ZingTruyen.Info

-SCP FOUNDATION-

SCP-001 #9 - TỔ CHỨC

Penn_sama

====LƯU Ý: VĂN BẢN DƯỚI ĐÂY ĐƯỢC ĐÁNH GIÁ===

===TUYỆT MẬT CẤP 5===

BẤT KÌ NỖ LỰC TRUY CẬP NÀO KHÔNG THÔNG QUA QUYỀN HẠN CẤP 5 SẼ ĐƯỢC GHI NHẬN, VÀ NHÂN VIÊN NÀO CHỊU TRÁCH NHIỆM SẼ BỊ TRỪ KHỬ.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

VUI LÒNG NHẬP CÁC THÔNG TIN TRUY CẬP CƠ BẢN CẤP 5

.

.

.

.

.

.

.

Lệnh: \users\O513>_ 6110298-Sins of the father sins of the son-3561840  

.

.

.

.

.

.

.

TRUY CẬP ĐƯỢC THÔNG QUA. NHÂN TỐ VÔ TÍNH ĐƯỢC HỦY HOẠT. XIN CHÀO BUỔI TỐI, 05-13

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

LƯU Ý: MỘT PHẦN CỦA TẬP TIN NÀY ĐÃ BỊ KHÓA. VUI LÒNG CUNG CẤP THÊM CÁC QUYỀN HẠN CẤP 5 ĐỂ MỞ KHÓA.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

---------------------------------------

SCP-001-09- ĐỀ XUẤT BỞI SCANTRON

PHÂN LOẠI: [KHÔNG CÓ]

TÌNH TRẠNG QUẢN THÚC HIỆN TẠI: Hoạt động ở múc ổn định

-THỦ TỤC LƯU TRỮ ĐẶC BIỆT-

Vật thể-001 hiện đang được quản thúc tại San Marco, Mexico, bên dưới khu vực trước đây của nhà thờ San Marcos de la Vida Eterna. Các qui trình quản thúc trước đây cho thấy chúng đử sức để quản lý Vật Thể-001. Khu vực quản thúc hiện tại đang được ngụy trang dưới lốt một bãi rác quân sự an ninh cao, và luật của chính phủ Mexico không cho phép dân thường tiến vào quá bán kính 10km xung quanh khu vực. Các máy bay trinh thám không người lái (drones) được thiết lập ở cự li gần xung quanh điểm quản thúc Vật Thể-001, và đã được lệnh giết hạ ngay tại chỗ.  

-GHI CHÚ CỦA 05 LÊN 001-ALPHA-

Việc quản thúc các thông tin có liên quan đến SCP-001, trước đây là Vật Thể-001, được đặt ở mức độ ưu tiên hàng đầu. Tôi đã cho phép các nhân viên truy cập vào hệ thống nhằm tạo ra một số vật thể giả mạo đặt trong đó; vì nếu ai đó tìm cách truy cập vào sâu như vầy, nhiêu đó vật thể cũng đủ làm cho họ hài lòng rồi. Tôi cũng đã lôi kéo một vài cựu EX để giữ chỗ cho đến khi chúng tôi tìm được giải pháp khác tốt hơn.

Hãy che đậy mọi thứ các anh tìm thấy, tiêu hủy tất cả các lỗ hổng. Tôi không cần biết các anh phải hi sinh bao nhiêu nhân viên để làm điều ấy. Các anh có dư thẩm quyền để làm điều đó mà. – O5-2.  

-MÔ TẢ-

Vật Thể-001 là tên chung của một nhóm 9 người, tuổi 4-11, những người này đã có được một năng lực kì lạ từ sau Dự Án 001: "Song Sinh của Chúa" (Twins of God) (Tham khảo Dự Án Đề Cử 001 để biết thêm chi tiết). Do Vật Thể-001 đã bị sử dụng bừa bãi, dẫn đến cái chết của một nhân viên cấp cao, việc tiêu hủy chúng là vô cũng cần thiết. Vì thế, Vật Thể-001 đã được đặt vào qui trình quản thúc hiện tại. Tất cả 9 thực thể của Vật Thể-001 đều đã được gây chết não, nhưng vẫn cho thấy dấu hiệu của sự sống bất kể đặc tính của qui trình quản thúc này.  

