khéo hai xương chậu lại vỡ tan tành cho mà coi! " - Hắn vươn tay đặt lại thanh đòn trên đùi cậu ở vị trí chính xác nhất nhưng lại vô tình tay chạm vào chỗ nhạy cảm.

" Ưm..." - Jungkook bất chợt rên lên một tiếng đầy ám muội, vừa nhận thức được hành động không đứng đắn của mình cậu xấu hổ đến nỗi hai tai đều đỏ hết cả lên làm hắn phì cười.

10h00' trưa

Cậu thắc mắc, tại sao từ sáng tới giờ chỉ có duy nhất cậu và hắn ở đây vậy nhỉ? Dựa theo giác quan của Jungkook thì đây chắc chắn là cơ sở tập gym cực kỳ lớn nhưng sao lại ít khách như thế? Thậm chí là đến một người còn không có nữa là...

" À, cho tôi hỏi. Anh đến trước tôi, vậy sáng giờ có thấy ai ra vào trừ tôi không? Nơi này dù gì cũng là cơ sở lớn thế kia mà tôi thấy lại không có ai hết nên có hơi thắc mắc một chút " - Hắn thấy con thỏ cơ bắp này bắt đầu nghi ngờ thì cũng thành thật khai báo luôn, đáng yêu thế kia mà.

" Tôi là chủ của cái nơi này, ngày hôm nay tôi biết em sẽ tới nên đặc biệt chuẩn bị phòng riêng cho em và tôi " - Tiếng cười trầm thấp, đầy nham hiểm kia làm Jungkook có chút lo sợ. Nhưng chả sao cả vì anh ta còn nhỏ con hơn cậu vài cen-ti-met đâu thể làm được gì đâu! À thì đó là suy nghĩ của Jungkook thôi, chứ làm gì thì là việc của Taehyung nhé!

" Sao anh biết tôi sẽ đăng kí chỗ này mà chuẩn bị? Anh theo dõi tôi à? "

" Ding dong, em đoán trúng rồi đấy Kookie ạ "

" Em không nhớ tôi sao? " - Taehyung đưa khuôn mặt không góc chết của mình kề vào hõm cổ cậu gậm mút xương quai xanh.

" Không có ấn tượng, aiss cái tên này anh có tin tôi đấm vào mặt anh không hả? "

" Muốn đấm tôi sao? Được làm tình đi tôi cho em đấm thoải mái " - Hắn vừa nói xong lập tức nâng cả người Jungkook lên áp sát vào gương,
dường như đã có sự kích thích trong người, hai đầu núm vú đã căng cứng lên khi được cọ xát hết cỡ, gây ra khoái cảm đầy ám muội.

" Anh mau buông tôi ra " - Taehyung cảm nhận được sự cự tuyệt, tay phải liền ghì chặt cơ thể đang cố thoát ra khỏi vòng ta hắn, bàn tay Taehyung lần mò đến cơ bụng của Jungkook rồi từ từ lên đến hai đầu vú căng cứng kia mà xoa nắn. Cảm thấy quần áo có chút vướng víu hắn đưa tay cởi phăng chiếc áo Jungkook đang mặc ra làm lộ cơ ngực săn chắc.

" Đừng như vậy, ah..ưm " - Chưa để Jungkook nói hết câu, Taehyung xoay người cậu đặt lên trên ghế đè xuống tham lam liếm mút đầu ti.

" Ưmm...haa "

Lưng của Jungkook cũng vì thế mà cong lên, vô tình hai nơi nhạy cảm cọ vào nhau.

" Aaaa..." - Bị chạm vào bất ngờ đầu khấc hắn không tự chủ được mà rỉ ra một chút nước màu trắng đặc sệt.

" Lời nói của em có vẻ rất khác so với thân thể bây giờ nhỉ? " - Jungkook thầm chửi cái thân thể cậu sao lại dễ dãi với tên này như thế chứ. Biến thái lại còn được mỗi cái mặt đẹp trai.

" Này, tôi bảo anh buông ra " - Cơ thể cậu dường như yếu đi so với Taehyung, chẳng phải hắn còn nhỏ con hơn cậu sao? Thể lực lại mạnh đến như vậy?

" Em thật sự không nhớ tôi sao Jungkook? Hửm? Hửm? " - Mỗi một từ hửm là từng ngón tay đâm chọt vào hậu huyệt sâu hoắm của cậu, hắn càng nói càng ra vào ngày một nhanh hơn làm Jungkook há miệng thở dốc. Đến rên cũng chẳng theo kịp tốc độ của hắn.

" X-xin anh đó đừng đâm như vậy nữa mau rút ra đi, ah...tôi thật sự không nhớ mà ưmmm..." - Jungkook ngậm chặt môi mình lại, ngăn không cho mấy tiếng rên rỉ đáng xấu hổ kia phát ra nhưng tiếc là nó không thành.

