ZingTruyen.Info

-SCP FOUNDATION-

SCP-077 - HỘP SỌ MỤC NÁT

Penn_sama

SCP-077 - ROT SKULL - HỘP SỌ MỤC NÁT

PHÂN LOẠI: EUCLID/NGUY HIỂM

-THỦ TỤC LƯU TRỮ ĐẶC BIỆT-

SCP-077 được đặt trong Khu Vực Nghiên Cứu-__, bên trên một bệ đỡ cao 0.5m trong một buồng chứa kích thước 3m x 3m x 3m với tường làm bằng bê-tông cốt thép dày 0.5. Một cánh của sập thông vào buồng chứa được thiết kế theo Qui Chuẩn-AH37, và cần được canh gác thường xuyên bởi hai (2) nhân viên Cấp 1. Một loa phóng thanh được nối với hệ thống nhận diện giọng nói để kiểm tra độ chính xác của phát âm. Một máy quay được lắp đặt bên trong buồng chứa để kiểm soát những thay đổi.

Mỗi tám (8) giờ, ít nhất hai (3) (tốt hơn hết là ba (3)) nhân viên Cấp-D đã được huấn luyện sẽ bước vào trong khu vực quản thúc và - bằng một giọng to và rõ - đọc đồng thanh những chữ cổ Runes được khắc ăn mòn lên bề mặt của SCP-077. Việc này cần phải được tiến hành bởi những cá nhân có vốn hiểu biết đầy đủ về chữ cổ Runes đang đọc, những người có khả năng đọc cả đoạn văn một cách chính xác và rõ ràng và không được đứng cách xa SCP-077 quá 30cm.

Tất cả các nhân viên cần phải trải qua một-tuần-huấn-luyện với các nhà ngôn ngữ học của Tổ Chức để học cách phát âm, cách đọc và được dạy kèm tiếng thổ ngữ. Ít nhất hai mươi (20) nhân viên Cấp-D đã và đang được huấn luyện thường xuyên; các nhân viên Cấp-D đã được huấn luyện sẽ không bị thủ tiêu cho đến khi họ được thay thế. Các nhà ngôn ngữ học của Tổ Chức phải luôn thường trực nhằm khi các kí tự chữ cổ Runes thay đổi. Mỗi bộ kí tự Runes cần được phiên âm sang tiếng Anh và được cũng cấp các bản dịch theo nghĩa đen và nghĩa bóng càng sớm càng tốt; xem văn bản 077-_____ tới _____để biết thêm thông tin về các bản dịch trước đây.  

-MÔ TẢ-

SCP-077 dường như là nửa trên của một cái sọ người, được khắc đầy chữ cổ Runes, mỗi kí tự được phủ đầy bằng một lớp nhựa cây không rõ nguồn gốc màu đen. Những kí tự Runes này sẽ thay đổi theo mỗi mùa trăng (dựa trên lịch trăng của Ireland), cũng như các ngày đông chí và hạ chí, xuân phân và thu phân, và mỗi khi có nhật (nguyệt) thực một phần, bán phần hay toàn phần xảy ra ở Ireland.

Nếu những chạm khắc này không được đọc lớn ra trong-vòng-24-giờ, vùng ổ mắt và ổ mũi của SCP-077 sẽ tiết ra SCP-077-1. SCP-077-1 là một chất bay hơi màu xanh lá cây chưa rõ đặc tính; cần lưu ý rằng mặc dù SCP-077-1 giống như các chất khí khác về mọi mặt, nó chỉ chiếm đầy các khoảng không nằm trong 'tầm mắt' của SCP-077, và sẽ không bay vào khoảng không sau lưng SCP-077 trừ phi bị ép buộc. Các màn chắn sáng không thẩm thấu có thể được dùng như một biện pháp bảo hộ tạm thời đối với SCP-077-1; tuy nhiên các nỗ lực cất giữ SCP-077 và bên trong các thùng chứa chắn sáng đã thất bại, vì tạo tác sẽ tiết ra một lượng SCP-077-1 vừa đủ để kích nổ làm sập các buồng chứa này.

Tất cả các vật liệu hữu cơ (ngoại trừ chính SCP-077) sau khi tiếp xúc với SCP-077-1 sẽ ngay lập tức biến thành một chất dịch tiết kinh tởm và nặng mùi; dịch tiết này đã được xác định là thịt của các củ khoai tây (Solanum tuberosum) đã mục rữa sau khi bị nhiễm rệp khoai tây (Phytophthora infestans) lây nhiễm nặng. Một (1) centimét vuông SCP-077-1 có thể biến đổi đến tám trăm (800) gam vật liệu hữu cơ.

Việc đọc lớn các chạm khắc bên trên SCP-077 đã cho thấy tác động rõ rệt lên sức khoẻ của người đọc. Các tác động này bao gồm: chóng mặt, chuột rút, nhức đầu, xây xẩm, mất khả năng nhận thức, sốt, phát ban, chảy máu mũi và tình trạng mệt mỏi. Các tác động này sẽ nặng dần nếu tăng thời gian nghỉ giữ các lần đọc, và sẽ tích luỹ trên các đối tượng đọc các chữ cổ này liên tục và/hoặc thường xuyên. Có 60% khả năng phát triển tình trạng dị ứng khoai tây trên những người đọc.

-PHỤ LỤC 077-01-

Tạo tác này được thu hồi từ _____ _____, trong một ngôi làng ở [GIẤU TÊN], Ireland. Người dân địa phương đã xây dựng một ngôi đền xung quanh tạo tác, và cứ mỗi dịp [GIẤU TÊN], họ sẽ tiến hành các buổi lễ đêm

Các văn bản lịch sử, thu hồi từ tàn dư của nhà thờ của ngôi làng (xem lưu trữ 077-1576) và thư viện (xem lưu trữ 077-1582), cho thấy tạo tác đã có từ khoảng năm 1848, tại thời điểm này nó được mô tả bằng những từ ngữ vô cùng tích cực - như là 'người bảo hộ' và [GIẤU TÊN]. Tuy nhiên, vào năm 1869, tạo tác đã được miêu tả là vô cùng đáng sợ với giọng văn đầy được che đậy bằng uyển ngữ.  

-------------------------------------------------------------------

Ảnh thôi :3

Lười lưu ảnh quá = v =

----------------------------------------------------------------------------

Lấy cái này làm đồ trang trí nhà chơi ' 3 '

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info