ZingTruyen.Info

Sau khi kết hôn liền yêu em (HOÀN THÀNH)

Beta: Chương 1: Kết lương duyên

Dumpling312

Chương 1: Kết lương duyên

Cho đến khi đứng trên sảnh cưới to lớn, sang trọng, nhận được những lời chúc mừng của người xung quanh, Trình Cảnh vẫn cảm thấy mơ hồ không thôi.

" Chúc mừng mừng chúc mừng, chúc mừng giám đốc Thiệu cùng công tử nhỏ nhà họ Trình kết hôn."

" Chúc hai người trăm năm hạnh phúc."

" Giám đốc Thiệu đẹp trai giàu có, công tử nhỏ nhà họ Trình lại xinh đẹp đến thế, hai người thật sự đúng là .... quả thật ... đúng là trời sinh một đôi mà..."

Người xung quanh, người này nối theo người kia mà chúc mừng theo.

Đúng vậy, hôm nay là hôn lễ của Tổng giám đốc tập đoàn nhà họ Thiệu - Thiệu Nghị Ngạo cùng với công tử nhỏ nhà họ Trình. Tuy rằng xã hội hiện tại thì việc hai người đàn ông kết hôn có thể khiến nhiều người khó có thể tiếp thu nhưng với thế lực nhà họ Thiệu, dù cho người khác có ý chê bai gì cũng không dám nói ra ngoài.

Trình Cảnh năm nay cũng chỉ vừa mới 20 tuổi, qua kì nghỉ hè này cũng chỉ mới là sinh viên năm 3 đại học Sư Phạm. Với tuổi của cậu cùng với việc vẫn còn đi học thì lúc này mà kết hôn là rất sớm, huống hồ lại kết hôn cùng đàn ông.

Dù cho trong lòng không vui, nhưng Trình Cảnh vẫn nhớ rõ ngày đó ba cậu nói với cậu rằng nhà họ Trình còn hay mất đều là do người đàn ông Thiệu Nghị Ngạo này quyết định. Chỉ cần Trình Cảnh gả cho Thiệu Nghị Ngạo thì công ty nhà cậu lập tức có thể giữ lại, mặc khác còn có thể phát triển tốt hơn nữa.

Những việc của công ty như này căn bản Trình Cảnh không thể hiểu rõ, cậu cũng không nghĩ sẽ đi tìm hiểu làm gì cả. Cũng mặc kệ thế nào, điều duy nhất Trình Cảnh cần thiết làm đó là cậu phải gả cho người đang đứng đầu dòng họ Thiệu - Thiệu Nghị Ngạo.

Nghĩ vậy, Trình Cảnh lập tức cắn cắn môi của chính mình, cơ thể cậu như vậy sao có thể có khả năng cùng người khác tiếp xúc thân mật cho được ... thậm chí ... thậm chí ... còn muốn cậu gả cho người đàn ông kia?!

Hiện tại trong lòng Trình Cảnh rất hoang mang, cậu không biết vì cái điều gì mà Thiệu Nghị Ngạo muốn cưới cậu? Vào trước ngày kết hôn, bọn họ chỉ mới gặp mặt nhau một lần, mà lần đó thời gian chỉ có một tiếng rưỡi, chính là lúc Thiệu Nghị Ngạo qua nhà bọn họ " cầu hôn? "..

"Em mệt rồi phải không?"

Đang lúc Trình Cảnh đang suy nghĩ miên man, giọng nói rất nhẹ nhàng từ bên tai truyền tới. Trình Cảnh bất ngờ, đột nhiên ngẩng đầu liên, trong tầm mắt liền xuất hiện gương mặt đẹp trai góc cạnh của Thiệu Nghị Ngạo.

Không biết vì sao, khuôn mặt nhỏ của Trình Cảnh liền đỏ lên một chút. Đối mặt với cặp mắt đen mang theo sự quan tâm rõ ràng của Thiệu Nghị Ngạo, Trình Cảnh không được tự nhiên mà cúi đầu, cũng không trả lời Thiệu Nghị Ngạo.

" Nếu mệt em lên lầu nghỉ ngơi trước đi, anh chờ kết thúc sẽ lên sau." Âm thanh mặc dù đã cố gắng nhỏ giọng, thế nhưng lại mang theo chút cưng chiều, việc này làm cho người ở bên cạnh Thiệu Nghị Ngạo kinh ngạc không thôi.