Bất chợt hắn đưa thêm ngón tay thứ bốn vào hậu huyệt, làm Jungkook đã mẫn cảm nay còn mẫn cảm hơn. Môi cậu vì rên nhiều chưa kịp ngậm lại thì bên trong đã tiết ra nhiều dịch vị tràn thẳng ra khóe môi, lưng cong lên đẩy thẳng ngón tay hắn vào sâu nơi tư mật.

" Hư...ư...ư..ah " - Taehyung không để cậu lấy lại nhịp thở, tay kia nhanh chóng đưa lên vuốt ve dương vật nhỏ của Jungkook.

" A-anh khoan đã, t-tôi raaa ưmm..." - Hắn lên xuống ngày một nhanh, Jungkook rên rỉ một tiếng dài rồi bắn tinh dịch đặc sệt lên bụng lẫn tay Taehyung.

" Tôi còn chưa sướng, em nhìn xem " - Jungkook đưa mắt nhìn xuống thì giật cả mình vì độ to của nó.

" Đây có phải là kích cỡ của người thường không đó hả cái tên biến thái chết bầm này!!! Tôi không muốn giúp anh nữa..." - Jungkook cố vùng vẫy thoát khỏi cái gọng kìm hãm của hắn nhưng nào có dễ vậy được?

" Em mau dùng miệng lột từng cái ra đi, Jungkook arg...nhanh lên tôi chịu hết nỗi rồi đây!!! " - Taehyung dùng tay đẩy mạnh đầu Jungkook xuống dưới hạ thân nóng rực. Cậu không còn cách nào khác liền dùng miệng ngậm chiếc boxer rồi kéo ra. Khoan đã!!! Sao đột nhiên người cậu nóng ran như lửa đốt thế này?

Jungkook đưa mắt nhìn qua ly cà phê ban nãy của hắn đưa.

Chết tiệt!! Trúng thuốc kích dục của tên biến thái chết bầm rồi!!!

Dương vật to lộ ra đầy gân guốc khiến Jungkook sợ điếng người.

" Nó to như vậy làm s-sao vừa đây? Sẽ đau lắm đấy " - Đột nhiên Taehyung đứng dậy đi qua chỗ chiếc ghế tập tạ với cơ thể không một mảnh vải. Đặt mông của mình xuống rồi dang hai chân ra, không quên đưa tay ngoắc ngoắc Jungkook đang ngơ ngác ở đằng kia lại.

( 👩‍💻: Cho ai chưa biết thì đây là chiếc ghế tập tạ nè 🌚 Còn lại thì mọi người tự hình dung nhá )

Jungkook như bị hắn hút vào lập tức đứng lên rồi ngồi lên trên đùi Taehyung, gò mông căng mọng chính thức ma sát với dương vật to lớn. Cả cơ thể cậu ngày một nóng ran, ý thức hiện tại mơ hồ chỉ biết là người trước mặt có thể thỏa mãn mình nên đành liệu một phen mà đút dương vật to lớn vào hậu huyệt đầy nước.

" Ư....Đ-đau chết tôi rồi "

" Jungkook arg..." - Vì cú đâm bất ngờ nên Taehyung chẳng kịp chuẩn bị trước mà gầm lên một tiếng đầy thỏa mãn. Ở bên trong của thỏ con này sao lại nóng và khít đến như thế chứ? Đây là muốn bức chết hắn sao?

Taehyung dùng hai tay thô ráp của mình ôm lấy cái eo thon sáu múi, hông hắn bắt đầu đưa đẩy lên xuống nhịp nhàng.

" Ah...ưm......chậm.....aaaaaa...ưmmm " - Từng cú nâng người lên của hắn là từng tiếng rên rỉ ngọt tai của Jungkook. Bởi vì hậu huyệt đã sớm được mơn trớn, từng cú đâm sâu ấy không làm cậu cảm thấy đau, mà thay vào đó là những khoái cảm như dòng điện chạy thẳng lên đại não.

" Khít quá Jungkook ạ, em muốn bức tôi chết hay sao vậy? Hửm? " - Jungkook giờ đây chỉ biết há miệng mà thở dốc, đến một câu trả lời lại hắn cũng chẳng nói được.

" T-tôi ra....ưmmmm " - Taehyung nhanh tay bịt lại lỗ nhỏ trên đầu khấc tránh cho cậu bắn ra.

" Đợi tôi cùng ra..." - Hắn thúc vài chục cú liên hoàn cả cơ thể run lên rồi bắn tất cả vào trong hậu huyệt khít của Jungkook.

" Haaa...mệt chết tôi cái tên này " - Cả hai lăn xuống sàn nhà thở hổn hển trong khi cả người đều dính nhớp nháp tinh dịch chưa rửa sạch.

" Bây giờ nói đi, anh là ai? "

" Tôi là Kim Taehyung, người bạn thuở nhỏ hay đi theo sau em " - Jungkook nghiêng đầu ngớ cả người ra nhìn hắn.

" Cớ sao lại có chút quen mắt "



End 🌚

Chap này bù lại cho mấy bạn vì đã để các readers đợi lâu 👉👈

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info