ZingTruyen.Info

🔞 SAU KHI NGỦ VỚI TRÚC MÃ (Chuyển Ver)

Chương 46: bị kéo vào trong hẻm

XuynGing


 

Chương 46: Bị kéo vào trong hẻm cắm đầy cái miệng nhỏ, bắn vào bên trong hoa huyệt của cô.

Ami  không khống chế được.
Bên ngoài con hẻm vẫn còn ánh đèn mờ ảo, những nơi cách đó mấy phố sáng đèn như cũ, còn có tiếng xe chạy cách đó không xa mơ hồ lọt vào tai, mà cô bị Namjoon kéo vào trong góc, bị ngón tay vân vê tiểu huyệt không chút kiêng nể.
Quá kích thích.
Cho nên cô bị ướt sạch.

“Đừng… đừng…” Ami  giả vờ giãy giụa, làm bộ không biết người phía sau là Namjoon, “Anh là ai? Nhanh buông tôi ra, tôi phải về nhà…”
“Về nhà?” Hoa huyệt đã phi thường ướt át, vì thế Namjoon có thể dễ dàng nhét hai ngón tay vào, đốt ngón tay uốn lượn, đầu ngón tay vừa lúc chạm đến điểm mẫn cảm, “Cô gái, nếu như thật sự muốn về nhà sao lại đi đến nơi vắng vẻ này? Anh thấy em chính là ngứa ngáy tiểu huyệt, mới đi đến đây tìm đàn ông, anh nói có đúng không?”
“Không phải, tôi không phải…”
“Không phải? Anh thấy tiểu huyệt dâm đãng của em không nói như vậy.”
Namjoon ấn Ami lên tường, đầu tiên là cởi thắt lưng trói tay Ami  ra đằng sau, sau đó cởi quần lót Ami  ra, lấy quần lót làm bịt mắt, buộc trên đầu cô.
“Đừng…”
Ami  còn giả vờ cự tuyệt, nhưng mà giây tiếp theo, Namjoon xoay Ami  đang bị bịt mắt lại ấn xuống đất, cởi khóa quần thả dương vật ra.
Cự căn khổng lồ nóng bỏng nhảy ra đập vào mặt Ami , Namjoon ra lệnh cho cô: “Mau liếm đi, liếm cho cứng rồi chút nữa anh đây sẽ chơi em.”
Diễn trò thì cũng phải làm bộ, dù rằng côn thịt nóng bóng kia đối với Ami mà nói rất có sức hấp dẫn, Ami  vẫn quay đầu đi chỗ khác, cự tuyệt nói: “Tôi không muốn, cầu xin anh thả tôi ra…”
Trong mấy lần quan hệ trước kia, phần lớn Ami đều phóng đãng chủ động, nào có bộ dáng đáng thương thanh thuần như vậy chứ?
Mà một Ami  phóng đãng lại chủ động Namjoon cũng thích, hay Ami  mềm mại tránh né càng kích thích thú tính tiềm tàng bên trong anh.

Vì thế Namjoon chửi thề một câu, ngay sau đó tách miệng cô ra, đưa côn thịt của mình vào.
“A… Ưm…”
“Ừm,” Cái miệng nhở vừa ấm áp vừa ướt át, cắm vào trong nháy mắt khiến anh sướng không chịu được, anh bỏ dây buộc tóc của cô ra, nắm lấy mái tóc của cô rồi từng chút từng chút ấn đầu cô từng chút từng chút về phía dương vật.
“Vừa mới nói đừng, hiện tại ngậm dương vật của anh hăng say nhỉ,” Namjoon thẳng lưng, đem quy đầu đâm tới cổ họng Ami , nghẹn ngào nói: “Mấy người dâm đãng như em có phải đều nghĩ một đằng nói một nẻo không?”

“Ưm…”
Namjoon đâm quá sâu, quy đầu phá vỡ cổ họng, tiến vào sâu hơn một chút, Ami  bị cắm vào không ho khan được, nước miếng chảy ra đều phủ lên đương vật đang làm cô thống khổ.
“Ư…”
Namjoon sướng muốn bay lên, anh không còn dịu dàng giống như ngày thường ở trên giường, cứ như vậy một chút lại một chút thọc đến yết hầu Ami , thô lỗ giống như muốn đâm xuyên người cô.
Mà rõ ràng đối với Ami đây là một trải nghiệm sinh lý không quá thoải mái, nhưng ở tình cảnh này, dưới sự kích thích như vậy, trong lòng cô lại trào dâng một cảm giác thỏa mãn kiểu khác.

Bởi vì là Namjoon.
Bởi vì người này, cho nên cô nguyện ý đêm khuya đi vào con hẻm nhỏ này cho anh đùa bỡn, bởi vì người này, cho nên cô nguyện ý quỳ gối trước mặt anh, dùng miệng ngậm lấy côn thịt thô to của anh, bởi vì người này, chỉ cần là làm tình thì đều làm cô thoải mái.
Cô rất thích làm tình cùng Namjoon.
Cô rất thích Namjoon.
Sau khi anh ra vào rất nhiều lần cuối cùng cũng sắp đến điểm cực hạn, nhưng ngay trước khi anh bắn, anh kéo Ami  lên đè cô vào tường, từ phía sau lưng cắm vào hoa huyệt Ami .
Sau đó bắn vào trong.
Ami thoải mái rên rỉ, cô biết, bây giờ mới chỉ vừa bắt đầu.

 


Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info