ZingTruyen.Info

-SCP FOUNDATION-

SCP-101 - CHIẾC TÚI ĐÓI BỤNG

Penn_sama

SCP-101 - HUNGRY BAG - CHIẾC TÚI ĐÓI BỤNG

PHÂN LOẠI: EUCLID/NGUY HIỂM

-THỦ TỤC LƯU TRỮ ĐẶC BIỆT-

SCP-101 hiện đang được đặt tại tầng hầm 0-2 tại Điểm-19, bên trong một hộp đựng tài liệu chống sốc và cháy nổ, hộp được đặt bên trong một căn phòng bê-tông theo tiêu chuẩn khu vực quản thúc. Căn phòng nói trên đã được thiết đặt một cửa khoá hút khí đôi, và được trang bị một hệ thống phản hồi an toàn bên trong cũng như các dụng cụ sinh học phản hồi.

Chỉ riêng nhân viên Cấp 3 được phép đi vào bên trong phòng đựng SCP-101; các nhân viên Cấp 2 hoặc thấp hơn được phép tiếp xúc với SCP-101 nhưng phải được kiểm soát và hướng dẫn bởi nhân viên Cấp 3 hoặc cao hơn, hoặc với một chỉ huy tại chỗ. Khoá hút chân không của SCP-101 được thiết lập với chu kì mỗi mười (10) phút, xen giữa bằng các đợt kiểm tra các chất độc sinh học hoặc môi trường. Thời gian sử dụng SCP-101 đang được thiết lập vào khoảng từ 0600 tới 2000 giờ. Bên ngoài căn phòng khoá hút khí đặt SCP-101 là hai (2) lính gác Cấp 2 luôn canh gác vào mọi thời điểm, với các ca trực chồng chéo lên nhau.

-MÔ TẢ-

SCP-101 dường như là một chiếc túi hay một cái giỏ với một kích thước không rõ, với đường kính thay đổi từ mười lăm (15) cho đến (70) centimét. Chiều sâu của buồng chứa đôi khi cũng tự thay đổi theo một phương thức không rõ sao cho phù hợp với đường kính của vật thể.

Đặc điểm chính của SCP-101 chính là một cái miệng bán-nhân tính (semi-humanoid) bên trong túi, với chiều sâu trung bình vào khoảng ba mươi mốt (31) centimét, với ít nhất hai (2) biến thể. Chiếc miệng này có tổng cộng ba-mươi-hai (32) chiếc răng toả ra một màu trắng dịu, với cùng một kích thước và hình dạng với tất cả các mặt cắt với cùng chiều dài mười (10) centimét. Các quan sát đã cho thấy, mặc dù không chính xác lắm, rằng bên trong chiếc miệng này là một chiếc lưỡi với kích thước vào khoảng từ năm-mươi (50) centimét đến ba mét rưỡi (3.5).

Chiếc miệng này dường như rất ẩm ướt và mềm mại như bọt biển, tuy nhiên, tất cả các nỗ lực tìm cách hút bỏ lượng nước này đã bất thành và các dụng cụ sử dụng đã bị hư hỏng đồng thời các nhân viên tiến hành công đoạn này đã bị thương. Quyết định hiện nay chính là kết luận rằng SCP-101 thuộc một phần không gian khác lớn hơn. SCP-101 bên ngoài không tỏ ra di động; tuy nhiên các hoạt động của nó, dù nhẹ nhàng đến cách mấy, vẫn làm cho các lớp vỏ bọc bên ngoài thùng chứa SCP-101 di chuyển nhẹ nhàng.

Những hiểu biết hiện nay đã cho thấy đặc tính của vật thể có khả năng thay đổi và tương tác với thùng chứa, tuy nhiên vẫn chưa rõ phương thức vật thể này giao tiếp với các chiều không gian khác như thế nào.

SCP-101 đã thể hiện đặc tính đa hình của mình, cũng như vốn tri giác thấp. Dữ liệu hình ảnh đính kèm với vật thể này được ghi nhận từ lúc vật thể được thu hồi vào năm 1979 tại một vùng hẻo lánh ở Núi Cascade trong vùng Tây Bắc Thái Bình Dương nước Mỹ. Một xác người đã phân rã trong một bộ quần áo đen đã được tìm thấy cùng với SCP-101, kèm theo đó là một chiếc dù nhảy cũng đã phai mòn theo thời gian; xác người mất toàn bộ cánh tay phải lên đến đoạn vai, và có các vết cắn trên mảnh xương còn sót lại được cho là do SCP-101 gây ra. Các phỏng đoán cho rằng đây đã từng là xác của D.B.Cooper, người đang tìm cách giấu SCP-101.

SCP-101 từ đó đã thay đổi hình dáng và kích thước thành một vật thể có mang những đặc tính của thùng chứa. Những hình dáng này bao gồm bóp đựng tiền cho đến túi đựng thức ăn nhanh, cho đến các hộp chứa Krispy Kreme, thậm chí các túi kẹo, tất cả sao cho có hình dáng liên quan đến thùng chứa bên ngoài và không thể nào phân biệt được so với thùng chứa. Tiến Sĩ _____cho rằng SCP-101 là một thực thể bán tri giác (semi-sentient) có khả năng thay đổi hình dạng để dụ dỗ con mồi.

Theo như đề nghị của [DỮ LIỆU BỊ XOÁ], SCP-101 hiện đang được sử dụng như một máy xử lý chất thải tại Điểm-19. SCP-101 chưa hề gây ra bất kì phản ứng nào sau khi tiếp xúc với các vật chất ở môi trường bên ngoài bao gồm: các vật phẩm từ giấy, nước cống, đồ ăn thiu, kim loại, polymer, dầu và các vật dụng khác mà chưa hề có sinh vật nào có khả năng tiêu thụ.  

-PHỤ LỤC 1-

Cho tới thời điểm này, SCP-101 chưa hề có biểu hiện gì bất thường ngoại trừ những tiêu chuẩn đã quan sát được, và nó cũng chưa hề tiết ra bất kì chất dịch nào, cả kì dị, ngoại không gian, hay bất thường. Tuy nhiên, Tiến Sĩ _____ bày tỏ mối quan ngại rằng SCP-101 có thể bắt đầu tiết dịch trong tương lại.  

-PHỤ LỤC 2-

Các kiểm tra chi tiết dưới sự hướng dẫn của Tiến Sĩ _____ đã cho thấy rằng SCP-101 rất phù hợp cho việc xử lý các hợp chất hoá học nguy hiểm và các chất thải từ các dự án có liên quan đến SCP. Tiến Sĩ _____ phản đối việc làm này, tuy nhiên, O5__ đã cho phép dự án này tiếp tục được tiến hành.  

---------------------------------------------------------

Ảnh thôi :3

-------------------------------------

Cũng tiện mà cũng nguy hiểm :))))

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info