ZingTruyen.Info

Scp Foundation

SCP-001-ĐỀ XUẤT BỞI DR.DEAR

PHÂN LOẠI: EUCLID/KETER


-THỦ TỤC LƯU TRỮ ĐẶC BIỆT-

Các đặc tích của SCP-001 khiến nó không cần đến qui trình bảo quản nào. SCP-001 cần được quan sát 24/7 ở cự ly an toàn (trên 10km) tại một địa điểm được định trước (Điểm 0). Vị trí của Điểm 0 chỉ được cung cấp cho Quản Giáo SCP hiện thời và một Đốc Công Đạo Mẫu (Overseer-level Agent of Abrahamic faith - O5-14) được giao nhiệm vụ qua sát SCP-001 từ Điểm O. Đặc vụ nói trên được cho phép thực hiện bất kì hành động nào cần thiết một khi SCP-001 được kích hoạt và được yêu cầu phải ngay lập tức báo cáo cho Quản Giáo và tất cả Đốc Công khác khi SCP-001 có bất kì thay đổi hành vi nào, vì điều này có thể dẫn đến khởi đầu của một kịch-bản-tận-thế-loại PATMOS XK.

Một khi SCP-001 đã được kích hoạt bằng bất kì hình thức nào, các nhân viên cần phải lập tức tiến hành Các Qui Trình Patmos Khẩn Cấp. Việc giải mã các thuật toán dành cho Qui Trình Patmos khẩn cấp cần được thực hiện tại chỗ tại Điểm O kết hợp với quá trình theo dõi tương ứng, các thông tin này cần phải được gởi về các văn phòng của Tổ Chức một khi SCP-001 đã kích hoạt. Các Nhân Viên của Tổ Chức với các vai trò chủ chốt trong Qui Trình PATMOS Khẩn Cấp cần phải tiến hành các bước phòng ngừa sau:

Duy trì các mối quan hệ tốt đẹp với một hay nhiều Đạo Mẫu khác nhau.  

Duy trì nguồn cung cấp các vật thể sau: nước thánh, tràng hạt, thánh giá, thảm cầu nguyện hoặc các biểu tượng khác được ban phép bởi một mục sư, giám mục hoặc một chức danh tương đương, một bản sao của kinh Đạo Mẫu (Torah, Bible, Quran) và các trang thiết bị y tế di động.
Trong trường hợp thuyết chúa Jêsu tái sinh trở thành hiện thực, tất cả các nhân viên chủ chốt sẽ được giao một nhiệm vụ ngoại-Đạo-Mẫu thứ phát. Nhiệm vụ này bao gồm việc thu hồi bản sao của Qui Trình PATMOS khẩn cấp và nhân tố vô tính chết người từ vị trí được cung cấp, và luôn phải trong tư thế sẵn sàng tiến hành nhiệm vụ chính khi cần thiết.

Cần phải thông thạo với tất cả các SCP khác có liên quan đến kích-bản-tận-thế-loại-PATMOS XK.

-MÔ TẢ-

SCP-001 là một thực thể hình người, cao khoảng bảy trăm khối, được đặt ở một vị trí bí mật gần giao điểm của các con sông Tigris và Euphrates. Thực thể này có các đặc điểm sau:

Có vô số cánh lung linh mọc ra từ vai, lưng, thái dương, khuỷ tay và khuỷ chân. Số lượng chính xác của các cơ quan này hiện chưa rõ nhưng dường như vào khoảng hai (2) cho đến một trăm lẻ tám (108), với số trung bình (mean number) là bốn (4).  

Một chiếc dao hay kiếm đóng vai trò làm vũ khí (SCP-001-2). Vũ khí này dường như phát ra các tia lửa với nhiệt độ được cho là ngang với mặt trời dựa trên các nghiên cứu quang phổ, tuy nhiên, nhiệt lượng khổng lồ này không hề gây tổn hại cho môi trường xung quanh nó. Bất kì thực thể nào tiến vào phạm vi 1km quanh SCP-001 sẽ lập tức bị đánh bằng vũ khí này và biến mất vào hư không. Tất cả các hành vi hung bạo nhằm vào SCP-001 đều dẫn đến cái chết của chủ thể hành vi, bất chấp khoảng cách (xem: báo cáo sự kiện liên quan đến: Thí Nghiệm Tên Lửa Tàu Ngầm Ấn Độ Dương, 26 tháng Mười Hai, 2004).  

