ZingTruyen.Info

Sau Khi Ngu Voi Truc Ma Chuyen Ver


Mẹ kiếp!
Đồ lẳng lơ này!
Namjoon bị kích thích hô hấp nặng nề, cự vật nháy mắt liền cứng lên.
Anh bắt đầu hối hận đêm đó không đâm côn thịt của mình vào tiểu huyệt mềm mại của Ami , cô gái này đã dâm đãng đến tận xương tủy, không còn là cô bé thanh thuần ngượng ngùng ngày xưa, anh không nên thương hại cô, anh nên sớm đè cô dưới người hung hăng làm!

Làm cho cô mềm nhũn eo, làm cô phải quyến rũ kêu lên không ngừng, để cho cô không dám ra ngoài dụ dỗ người khác nữa!
Ami  đoán được Namjoon sẽ phát điên.
Nhưng là cô cố ý.
Mấy ngày nay cô cố ý không để Namjoon  ôm, cố ý không để Namjoon hôn, chính là vì hôm nay, vì lần này Kỷ Namjoon có thể làm cô sung sướng ngất trời.

Cuối cùng phải chịu đựng thì đến khi dục vọng bùng nổ mới càng điên cuồng hơn, không phải sao?
Kim Namjoon gửi lại tin nhắn bằng giọng nói, có cả tiếng bước  chân dồn dập và tiếng thở gấp: “Cậu mau mặc quần vào chờ tớ đến!”
Sợ cô bị người khác nhìn thấy sao?
Ami  cong cong môi, lười biếng mà trả lời: “Tớ không muốn.”
Namjoon nhất định tức giận không nổi, nhưng đồng thời ham muốn của anh cũng sẽ bị đốt cháy bừng bừng.
Ami  nghĩ tới đây, tiểu huyệt phía dưới càng thêm ngứa ngáy khó nhịn.
Cô thực sự đã bắt đầu không thể đợi được nữa.
Mười lăm phút sau, Namjoon tới.
Cũng may nhà không cách trường học quá xa, anh vội vàng chạy qua, không để Ami trần truồng ở đó quá lâu.
Trên đường đi đến Namjoon cũng bình tĩnh lại, tuy rằng lúc này trong lớp không có ai, nhưng nếu như bảo vệ trực trong phòng giám sát nhìn thấy, thì sẽ có hậu quả gì?
Tưởng tượng đến khả năng này khiến sắc mặt Namjoon tái lại.

Cô gái Ami  này sao lại to gan như vậy, sao có thể phóng đãng như thế?
Nếu như muốn thì làm ở nhà không phải tốt hơn sao? Cũng đâu phải anh không thể làm cô thỏa mãn được!
Bởi vì lo lắng chuyện này, Namjoon vừa đến trường liền vọt vào phòng giám sát.
Nhưng bên trong không có ai, màn hình cũng đen kịt.
Đều là Ami  giải quyết?
Namjoon thở phào nhẹ nhõm một hơi, nhưng vẫn tức giận, anh vô cùng lo lắng lên lầu, đẩy cửa vào liền thấy Ami  đang ngồi trên bàn anh xoa tiểu huyệt, còn phát ra tiếng thở dốc kiều mị.

