ZingTruyen.Info

Sd

Động tác nhanh nhẹn đến mức em không thể nào tránh né. Môi gã phủ lấy đôi môi của em, day dưa trao nhau một nụ hôn sâu. Gã nhất quyết buộc em phải hạ mình mở miệng cho gã càng quấy bên trong khoang miệng. Đầu lưỡi gã trêu chọc em, khiến em có chút ngạt, hai tay đánh vào lồng ngực gã, biết mình làm em khó thở, miễn cưỡng bỏ qua việc hành hạ hô hấp của em.

Kết thúc nụ hôn sâu, một đường chỉ trong suốt kéo dài rồi đứt quãng. Gã lướt xuống hõm cổ gầy gò của em, hít lấy một hơi, mùi hương cơ thể của em chính là thứ làm gã chết mê chết mệt, gã tự hỏi, nước hoa gucci, chanel, dior đắt tiền kia sao có thể sánh bằng mùi hương của em?

Bàn tay gân guốc của gã lướt một lượt thì hàng cúc áo của pyjama được mở toang, làn da cảm nhận được hơi mát từ máy điều hoà, em rùng mình nổi hết gai óc. Gã luồn tay ra sau lưng em, một lực nhấc em ngồi dậy, tư thế hiện giờ là em đang ngồi trên người gã, còn gã thì đang ra sức gặm nhấm lấy xương quai xanh của thiếu nữ. Em dĩ nhiên là không có quyền kháng cự, bởi em không được phép làm gã không hài lòng.

Hai tay em chỉ vô thức ôm lấy gã. Cơ thể cả hai dính lấy nhau như keo, không có lấy một kẽ hở.

Hai tay gã rảnh rỗi tìm đến vòng ba đầy đặn của em mà ra sức tạo nhiều hình thù, bàn tay năm ngón của gã in hằn lên vòng ba của em. Mặc dù vài cái đánh tay của gã khiến em đau, nhưng lại một phần nào kích thích em...

- Tôi là đang phạt em, nhưng tại sao trông em lại hưởng thụ thế này hả? Thật hư hỏng.

- Xin lỗi...

- Đừng xin lỗi tôi, đêm nay em liệu mà xin lỗi 'thằng em' của tôi!









Hôm nay là một ngoại lệ,

Jeon Jungkook cùng em từ hai ba giờ sáng cho đến bốn năm giờ sáng mới nghỉ ngơi, vì vậy hiện tại đã bảy giờ ba mươi rồi mà em vẫn còn đang nằm trong vòng tay của Jeon Jungkook. Không dám cựa quậy cũng không dám gọi người kia dậy, biết gã mệt mỏi nên cũng không tạo ra động thái nào là làm phiền, nhưng nằm yên như vậy không làm gì cả khiến em rất bứt rứt.

Và dường như, đối phương đã cảm nhận được sự bứt rứt trong em nên đã nói vài lời. Tone giọng mới ngủ dậy khàn khàn trầm thấp.

- Em có thể đi rồi.

Gã trở mình, xoay lưng lại với em và tiếp tục ngủ.
Em còn đang bận uất ức nhìn thái độ ấy của gã thì gã lại tiếp lên tiếng.

- Nhanh một chút nếu em không muốn muộn học.

Gã nói phải, nếu em không nhanh lên thì em chắc chắn sẽ vào sổ của giám thị và bị trừ điểm hạnh kiểm. Điều đó đối với một học sinh xuất sắc như em thì thật sự rất là tệ hại. Liếc gã một cái sắc bén rồi bước khỏi giường đi đến nhà vệ sinh. Tiếng đóng cửa nhà vệ sinh lớn đến mức khiến gã chú ý. Gã biết là em đang giận, nhưng gã nghĩ gã không có bổn phận gì để phải xoa dịu cơn giận của em.


Một lúc sau gã nhận được tin nhắn từ group chat của cả nhóm.

'Hôm nay chúng ta dời lịch trình buổi sáng sang buổi chiều nhé, vì vậy mọi người có thể nghỉ ngơi buổi sáng thoải mái, Jungkook nếu em rảnh thì đi vẽ tranh cùng anh, bức tranh vẽ bằng chấm của anh cũng sắp xong rồi nên anh muốn hoàn thành nó á. @jk97.' - NamJoon.

'Vậy cũng được, khoảng tám giờ ba mươi em đến.'

