ZingTruyen.Info

-SCP FOUNDATION-

SCP-040 - SỰ TIẾN HÓA CỦA ĐỨA TRẺ

Penn_sama

SCP-040 - EVOLUTION'S CHILD - SỰ TIẾN HÓA CỦA ĐỨA TRẺ

PHÂN LOẠI: EUCLID/NGUY HIỂM

-THỦ TỤC LƯU TRỮ ĐẶC BIỆT-

SCP-040 cần được đặt trong một buồng chứa chuẩn hình người bên trong Khu-Vực Nghiên-Cứu-Sinh-Học-12. Buồng chứa cần được nối với một hệ thống phun thuốc an thần; hệ thống này sẽ được kích hoạt trong trường hợp SCP-040 biểu hiện những đặc tính của mình ra bên ngoài môi trường thí nghiệm. Buồng chứa phải luôn được quan sát bởi hai (2) quản lý. Các vật dụng giải trí như đồ chơi, trò chơi và dụng cụ vẽ có thể được cấp cho SCP-040 khi được sự cho phép của quản lý.  

SCP-040-1a, SCP-040-1c và SCP-040-1j được xác định không ẩn chứa bất kì nguy cơ nào và vì thế được cho phép ở chung buồng với SCP-040 nhằm mang lại phúc lợi cho tinh thần cho vật thể. (Quyết Định Đặc Biệt số: __/__/__ Của Đội Trưởng Đội Bảo Vệ). Tất cả các thực thể được điều chỉnh bởi SCP-040 còn lại sẽ được tiêu huỷ sau khi đã thu hồi và nghiên cứu theo qui trình thanh toán chuẩn dành cho các mẫu vật sinh học, được nêu trong Văn Bản CDP-BIO-EN-1. Không được đem bất kì sinh vật nào vào khu vực sống của SCP-040 ngoại trừ những mẫu được dùng cho mục đích thí nghiệm.

SCP-040 được giáo dục hằng ngày theo chương trình của các trường học và được đánh giá tâm lý mỗi-hai-tuần; Tiến Sĩ Habernathy, Logan và Izawa phụ trách quản lý quá trình này.  

-MÔ TẢ-

SCP-040 là một cô bé Da Trắng vào khoảng tám tuổi, cao khoảng một mét. Cơ thể SCP-040 mang một vài bất thường: Da của vật thể cực kì nhạy cảm với ánh sáng và rất dễ bị tổn thương do các tác động vật lý, và tóc của đối tượng màu hồng sáng. Mái tóc này rất dễ gãy và rụng. Tạp sắc (heterochromia) của đối tượng màu xanh lá cây/vàng, với màng cứng mắt trái màu đen. Không tồn tại thị giác ở mắt này của SCP-040.

Trạng thái tình cảm của SCP-040 nằm trong giới hạn cho phép đối với các cá nhân trong cùng nhóm tuổi, bao gồm cả ảnh hưởng của việc giam giữ lâu ngày và các bất thường cơ thể. Trí tuệ của đối tượng tương đối cao hơn so với nhóm tuổi của mình, và có các hành vi tương đối hợp tác. Đáng chú ý, SCP-040 tỏ ra thích nghi rất nhanh với việc bị giam giữ, đây có thể là kết quả của quá trình giáo dục trước khi bị bắt giữ.
SCP-040 có khả năng thao túng các vật thể sống, làm đột biến và thay đổi các vật thể sống nhằm mục đích tạo ra những cái mới hơn cá thể mới; những vật thực thể này được gọi chung là SCP-040-1. Tác động này được điều khiển theo ý muốn, tuy nhiên cần phải tập trung cao độ và mất thời gian đáng kể để tiến hành; tuy nhiên, khả năng này sẽ mất đi tính chắc chắn và chính xác khi thực hiện biến đổi trên các chi tiết ở quy mô nhỏ. SCP-040 không có khả năng biến đổi các vi sinh vật, và gặp rất nhiều khó khăn trong việc thay đổi các loài thực vật. Vật liệu hữu cơ đã chết cũng có thể được sử dụng, nhưng cần phải dùng chung với một sinh vật sống.  

Các thực thể SCP-040-1 sẽ không biểu hiện những đặc tính tiền-chỉnh-sửa: phần lớn sẽ có những hành vi tương tự thú cảnh nuôi trong nhà, thường vô cùng trung thành với SCP-040, bất chấp các mối quan hệ trước đó. Ngoại hình của SCP-040-1 sẽ khác nhau: một vài thực thể sẽ giữ lại được phần lớn hình thái tiền-chỉnh-sửa với một số thay đổi nhỏ, giống như những gì SCP-040 đã làm trên chính nó, tuy rằng phần lớn sẽ không có nét nào giống với hình thái ban đầu. Tuy nhiên, có vẻ SCP-040 không thể điều khiển biến đổi SCP-040-1 quá 1 lần.  