Các thực thể của Vật Thể-001 phát ra một lượng vô cùng lớn tia phóng xạ gamma, thường hơn _____GJ (giga-jun), theo các tần suất khác nhau. Các tần suất này dường như ngẫu nhiên khi tách rời nhau, nhưng chúng dường như trở nên thống nhất khi các thực thể này được đem lại gần nhau, và vì thế, mỗi thực thể được quản thúc cách nhau khoảng _____. Thêm vào đó, Vật Thể-001dường như có tính phát quang truyền thanh (radio-luminescent) rất cao. Không thể nào theo dõi Vật Thể-001 bằng các máy ghi hình khi chúng đang hoạt động, vì các đoạn ghi hình sẽ bị hư hại nhanh chúng khi các thực thể được quay.

Các thực thể của Vật Thể 001 có khả năng, nội trong bán kính 20m tính từ bất kì thực thể nào của Vật Thể-001, tiêu hủy các đồ vật, địa điểm, hay con người từ xa. Các thông tin về vấn đề này sẽ được đề cập trong các tập tin tiếp theo.  

Theo lệnh của Hội Đồng Đốc Công (Overseer Council), Vật Thể-001 đã được phân loại thành Cực Kì Nguy Hiểm – Huyền Bí (1).  

-LƯU Ý-

Bất kì thông tin thêm nào dưới đây về Vật Thể-001đều đã BỊ KHÓA, và hiện đang được đặt dưới mức độ Bảo Mật Cấp 5. Các nhân tố vô tính đã được thiết lập nhằm phòng tránh việc tiết lộ thông tin về Vật Thể-001. Các nhân viên Không Thuộc-Đốc Công (Non-Overseer) không sử dụng chất Chống Tác Nhân Vô Tính sẽ bị tiêu hủy do tác động của nhân tố này. BẠN ĐÃ ĐƯỢC CẢNH BÁO RỒI ĐẤY, VÀ ĐÂY CŨNG LÀ CẢNH BÁO CUỐI CÙNG.  

-PHỤ LỤC-

-TƯ LIỆU THAM KHẢO-

(1) "Humphrey, W., Lemke, R., Christian, K., Roesler, J., & Kaiser, N. (1920). Containment Class Proposal: Thaumiel. Foundation Research Press, 2(7)."  

Item #SCP-001: Lũ Trẻ
Dự Án Đề Cử: "Cặp Song Sinh Của Chúa"  

1485992-Mười Ba Gã Đàn Ông Trên Chuyến Tàu Của Người Chết-4910581  

ĐỘI NGHIÊN CỨU: Omega-5

NGÀY THÀNH LẬP DỰ ÁN: 13/02/1922.

ĐỀ CỬ DỰ ÁN: Nhằm tạo ra một thực thể bất thường, có đầy đủ sức mạnh theo yêu cầu của Tổng Cục Chỉ Huy Trung Tâm của Tổ Chức (Foundation Central Command Administrator), có khả năng tiêu diệt các mục tiêu bất thường có thể gây nguy hiểm cho Tổ Chức hay thế giới từ xa.  

CHỈ HUY NGHIÊN CỨU: Tiến Sĩ Dr. ___ _____, Ph.D. (O5-1)  

CÁC TRỢ LÝ TRƯỞNG:_____ _____ (O5-2), _____ _____ (O5-3)  

-CÁC NGUỒN CUNG CẤP CẦN THIẾT-

• Quyền truy cập và sử dụng Vật Thể-____ "Bơm Hạ Nguyên Tử" (Subatomic Pumping System).
• Quyền truy cập và sử dụng Vật Thể-____ "Cổng Harken" (Harken's Gateway).
• Quyền truy cập và sử dụng Vật Thể-____ "Đa Tiêm Chích" (Multiple Injections).
• Các vật liệu cần thiết để xây dựng một khu vực quản thúc và thí nghiệm.
• Ít nhất 50 người lớn (Cấp-D) nhằm mục đích thí nghiệm.  