Đệt!
Phải “làm” chết cô!
Kim Namjoon đóng cửa khóa lại, sải bước đi đến, xoay người Ami  lại, nâng mông cô lên, đánh hai cái “bốp bốp” vào nơi trắng nõn mềm mại kia.
Ami cắn ngón tay thở hổn hển, “Cậu đánh tớ làm gì?”
Trời đã tối rồi, chỉ có lớp học này và hành lang bên ngoài trong tòa nhà là có ánh sáng, nghĩ đến nơi này Namjoon càng giận: “Cậu đến đây làm vậy mà không sợ bị người ta phát hiện à?”
“Camera trong lớp đã bị tớ tháo, tất cả camera của trường đều đã tắt, bảo vệ trong tòa nhà này không có, người canh gác cũng bị tớ đuổi đi rồi, hiện tại nơi này không có người.”
Namjoon quay đầu, cong môi nhìn Namjoon, ánh mắt quyến rũ như tơ nói: “Nói cách khác, chút nữa cậu không chỉ có thể làm tớ trong phòng này, thậm chí còn có thể ôm tớ trên hành lang, trên cầu thang, bất cứ nơi nào trong tòa nhà này, chỉ cần cậu muốn, cậu có thể ở bất kỳ nơi đâu chơi tớ.”
Ami  đưa tay ra sau, chạm vào bờ mông mềm mại, lại sờ lên tiểu huyệt đã sớm ướt đẫm, tách ra cho Namjoon xem, đồng thời thở gấp nói: “Lại nói tiếp, anh trai, anh muốn làm em không?”
Ami muốn cho anh phát điên!
Để an toàn không gây chú ý đến người khác, Namjoon trước tiên đi tắt đèn, diện tích trên bàn học rốt cuộc không đủ lớn, Namjoon liền ôm Ami lên bàn trên bục giảng, tách chân cô ra, vùi đầu liếm tiểu huyệt.
“A ~ ” Tư vị khi bị liếm huyệt vẫn thoải mái như vậy, nhưng bây giờ Ami  đã không còn thỏa mãn với cái này, cô đặt tay lên đầu Namjoon, thở hổn hển thúc giục: “Không cần liếm, đã ướt lắm rồi, cậu mau nhanh lên, cậu mau tiến vào đi ~ ”
“Câm miệng!”
Kim Namjoon trong lòng tức giận, sau khi hung tợn nắm lấy mông cô, lại bắt đầu dùng lưỡi mạnh mẽ cướp đoạn hoa môi cùng nộn huyệt.
“Ưm ~ a ~ không được, tớ sắp không được rồi ~ ” Ami  sắp chịu không nổi, Namjoon vừa dùng đầu lưỡi liếm láp hoa môi cô, vừa dùng ngón cái xoa nắn âm đế, còn như vậy nữa thì không cần để côn thịt tiến vào thì cô đã cao trào rồi.
“Không cần liếm, không cần liếm, a ~ tớ muốn côn thịt, tớ muốn côn thịt của cậu, Kim Namjoon, mau cho tớ, ư ~ a… Cậu mau cho tớ đi ~”
“Đệt!”
Kể cả có là thánh nhân thì ở chỗ này cũng không thể chịu nổi tiếng rên quyến rũ của cô, Namjoon tức giận che miệng cô, một tay kéo khóa quần, muốn thả dương vật của mình ra.
Cô vươn đầu lưỡi liếm lòng bàn tay của anh, quyến rũ thúc giục: “Cậu mau lên ~”
Làm làm làm!

Hôm nay phải ở đây làm chết cô!
Namjoon muốn làm cô, nhưng đến khi lấy “cậu bé” ra thì lại do dự.
Không có bao.
Cứ để vậy làm thì Ami  có thể mang thai hay không?
Cô đã không thể đợi nổi, cô nức nở hỏi: “Cậu vẫn còn chần chừ cái gì?”
Anh bối rối: “Cậu… có bao không?”
Cô cho anh một cái tát.
Không mạnh, vừa lúc là lực đạo trêu người, nhưng anh vẫn ngơ ngác một chút.
“Lúc này cậu còn muốn bao gì chứ?” Ami  nhảy xuống khỏi bục giảng, một chân dẫm lên giày Namjoon, một chân nâng lên vòng lấy eo anh.
“Hơn nữa, ưm ~ a… Tớ chính là, chính là muốn cậu không dùng bao làm tớ ~ ” Ami vừa nói, vừa nắm lấy côn thịt thô to của anh, dẫn đường để cự vật cắm vào tiểu huyệt của mình.
“A!”
Đau đớn chợt đột kích, đó là côn thịt của Namjoon, nó đã đâm thủng lớp màng mỏng của cô.

 

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info