ZingTruyen.Info

Sếp Kim!!

16.

min_buu

" Ayy mỏi chân chết mất!!"

Jungkook mệt mỏi bước đi trên con đường tối khá thưa người. Chuyện là sáng nay xe đạp của cậu bị hư, cậu đành phải đi xe bus đến trường. Hôm nay lại đúng ngày trực nhật nên Jungkook ở lại lớp quét dọn. Mải mê làm việc khiến cậu quên mất đã trễ rồi, vội vàng thu dọn vài thứ rồi chạy ra ngoài đường. Nhưng xui xẻo thay, chuyến xe bus cuối cùng của trạm này cũng vừa chạy đi, điện thoại lại hết pin. Không còn cách nào khác Jungkook đành phải đi bộ về nhà.

Do quá mệt nên cậu dừng chân nghỉ ngơi một chút, chợt Jungkook cảm giác như đang có ai đi sau mình. Cậu xoay người lại thì lại chẳng thấy ai. Jungkook có chút sợ hãi, cậu đảo mắt nhìn xung quanh tìm kiếm một ai đó nhờ giúp đỡ. Nhưng trên đường đi chỉ toàn xe ô tô đang chạy với tốc độ nhanh. Jungkook đành tự trấn an mình rằng sẽ không sao, cậu nhanh chóng đi tiếp, càng đi lại càng nhanh hơn. Không bao lâu sau Jungkook từ đi đã trở thành chạy, lúc này Jungkook đã thật sự cảm nhận được tiếng bước chân ở đằng sau. Cậu sợ đến mức tái xanh mặt, cố gắng chạy nhanh hơn nữa. Nhưng vì quá sợ hãi, nên chân cậu trở nên run rẩy, chạy được một đoạn thì hai chân Jungkook vấp vào nhau khiến cậu ngã nhào về phía trước.

Jungkook cố gắng đứng dậy, nhưng hình như chân bị trặc mất rồi. Lúc này Jungkook mới để ý, cậu đã chạy đến một nơi nào xa lạ, không phải đường về nhà mình nữa.

Một con ngõ tối mịt, vắng tanh.

* Pặcc *

Một cánh tay chụp lấy vai của Jungkook khiến cậu sợ đến mềm nhũn. Jungkook từ từ xoay lại, một người đàn ông ăn mặc kín mít. Ánh mắt chằm chằm nhìn vào cậu.

" An..h...anh.. là..ai.."

" Câm miệng!"

Jungkook vừa định la lên thì cảm thấy bụng mình có thứ gì đó thật lạnh. Cậu nhìn xuống, một con dao sắt nhọn đang chĩa vào cậu.

" Biết điều đi. Không thì đừng có trách tao!"

_____

Kim Taehyung lái xe chạy thẳng đến trường của Jungkook. Hắn nhìn vào ngôi trường, tối om không một ánh đèn. Hắn đi đến phòng bảo vệ gấp gáp hỏi.

" Bảo vệ, trong trường này còn ai không?"

" không. Mà cậu tìm ai?"


" Tôi muốn tìm Jeon Jungkook, em ấy nói là trực nhật ở trường nhưng đến giờ vẫn chưa về nhà."

" Có phải cậu nhóc dễ thương có màu tóc nâu nâu không?"

" Phải!"

" À. Cậu nhóc ấy về rồi, đã về khoảng hơn 30 phút trước. Lúc ra về còn rất vội vàng, có lẽ là bị trễ xe bus đó."

" Ông có biết chuyến xe cuối cùng là khi nào không?"

" Đường này khá vắng, nên xe bus cũng không chạy chuyến quá trễ. Chuyến cuối cùng cũng rời đi khoảng hơn 30 phút trước rồi. Chắc là lúc cậu nhóc ấy rời khỏi đây."

Kim Taehyung không nói gì quay lưng đi ra xe, Min Mian cúi đầu cảm ơn người bảo vệ thay hắn rồi nhanh chóng chạy theo lên xe.