-ĐẶC ĐIỂM DỰ ÁN-

Sử dụng các dữ kiện có được từ các thí nghiệm được tiến hành gần đây trên Vật Thể-___ và Vật Thể-___, một cơ hội chưa từng có trước đây đã được đem đến cho Tổ Chức: một khả năng, từ xa, làm thay đổi cấu trúc lượng tử của các vật thể từ xa, khiến chúng tan chảy thành hư vô. Cho tới thời điểm này, việc này hoàn toàn có thể tiến hành được, thông qua việc sử dụng Vật Thể-___, để cho phép chuyển giao các đặc tính này sang một đối tượng người, điều này sẽ cho phép kiểm soát đặc tính này tốt hơn. Để đạt được mục đích cuối cùng này của dự án, Vật Thể-___, Vật Thể-___ và Vật Thể-___ đã được di dời khỏi các dữ kiện của Tổ Chức, và qui trình quản thúc của chúng sẽ được tiến hành chủ yếu trong các cơ quan tiến hành thí nghiệm.  

Dưới lốt một cơ sở nghiên cứu hạt nhân của chính phủ Hoa Kỳ, một điểm sẽ được xây dựng ở Bắc Mexico, cách xa nơi dân cư, nhằm tiến hành nghiên cứu các giả thuyết này một cách an toàn. Chính vì các đặc tính nguy hiểm của dự án, cần phải thật cẩn trọng trong việc xây dựng các chốt an toàn nhằm sử dụng trong trường hợp quản thúc thất bại. Các chốt an toàn này được nêu dưới đây.  

Vì dự án này đã thành công, đã dành được toàn bộ quyền kiểm soát đối với thực thể, giờ đã được gọi bằng Vật Thể-001, nó sẽ được giao cho Quản Lý của Tổ Chức, nhằm mục đích chống lại Tổ Chức bí ẩn, nguy hiểm, mang tên GOI-003, "Âm Vương" (Kingdom of Abaddon). Một vài các nhân tố phá hủy thần kinh đã được thiết lập bên trong Vật Thể, và quyền truy cập chúng chỉ được dành riêng cho Quản Lý mà thôi, nhằm sử dụng như một chốt an toàn phòng khi Vật Thể rơi vào tay kẻ xấu.  

-THỦ TỤC LƯU TRỮ ĐẶC BIỆT-

-ALPHA-

Trong trường hợp qui trình quản thúc thất bại nặng nề, các nhân tố gây chết thần kinh được đặt bên trong Vật Thể-001 sẽ được kích hoạt, hủy diệt hoàn toàn vật thể. Mỗi nhân tố này đều có mức ưu tiên khác nhau và được sử dụng tuần tự như sau.  

Nhân Tố Berkeley: Giảm chức năng thần kinh vận động.
Nhân Tố Anastasia: Giảm khả năng đặc biệt [NGHIÊN CỨU VẪN ĐANG ĐƯỢC TIẾN HÀNH]
Nhân Tố Nezbit: Làm giảm các chức năng thần kinh khác.
Nhân Tố Orion: Hòa tan toàn bộ hệ thần kinh trung ương.  

-BETA-

Trong trường hợp Qui Trình Alpha thất bại, các nhân viên bảo hộ cần phải tiếp cận và tiêu diệt Vật Thể-001. Việc bắt giữ dường như không thể được tiến hành. Các nhân viên được đề nghị tiến hành việc này từ một cự ly an toàn khỏi Vật Thể-001, và mặc trang bị chống xạ theo tiêu chuẩn của Tổ Chức. Các vũ khí hạng nặng từ xa cũng nên được sử dụng, nhằm tránh gây sự chú ý của Vật Thể-001.  

-DELTA-

Trong trường hợp Qui Trình Beta thất bại, các vũ khí hạng nặng điều khiển bởi Tổ Chức sẽ được kích hoạt và khai hỏa trực tiếp lên Vật Thể-001. Một hàng rào kích thước khoảng 10km sẽ được thiết lập xung quanh cơ sở nghiên cứu, và ít nhất mười đại pháo công phá hạng nặng sẽ được đặt xung quanh biên giới này trong khi tiến hành Qui Trình Delta.  

