ZingTruyen.Info

Sau Khi Ngu Voi Truc Ma Chuyen Ver


 

Chương 53: Nếm kỹ côn thịt của anh + lại lần nữa cắm vào thật sâu, thẳng đến tử cung.

Rõ ràng trong con hẻm đã cắm cả hai cái miệng nhỏ của cô một lần rồi, lúc về còn mãnh liệt cắm vào tiểu huyệt non mềm một lần nữa, nhưng Namjoon vẫn thấy không đủ.
Không đủ.
Hoàn toàn không đủ.
Chính là không đủ.

Sau khi cô gái nhỏ này không được tự nhiên cho anh làm nhiều lần, hôm nay rốt cuộc cũng thẳng thắn bày tỏ với anh, nói thích anh, còn có chuyện gì vui hơn chuyện này chứ?

Không có.
Anh phấn khởi, không ngừng kích động, chỉ muốn ôm cô gái xinh đẹp quyến rũ này vào lòng rồi hung hăng làm cô.
Namjoon cũng làm vậy thật.
Anh bế Ami đang ngủ say lên, đặt trên giường, chờ “cậu em” của mình cứng lên lần nữa, liền không do dự cắm vào.
Ami bị đánh thức bởi khoái cảm bởi côn thịt khuấy đảo tiểu huyệt mang lại.
Namjoon dựa vào đầu giường dạng hai chân ra, còn cô thì đang dùng tiểu huyệt bao lấy côn thịt của Namjoon, bị Namjoon thẳng lưng điên cuồng ra vào.
Eo cũng không tồi, ở tư thế này mà không cần cô chuyển động, vậy mà Namjoon cũng có thể đưa đẩy…
“A ~ ”
Rất nhanh Ami không suy nghĩ được gì nữa, cảm giác lắc lư quá rõ ràng, cảm giác điểm mẫn cảm bị dương vật cứng rắn đâm thọc khiến người ta không thể bỏ qua, cô chỉ có thể cao giọng rên rỉ, thở dốc nói: “Chậm một chút… Chậm một chút… Kim Namjoon… a ~ ”
Tử cung lại bị quy đầu mở ra.
Tư thế này vốn dĩ đã khiến côn thịt đi vào rất sâu, anh lại điên cuồng thọc vào, miệng tử cung đã từng bị mở ra lại bị tách ra là chuyện hết sức bình thường.
Chính là…
Có chút đau.
“Ưm… A ~ ” Thật ra cũng không phải không chịu được, dù sao cảm giác đau đớn kia chỉ có một chút, khoái cảm thì lại không bao giờ dứt.

Chỉ là quá sướng cũng khiến Ami sợ hãi, huống chi hôm nay Namjoon đã làm cô rất nhiều lần.
Cho nên Ami đỡ lấy bả vai Namjoon mạnh mẽ nói: “Không được cắm, không được cắm, anh mau… ưm ~ a rút ra cho em, Kim Namjoon, anh mau rút ra ~ ”
“Tử cung cũng đã bị đàn ông khai phá rồi, còn không muốn anh làm,” Namjoon không biết ăn phải cái gì điên rồi, vừa đâm vào vừa xoa ngực cô, hai mắt đỏ lên: “Lẳng lơ, không để cho anh cắm vào thì con bà nó chẳng lẽ để cho người đàn ông khác cắm vào sao?”
Mặt Ami  đỏ lên.
Cô phát hiện, anh ở trên giường càng ngày càng thích nói những lời quá đáng, quá đáng đến run rẩy.
“Nói chuyện, không cho anh cắm thì cho ai cắm?” Namjoon lật người đè cô ở trên giường, nâng một chân cô lên đỉnh đầu rồi lại cắm thật sâu vào.
“A ~ ”
Cắm thì cắm, tại sao còn muốn lướt qua điểm mẫn cảm của cô, có biết lúc này thiếu chút nữa đã làm cô cao trào rồi không?
Còn tư thế này, may mắn người cô dẻo, lại từng tập yoga…
“A!”
“Là ai hả? Tiểu huyệt của em đã bị anh làm lỏng còn muốn ai cắm vào hả? Ngoại trừ dương vật của anh thì còn có ai có thể ngăn tiểu huyệt của em chảy nước ra? Hử? Người đàn ông đã làm mở tử cung của em có làm em sướng không? Hử? Hắn cũng bắn tinh dịch vào trong tử cung của em?”
“Ư ~ a ~ ”

Tử cung lại bị mở ra, quy đầu của Namjoon đã tiến tới điểm G, ở nơi đó càn quấy.
“Anh mẹ nó… A ~ ” ami bị làm vừa đau vừa sướng, giãy giụa mắng: “Anh có nón xanh sao? Ưm… Rõ ràng là anh đè em trong hẻm nhỏ, còn… A ~ làm gì còn tên đàn ông nào… A ~ a… còn nói em lỏng…”
Vừa nói Ami  còn cố ý co rút tiểu huyệt, Namjoon quả nhiên hút một ngụm khí lạnh, Ami  thở hổn hển, đắc ý nói: “Bà đây còn lỏng không?”
Không thể lỏng được.
Khi tiểu huyệt chưa co rút đã chặt lắm rồi, lần này còn cố ý co lại, Namjoon bị hút chặt vừa sướng vừa đau, căn bản không nhúc nhích được.
“Thả lỏng!”
“Còn dám nói em lỏng không?”
“Nếu em không buông ra hôm nay anh sẽ làm em lỏng! Tách chân ra, nếm kỹ côn thịt của người đàn ông của em đi!”
“A ~ ”

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info