Thiệu Nghị Ngạo, hắn được xưng là "Vị vua thương nghiệp lạnh lùng" thế nhưng lại còn có một mặt nuông chiều đến như vậy? Trong đầu của những người xung quanh đã bắt đầu cân nhắc, thiếu niên tên Trình Cảnh ở trong lòng Thiệu Nghị Ngạo có vị trí ra sao. Xem ra sau này gặp lại thiếu niên xinh đẹp này phải cung kính mà đối đãi.

Nhìn cơ thể mảnh mai biến mất ở chỗ ngoặt cầu thang, ánh mắt Thiệu Nghị Ngạo dần tối lại, bắt đầu nghĩ một chút chuyện mà chính bản thân cũng không ngờ tới.

= = = = = = = =

Khi Thiệu Nghị Ngạo mở cửa phòng ngủ đi vào, đã nhìn thấy thiếu niên mặc lễ phục trắng được may chỉnh chu đang dựa người trên sô pha nhắm mắt lại nghỉ ngơi.

Lông mi thật dài, cong vuốt lên, kết hợp với ánh đèn sáng ngời trong phòng, làm cho cảm giác có một chút ái muội. Sóng mũi cao thẳng, không góc cạnh giống như của những người con trai mà lại giống như của phụ nữ, tinh xảo đến mức làm người khác khó có thể ngờ được. Môi đỏ hơi hé mở, mềm mại đến mê người. Gương mặt trắng nõn, có lẽ bởi vì đã uống rượu qua liền trở nên ửng đỏ nhàn nhạt,  không ngừng quyến rũ người khác.

Tóc mái trên trán mềm mại, ngoan ngoãn rủ xuống làm người khác muốn chạy tới giúp cậu vén lên.

Thiệu Nghị Ngạo vừa muốn đến gần, thiếu niên tinh xảo như làm từ sứ trắng liền tỉnh lại. Hai mắt mông lung nhiều Thiệu Nghị Ngạo, chỉ ngây người một lúc lập tức tỉnh táo lại.

Vội vàng từ sô pha đứng lên, Trình Cảnh mở to hai mắt nhìn về phía người đang đi tới, lắp bắp mà nói:

" Anh...Anh...Anh..."

Thiệu Nghị Ngạo thấy bộ dáng của Trình Cảnh đang lo lắng, trong lòng cảm thấy phiền muộn. Em ấy.... đang sợ mình sao? Biết được điểm này, Thiệu Nghị Ngạo hơi nhướng mày, ánh mắt dời xuống tối lại.

" Anh đi tắm rửa trước."

Kìm chế lại lửa nóng trong lòng mình, Thiệu Nghị Ngạo lạnh nhạt nói ra một câu sau đấy đi vào phòng tắm.

= = = = = = = =

Nghe được tiếng nước ào ào từ phòng tắm truyền tới, bản thân Trình Cảnh liền chết lặng đứng tại chỗ, cắn ngón tay của mình, trong lòng hoảng loạn cùng bất an ngày càng nhiều.

Cho dù sự tình đã đến tình trạng này rồi nhưng Trình Cảnh vẫn khó mà chấp nhận nổi sự thật bản thân mình đã gả một người đàn ông. Bản thân chỉ là về nhà ở vài hôm lúc nghỉ hè, tại sao chỉ chớp mắt một cái, liền... liền kết hôn... hơn nữa... hơn nữa lại cùng một người đàn ông kết hôn...

Trình Cảnh cho rằng... đời này chính mình đều không thể kết hôn, không nghĩ tới....

Nhưng mà, nhưng mà, cơ thể của mình... Nghĩ đến đây, cả người Trình Cảnh lại đột nhiên run lên. Không xong, chờ một chút, chờ một chút bọn họ hẳn sẽ làm việc đó đi! Làm sao bây giờ, làm sao bây giờ, nếu chút nữa bị hắn ta kia phát hiện ra...

Thời điểm Trình Cảnh vẫn còn suy nghĩ miên mang, người đàn ông đó đã từ bên trong phòng tắm bước ra.

Ngay lúc nghe thấy tiếng cửa phòng tắm được mở ra, Trình Cảnh cắn môi, lo sợ mà nhìn qua nơi đó. Chỉ thấy người đàn ông cao lớn đó, nửa người trên trần trụi, bên dưới chỉ dùng khăn tắm che lại. Nhưng vì thân hình cao lớn nên khăn tắm không che được bao nhiêu... May mà vẫn đem được bộ phận quan trọng che khuất đi.