-EPSILON-

Trong trường hợp Qui Trình Delta thất bại, một thiết bị kích nổ tại chỗ sẽ được kích hoạt. Quản Lý của Tổ Chức sẽ quan sát tổng thể mọi chuyện sau khi Qui Trình Epsilon được tiến hành.  

-CHẤP THUẬN-

Quản Lý Tổ Chức R. D. Fritzwilliams
Đã kí

SCP-001: Lũ Trẻ
Báo Cáo Dự Án 001-DELTA

-7483529-Chín Phút Tới Nửa Đêm-1889475  

-BÁO CÁO DỰ ÁN "SONG SINH CỦA CHÚA"-

NHÓM NGHIÊN CỨU: OMEGA-5  

NGÀY TIẾN HÀNH: 19/04/1924  

-GHI CHÚ TIẾN TRIỂN-

Việc quản lý Vật Thể-001 đã đối mặt với khó khăn ngay từ ban đầu, do [BỊ XÓA KHỎI HỆ THỐNG] và các cơn bệnh cấp tính do phóng xa bắt gặp trên gần 35% các nhân viên đang làm việc, dẫn đến █ thương vong. Việc thay đổi các qui trình quản thúc là vô cùng cần thiết, và với cấu trúc bên trong của điểm quản thúc, hiện đang được biết với cái tên Điểm-001, cũng đã được gia cố. Các buồng cá nhân đã được dời ra một vị trí cách xa bán kính trung tâm điểm thí nghiệm khoảng 5km.  

Một cuộc tấn công vào cơ sở nghiên cứu của Tổ Chức tại Sudan từ Âm Vương (Kingdom of Abaddon) đòi hỏi cần phải có một hệ thống phòng vệ từ xa, và một thời điểm Vật Thể-001 được kích hoạt. Quản Lý Tổ Chức đã ra lệnh cung cấp thêm tài nguyên để thúc đẩy quá trình phát triển của các qui trình thí nghiệm tốt hơn.  

Một mối quan ngại khác chính là việc quản thúc các đặc tính bất thường bên trong một đối tượng người. Trong 100% các đối tượng nghiên cứu, khi mà đặc tính bất thường này có thể được chuyển giao mà không gặp bất cứ trở ngại gì, tuy nhiên, các đối tượng lại trở nên tê liệt và bị chảy máu dưới màng cứng vô cùng dữ dội. Chứng cứ duy nhất cho thấy rằng đặc tính thất thường này đã được chuyển giao là việc các nhân viên hoặc cấu trúc của cơ sở bị phá hủy một cách ngẫu nhiên, đây được cho là do mất kiểm soát trong lúc các đối tượng thiết lập lại hệ thần kinh của mình. Trong 100% các trường hợp, các nhân tốt gây chết thần kinh đã được sử dụng để thủ tiêu các thực thể Tiền-Vật-Thể-001.  

Các nghiên cứu thêm được tiến hành bởi các nhân viên ngoại điểm đã cho thấy ánh sáng cuối đường hầm trong việc chia sẻ đặc tính bất thường này giữa các đối tượng (3), đồng thời quản lý được sức ép thần kinh từ đặc tính bất thường này (4).  

Sau một cuộc thí nghiệm dẫn đến suy giảm hoạt động của Điểm-001, và việc cho phép các nhân viên Cấp-D được vận chuyển ra khỏi điểm để thực hiện các dự án khác theo lệnh của Quản Lý Tổ Chức, một giải pháp thay thế nhằm tiếp tục cuộc nghiên cứu này đang được bàn thảo. Sau khi tham vấn quản lý Điểm-17, một nhóm các đặc vụ có vũ trang đã đột nhập và Nhà Thờ Sans Marcos de la Vida Eterna tại Sans Marco, và thu thập một vài thanh niên trẻ về nhằm mục đích thí nghiệm, những người này đã được thuyên chuyển về Điểm-09 để xử lý. Thị trấn Sans Marco từ đó trở thành Điểm Thí Nghiệm 001, và 23 đối tượng khỏe mạnh nhất đã được lựa chọn thí nghiệm, số còn lại đã bị thủ tiêu.  