Và thế là hôm nay, Jungkook gã sẽ đi vẽ tranh cùng NamJoon.



Gã đang xem lại lịch trình tối nay thì em bước ra khỏi nhà vệ sinh. Âu phục nữ sinh tôn dáng em, tuy nhiên đôi mày gã có vẻ chau lại rất khó chịu. Váy của em trước giờ nó ngắn như vậy sao?

Mặc dù đã là sinh viên, nhưng quần áo em mặc phải theo khuôn của nhà trường vào những ngày thứ hai, thứ tư và thứ sáu, những ngày còn lại em mới được phép mặc quần áo tự do, xui cho em hôm nay mặc đồng phục của trường mà lại có gã ở nhà.

- Ami!

Em nghe thấy tiếng gã gọi, đang bận cột tóc ở trước gương cũng phải xoay người lại nhìn gã, hai tay vẫn còn đang bận cột gọn lại.

- Dạ?

- Đến đây.


Em cảm thấy rất khó hiểu, nhưng mà cột gọn xong mái tóc thì em cũng bước đến bên cạnh như lời gã muốn. Gã không nói không rằng hai tay luồn vào trong áo em, dừng lại ở vùng eo, lần mò cái đai váy.

- Sao váy em ngắn thế? - thấy rằng váy em không hề xắn lên nên cũng không mấy giận, nhưng nếu không xắn váy mà vẫn ngắn thế này, kì thực gã vẫn rất thắc mắc, muốn tra hỏi đến cùng.

- Ngắn? Em có thấy ngắn gì đâu?

Em tự nhìn mình lại trong gương. Váy chỉ trên đầu gối một xíu, so với các bạn khác thì váy của em như thế này đã là dài lắm rồi.

- Em có đem ra tiệm cho họ cắt bớt không đấy?

- Không có. Có sao em mặc vậy thôi.

- Cả cái áo này nữa, nó chật rồi có phải không?

- Không có mà, em vẫn thấy rất rộng.

Rõ ràng hàng cúc đôi lúc còn bị hở ra, thấy cả bên trong, vậy mà lại bảo là rất rộng?
Gã lôi em đến đứng trước cái gương toàn thân.

- Nhìn vào gương đi.

Em không nói, chỉ im lặng nhìn vào gương.
Em thì thấy bình thường, bởi vì ngày nào em cũng mặc như thế, do gã hằng ngày sáng sớm đã đi mất nên có thấy được đâu. Bây giờ thấy rồi lại bắt bẻ.

- Em thấy bình thường...

- Em có biết trông em như thế nào không?

Em thật sự muốn cãi nhau với gã, em biết gã sẽ bảo rằng em rất luộm thuộm, lôi thôi. Những điều này em nghe mãi đến phát chán rồi. Gã có bao giờ mà ngưng không bình phẩm cách ăn mặc của em đâu, quần áo em tự phối gã chê bai cũng không sao, em từ từ thay đổi mắt thẩm mĩ của mình. Còn cái này là đồng phục nhà trường, gã có muốn em thay đổi em cũng không thay đổi được! Gã là người yêu cầu em học ở cái trường này còn gì?

- Em biết rồi, ý anh là nó rất xấ-...

- Ý tôi là trông em rất gợi tình.

Bỗng dưng cổ họng em cảm thấy khô khan, nuốt nước bọt xuống mấy lần. Em nhìn gã không chớp mắt, gò má ửng hồng trông thấy rõ.

- Chân của em vừa trắng vừa mịn, lại phô bày ra cho bọn con trai ở trường thấy. Tôi không thích.

- ...

- Còn nữa, áo của em bó đến mức, đứng ngang như tôi đang đứng, có thể thấy bên trong khi em giơ cao tay hoặc là hoạt động tay nhiều.

- Nhưng đây là đồng phục trường...

- Em trả treo với tôi đấy à?

- Dạ không.

Gã bước đến cái tủ đồ rất to, cao hơn gã một chút. Mở mạnh cửa tủ, gã lấy ra bộ đồ thể dục của em.

- Thay đồ.

- Nhưng hôm nay em không có tiết thể dục.

- Một là em thay, hai là tôi thay cho em. Em muốn thế nào?

Em thay cho gã vừa lòng. Em rất ghét mặc đồ thể dục, vừa nóng vừa không thoải mái. Mọi khi mong thức dậy có gã bên cạnh, bây giờ chỉ muốn gã nên đi sớm sớm thì hơn.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info