-NHẬT KÍ THU GIỮ-

Đối tượng được thu giữ vào này __/__/20__tại [BỊ GIẤU]. SCP-040 là một trong mười lăm đối tượng bị bắt giữ: nghiên cứu sâu hơn cho thấy không hề có bất thường nào trên các đối tượng còn lại. Trí nhớ của những người bị bắt giữ và cư dân trong khu vực đã bị xoá sạch và các lý do đã được đưa ra nhằm che đậy và phòng tránh các tình huống xấu xảy ra. Khu vực đã được giám sát nhằm phát hiện bất kì sự tái sinh nào của_____ _____.  

-PHỤ LỤC 01-

SCP-040 đã cho phép bắt giữ những thực thể SCP-040-1 sau: 

-SCP-040-1a – một sinh vật cộng sinh đa hình có khả năng thay đổi hình dạng, kích thước, màu sắc và kết cấu tuỳ theo môi trường xung quanh. Đối tượng đóng vai trò như lớp bao phủ bên ngoài, tượng tự như một chiếc áo khoác, và hấp thụ chất dinh dưỡng thông qua dòng máu trong cơ thể SCP-040. Đối tượng đã được thu hồi cùng lúc với SCP-040, và nghiên cứu di truyền cho thấy nó chia sẻ phần lớn bộ gen với loài mèo nhà (Felis catus).

-SCP-040-1c – Một sinh vật hình cầu có khả năng bay bằng những chiếc bọng (bladder) bằng cao su bơm đầy khí Heli (helium). Thực thể này có mười một chi, tận cùng bằng các ngón với số lượng đối lập nhau; đồng thời, nó có một hệ thống hô hấp phức tạp với khả năng tạo nên một số lượng lớn bản mẫu âm nhạc.

-SCP-040-1j – Một sinh vật bốn chân được bao phủ bởi một lớp lông dày màu hồng và xanh nước biển. Thực thể không có mắt, một cái miệng lớn với những cái răng cùn, và có khả năng leo lên những mặt phẳng thẳng đứng. Đôi khi SCP-040 dùng nó như một phương tiện di chuyển.

-PHỤ LỤC 02-

Sau đây là một đoạn trích dẫn cuộc phỏng vấn được tiến hành vào ngày ██/██/20██,ba tuần sau quá trình quản thúc:

Tiến sĩ Habernathy: Chào buổi sáng, Bốn Mươi (Forty).

SCP-040: Chào buổi sáng thưa Bà Habernathy.

Tiến sĩ Habernathy: Thật tốt là cô đã khỏi cảm.

SCP-040: Mm-hmm.

Tiến sĩ Habernathy: Tôi có thể hỏi cô một vài câu hỏi trước khi chúng ta bắt đầu buổi học ngày hôm nay đượckhông?

SCP-040: Vâng.

Tiến sĩ Habernathy: Cô có thể kể cho tôi nghe về bố mẹ của cô được không?

SCP-040: Ông Green nói tôi không có bố mẹ.

Tiến sĩ Habernathy: Vậy cô có thể kể cho tôi nghe về ông Green được không?

SCP-040: Ông ấy rất tốt, nhưng không giỏi giao tiếp cho lắm. Ông ấy se-se-sẽ luôn n-n-nói như t-th-thế này này. Nhưng ông ấy không ở đấy nhiều.Các y tá nhận trách nhiệm chăm sóc chúng tôi trong phần lớn thời gian.

Tiến sĩ Habernathy: Và họ đã làm gì cô?

SCP-040: Họ chơi trò chơi với chúng tôi và dạy chúng tôi nhiều thứ và lâu lâu họ sẽ bắt chúng tôi đội những cái mũ bảo hộ ngu ngốc này và ngồi yên lặng thật lâu. Đôi khi họ mở phim cho chúng tôi xem, nếu chúng tôi ngoan ngoãn, nhưng nếu chúng tôi không tốt, họ sẽ nhốt chúng tôi vào phòng của mình.

Tiến sĩ Habernathy: Còn gì nữa không?

SCP-040: Hmmm...Họ luôn cho chúng tôi ăn đậu Hà-lan vào bữa tối, nhưng tôi ghét chúng, vì thế tôi luôn đưa phần mình cho Số Năm (Five) vì cô ấy thích đậu. Nhưng tôi nghĩ đậu xanh ngon hơn.  

-PHỤ LỤC 03-

__/__/20__ - SCP-040 đã thành công trong việc tái sinh một xác người trong quá trình thử nghiệm, sử dụng ba mẫu chuột nâu (Rattusnorvegicus) làm bộ phận sống. Đối tượng thu được không hề có kí ức nào về quá khứ trước khi chết, và được cho là có trí óc của một đứa trẻ. SCP-040 khá mệt mỏi sau thí nghiệm này và từ chối tham gia thí nghiệm trong ba tuần kế tiếp.  

-------------------------------------------------------------------------------

Ảnh thôi :3

191 với 040 chơi với nhau nì :333

Cosplay đẹp tóa :>>>

-------------------------------------------------------------------------------

Tui thấy bé đáng thương hơn là nguy hiểm đó .-. Và cái mắt trái của bé nhìn như mắt của Genos ý  .-.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info