-TÌNH TRẠNG HIỆN TẠI-

Dự án hiện đang được chuẩn bị để chuyển sang giai đoạn tiếp theo nhằm tiến hành thí nghiệm trên các đối tượng 001 mới, và đang chờ lệnh từ phía Chỉ Huy Trung Tâm (Central Command). Sau đây là thư được gởi trước ngày cập nhật này được viết, như sau:  

03/04/1924:

GỞI: QUẢN LÝ TỔ CHỨC

TỪ: TRƯỞNG OMEGA-5

Quản Lý Fritzwilliams  

Do các lệnh cắt giảm và thu hồi từ phía văn phòng của ông, thật khó để hoàn tất dự án theo đúng tiến độ đưa ra theo lệnh. Và do không hề có bất kì liên lạc nào từ phía văn phòng Chỉ Huy Trung Tâm, chúng tôi sẽ tạm cho rằng mệnh lệnh được giao đã không hề thay đổi.  

Một đề cử nhằm kêu gọi giúp đỡ đưa dự án này đến đích sẽ được gởi ngay sau đây. Chúng tôi xin quí ngài vui lòng dành chút thời gian chú ý đến các thay đổi và vui lòng trả lời. Chúng tôi mong nhận được hồi âm từ quí ngài.  

______ _____

Trưởng Dự Án

15/04/1924

GỞI: TRƯỞNG OMEGA-5

TỪ: CHỈ HUY TRUNG TÂM  

_____.

Lệnh dành cho các anh không hề được thay đổi. Vị trí hiện giờ của chúng ta không hề an toàn hơn trước đây tí nào cả. Thật không may, chúng tôi phải đối mặt với sự thật phũ phàng rằng mình đang đối diện với chiến tranh, và nguồn lực của chúng ta đã được tận dụng tới mức tối đa. Chúng tôi đang gặp khó khăn trong việc giữ kín danh tính của mình, huống chi là việc tiếp tục nghiên cứu này. Tôi sẽ dùng mọi khả năng của mình để chu cấp cho các anh, chỉ vì dự án này là cách duy nhất giữ cho chúng ta an toàn khỏi bọn Người Âm.

Tôi đã xem đề nghị của anh, và mặc dù tôi có thể từ chối nó theo nhân quyền, nhưng với nghĩa vụ của chỉ huy Tổ Chức, tôi đành phải chấp nhận nó. Anh có thể chọn bất kì người dân nào, nhưng phải là người trưởng thành, và không được lạm dụng quá tính mạng của những người vô tội này. Chúa đã biết chúng ta làm đổ bao nhiêu máu rồi, và tôi không muốn đổ thêm nhiều hơn nữa đâu.

Quản Lý Fritzwilliams,
Tổng Chỉ Huy Trung Tâm Tổ Chức.

SCP-001: Lũ Trẻ
GOI-3 - "Vương quốc cõi âm"

-4561273-Những Chiếc Bóng Trên Đồi-0948390  

-TỆP TIN NHÓM ĐÁNG QUAN TÂM 003 (GROUP OF INTEREST-003)-

NGƯỜI DỊCH: Dr. Flear

MÃ DANH: Âm Quốc (Kingdom of Abaddon)

MỨC ĐỘ NGUY HIỂM: Rất Cao

MỨC ĐỘ HOẠT ĐỘNG: Rất Mạnh

ƯU TIÊN: Cấp 5

-TỔNG QUÁT-

GOI-003 "Âm Quốc" là một tập thể các thực thể hình người vô cùng hung bạo, hiện đang đóng quân ở một vị trí nào đó trong sa mạc Sahara, vị trí này được chúng đặt tên là "Đền Thờ Cha Chúa Diêm Vương của Chúng Ta" (Citadel of Our God King Abaddon). Nhưng thực thể hình người này xem ra có giống với loài người theo nhiều nét, nhưng tất cả các thực thể này tệ nhất đều mang cấp độ Bẻ Cong Hiện Thực Cấp I (Class I Reality Bending entities), với các cá nhân cấp cao hơn đạt Cấp III và IV. Do các đặc tính bất thường này của chúng, việc bắt giữ và quản thúc các thực thể này là không thể, và mọi nỗ lực tiến hành đều tỏ ra quá nguy hiểm.  

