ZingTruyen.Info

-SCP FOUNDATION-

SCP-075 - SÊN ĂN MÒN

Penn_sama

SCP-075 - CORROSIVE SNAIL - SÊN ĂN MÒN

PHÂN LOẠI: EUCLID/NGUY HIỂM

-THỦ TỤC LƯU TRỮ ĐẶC BIỆT-

SCP-075 được nuôi trong hộp chứa chống ăn mòn Cấp 4 kích cỡ 1m x 1m x 1m, được bảo quản trong buồng kín với khả năng chống ăn mòn tương đương. Độ ẩm tuyệt đối trong buồng không được phép đạt đến 1% trong bất kì thời điểm nào. Thuốc hút ẩm cần được cung cấp liên tục để thế duy trì độ ẩm này. Nếu độ ẩm trong căn buồng chứa SCP-075 đạt đến 1%, tất cả nhân viên phải được sơ tán ngay lập tức và cơ sở sẽ bị khóa chặt tới khi nào độ ẩm hạ xuống mức có thế chấp nhận được.

Tất cả những nhân viên khi vào buồng chứa SCP-075 đều bắt buộc mặc MOPP cấp độ bảo vệ 4. Các thí nghiệm cần dùng đến kim chích hay bất kì thí nghiệm nào có sử dụng dung dịch đều bị nghiêm cấm. Một khi có bất kì dung dịch nào tiếp xúc với SCP-075, khu vực cần được phong toả ngay lập tức và sẽ được bơm đầy chất làm khô cho đến khi nào độ ẩm trở về đúng với cần thiết. Việc sơ tán các nhân viên còn sót lại bị nghiêm cấm.  

-MÔ TẢ-

SCP-075 dường như là một con sên dài 20cm, bề ngang khoảng 13 cm và cao khoảng 15 cm, có sáu chân với các móng vuốt chắc chắn. SCP-075 có một trọng lượng bất thường, với khối lượng lên đến gần 860kg, đặc điểm này không thể lý giải được. Làm khô là biện pháp bảo quản SCP-075 duy nhất, bởi nó sẽ ngưng hoạt động trong môi trường hoàn toàn khô ráo.

Khi không bị bất hoạt, SCP-075 di chuyển với tốc độ kinh ngạc so với kích cỡ và cân nặng của nó. Sinh vật này có hành vi giống động vật săn mồi, nhảy bổ và truyền vào cơ thể con mồi một dung dịch xút ăn da tiết ra từ lỗ chân lông trên những cái chân của nó. Dịch tiết này có tính ăn mòn cao hơn tất thảy những gì khoa học từng biết tới. Do SCP-075 có những hành vi hiếu chiến khi hoạt động, chất này không thể thu được. Chưa tìm thấy dung dịch nào có khả năng chống lại tính ăn mòn của nó.  

-PHỤ LỤC 075-F-

Những nỗ lực thu thập chất tiết của SCP-075 phải được sự đồng ý và có sự giám sát của tất cả nhân viên Cấp 4 đang có mặt. Tuy nhiên, ngay cả sự chấp thuận của các nhân viên nói trên cũng bị cấm bởi điều lệnh cấm SCP-075 tiếp xúc với các dung dịch.  

-PHỤ LỤC 075-G-

Một cốc dịch tiết SCP-075 đã được thu hoạch thành công bằng cách sử dụng SCP-294. Các thử nghiệm đang được tiến hành để xác định những chất miễn dịch với sự ăn mòn của nó (nếu có). Thử nghiệm cũng đang được tiến hành để xác định lý do tại sao cái cốc được SCP-294 cung cấp lại miễn nhiễm với dịch tiết đó.  

----------------------------------------------------

Ảnh thôi :Đ

----------------------------------

Báo cáo này có vẻ ngắn nhỉ :/

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info