ZingTruyen.Info

Sau Khi Ngu Voi Truc Ma Chuyen Ver


Sao có thể đẹp như vậy?
Dáng người yểu điệu, bộ ngực đầy đặn vểnh lên, hai chân thon dài thẳng tắp, còn có khe nhỏ phấn nộn nửa kín nửa hở kia, tất cả đều khiến cho Namjoon lưu luyến không rời, cho dù nhìn đi nhìn lại nhiều lần nhưng vẫn như cũ nhìn không đủ.
Hô hấp anh càng thêm nặng nề, anh không kiềm chế được mà đi về phía trước, đầu tiên là tách hai chân Ami  ra, sau đó cắm hai ngón tay vào làm loạn.
Trong đó vẫn còn thuốc mỡ trơn trượt mát rượi, lúc cho vào không tốn nhiều lực, nhưng sau khi ngón tay được vùi hoàn toàn trong lỗ nhỏ, bên trong tiểu huyệt hung hăng kẹp chặt lại.

“Đồ lẳng lơ…” Namjoon hít hà một hơi, “Lúc ngủ mà còn hút được như vậy sao?”
Côn thịt đã cứng đến một mức độ nhất định, Namjoon không muốn nhịn nữa, chờ khiến cho tiểu huyệt Ami  tràn ra mật dịch, anh liền cởi quần, dùng ngón tay dính đầy dâm thủy xoa xoa dương vật, sau đó nhắm ngay cái miệng nhỏ cắm vào.
Ami  đã thực sự ngủ say.
Thẳng đến khi côn thịt chầm chậm tiến vào bên trong cơ thể hoàn toàn, cô mới ưm mở mắt ra: “Hửm?”
Nhưng không đợi cô hoàn toàn tỉnh ngủ, Namjoon thong dong cắm vào rồi rút ra một nửa, rồi lại nhanh chóng cắm vào tiếp.
“A ~ ”
Quy đầu no đủ vừa lúc xẹt qua điểm mẫn cảm, vì thế trong nháy mắt tiếng ậm ờ của Ami  biến thành tiếng rên rỉ chói tai.
“Ừm ~ a ~ ”

“Ưm…” Namjoon vlcố ý tấn công mạnh mẽ vào điểm mẫn cảm, đến khi côn thịt bị tiểu huyệt xoắn chặt không thể nhúc nhích, anh mới vừa thả chậm tốc độ vừa hỏi Ami: “Sướng không? Ami , tớ có làm cậu sướng không?”
Cả người Ami  vẫn mơ hồ.
Cảnh tượng này Ami  đã từng mơ thấy, đó là một buổi sáng sớm khi mặt trời vừa mới mọc, Namjoon chính là như vậy cắm côn thịt vào tiểu huyệt của cô để đánh thức cô.
Nhưng mà khi Ami  liếc mắt nhìn ra ngoài cửa sổ, hiện tại trời đã sáng rồi sao? Sao bên ngoài vẫn còn tối đen vậy?
“Bị tớ chơi mà còn dám không chuyên tâm như vậy sao?”
Namjoon thấy cô mơ mơ màng màng nhìn ra ngoài cửa sổ, anh cắn răng, ấn chân cô thành hình chữ M, ngay sau đó liền bắt đầu làm cô.
“A!”

Côn thịt lớn nhanh chóng phá vỡ tầng tầng lớp lớp mị thịt, mỗi một lần thọc vào rút ra đều xẹt qua điểm mẫn cảm, mỗi một lần đâm vào đều cắm chạm vào tử cung, Ami  rất nhanh không còn tâm tư suy nghĩ hiện tại rốt cuộc là ngày hay đêm, cô chỉ có thể tiếp nhận tình triều mãnh liệt mà anh mang đến, bị dục vọng của anh  hoàn toàn chi phối.
“A… Ưm…”

Bị dương vật lớn cắm tỉnh Ami  còn mang theo mơ hồ, khác với lúc trước, sẽ lắc mông đón ý nói hùa, sẽ nói ra rất nhiều lời nói dâm đãng kiều mị kích thích anh , giờ phút này Ami  chỉ kêu lên, nhiều hơn cũng là tiếng rên rỉ ư ư a a.
Cũng mặc kệ Ami nào, bất kể là Ami  dạng gì, bất kể Ami phản ứng như thế nào khi quan hệ, chỉ cần đây là Ami , anh  liền cảm thấy sướng không chịu được.
Chưa kể đến hoa huyệt trơn trượt đang khít khao ngậm lấy côn thịt, làm một lúc lâu cái huyệt nhỏ này còn tự phun nước, sau đó tưới lên quy đầu anh, rồi chảy đến thân gậy…
“Đệt!”
Anh  lật người Ami  lại, chuẩn bị một tư thế thích hợp đi vào từ phía sau, cứ như vậy nắm eo Ami  mãnh liệt chạy nước rút, không biết qua bao lâu, khi hoa huyệt lại co rút lại lần nữa, anh  cũng tưới tinh dịch vào sâu bên trong vách động của cô.

 

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info