-PHÁT HIÊN BAN ĐẦU-

GOI-003 được phát hiện lần đầu bởi các nhân viên trong quân đội Pháp nằm 1912, trong một cuộc điều tra các cuộc tấn công vào một ngôi làng nhỏ bắc Libya. Xe chở lính đã bị phục kích, dẫn đến cái chết của 80% nhân viên. Những người sống sót kể lại rằng họ bị tấn công bởi nhiều nhất là 6 "thầy pháp", những người có thể bay và chống lại súng đạn. Nhưng người sống sót này, và cấp cao của họ có liên quan đến sự kiện này đã được gây mất trí nhớ và thả tự do.  

Nhân viên Tổ Chức đụng độ GOI-003 lần đầu tiên trong một lần tìm cách đánh cướp một nhà chứa của Vị Chúa Đổ Nát (Broken God) miền đông Ai Cập, khi MTF Alpha-4 "Không Giới Hạn – No Borders" bị tấn công bởi một nhóm các cá nhân với các đặc điểm tương tự như những người được các thành viên quân đội Pháp kể lại. MTF ά-4 đã thành công trong việc chống trả lại lực lượng này, và đã tìm được cách bắt giữ một đối tượng cấp thấp. Sau khi xử lý và tra khảo, bản chất đằng sau "Âm Quốc" đã được phơi bày, và Chỉ Huy Trung Tâm Tổ Chức đã tiến hành các bước nhằm bảo vệ Tổ Chức khỏi thế lực bất thường này.  

Theo như các dữ liệu thu thập được, "Âm Quốc" ban đầu là một nhóm các thế lực có khả năng bẻ công hiện thực từ Ả Rập, những kẻ liên tục đấu tranh để gầy dựng nên một đất nước riêng của mình trên vùng đất cằn cỗi của sa mạc Sahara. Chính vì đặc tính riêng của mình, chúng đã có thể thích nghi với điều kiện cằn cỗi này và dùng nó nhằm bảo vệ chính lãnh thổ của mình khỏi kẻ thù. Thời gian trôi qua, số lượng của chúng bắt đầu gia tăng, và những kẻ mới được sinh ra đã được tôn lên làm thủ lãnh cho vương quốc này, "Chúa Tể Diêm Vương", sẽ chọn nhập vào thực thể biến đổi đã có sẵn.  

Tuy nhiên, do nội phối và các biến dị di truyền khác đã làm suy tàn cộng đồng của chúng, GOI-003 trở nên khá mong manh và dường như sẽ không thể tồn tại được hơn quá 20 năm nữa. Các dữ liệu thu thập được cho thấy rằng bọn Quỉ Dữ biết điều này, và đang tiến hành các bước nhằm bảo vệ tương lai của chúng. Cho tới thời điểm này, một số các cơ sở của Tổ Chức tại và xung quanh toàn bộ Châu Phi đã bị tấn công bởi các thế lực thù địch từ Âm Quốc, chúng đã gây thiệt hại cho Tổ Chức ít nhất hai-mươi-lăm mạng người, và đã cướp đi ít nhất 12 vật dụng khác nhau.  

-KẾT LUẬN-

Chính vì tính chất khó khăn và nguy hiểm trong việc đối mặt với các thế lực thù địch từ Âm Quốc, và vì thiếu thông tinh về các hoạt động của chúng, chúng tôi khuyên không nhân viên nào tìm cách tiếp cận với bất kì nhóm nào mà không có lực lượng vũ trang hỗ trợ. Các nghiên cứu tìm ra phương thức chiến đấu chống lại các thế lực Quỉ Dữ đang được tiến hành.  

SCP-001: Lũ Trẻ
Ghi Chú 001 - ALPHA

 -7105922-ĐÔI MẮT CỦA VỊ CHÚA TỂ KHÔNG THỨ THA-0981478  

NGÀY:001 29/11/24
NGƯỜI DÙNG: OMEGA-5-1
ĐỐI TƯỢNG: 001

Chúng ta thành công rồi. Chúng ta đã làm được điều không thể. Chúng ta đã nhổ vào mặt gã Chúa Tể và chiếm lấy ngai vàng của hắn ta cho riêng mình.  