Nói vậy là Jungkook đã bị trễ xe bus. Vậy thì hiện tại cậu đang ở đâu, hắn không tài nào nghĩ ra được.Kim Taehyung chạy dọc theo các ngã đường về nhà cậu, nhưng đều không hề thấy bóng dáng Jungkook đâu.

" Chết tiệt!!"

______

Jungkook sợ hãi ngồi thu người ở một góc, tên kia cởi khăn che mặt ra, một khuôn mặt lem luốc xấu xí, gã ta nở một nụ cười đầy nham nhở và đê tiện. Gã từ từ tiến về phía Jungkook.

" Trá..nh... tránh ra.."

" Em đẹp thật."

Gã ta đưa bàn tay bẩn thỉu của mình chạm vào khuôn mặt của Jungkook, cậu sợ hãi rụt người lại tránh né liền bị gã bóp cổ kéo lại.

" Bỏ ra..bỏ tôi ra."

" Im lặng đi!! Chiều tao thì tao tha cho. Còn không...tao không ngại làm chuyện đó với một cái xác đâu."

Jungkook sợ đến nước mắt trào ra, cái gã đê tiện đó cuối xuống gần cậu, đưa lưỡi liếm lấy cổ Jungkook, tay hắn chạm vào những cúc áo cậu chực chờ tháo ra.

" Tae.. Taehyung.. cứu tôi.."

" Ở với anh còn nhớ đến người khác à."

Gã ta cười đê tiện cắn vào cổ cậu. Jungkook bật khóc nức nở, giờ cậu chẳng còn nghĩ được gì ngoài hắn. Tên hắn, gương mặt hắn, tiếng nói của hắn cứ xoay vòng trong đầu cậu. Jungkook chỉ còn chờ hắn xuất hiện để cứu cậu.

Nhưng hắn vẫn không đến, gã kia đã xé áo cậu đến phân nửa. Nhìn bờ vai trắng ngần cùng xương vai xanh quyến rũ khiến gã không cưỡng lại được. Gã chồm tới hôn hít loạn xạ vào vai, vào cổ Jungkook. Cậu giờ chỉ biết bất lực mà khóc.

Kim Taehyung anh không đến lúc này, tôi sẽ ghét anh cả đời.

" Em đã chuẩn bị chưa, anh..."

* Đoàng..."

" Aa..."

Một viên đạn ghim vào bắp tay gã, con dao trong tay gã rơi ngay xuống đất. Gã đau đớn ngã về sau, Jungkook cũng theo đó khụy xuống. Kim Taehyung chạy tới đỡ cậu, hắn cởi áo mình choàng cho cậu.

" Jungkook! Jungkook! Em có sao không? Jungkook, trả lời tôi!"

Hắn lay mạnh Jungkook, nhưng cậu vẫn cứng đờ không chút phản ứng. Nước mắt Jungkook cứ tuôn ra làm Kim Taehyung xót xa không thôi. Hắn đưa tay lau đi những giọt nước mắt của cậu, đau lòng ôm cậu vào lòng, hôn lên mái tóc cậu.

" Jungkook, có anh đây mà, đừng sợ."

" Tae.. Taehyung.. hức..."

" Anh đây. Anh ở đây."

" Tôi sợ...tôi sợ lắm..hức..tôi chỉ mong anh đến.. hức hức.. chỉ mong anh đến thôi..sao anh đến trễ vậy.."

" Anh xin lỗi, ngoan đừng khóc."

Jungkook níu lấy áo Taehyung, hắn càng vỗ về, cậu lại càng khóc lớn hơn. Jungkook thật sự sợ, cậu muốn yếu đuối bên cạnh người này, thật sự muốn được dựa dẫm, muốn được vỗ về. Kim Taehyung kiên nhẫn ôm cậu, để cậu khóc ra hết. Hắn biết, Jungkook hôm nay khóc, không chỉ cho nỗi sợ bây giờ, mà cho tất cả những uất ức trước kia.

Hắn nguyện làm chỗ dựa để cậu khóc. Hãy cứ khóc khi đau lòng, hắn sẽ luôn lắng nghe.