" Em đang nhìn cái gì?"

Không biết từ khi nào, Thiệu Nghị Ngạo đã đi tới bên người Trình Cảnh. Người đàn ông này nhỏ giọng hỏi bên tai cậu, hơi thở ấm áp ở cổ, làm cho mặt cậu càng đỏ rực.

"Em... Em đi tắm rửa." còn chưa nói xong, Trình Cảnh nhanh như chớp chạy vào phòng tắm.

Sau khi bình tĩnh lại đầu óc bản thân, Trình Cảnh bắt đầu từ từ cởi quần áo ra. Cậu không thích dùng bồn tắm, cho nên vươn tay mở vòi sen, bắt đầu tắm rửa. Tới khi chạm đến phía dưới, ngón tay thon dài của cậu đột nhiên dừng lại, nơi đó... nơi đó... cậu thật sự không nghĩ sẽ chạm vào...

Chờ đến khi tắm sạch bản thân hoàn toàn, Trình Cảnh mới phát hiện chính mình thế mà áo ngủ cũng chưa lấy đã đi tắm rồi. Điều này rất phiền toái, chẳng lẻ cậu cũng phải giống như hắn sao...

Trình Cảnh cắn cắn môi dưới, cuối cùng vẫn quyết định mặc lại quần áo cũ đi ra ngoài. Bởi vì cơ thể của bản thân khác mọi người, cậu rất ít khi để người khác thấy cơ thể mình, cho dù là mùa hè, Trình Cảnh cũng thường xuyên mặc quần dài.

Đúng lúc cậu xoay người chuẩn bị lấy quần áo đặt trên ghế khi nãy, dưới chân đột nhiên trở nên trơn trượt khiến cậu liền "oành" một tiếng ngã trên mặt đất.

Trình Cảnh bị dọa sợ, " A---- "một tiếng mà kêu lên. Còn chưa kịp chờ Trình Cảnh lấy lại tinh thần, của phòng tắm nhanh chóng "bang" một tiếng mở ra. Mà Thiệu Nghị Ngạo cũng cùng lúc đó mà nhanh chóng đi vào.

"Em..." lúc này lại đến phiên Thiệu Nghị Ngạo ngây người rồi.

Ngay dưới phần đùi đang mở rộng của Trình Cảnh... nơi mềm mềm non nớt hồng hào kia... 

Trình Cảnh nhìn hắn không hề che giấu nhìn chằm chằm phía dưới của cậu, trong lòng lập tức liền suy sụp.

Không xong, bị phát hiện, bị phát hiện... bí mật bị phát hiện, Trình Cảnh cảm thấy sợ hãi không thôi, cơ thể vì vậy mà run rẩy lên. Thậm chí bướm nhỏ ở bên dưới cũng vì chủ nhân run rẩy mà lay động theo.

Mà một màn này, đều bị Thiệu Nghị Ngạo nhìn thấy. Thấy bướm nhỏ mềm mại béo múp kia hấp hé liên tục. Thiệu Nghị Ngạo trong lòng mắng một câu, đi nhanh về phía Trình Cảnh, vươn hai tay bế cậu lên, đi ra khỏi phòng tắm.

Trình Cảnh đang không biết làm sao, đột nhiên bị người đàn ông này bế lên, sợ tới mức "A"một tiếng. Theo bản năng, cậu vội vàng vươn tay ôm lấy cổ hắn.

Một chút tâm sự: mọi người có thể giúp tớ chỉnh sửa được không ạ.
Lần đầu edit nên có nhiều chỗ tớ không biết dùng sao cho phù hợp với sợ bị lập từ quá nhiều.
Mọi người đọc chỗ nào không thuận thì góp ý giúp tớ nhé ❤❤❤
Và tặng sao cho tớ càng tốt. Không thì cũng không saooo. Nhận xét chỉnh sửa giúp tớ là được ạ ❤❤❤

Mới sửa chương 1 xong nên chị em đọc lại chương 1 mà thấy chỗ nào còn sượng thì giúp mình góp ý nha.

ĐÃ BETA. MONG GÓP Ý. Chứ giờ đọc lại tay nghề yếu quá bà con ơiii

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info