SCP-001 được cho là đang đứng trong tư thế đầu hơi cúi trong tư thế nghiêm trang với SCP-001-2 nắm bằng hai tay với đầu gươm hướng xuống đất ở phía trước nó. Kể từ ngày được ghi nhận bởi Nhà Sáng Lập [DỮ LIỆU BỊ XOÁ] từ nhiều năm trước, SCP-001 vẫn chưa thay đổi tư thế.
Bất cứ người nào đến gần SCP-001 báo cáo rằng họ nghe thấy một giọng nói trong đầu, đưa ra những mệnh lệnh mà họ không thể nào cưỡng lại. Mệnh lệnh thường gặp nhất là "QUÊN ĐI", kết thúc bằng việc đối tượng rời khỏi vị trí của SCP-001 và không hề có kí ức nào về việc tiếp xúc với nó. Trong mội vài trường hợp hiếm gặp, các chỉ dẫn khác đã được nghe thấy: nổi tiếng nhất và mệnh lệnh được đưa cho Người Sáng Lập ("CHUẨN BỊ"), mệnh lệnh này đã gợi nên ý tưởng để ông ấy thành lập [DỮ LIỆU BỊ XOÁ] để đánh số và thu thập tất cả các thực thể siêu nhiên và/hoặc các tạo tác bất thường có khả năng gây nguy hiểm cho nhân loại. Đây chính là tiền thân cho Tổ Chức SCP.  

Các nghiên cứu cho thấy dường như SCP-001 đang đứng trước một cánh cổng với một tỷ lệ vô cùng lớn. Các ảnh chụp từ xa cho đôi khi cho thấy các đồng cỏ và các khu rừng ở bên trong, đồng thời phát hiện ra sự hiện diện của các thực thể khác có cùng cấu trúc với SCP-001, và các cây ăn quả với thành phần không rõ. Một ghi chú cho thấy hai cây ăn quả dường như đóng vai trò làm trung tâm của đồng cỏ: một cây táo bình thường còn cây kia cho một loại trái chưa từng thấy trên Trái Đất, được miêu tả là [DỮ LIỆU BỊ XOÁ].

Người Sáng Lập tin rằng cánh cổng nơi SCP-001 đứng gác có thể là chiếc cổng dẫn đến [GIẤU TÊN] dựa trên truyền thuyết Babylon cổ và Các Cuộn Sách Của Biển Chết (Dead Sea Scrolls). Nếu đây là sự thật thì SCP-001 có thể là [GIẤU TÊN].

-PHỤ LỤC 001-A-

  Các nghiên cứu về: tầm sát thương của SCP-001-2.  

-THÍ NGHIỆM A-

1 nhân viên cấp D được hướng đi bộ hướng đến SCP-001 càng gần càng tốt.  

-KẾT QUẢ-

Ngay khi nhìn thấy SCP-001, đối tượng đã được ra lệnh "RỜI ĐI". Đối tượng ngay lập tức quay lưng lại và bước đi ra khỏi khu vực. Mặc dù nhiều lần được ra lệnh tiếp tục thí nghiệm, Nhân Viên Cấp D trên từ chối tuân theo và tiếp tục bước đi và cuối cùng bị kết liễu. Ngay sau khi nhân viên trên bị giết, tất cả các nhân viên có liên quan đến nghiên cứu này lập tức bị thủ tiêu, được cho là do SCP-001-2.  

-THÍ NGHIỆM B-

1 robot điều khiển từ xa được điều khiển đến gần SCP-001 bằng đường bộ.

-KẾT QUẢ-

Khi cách SCP-001 1 km, robot trên bị thủ tiêu, được cho là do SCP-001-2. Tất cả các lần thử khác đều dẫn đến cùng một kết quả.  

-THÍ NGHIỆM C-

100 máy bay không người lái (drones) được lập trình để tiếp cận SCP-001 từ nhiều hướng khác nhau cùng một lúc.  

-KẾT QUẢ-

Phối hợp thành công, và 100 máy bay trên vượt qua ranh giới 1km xung quanh SCP-001 cùng một lúc; tuy nhiên, ngay sau đó 100 máy bay này bị SCP-001-2 thủ tiêu cùng một lúc. Quan sát của nhân viên tại Điểm-0 cho thấy SCP-001-2 dường như đã "tấn công nhiều điẻm cùng một lúc". SCP-001 không thay đổi tư thế khi việc này diễn ra.  

-THÍ NGHIỆM D-

Tên lửa đạn đạo bắn từ khoảng cách 3km.  

-KẾT QUẢ-

SCP-001-2 thủ tiêu vũ khí trên ngay sau khi vượt qua khu vực cách 1km, đồng thời điểm phóng và tất cả các nhân viên có liên quan cũng bị tiêu diệt cùng một lúc.

-THÍ NGHIỆM E-

Tên-Lửa-Đa-Đầu-Đạn Xuyên Lục Địa bắn từ tàu ngầm SCP hạt nhân - "Nautilus"  

-KẾT QUẢ-

Xem Thí Nghiệm Tên Lửa Tàu Ngầm, 26 Tháng Mười Hai, 2004  

-THÍ NGHIỆM F-

SCP-076 và Lực Lượng Đặc Nhiệm Omega 7 được hướng dẫn tiếp cận SCP-001 bằng đường bộ.  

-KẾT QUẢ-

SCP-076 từ chối tiến hành nhiệm vụ, mặc dù không hề được tiết lộ thông tin nào về đặc tính của nhiệm vụ này. Khi được hỏi vì sao, SCP-076 chỉ trả lời rằng "Không. Đơn giản là không."