Min Mian dùng còng tay còng gã kia lại, nhanh chóng gọi cho cứu thương cùng lực lượng cảnh sát, được một lúc sau thì họ đến. Các bác sĩ sơ cứu cho tên kia rồi giải hắn về sở cảnh sát. Còn Jungkook sau khi được kiểm tra thì thật may không bị gì nghiêm trọng, do sợ hãi quá cộng thêm mệt mỏi, lại khóc nhiều nên vừa nãy liền ngất đi. Kim Taehyung giao lại Jungkook cho phía bác sĩ đưa cậu về viện truyền dịch. Còn hắn và Mian về lại sở để tra khảo tên kia.

Ngồi trên xe cảnh sát trở về sở, hắn lấy điện thoại gọi cho Jimin. Đầu dây bên kia nhanh chóng bắt máy, chắc cũng đang định hỏi về Jungkook.

" Taehyung, Jung..."

" Tôi tìm thấy Jungkook rồi."

" Mai quá, vậy em ấy đâu rồi?"

" Nhập viện rồi."

" Nhập viện! Tại sao chứ? Jungkook bị làm sao, anh nói nhanh lên!!"

" Em ấy bị tên biến thái doạ cho sợ hãi, giờ nhập viện truyền dịch để lấy lại sức. Cậu mau tới đó chăm sóc cho Jungkook đi. Đừng để em ấy một mình. Xong việc tôi sẽ đến thăm."

" Được... Cảm ơn."

" Không có gì."

Jimin nhanh chóng cúp máy, có lẽ là vội vàng tới gặp Jungkook. Kim Taehyung mệt mỏi ngã đầu ra sau ghế mà nghỉ ngơi. Min Mian lắc đầu, đúng là ngàn cân treo sợi tóc. Có mấy ai biết được Kim Taehyung đã chạy bộ gần hơn 2 kilomet để có thể cứu được Jungkook.

Lúc hắn lái xe đi tìm cậu, đã vô tình đi quá xa chỗ của Jungkook. Lúc dừng lại ở một cửa hàng tạp hóa, hắn chợt nghe thấy hai người trò chuyện với nhau. Họ bảo thấy một cậu nhóc chạy thục mạng, không biết là gặp phải chuyện gì. Taehyung liền xuống xe hỏi thì mới biết là họ đã nhìn thấy Jungkook chạy vào một con hẻm nhỏ cách đây hơn 2 cây số. Lúc hắn quay lại xe thì xe hắn đã bị kẹt lại với những chiếc xe khác vừa chạy đến. Hắn không nghĩ thêm gì nữa, vứt xe lại bảo Mian trông chừng, không phí phạm thêm thời gian. Hắn với chân không chạy như điên tới con hẻm đó.

Lúc tới nơi, nghe được tiếng nức nở của Jungkook, nếu không phải còn chút lương tâm, viên đạn kia đã ghim ở đầu chứ không phải là vai của gã kia.

" Cái xe của sếp chắc bị 'cần cẩu' của cảnh sát giao thông hốt về rồi quá! Dựng xe trái phép vậy mà"

" Cô cũng bỏ xe tôi mà chạy theo. Thật tình!"

Hắn lắc đầu, cái xe của hắn chắc lại phải tốn một mớ tiền để chuộc về rồi.

" Sếp à. Tôi nhận ra, không cần phải lên kế hoạch gì cả. Chỉ cần sếp thương Jungkook. Cậu ấy có nhắm mắt, cũng nhìn thấy được."

" Vậy à?"

" Lúc nãy, Jungkook ôm sếp rất chặt."

Kim Taehyung bật cười, lúc nãy Jungkook ôm hắn như sợ hắn sẽ biến mất. Jungkook thật sự không giống vẻ bề ngoài, không cứng rắn hay mạnh mẽ gì cả. Jungkook rất yếu đuối, điều đó lại càng khiến hắn muốn bảo vệ Jungkook nhiều hơn. Hắn nhìn ra ngoài cửa kính, mắt hắn nhìn xa xăm và vô định. Hắn mệt mỏi thở dài, giọng hắn trầm trầm nói.

" suýt nữa thì hối hận cũng không kịp rồi.."


E16.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info