ZingTruyen.Info

JK | SD

22. Sao quả tạ của Yuna

-augety

Hôm nay gã cùng với các thành viên còn lại có một buổi quay music video cho bài hát mới nhất của nhóm nằm ngoài album, đây hoàn toàn chỉ là một bài hát được viết, được phối khí, làm nhạc với mục đích phi lợi nhuận và điểm nhấn của mv lần này đặc biệt là chất chứa vô cùng nhiều tình cảm của nhóm dành cho cộng đồng fan của mình. Nhân dịp kỉ niệm bảy năm debut thì đây chính là một trong những phần quà mà nhóm muốn gửi tặng đến fan, một chiếc music video thật chất lượng và thật ý nghĩa.

Vốn tưởng buổi làm việc hôm nay sẽ vô cùng phấn khởi, chất lượng làm việc hiệu quả, nhưng không. Từ lúc đoạn clip được tung lên, đã khiến cuộc cãi vã giữa em và gã nổ ra khiến cho gã mang một lòng nặng nề đi làm. Tâm trạng chùng xuống khiến cho tâm huyết đặt vào mv không hoàn toàn là hết mức. Tất cả mọi người trong đoàn đều chỉ nghĩ đơn giản rằng tâm trạng của gã lúc này tệ như vậy là do đoạn clip bị rò rỉ, mười người thì hết chín người chỉ vỗ vai động viên gã cố gắng lên. Thật sự thì họ ngoài những lời đó ra cũng chẳng còn lời nào để nói sao cho thích hợp, bởi những gì họ biết cũng chỉ dừng lại ở đó.

Các thành viên còn lại ai nấy cũng đều bận rộn, họ không hỏi han cặn kẽ, nhưng họ luôn hành động từng cử chỉ một để quan tâm đến em út của mình. Cứ làm việc được khoảng một lúc, đến giờ giải lao thì liền mang thức ăn nước uống đến cho gã. Đôi lúc lại hỏi gã có mệt không? Nếu mệt có thể nghỉ ngơi một tẹo.

Gã thì vẫn làm việc cùng nhóm.

Và dự là cả ngày hôm nay sẽ là một ngày rất dài của kẻ đang có trong mình một nỗi lo và nỗi buồn.

Còn ở phía công ty cũng chỉ cho đăng tải đúng duy nhất một thông báo "chúng tôi không thể xác nhận được bất kì điều gì ngay lúc này.". Họ đúng thật không thể thừa nhận, càng không thể phủ nhận, nên quyết định cho một hướng đi khá lưng chừng.

Dĩ nhiên là thông báo này có cũng như không có. Người hâm mộ cũng chỉ là thêm phần tức giận. Nhưng chắc chắn là không thể làm thêm bất kì động thái gì. Có trông chờ vào công ty, công ty cũng không thể cho ra một câu trả lời chắc chắn.





Hàn Quốc, Seoul.

Yuna hiện tại đang nghỉ ngơi giữa giờ làm việc, bộ phim cô đang thủ vai chính, hiện tại vô cùng hot trên mạng, độ nổi tiếng của cô ngày càng được khẳng định dù chỉ mới vào nghề không lâu.

Người đóng vai nam chính cùng cô là Tae Gyu, một nam diễn viên gạo cội, ai cũng biết tới khi nhắc đến màn ảnh nhỏ. Hoàn toàn thành công với mọi vai diễn. Một vinh dự rất lớn cho Yuna khi vừa mới debut với tư cách là diễn viên không lâu, đã có để sóng vai với Tae Gyu trong một dự án phim lớn như vậy.

Đấy chính là suy nghĩ của những người xem. Họ, bất kì ai, cũng đều nghĩ đơn giản như vậy, vốn những điều họ thấy cũng chỉ là mặt nổi của sự việc, sâu trong nó là những sự thật không ai có thể ngờ được, chắc chắn mắt chẳng thể bình thường, miệng chẳng thể khép lại nếu biết được sự thật.

Trái ngược với hình ảnh nam diễn viên có nhân cách tốt, hay từ thiện, chu đáo với fan, thì Tae Gyu thật chất lại là một gã đàn ông chẳng khác gì mấy tên mà người ta hay gọi là 'đồ khốn'.

Nhưng chi tiết động trời ở đây và đáng nói không chỉ dừng lại ở đó, Tae Gyu chính là vị đại gia mà ngày xưa Yuna đã lựa chọn và bỏ rơi Jeon Jungkook.

Vốn sinh ra ở vạch đích, nên dù có vào nghề lâu hay chưa thì Tae Gyu vẫn giàu số dách, cũng chính vì đã giàu từ trong trứng nên Yuna ngày xưa mới bỏ rơi một Jeon Jungkook sự nghiệp chưa vững chắc để đi theo một tên đàn ông mà cô cho là có thể lo được hết cuộc đời của mình.

Thế nhưng chuyện gì đến rồi cũng sẽ đến thôi. Cách đây hai tháng, cô và hắn đi đến lựa chọn kết thúc, hắn thì cho cô một lí do khá đại trà mà các cặp tình nhân, chán nhau hay thường dùng để chấm dứt mà họ không muốn kéo dài.

