ZingTruyen.Info

-SCP FOUNDATION-

SCP-093 - NHỮNG BẢN NHẠC BẤT HỦ CỦA THE 5TH DIMENSION

Penn_sama

SCP-093 - THE BEST OF THE 5TH DIMENSION - NHỮNG BẢN NHẠC BẤT HỦ CỦA THE 5TH DIMENSION

PHÂN LOẠI: SAFE/AN TOÀN

-THỦ TỤC LƯU TRỮ ĐẶC BIỆT-

Ba nghìn một trăm hai-mươi-lăm thực thể SCP-092 cần phải được đặt trong các túi chứa riêng biệt dành riêng cho việc cất giữ những đĩa CD bình thường, và được đặt trong tủ-chứa-vật-thể-bất-động tại Điểm-37. Mỗi thực thể cần được đánh số riêng biệt bằng bút lông mực vĩnh cửu.

Các thí nghiệm trên SCP-092 cần được tiến hành trong phòng cách âm. Chỉ một vài dạng của SCP-092 được kiểm tra cùng một lúc. Chỉ có nhân viên cấp D mới được cho tiến hành nghe thử các thực thể của SCP-092 chưa được tiến hành thí nghiệm. Các đề cử nghiên cứu cần sử dụng đến các nhân viên khác không thuộc lớp D cần phải có sự xem xét và chấp thuận của chỉ huy tại điểm.

Xác của SCP-092-B hiện không được xem là một thực thể bất bình thường, trừ những người thân của hắn, và hiện đang được bảo quản tại nhà đông lạnh tại Điểm-19.  

-MÔ TẢ-

SCP-092 là một hệ thống gồm 3125 đĩa CD, tất cả đều được ghi nhãn "Điều Tuyệt Tuyệt Tuyệt Tuyệt Vời NHẤT của Không Gian thứ 5!!!!!!" và tên của 31 nghệ sĩ đã từng tham gia vào nhóm nhạc Mỹ "The 5th Dimension" vào một thời điểm nào đó trong quá khứ. Mỗi thực thể của SCP-092, khi được phát bằng một đầu đọc đĩa CD bình thường, sẽ gây ra một tác dụng bất thường đối với tất cả những cá nhân đang đứng trong tầm phát thanh của máy hát. Hiện tượng siêu nhiên này thường kéo dài 74 phút (chiều dài tương đương với một đĩa CD bình thường), trong lúc này, những người nghe sẽ không thể rời khỏi vùng phát thanh, tát máy phát đĩa hay gây ảnh hưởng đến hoạt động của nó. Đồng thời, sau khi hiện tượng siêu nhiên trên kết thúc, nhưng cá nhân nào còn sống sẽ đồng thanh nói lên câu sau "Ồ, nó thật là tuyệt" ("Wow, that was really cool"); âm thanh này tương tự với trẻ em chưa biết nói, những người đang bất tỉnh, những người đang bị tê liệt hoặc những người không thể nói được do tổn thương thanh quản, khí quản hoặc má trong miệng.

Đặc tính thất thường của các thực thể SCP-092 đã được chứng tỏ xoay quanh con số 5, các vùng không gian, và/hoặc các thành viên của nhóm The 5th Dimension. Vào ngày __/__/____, 871 thực thể SCP-092 đã được nghiên cứu và các đặc tính thất thường của chúng được nêu ra sau đây; vui lòng xem văn bản 092-W83 để có danh sách đầy đủ, hoặc dùng bảng dưới đây để tham khảo một phần danh sách ấy.

SCP-092-028

Những người nghe cảm thấy thị giác của mình đối với các vật thể đang chuyển động tăng lên gấp 5 lần.

SCP-092-041

Cơ thể của những người nghe bắt đầu tiết ra những tinh thể là từ nguyên tố boron (nguyên tố hoá học số 5). Những tinh thể này sẽ biến mất sau khi đĩa CD ngừng hát và không xuất hiện lại sau đó.

