ZingTruyen.Info

-SCP FOUNDATION-

SCP-082 - "FERNAND" KẺ ĂN THỊT NGƯỜI

Penn_sama

SCP-082 - "FERNAND" THE CANNIBAL - "FERNAND" KẺ ĂN THỊT NGƯỜI

PHÂN LOẠI: EUCLID/NGUY HIỂM

-THỦ TỤC LƯU TRỮ ĐẶC BIỆT-

Khu dân nới rộng thuộc khu vực Quản Thúc-Sinh Học Có Vũ Trang-14 đã được dành riêng để ngăn chặn và xoa dịu SCP-082. Trong khi vũ khí bình thường không có khả năng tác động nhiều đến việc kiểm soát SCP-082, ta có thể dễ dàng thỏa thuận với nó thông qua việc đóng kịch; đối tượng sẽ hợp tác rất tốt khi được phong làm Vua của Nước Pháp và khu vực quản thúc là một cung điện rộng lớn nhằm mục đích bảo vệ cho nó. Tất cả các nhân viên tiếp xúc với nó đều phải biết về sự giả vờ này và được lệnh phải thực hiện theo kế hoạch. Các nhân viên quản lý đều là nhân viên Cấp-D.Bảo vệ có nhiệm vụ bảo quản SCP-082 sẽ cung cấp giấy phép Cấp-2, nhưng được khuyến nghị không tiếp xúc trực tiếp với SCP-082.  

-MÔ TẢ-

SCP-082 là một con người bị biến đổi gen, tuy nhiên, thông qua một số biến đổi (do hóa chất, nội tiết tố, ung thư, hoặc yếu tố siêu nhiên), SCP-082 đã phát triển thành khổng lồ. Cao khoảng 2.4 mét (khoảng 8 ft) và nặng hơn 310 kg (khoảng 700 lbs), đặc điểm bên ngoài của SCP-082 không hề cân đối. Nó có một cái đầu nhọn tương đối hói, cái cằm tròn lớn cùng với hàm của nó, mũi phồng ra, và đôi mắt trũng, tối đen. Đối tượng có cân nặng vô cùng lớn và có rất nhiều cơ bắp.

Cánh tay của đối tượng vô cùng săn chắc và có đường kính khoảng 71cm (khoảng 21 in). Bàn tay của đối tượng có chiều dày lên đến 30cm ở phần khuỷu (khoảng 12 in). Mặc dù hai bàn chân rất lớn, nhưng chúng vẫn còn nhỏ so với cơ thể của đối tượng (kích cỡ giày size 14 Mỹ). Da của Đối tượng bị rám nắng và có đầy rẫy những vết sẹo (kết quả của nhiều năm nỗ lực đàn áp và ngăn chặn). Hầu hết các tia X đều rất khó khăn trong việc đưa ra lời giải thích vì mật độ mô cơ của nó rất cao, nhưng việc quét tia X đã cho thấy vô số viên đạn, thậm chí một vài con dao và lưỡi kiếm bị kẹt trong cơ thể SCP- 082.

SCP- 082 cho rằng mình là Fernand và nó nói thông thạo tiếng Pháp và tiếng Anh bản địa. Nó chỉ nói qua hàm răng rất lớn nghiến chặt của mình, SCP- 082 chỉ mở miệng khi ăn và khi ca hát. Đối tượng sẽ hát những bài hát mang lại niềm vui thích cho nó, từ những nhịp nhạc Victorian Era bị lãng quên đến những bài hát cổ điển cận đại, thường là trong khi nấu ăn và khi ăn. SCP-082 không chải tóc ở hai bên đầu của nó, nhưng lại cắt nó, và cạo đầu với một con dao mổ lớn mà ban đầu được cung cấp để chế biến thực phẩm. Cần lưu ý rằng ngay cả tóc trên khuôn mặt nó cũng rất lớn, một sợi dày một milimet (tương tự như độ dày và hình dạng của ngòi chì của một bút chì kim).

Thỉnh thoảng, SCP- 082 sẽ nghiến chặt răng của nó đến mức chảy máu nướu răng, nhưng điều này không được giải thích. Đây được xem là điều bình thường.Thái độ, tính cách của SCP- 082 là rất thân thiện và vô tư. SCP- 082 đã tích luỹ một tủ quần áo rộng trong suốt thời gian bị bắt giam, và nó rất thích mặc các loại trang phục khác nhau, bao gồm cả quần áo trang trọng, đồng phục quân đội, như một chú hề, và quần áo của phụ nữ. Quần áo mới phải sẵn có theo yêu cầu. Đối tượng thường cố gắng để đùa và lịch sự với nhân viên, thường mời họ đi ăn tối. Tuy nhiên, nhân viên đến thăm nên biết rằng vào bất cứ lúc nào, SCP- 082 cũng có khả năng tấn công và ăn ngấu nghiến họ.

Đối tượng thường sẽ xin lỗi vì cách cư xử thiếu lịch sự khi gián đoạn cuộc trò chuyện của ai đó bằng cách nhai ngấu nghiến đầu của họ và gây ra một mớ hỗn độn tại nơi nó ăn. Hàm của SCP-082 đủ khỏe để làm gãy xương, và có vẻ như là để nhai hộp sọ. Sự tấn công dường như là ngẫu nhiên, không có động lực - cho dù đối tượng vừa mới ăn hay không thì đều không ảnh hưởng đến sự thèm ăn thịt người này .SCP- 082 không có khả năng phân biệt thực tế với những điều hư cấu khi đọc hay xem TV/phim.

Nhiều lần, SCP- 082 đã bày tỏ mong muốn mãnh liệt để được gặp người nó yêu thích, Hannibal Lecter, và Đối tượng sẽ tin rằng tất cả các chương trình truyền hình đều là dạng nào đó của truyền hình thực tế. Mặc dù Đối tượng đã thể hiện trí thông minh rất cao trong các hình thức ghi nhớ và giải đố, thì các hình thức bắt chước, châm biếm, và điều hư cấu, tưởng tượng vẫn vượt quá sự hiểu biết của nó. SCP- 082 dường như hiểu được khái niệm về nói dối, được thể hiện khi những người khác nói dối, và thông thường là nó nói khác đi khi được hỏi về quá khứ của nó. Theo SCP- 082, nó là :

-Một con ma cà rồng

-Một người lùn

-Con chim khổng lồ

-Andre khổng lồ

-Napoleon

-Obelix (bạn tri kỉ của Asterix)

-Tiến sĩ Bright

-Người khổng lồ xanh

-Alexander đại đế

-Thuyền trưởng Hook

-Sherlock Holmes

-Tiến sĩ Frankenstein

-Quái vật Frankenstein


-----------------------------------------------------------------

------------------------------------------------------------------------

SCP lần này vừa tởm vừa ngắn :)))

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info