'Mình chia tay thôi, anh thấy mình không xứng đáng với em.'

Lời chia tay hắn nói ra nhẹ tênh, Yuna cũng cá mè một lứa như Tae Gyu, vốn chẳng biết buồn là gì, cũng không quan trọng hoá vấn đề tình cảm với đối phương, mấy năm yêu nhau như bạn, chính xác hơn là cả hai cũng chỉ là nói vài lời quan tâm, cần nhau khi nhu cầu cao, chỉ đơn giản là vậy. Hắn đưa cô vào showbiz, cho cô một vị trí ổn định như vậy, cô cũng không cần thêm gì ở hắn đâu, vậy nên dù có chia tay cô cũng không gặp thiệt. Mục tiêu bây giờ của cô là Jungkook cơ.

Dù là gần đây cô có dự án phim cùng với Tae Gyu, nhưng không sao đâu, cô cứ xem hắn là bạn thôi và cô mong hắn cũng đối với cô như vậy.


Lúc sau cô lại có thêm một cảnh quay với hắn. Phân đoạn này cũng khá là thân mật, nhưng cô không quan trọng lắm vấn đề này, dù sao thì vài ba hành động kiểu như ôm ấp, hôn hít cũng không phải lần đầu. Ở trong phim trường không ai biết cô cùng hắn từng có quan hệ yêu đương trước đó, nên nhìn vào cứ ngỡ cả hai là diễn viên hạng A xuất sắc, diễn không cần cắt một đoạn nào. Xem ra, đóng phim với người yêu cũ cũng tiện lợi nhỉ?

Vừa nghĩ bâng quơ vài điều thì cô nhận được tin nhắn từ hắn. Cô xem qua đoạn tin nhắn hiện trên thanh thông báo, không ấn vào vội. Kiên nhẫn chờ đợi khoảng chừng năm đến mười phút rồi mới hồi âm lại cho hắn. Cô nghĩ mình nên đối xử với hắn lạnh lùng một chút!


"Ăn trưa cùng nhé?" - Tae Gyu,

> "Anh mời?" - Yuna.

"Ừm, chuẩn bị đi, anh sang đón." - Tae Gyu.

Tắt điện thoại quẳng sang một bên, cô tìm gói thuốc lá được đặt sẵn trên bàn, bắt lấy nó rồi bước thẳng ra ban công đang lộng gió trời, châm ngòi một điếu rồi rít một hơi dài, làn khói trắng bay khắp nơi, mờ ảo lượn quanh gương mặt không có tí xúc cảm của cô rồi tan đi trong không gian, Yuna nhìn trái nhìn phải, nhìn lên bầu trời đang vô cùng hữu tình. Tâm trạng lúc này của cô liệu có phải là đang hối hận không nhỉ?

Dù sao thì đối với cô, Jungkook cùng cô đã từng có một khoảng thời gian thật lòng, mọi hành động bồng bột lúc đó của cô, cũng chỉ là vì tuổi trẻ. Hiện tại cô vẫn ôm ấp hi vọng được quay trở về, cho dù có phải giở rất nhiều trò, làm tổn hại đến bất kì ai.





Kết thúc một chuỗi cảm xúc có như không của cô, cô lại cùng Tae Gyu đi đến chốn hẹn hò xưa, nhà hàng mà khi còn quen cả hai hay đến. Hắn đột nhiên trở nên tử tế như thuở mới quen, chủ động mở cửa xe, chủ động thắt dây an toàn, chủ động kéo ghế mời cô ngồi. Yuna cũng không phải ngốc mà không nhìn ra được hắn đang giở trò nịnh nọt để lấy đi thứ gì đó từ cô.


Tính tình vốn thẳng thắn, cô vừa mở lời đã yêu cầu người kia nhanh vào vấn đề chính.

Hắn bật cười tự hào, hóa ra cô người yêu cũ của hắn lại có thể thông minh lanh lợi như vậy. Lưỡi đá qua một bên gò má, nụ cười nham hiểm vẫn đồng thời được hắn vẽ trên môi.


"Em thông minh thật đấy."

Sự chán ghét hằn sâu trong mắt Yuna, cô dường như mất kiên nhẫn, chuyển dời hướng nhìn sang nơi khác, mọi tầm nhìn đều đang ở bên ngoài khung cửa trong suốt.


"Anh nghĩ mình bị paparazzi chụp được khoảnh khắc anh bán bóng và hàng trắng vào bar rồi."

Yuna ngớ người, nội dung mà hắn vừa truyền tải dường như là quá giới hạn mà cô lường trước, cô biết hắn tệ, nhưng không nghĩ hắn lại tệ đến cái mức này. Sao hắn có thể kiếm tiền bằng cách bán mấy thứ chất kích thích gây nghiện đó chứ? Đầu óc của hắn thật sự có vấn đề hay sao? Bấy nhiêu tiền kiếm được từ nghề nghiệp diễn viên vẫn chưa đủ với hắn nhỉ?

"Chuyện của anh? Anh báo với tôi làm gì?"