-THÍ NGHIỆM G-

SCP-073. Rút kinh nghiệm từ thí nghiệm F, SCP-073 đã không được cung cấp bất kì thông tin nào về đích đến cho đến khi đặt chân xuống Điểm-0  

-KẾT QUẢ-

SCP-073 tiếp cận bằng đường bộ. Nhưng một khi nhìn thấy SCP-001, SCP-073 trở nên đau khổ và đòi huỷ bỏ nhiệm vụ. SCP-073 đã được ra lệnh tiếp tục. Lúc này, kí hiệu trên trán của SCP-073 trở thành [DỮ LIỆU BỊ XOÁ]. Thí nghiệm đã bị huỷ bỏ vì [DỮ LIỆU BỊ XOÁ]. Xem Phụ Lục 001-aa

-PHỤ LỤC 001-AA-

Theo lệnh của Quản Giáo, không được tiến hành thêm bất kì thí nghiệm nào nhằm vào SCP-001. Không SCP nào được phép tiếp xúc với SCP-001. SCP-001 không được phép dùng làm nơi tiêu huỷ các SCP nguy hiểm khác. Để biết thêm thông tin, xin vui lòng tra cứu qui trình bảo quản sửa đổi.

-PHỤ LỤC-

Vào ngày_____-_____-_____, thông điệp sau đã được truyền tới Tổ Chức.  

-TIẾN HÀNH QUY TRÌNH KHẨN CẤP PATMOS GỞI: TOÀN THỂ NHÂN VIÊN CỦA TỔ CHỨC-

Thông điệp sau đã được ghi nhận vào khoảng_____:_____:_____ sáng nay tại Điểm-0.  

SCP-001 đã rời bỏ vị trí của nó. Cánh Cổng đã được mở. Chúng đang lao thẳng về chúng tôi. Ch_a ơi, đẹp quá...
*chuatedangthongtrichuatedathongtrichuatesethongtrichuatesethongtrimuondoichuatedangthongtrichuatedathongtrichuatesethongtrichuatesethongtrimuondoichuatengailaducchuagiangtranchuatengailaducchuagiangtranchuatengailaducchuagiangtranchuatengailaducchuagiangtranHEAROISRAELCHUATEVADUCCHUACUACHUNGTALAMOT.

Vì sự kiện này trùng khớp với lần vượt ngục gần đây của SCP-995, SCP-616 mở ra, và sự kích hoạt của SCP-098, Tổ Chức đã lập tức chuẩn bị phương án phòng ngừa dành cho viễn-cảnh-tận-thế-loại-XK. SCP-076 và SCP-073 đã được khoá chặt ngay lập tức. Tất cả các nhân viên cần phải mở khoá và giải mã Mệnh Lệnh Khẩn Cấp Patmos-Omega, và tuân theo các chỉ thị bên trong đó. Điểm-19 cần được đảm bảo an toàn, và tất các SCP và nhân viên không cần thiết phải được thủ tiêu hoặc phá huỷ. Nhắc lại, vì sự kiện này trùng khớp với quá trình vượt ngục của SCP-995, SCP-616 mở ra và sự kích hoạt của SCP-098, Tổ Chức cần phải tiến hành di tản khẩn cấp và cchuẩn biiiị cho viễn-cảnh-tận-thế-loại-XK. SCP-076 và SCP-073 cần ph@i được khoá chặt ngay lập tức, Cain và Abel hai con trai của ta, ta đang đến với các con đây tất cả các nhân viên cần phải mở khoá và giải mã xem đây, ta đang đứng trước cánh cổng và gõ lên nó và nếu bấtkìbấtkìbấtkìkhôgtuântheoaall alla khaf3243!vàsẽlàawamộtthiênđườngmớivàmộttráiđấtmớivàquảcủacủacủa
^&@#$@#@#$@#$_____
_____
_____
_____
_____
_____ [MẤT TÍN HIỆU]

Khi liên hệ với khu 0, O5-14 trả lời rằng không có thông báo. Như vậy đã được gửi đi từ vị trí của mình và rằng SCP-001 vẫn bất động. Việc truyền ban đầu được xác định là một trò lừa bịp. Tuy nhiên, kiểm tra chặt chẽ của việc truyền tải cho thấy một dấu thời gian ngày [DỮ LIỆU BỊ XOÁ] năm trong tương lai. Nó được đưa ra giả thuyết rằng [DỮ LIỆU BỊ XOÁ].

-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Ảnh thôi :3

SCP này hơi bị dư hình luôn ý. Lẽ nào đây là dữ liệu thật?

=============================================================

Lắm thí nghiệm deso :v

*trans: chúa tể đã thống trị, chúa tể đã thống trị, chúa tể sẽ thống trị, chúa tể sẽ thống trị, muôn đời chúa tể đang thống trị, chúa tể đã thống trị, chúa tể sẽ thống trị, chúa tể sẽ thống trị,  muôn đời chúa tể ngài là đức chúa giáng trần, chúa tể ngài là đức chúa giáng trần, chúa tể ngài là đức chúa giáng trần, chúa tể ngài là đức chúa giáng trần HEAROISRAEL CHÚA TỂ VÀ ĐỨC CHÚA CỦA CHÚNG TA LÀ MỘT.

Nghe như hội thánh đức chúa trời ý :v

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info