Đây thực sự là một ngày mới vô cùng tươi sáng.  

5 đã đúng khi chia đều đặc tính bất thường này theo nhóm. Ngay cả khi với đầy đủ viện trợ chúng ta đã cung cấp cho các đối tượng thí nghiệm trước, mức năng lượng mà ___ tìm cách bơm vào người họ là quá lớn. Chúng tôi đã phải dọn dẹp sàn nhà khỏi xác của vô số nhân viên Cấp-D, những người mà chúng tôi nhìn thấy xác họ tan chảy thành xương, rồi xương tan thành tro bụi. Hàng tá? Hàng trăm? Tôi không biết nữa. Hơn rất nhiều so với những gì chúng tôi đã dự tính, và hơn cả mức Tổ Chức cho phép, ngay cả cho một dự án như thế này.  

13 nói rằng hắn rất lấy làm tiếc về những gì chúng tôi làm ở San Marco, nhưng 13 rất ư là thiển cận, và ngay cả Quản Lý cũng thiển cận như thế. Cái chết của một vài, cái chết của một số, nhằm bảo vệ thế giới khỏi diVt vong? Chả là gì cả, mà còn ít nữa là khác. Bọn trẻ ấy bây giờ đã là những vị thánh rồi, mạng sống của chúng bây giờ phục vụ cho mục đích cao cả hơn. Làm gì còn cuộc cống nào tuyệt vời hơn thế nữa?  

Thí nghiệm bắt đầu vào ngày mai đấy. Các anh nghe thấy rồi chứ?  

SCP-001: Lũ Trẻ
Báo Cáo Dự Án 001-DELTA
Báo Cáo Tiến Độ Dự Án "Song Sinh Của Chúa"  

- 7585832 – Bạn Có Nghe Thấy Tiếng Hét-8572937  

NHÓM NGHIÊN CỨU: OMEGA-5
NGÀY THỰC HIỆN DỰ ÁN: 17/01/26
BÁO CÁO DỰ ÁN
Chín thực thể gọi chung bằng cái tên Vật Thể-001 hiện đang được quản thúc bên trong một boong-ke kiên cố tại Điểm Thí Nghiệm 01 trong khi các thử nghiệm đang được tiến hành. Các thực thể này, trong khi thực hiện tốt nhiệm vụ được giao, lại không biểu lộ bất kì chức năng thần kinh cấp cao nào. Mặc dù thế, nhóm này khi kết hợp lại với nhau có thể sử lý thông tin và đồng thời tuần tự tiến hành các mệnh lệnh.  

Tất cả các thực thể này hiện đang được phân loại Hoạt Động Phóng Xạ Nguy Hiểm Cấp V, và các nhân viên không được phép tiến vào quá phạm vi 1km quanh các thực thể thuộc Vật Thể-001 mà không mặc đồng Chống-Xạ phù hợp. Các bức xạ gamma phát ra từ các thực thể dường như ngẫu nhiên giữa chúng, nhưng khi đem lại gần nhau, sự kết hợp này có các đặc tính tương tự như các sóng phát ra bởi một người bình thường khi được ghi nhận lại bởi máy Điện Não Đồ (EEG). Tuy vậy, các sóng này rất rời rạc và không đồng nhất như những gì thường quan sát thấy được trong các tình huống tương tự.  

Vật Thể-001 dường như có khả năng truyền một tín hiệu vô cùng lớn có nguồn gốc từ một vùng không gian khác cùng nhau, và sử dụng năng lượng này để làm tách rời các nguyên tử ở mức lượng tử. Điều này cho phép khả năng tiêu diệt hoàn toàn bất kì vật thể nào ở bất kì khoảng cách nào, miễn rằng vật thể này và vị trí của nó được miêu tả tới một mức độ nào đó cho Vật Thể-001.  