SCP-092-042

Cơ thể của những người nghe bắt đầu tiết ra những thoi măn-gan năm cạnh (nguyên tố hoá học số 25 = 5^2). nhưng thỏi kim loại này sẽ biến mất sau khi đĩa CD ngừng hát và không xuất hiện lại sau đó; nhưng người nghe trên sẽ hứng chịu tác động của quá trình nhiễm độc măn-gan trong vòng 24 giờ.

SCP-092-043

Cơ thể của những người nghe bát đầu xuất hiện các nốt làm từ kim loại cesium (nguyên tố hoá học số 55). Tất cả nhưng người nghe đều tử vong do phỏng cesium trong vòng 8 phút.

SCP-092-079

Thể xác của những người nghe già đi 5 năm.

SCP-092-080

Thể xác của những người nghe già đi 5 tháng.

SCP-092-081

Thể xác của những người nghe già đi 5 tuần.

SCP-092-082

Thể xác của những người nghe già đi 5 ngày. 

SCP-092-126

Những người nghe hứng chịu các cơn co giật cơ vùng mặt vô cùng đau đớn với các cử động như đang nhai hoặc cắn - triệu chứng của rối loạn chức năng dây thần kinh sinh ba, gây ra bởi viêm dây thần kinh sọ não thứ năm; trong lần thí nghiệm đầu tiên, tất cả những người nghe đều tìm cách đập đầu thật mạnh vào tường phòng thí nghiệm đến bất tỉnh để không phải trải nghiệm các cơn đau nữa.

SCP-092-175

Cơ thể của nhưng người nghe tự "ngũ mã phanh thây" ra ngoài, tạo thành 5 mẩu còn sống và có thể cử động được.

SCP-092-176

Cơ thể của nhưng người nghe tự "ngũ mã phanh thây" ra ngoài, tạo thành 5 mẩu còn sống và có thể cử động được. 

SCP-092-177

Cơ thể của nhưng người nghe tự "ngũ mã phanh thây" ra ngoài, tạo thành 5 mẩu còn sống và có thể cử động được. 

SCP-092-178

Cơ thể của nhưng người nghe tự "ngũ mã phanh thây" ra ngoài, tạo thành 5 mẩu còn sống và có thể cử động được.

SCP-092-200

Nhưng người nghe bị dịch chuyển tức thời đến một điểm trên bề mặt vùng Himalia, mặt trăng-lớn-thứ-năm của sao Mộc (ngôi sao thứ năm trong Hệ Mặt Trời). Nhưng người nghe được trả về vị trí cũ sau khi đĩa CD ngừng hát nhưng lập tức hứng chịu tác động do mất nhiệt, thiếu khí oxy và nhiễm độc phóng xạ trong vòng 3 giờ.

SCP-092-256

năm người nghe bị chuyển về dạng không-gian-hai-chiều.

SCP-092-271

Những người nghe lập tức mất 5 cái răng; đồng thời chúng không mọc trở lại sau khi đĩa CD ngừng hát.

SCP-092-272

Những người nghe mất hết các răng và chừa lại 5 cái; đồng thời chúng không mọc trở lại sau khi đĩa CD ngừng hát.

SCP-092-273

Những người nghe lập tức mất 5 cái móng tay; chúng không mọc lại sau khi đĩa CD ngừng hát.

SCP-092-274

Những người nghe lập tức mất 5 cái móng chân; chúng không mọc lại sau khi đĩa CD ngừng hát.

SCP-092-285

Những người nghe hắt xì năm lần một phút trong suốt quá trình phát đĩa CD.

SCP-092-286

Những người nghe ợ năm lần một phút trong suốt quá trình phát đĩa CD.

SCP-092-287

Những người nghe nấc cục năm lần một phút trong suốt quá trình phát đĩa CD.

SCP-092-288

Những người nghe ho năm lần một phút trong suốt quá trình phát đĩa CD.