"Vì bên đó họ muốn tôi đổi thông tin với họ, đại loại là tôi sẽ cho họ một thông tin hay ho khác để đăng thay cho thông tin tôi bán chất kích thích."

"Cũng chẳng liên quan đến tôi, họa anh gây ra thì tự anh đi mà giải quyết, đừng làm liên lụy tới tôi."

"Chỉnh đốn thái độ của em đi! Là tôi cho em những thứ em đang có, tôi cũng có thể lấy lại bất kì lúc nào nếu em không nghe lời."

Yuna bật cười một nhịp, cô tự hỏi có phải quả báo đến với cô sớm quá rồi không? Cô chỉ vừa uy hiếp Jeon Jungkook có một chút, bây giờ đã bị người khác hăm dọa ngược lại.

"Chúng ta quay lại đi, rồi công khai hẹn hò. Đợi khi tôi lấy được file gốc của mấy tấm ảnh mà paparazzi chụp, xong chuyện sẽ chia tay." - Nói xong, Tae Gyu ung dung uống một ngụm nước, thái độ nhờ vã không có chút khẩn cầu mà ngược lại vô cùng đắc ý, hệt như hắn chắc chắn sẽ giành được quyền lợi.

"Anh bị điên à?" - Hàng lông mày của Yuna cau có đá nhau, ánh mắt như muốn giết người đến nơi.

"Anh nghĩ sao mà có thể bảo tôi công khai hẹn hò với anh vậy? Sự nghiệp của tôi đang trong quá trình thăng tiến, anh làm vậy thì có khác gì đang giẫm đạp công việc của tôi? Hơn nữa, fan của anh có chắc sẽ để yên cho tôi? Còn nhé, tôi là người mới, họ sẽ nghĩ về tôi như thế nào cơ chứ?"

"Em là diễn viên mà? Mở họp báo và diễn vài cảnh đáng thương ở đấy là được. Giả vờ vẽ ra câu chuyện tình cảm sâu đậm của chúng ta trước khi em bước vào showbiz, wowww, họ sẽ tin đấy." - Hắn xuýt xoa thầm tự cảm thán bản thân thật thông minh, một kịch bản hoàn hảo như vậy mà cũng nghĩ ra. Đúng thật rất có tiềm năng làm diễn viên, biên kịch, đạo diễn các thứ nhỉ?

"Không, tôi không muốn mạo hiểm như vậy! Tôi và anh kết thúc rồi, không liên quan đến nhau nên đừng làm phiền tôi nữa! Còn công của anh đưa tôi vào showbiz, tôi sẽ trả lại hết cho anh bằng tiền mặt."

Yuna cầm lấy túi xách, tiếng chân ghế cọ sát sàn nhà vang lên chói tai khi cô đứng dậy.

"Đồ điên!" - không quên buông thêm một lời chửi bới.

Nhưng còn chưa kịp rời đi, thì Tae Gyu đã lấy ra từ trong áo khoác của mình một cái USB, vẫn cái kiểu cười không thể khiến người ta không sởn tóc gáy, thật sự rất đáng sợ.

"Nếu như em không thay đổi suy nghĩ và tìm anh sớm thì anh sẽ đưa cái USB này cho paparazzi, thay cho những hình ảnh anh bán chất kích thích đấy!"

"Trả ơn anh bằng cách nào, là do anh lựa chọn. Em không có quyền."

Thấy cô chần chừ không chịu lấy USB, Tae Gyu ngay lập tức đốc thêm vài lời để cô nhanh lấy nó bỏ vào túi, mang về nhà và tận hưởng.

"Anh thì sẽ đổi ý, còn em thì sẽ hối hận đấy!" - Kết thúc câu nói là một cái hất đầu.

Tay với đến lấy cái USB rất mạnh bạo. Lấy xong không quên liếc hắn một cái rồi rời đi.





Hoa kỳ, Los Angeles.

Jungkook kết thúc lịch trình hôm nay và trở về villa với tâm trạng vô cùng uể oải, dù vậy gã vẫn muốn tìm em, ngắm em một chút thôi chắc gã sẽ khỏe hơn và có động lực để chống chọi lại với những việc đang diễn ra xung quanh gã.


Lê từng bước chân nặng nề đến bên cánh cửa phòng, một chút chập chừng liệu không biết có nên gặp em lúc này hay không, dù sao thì gã và em cũng đang cãi nhau, cũng có thể em vẫn còn đang rất giận.


Lí trí rõ là không muốn làm phiền em, nhưng trái tim lại thấy nhớ em vô cùng.

Gã ngồi bệt xuống, cả người thả vào nơi cánh cửa, bất lực thở dài một tiếng.

Ngay từ đầu, cái khoảng cách vô hình này đã và đang tồn tại, nó hiện hữu cho đến tận bây giờ, cả em và cả gã đều không biết đến khi nào mới thôi không còn khoảng cách, hoặc có thể là mãi mãi không thể mất đi.

Nếu như vậy thật, thì chắc có lẽ cả đời này gã sẽ nợ em, dù cho có trả thế nào cũng không hết.

Nợ em cả một tấm lòng, cả một tuổi thanh xuân, cả một tấm chân tình.

Vì đã đợi, đã yêu gã.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info