ZingTruyen.Info

Sau khi thế thân thụ giả chết [edit] [ĐM] [ Hoàn ] ~ Hàm Ngư Đại Tây Qua

Văn án

chinchinzzzz


Hứa Thừa Yến theo đuổi Hạ đại thiếu gia 5 năm, kêu thì tới, mọi chuyện đều nhân nhượng. Dù cho Hạ Dương luôn lạnh mặt với mình thì Hứa Thừ Yến vẫn cam tâm tình nguyện mà chịu đựng, nghĩ rằng chỉ cần có 1 vị trí trong lòng Hạ Dương là được, rồi một ngày  mình có thể hoà tan ngọn núi băng này.

Mãi tới một ngày , bạch nguyệt quang của Hạ Dương trở về. Hứa thừa yến tận mắt nhìn thấy người vẫn luôn lạnh nhạt với mình lại đối xử cực dịu dàng với chàng trai trẻ kia.

Lúc này Hứa Thừa Yến mới biết mình chỉ là một thế thân. Núi băng sẽ hòa tan, nhưng người hoà tan nó không phải mình. Chật vật bất kham mà tỉnh ngộ, Hứa Thừa Yến quết định buông tay, thu dọn hành lí một mình rời đi.

Mà Hạ Dương sau khi trở về, thấy căn hộ trống vắng  cũng chỉ cười nhạt cá cược với đám bạn, không quá 5 ngày, Hứa Thừa Yến sẽ trở về.

Ngày đầu tiên, Hứa Thừa Yến không trở về.

Ngày thứ hai, Hứa Thừa Yến vẫn không trở về.

Mãi cho đến ngày thứ năm, Hứa Thừa Yến rốt cuộc đã trở lại.

Chỉ là thứ mà Hạ Dương chờ được, là thi thể đã lạnh căm của Hứa Thừa Yến, không thể vãn hồi được nữa.

Ba năm sau, Hạ Dương vẫn là đại thiếu gia cao cao tại thượng .Ở trong 1 buổi tiệc  Hạ Dương thấy được hình bóng quen thuộc, không giữ được bình tĩnh mà như điên kéo thanh niên tóc đen trước mặt "Yến Yến"

Hạ đại thiếu gia trước giờ luôn lãnh đạm lúc này  lại đang gắt gao nắm lấy tay thanh niên, hai mắt ửng đỏ. "Cùng anh về đi, được không?"

Mà  thanh niên tóc đen lại chỉ cười, kéo tay Hạ Dương ra "Xin lỗi tiên sinh,ngài nhận nhầm người rồi."

****

tra công truy thê hỏa táng tràng, không đổi công, 1v1.

Giả chết, không mất trí nhớ. Sau khi giả chết một lòng trầm mê vào sự nghiệp, không nghĩ tới yêu đương. Khoảng chương ba-bốn mươi bắt đầu cốt chuyện giả chết, về sau trực tiếp tra công truy thê hoả táng tràng.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info