ZingTruyen.Info

Scp Foundation

SCP-023 - BLACK SHUCK - CON CHÓ "VỎ ĐEN"

PHÂN LOẠI: EUCLID

-THỦ TỤC LƯU TRỮ ĐẶC BIỆT-

S̶̶C̶̶P̶̶-0̶̶2̶̶3̶ ̶p̶̶h̶̶ả̶̶i̶ ̶đ̶̶ư̶̶ợ̶̶c̶ ̶n̶̶h̶̶ố̶̶t̶ ̶t̶̶r̶̶o̶̶n̶̶g̶ ̶m̶̶ộ̶̶t̶ ̶đ̶̶ơ̶̶n̶ ̶v̶̶ị̶ ̶b̶̶ả̶̶o̶ ̶q̶̶u̶̶ả̶̶n̶ ̶c̶̶ó̶ ̶k̶̶í̶̶c̶̶h̶ ̶t̶̶h̶̶ư̶̶ớ̶̶c̶ ̶c̶̶h̶̶u̶̶ẩ̶̶n̶ ̶5̶̶x̶̶5̶̶m̶. SCP-023 phải được lưu trữ trong một căn phòng kín tại điểm giao nhau của hai (2) hành lang ở khu __, với ít nhất ba (3) mét mỗi chiều (dài-rộng-sâu), trong bốn (4) cửa ngõ, thêm vào đó là các cánh cửa thật. Camera an ninh sẽ được lắp đặt và duy trì hoạt động phía trên cả bốn (4) cánh cửa. 

Trong mọi lúc, hốc mắt SCP-023 phải được gài vật hình cầu bằng cao su cứng. Vật chèn mắt phải được thay thế khi chúng bị giảm tác dụng. Sự suy giảm có thể được theo dõi bằng cách đo độ sáng của hiệu ứng "cháy" theo quan sát bằng cảnh quay an ninh. Với độ sáng lớn hơn 12 candela thì vật chèn cần được thay thế trong vòng mười hai (12) giờ. Vật chèn mắt chỉ được thay thế riêng lẻ, và chỉ sau khi mặt trời đã hoàn toàn lặn. Nhân viên không được nhìn trực tiếp vào hốc mắt của SCP-023 bất cứ lúc nào.  

Sau Sự cố 023-27, tất cả các vật có bề mặt phản chiếu hình ảnh, bao gồm màn hình hiển thị, màn hình giám sát, mắt kính thuộc bất kỳ loại nào cũng đều không được tiếp cận phạm vi 30 mét của phòng giam SCP-023. Danh sách cấm này bao gồm cả màn hình kết nối với camera an ninh trong phạm vi phòng giam. Nhân viên an ninh tại các trạm kiểm soát bên ngoài hai hành lang sẽ tuân thủ và thi hành biện pháp này.  

-MÔ TẢ-

SCP-023 là một con chó vô tính to lớn (vai rộng 1.5 mét) và có bộ lông đen rậm. ̶N̶̶ó̶ ̶c̶̶ó̶ ̶đ̶̶ô̶̶i̶ ̶m̶̶ắ̶̶t̶ ̶m̶̶à̶̶u̶ ̶đ̶̶ỏ̶ ̶c̶̶a̶̶m̶ ̶s̶̶á̶̶n̶̶g̶ ̶v̶̶à̶ ̶r̶̶ă̶̶n̶̶g̶ ̶n̶̶a̶̶n̶̶h̶ ̶n̶̶h̶̶ô̶ ̶d̶̶à̶̶i̶ ̶r̶̶a̶ (xem Báo cáo Sự cố 023-26). Bất cứ khi nào một cá nhân có tiếp xúc bằng mắt với SCP-023, người đó hoặc một thành viên trong gia đình anh/cô ta sẽ chết đúng một (1) năm sau lần chạm mắt đó. Nghiên cứu về cơ chế chọn lọc của SCP-023 vẫn chưa thể hoàn thành do lệnh cấm thí nghiệm, nhưng các dữ liệu hiện có cho thấy việc có đại gia đình thân thiết nhau sẽ làm giảm khả năng một cá nhân phải chết nếu có ai đó tiếp xúc bằng mắt với SCP-023, và không có mẫu vật hay diện ưu tiên nào về cách thức chọn nạn nhân được phát hiện. Điều này chỉ ra rằng nạn nhân bị SCP-023 đưa vào tầm ngắm là hoàn toàn ngẫu nhiên, nhưng không thể biết rằng liệu sự lựa chọn này xảy ra vào thời điểm đầu hay cuối của quãng thời gian một năm. Ý định tiêu diệt cá nhân đã có giao tiếp bằng mắt với SCP-023 và toàn bộ gia đình họ trước thời hạn một năm đã kết thúc [DỮ LIỆU BỊ XÓA].  

Khám nghiệm tử thi các cá nhân đã bị giết bởi ảnh hưởng của SCP-023 chỉ ra rằng, trong khi thân thể họ không hề hấn gì, phần nội tạng họ đã bị "lấp đầy" bởi tro kết đặc, bao gồm tất cả các cơ quan và hệ tuần hoàn chứ không chỉ giới hạn ở một bộ phận nào đó. Mô cơ, xương và mô não có dấu hiệu đã tiếp xúc với nhiệt độ trên __oC.  

Nếu không được lưu trữ trong một hệ thống có kết cấu tối thiểu giống như một "giao lộ", SCP-023 sẽ luồn qua các bức tường nhằm đến được vị trí thích hợp gần nhất, và sẽ thiêu đốt tất cả mọi thứ mà nó đã đi qua.   