SCP-092-315

Những người nghe thấy mình đang ở trong bộ phim Dimension của Lars von Trier vào năm 2010, họ có thể tác động đến các thiết lập nhưng không làm ảnh hưởng đến hoạt động của các nhân vật trong phim. Vì bộ phim Dimension chỉ kéo dài 27 phút, quá tringh ngày lập lại 2.74 lần.

SCP-092-316

Những người nghe thấy mình xuất hiện trong bối cảnh của series truyền hình Easternder/Doctor Who, tập "Dimension in Time", họ có thể tác động đến các thiết lập của phim nhưng không làm ảnh hưởng đến hoạt động của các nhân vật trong phim. Vì hai phần của Dimension in Time chỉ kéo dài 13 phút tổng cộng, quá trình này lập lại 5.69 lần.

SCP-092-317

Những người nghe thấy mình xuất hiện trong bộ phim Ý "Amore in Quattro Dimensioni" làm năm 1963, họ có thể tác động đến các thiết lập nhưng không làm ảnh hưởng đến hoạt động của các nhân vật trong phim.

SCP-092-397

Những người nghe thấy được hình các hình ảnh ngẫu nhiên về cuộc đời của Alan Shepard, người đàn ông thứ năm đặt chân lên Mặt Trăng.

SCP-092-399

Những người nghe thấy được hình các hình ảnh ngẫu nhiên về cuộc đời của James Monroe, Tổng Thống Mỹ thứ năm.

SCP-092-400

Những người nghe thấy được hình các hình ảnh ngẫu nhiên về cuộc đời của Mackenzie Bowell, Thủ Tướng Canada thứ năm.

SCP-092-401

Những người nghe thấy được hình các hình ảnh ngẫu nhiên về cuộc đời của Edward Seaga, Thủ Tướng Jamaica thứ năm.

SCP-092-402

Những người nghe thấy được hình các hình ảnh ngẫu nhiên về cuộc đời của Charan Singh, Thủ Tướng Ấn Độ thứ năm.

SCP-092-403

Những người nghe thấy được hình các hình ảnh ngẫu nhiên về cuộc đời của Helen Hayes, người thứ năm được trao giải thưởng Academy dành cho nữ diễn viên xuất sắc nhất.

SCP-092-466

Những người nghe biến thân thành những thành viên đầu tiên của nhóm nhạc The 5th Dimension và0 những ngày đầu thành lập nhóm vào năm 1966.

SCP-092-467

Những người nghe biến thân thành những thành viên đầu tiên của nhóm nhạc The 5th Dimension vào ngày nhóm chính thức ngừng hoạt động năm 1975.

SCP-092-468

Những người nghe biến thân thành những thành viên đầu tiên của nhóm nhạc The 5th Dimension vào ngày nhóm này tái hợp vào năm 1990.

SCP-092-469

Những người nghe biến thân thành những thành viên đầu tiên của nhóm nhạc The 5th Dimension ngày nay. Người nghe nào biến thân thành Ron Townson (1933 - 2001) sẽ trở lại hình dáng cũ của mình sau khi CD ngừng hát, nhưng không sống lại nữa.

Khi một thực thể SCP-092 được nhét vào ổ CD của một máy tính cá nhân, các tập tin của nó có thể được đánh giá mà không gây ra các tác dụng bất thường trên. Nghiên cứu các tập tin này cho thấy mỗi đĩa CD có các nội dung khác nhau; tất cả các nội dung đều là các dữ liệu âm thanh có liên quan đến nhóm The 5th Dimension và các thành viên của nó: ngoài những bài hát được bán bên ngoài thị trường, còn có các tập tin về các buổi trình diễn trực tiếp, các buổi diễn tập, thử giọng, phỏng vấn báo chí và các cuộc hội thoại cá nhân.  

---------------------------------------------------

Ảnh thôi :3

Đây chỉ là hình ảnh của nhóm 

-------------------------------------------------------------------


Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info