Dưới đây là các kết quả thí nghiệm đã tiến hành trên Vật Thể-001 vào 17/01/26

CHUỖI THỬ NGHIỆM 023
ĐỐI TƯỢNG: Vật Thể-001
ĐỘI NGHIÊN CỨU: Omega-5  

MỤC ĐÍCH THỬ NGHIỆM: Xác định phạm vi giới hạn năng lực của Vật Thể-001.  

-VÒNG 1-

Đối tượng tác động (que bằng thép) được đặt cách Vật Thể-001 5km. Vật Thể-001 được hướng dẫn bởi điều phối viên (Tiến Sĩ. ___ _______, đội trưởng Omega-5) nhằm tiêu diệt đối tượng.

-KẾT QUẢ-

Đối tượng tác động tan thành hư vô ngay sau khi Vật Thể-001 nhận được các lệnh để tiến hành. Không còn bất kì mảnh vụn nào của đối tượng trên sau-thử-nghiệm.

-VÒNG 5-

Đối tượng tác động (que bằng thép) được đặt cách Vật Thể-001 800km. Vật Thể-001 được hướng dẫn bởi điều phối viên (Tiến Sĩ. ___ _______, đội trưởng Omega-5) nhằm tiêu diệt đối tượng.

-KẾT QUẢ-

Đối tượng đã được xác nhận tan thành hư vô ngay trong chốc lát sau khi Vật Thể-001 nhận được lệnh. Dường như khoảng cách không phải là một trở ngại. Lên kế hoạch gia tăng khoảng cách trong chuỗi thử nghiệm tiếp theo.

Bọn trẻ này đang hoạt động đúng như những gi chúng ta mong đợi. Tôi nghĩ rằng chúng hoàn toàn có thể thực hiện tốt mục đích của mình khi cần. Chúng không nhân nhượng, không cảm xúc, dường như không thể bị tiêu diệt, và chỉ cần một từ thôi là có thể gởi cái chết đến bất kì nơi nào trên thế giới. Đúng thật, đây là vũ khí chỉ dành cho những kẻ liều lĩnh nhất thôi. – O5-1.  

CHUỖI THỬ NGHIỆM 025
ĐỐI TƯỢNG: SCP-001
ĐỘI NGHIÊN CỨU: Omega-5

MỤC ĐÍCH THÍ NGHIỆM: Xác định mức tác động tối đa và tối thiểu theo khoảng cách.  

-VÒNG 2-

Đối tượng tác động (quả cầu thép, đường kính 3m) đặt cách Vật Thể-001 1000km. Vật Thể-001 được hướng dẫn bởi điều phối viên (Tiến Sĩ. _____ _____, đội trưởng Omega-5) nhằm tiêu diệt đối tượng.  

-KẾT QUẢ-

Đối tượng tác động bốc hơi, đúng như dự đoán.  

-VÒNG 3-

Đối tượng tác động (Nhà Thờ Vị Thánh Tuyệt Vọng, tại ____________, Thổ Nhĩ Kì) cách Vật Thể-001 11,500km. Vật Thể-001 được hướng dẫn bởi điều phối viên (Tiến Sĩ. ___ _______, đội trưởng Omega-5) nhằm tiêu diệt đối tượng.  

-KẾT QUẢ-

Đối tượng bốc hơi. Khu vực xung quanh không hề bị ảnh hưởng. CÁc nhân chứng đã được gây mê Hạng A và t̶h̶ả̶ ̶đ̶i̶ giữ lại để tiến hành các thí nghiệm khác. Thí nghiệm này cho thấy cá nhân hay nhóm các cá nhân phải được xác định, vì nếu chỉ xác định vị trí của họ thì không đủ để tiêu diệt.  

-VÒNG 7-

Đối tượng tác động (nam, 33 tuổi) được đặt cách Vật Thể-001 xấp xỉ 11,500km. Vật Thể-001 được hướng dẫn bởi điều phối viên (Tiến Sĩ. ___ ______, đội trưởng Omega-5) nhằm tiêu diệt đối tượng.  

-KẾT QUẢ-

Đối tượng bốc hơi.

------------------------------------------------------------------------------------

Ảnh thôi :3

----------------------------------------------------------------------

Hết SCP-001 rồi mọi người ơi :3 Chap sau sẽ là SCP-002 nhóa :3

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info