SCP-023 lần đầu tiên được Tổ Chức chú ý khi nó tấn công một nhà thờ ở _____ trong khi ở đó đang trong phiên họp, trực tiếp giết chết _ người dân và [BẢO MẬT] do giao tiếp bằng mắt. Sau khi thu hồi SCP-023, thuốc mất trí nhớ cấp-B đã được sử dụng cho tất cả nhân chứng và những nạn nhân còn sống sót. Sự cố được che lấp thành một vụ hỏa hoạn.   

-PHỤ LỤC 023-001-

SCP-023 đã phá hủy phòng bảo quản vào ngày __/__/____ bằng cách đi qua bức tường giam nó (Sự cố 023-01). SCP-023 đã được phát hiện sau đó tại nơi giao cắt của hai (2) hành lang của một nơi nào đó tại khu-___. Đặc vụ ______ nhận ra sự tương đồng của nó với [BẢO MẬT]. Quy trình quản thúc đặc biệt được áp dụng. Trợ lý nghiên cứu _____ đưa ra khiển trách vì sự sơ suất.  

-PHỤ LỤC 023-002-

SCP-023 là nguyên nhân gây ra cái chết của nhân viên ___ và người dân __ kể từ khi nó lần đầu tiên được đưa vào kiểm soát vào ngày 10/12/__94.  

-PHỤ LỤC 023-003-

  Yêu cầu phân loại thành Keter đang chờ được xét duyệt. 

-BÁO CÁO SỰ CỐ 023-26-

- SCP liên quan: SCP-023
- Nhân viên liên quan: Tiến sĩ _____, 5 nhân viên cấp D
- Thời điểm: __/__/__ - __/__/__
- Địa điểm: Khu-__

Mô tả:với quyết tâm ngăn chặn sự nguy hiểm do SCP-023 gây ra, Tiến sĩ _____ đã phê duyệt việc loại bỏ cả hai mắt và hàm răng của nó. Ngay khi đôi mắt của nó bị loại bỏ, SCP-023 đã vượt qua hàng rào an ninh bằng cách biến mất hoàn toàn. SCP-023 đã được tái thu hồi trên đường Liên Bang ___ lúc 4:37 chiều, và đưa trở lại vào khu kiểm soát, nơi mà nhân viên Class-D hoàn thành việc nhổ hết răng của nó. Số dân thường tiếp xúc với SCP-023 trong thời gian này là không rõ.


Các dấu thời gian đã xác nhận trong vòng 48 giờ tiếp theo, SCP-023 chỉ biến mất khi mặt trời hiện diện phía bên ngoài Khu __.  

-PHỤ LỤC 023-026-01-

Vào ngày __/__/____, Tiến sĩ _____ đã bị giáng chức xuống thành nhân viên cấp D do góp phần, nếu không muốn nói là chịu trách nhiệm trực tiếp về Sự cố 023-26. Tiến sĩ _____ giờ đây sẽ chịu trách nhiệm nghiên cứu SCP-023. Những khó khăn gia tăng trong việc kiểm soát đã phát sinh từ hậu quả tiến sĩ _____ gây ra nên coi như lời nhắc nhở tất cả các nhân viên về mục đích của Tổ Chức. Lưu trữ và Bảo vệ. Nghiên cứu, thí nghiệm, sự thoải mái và thậm chí là sự an toàn của nhân viên chỉ là mối quan tâm thứ yếu. Chúng ta không làm việc để bảo vệ chính mình. 

O5-__

-PHỤ LỤC 023-026-02-

Tổng cộng _ xác chết với thời điểm chết đúng một năm sau Sự cố 023-26 đã được xác định là khớp với việc tiếp xúc SCP-023.  

-BÁO CÁO SỰ CỐ 023-27-

- SCP liên quan: SCP-023
- Nhân viên liên quan: Tiến sĩ _____[DỮ LIỆU BỊ XÓA]
- Thời điểm: __/__/__
- Địa điểm: Khu-___

Mô tả: Chuỗi sự kiện:

00:00:10 – Một cặp nhãn cầu bằng thủy tinh được đưa vào hốc mắt của SCP-023 bởi hai nhân viên cấp D.

00:00:15 – Cặp mắt thủy tinh ánh màu đỏ cam, tương tự như màu mắt của SCP-023 trước khi bị loại bỏ.

00:03:13 – Thủy tinh nóng bắt đầu chảy ra từ hốc mắt của SCP-023.

00:05:54 – [DỮ LIỆU BỊ XÓA] xuất hiện trên tất cả các ống kính, cửa sổ, gương, màn hình, và bề mặt kính tại Khu __.

00:06:12 – Lệnh sơ tán Khu-___ được ban hành.

06:54:07 – Mặt trời nhô lên khỏi đường chân trời. Nhân viên Class-D đến để kiểm tra khu vực xung xung quanh SCP-023. [DỮ LIỆU BỊ XÓA] đã biến mất. Dấu vết duy nhất của SCP-023 còn sót lại là một vệt cháy trên sàn nhà xung quanh một đống thủy tinh đủ màu.

Ghi chép Cá nhân của: Tiến sĩ _____
Thời điểm: __/__/____

Đó là lỗi của tôi. Chính tôi đã hại chết nhóm nghiên cứu của mình, và có thể là cả phần còn lại của cơ sở. Tất cả những việc còn lại bây giờ là phải tiếp tục cố gắng. Chúng ta phải ngăn chặn SCP-023.

Ghi chú: vào ngày __/__/____, một năm sau Sự cố 023-27, ___ nhân viên đã được chôn cất tại một ngôi mộ tập thể không rõ vị trí ở bên ngoài khu __.   

--------------------------------------------------------

Ảnh thôi :3


Còn hình đấy mà chả hiểu sao máy tui nó không hiện lên .-.

----------------------------------------------------------------------------------

Like a dog :))))

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info