ZingTruyen.Info

Sasusaku - Quạt Giấy Đồ Án Hoa Anh Đào

Trò chơi ma sói

YenAnhEn

  " Bây giờ, chúng ta sẽ bốc bài!", Naruto cười toe toét chìa tập bài về phía từng người một. Đến lượt mình, Shikamaru lười biếng ngáp ngắn ngáp dài: " Tại sao tớ cũng phải chơi nữa?"

" Thôi nào, nó vui mà. Chẳng mấy khi bọn mình không có nhiệm vụ cùng một lúc thế này." Quả cam Konoha thuyết phục. Shikamaru đảo mắt, đành tùy tiện lấy đi một lá bài trên cùng, ngó qua rồi úp lại. Cậu chàng tóc vàng cười vui vẻ: " Rồi! Tất cả đều có bài rồi nhỉ? Kakashi- sensei quản trò đi thầy."

" Rồi rồi, em cứ bình tĩnh." Kakashi ngồi lên ngay ngắn, hắng giọng trước khi bắt đầu: " Đêm đầu tiên, tất cả mọi người đang ngủ say...."

" Trước tiên, mời ma sói thức dậy.", anh cầm tờ giấy ghi chú đọc và chờ đợi. Neji, Sasuke, Hinata và Tenten đồng loạt mở mắt. Kakashi bấm bụng cười nhìn bốn đứa ngơ ngác: " Ma sói muốn cắn ai?"

NejiTen đồng loạt chỉ về phía Rock Lee, Sasuke không ngần ngại chỉ về phía thằng bạn chí cốt còn Hinata thì có vẻ lưỡng lự, nhưng rồi cô cũng rụt rè chỉ về phía Kiba. Kakashi lắc đầu: " Này, chỉ được chọn một người thôi."

Và họ bắt đầu giao tiếp với nhau bằng mắt, quyết định Rock Lee sẽ là người tử nạn đầu tiên. Đệ Lục gật đầu: " Rồi, mời ma sói ngủ tiếp. Bác sĩ xin hãy thức dậy."

Và Sakura lập tức vươn vai, cười tủm tỉm. " Bác sĩ muốn che chở ai đêm nay?", Kakashi hỏi theo tờ giấy và quan sát cô học trò. Sakura đăm chiêu suy nghĩ, và chỉ về phía anh người yêu. Kakashi tặc lưỡi, hai đứa này thật là.

" Mời bác sĩ ngủ tiếp. Tiên tri thức dậy."

Ino chầm chậm ngẩng lên, Kakashi rời khỏi chỗ ngồi của mình để sẵn sàng trợ giúp cho cô gái: " Tiên tri muốn xem vai trò của ai?"

Ban đầu, Ino chỉ về phía Sai, nhưng rồi cô gái tóc vàng nghĩ lại và thay đổi quyết định, chỉ về phía Shikamaru. Ông thầy gật đầu, đi đến lật tấm bài đang úp của Shika lên cho cô xem: là dân làng thường. Ino tiu nghỉu nhắm mắt.

" Thần tình yêu hãy thức dậy." Naruto mở mắt, hờ. " Thần tình yêu muốn gán ghép ai?" Đệ Lục nín cười, thần tình yêu này có vẻ thiêng đấy nhỉ?

Naruto ra chiều đắn đo, nhưng rồi cậu chàng nở nụ cười toe toét thương hiệu khi chọn Shikamaru với Chouji. Hảo bạn.

" Bảo vệ hãy thức dậy", Kakashi tiếp tục hiệu lệnh, nhưng không thấy ai tỉnh giấc. " Bảo vệ hãy thức dậy!" Anh nói lớn hơn, cuối cùng Sai cũng ngẩng lên. " Bảo vệ muốn bảo vệ ai?"

Tất nhiên là Sai chọn ngay Ino. Một lần nữa ông thầy già lại cảm thán về sức mạnh của tình yêu và gật đầu.

" Sát nhân hàng loạt thức dậy.", đêm nay sắp kết thúc rồi.

Và Rock Lee tỉnh giấc, đêm đầu tiên có vẻ gian nan rồi đây. " Sát nhân muốn giết ai?"

Cậu chàng không cần suy nghĩ nửa giây liền chỉ vào Neji. Chí mạng!

" Mời sát nhân đi ngủ. Đêm đầu tiên kết thúc, mời mọi người thức dậy!" Kakashi vỗ tay đánh động, nhận ra thiên tài IQ trên 200 hình như đã thực sự ngủ được một giấc. Tất cả đồng loạt mở mắt sau hiệu lệnh của anh, nín thở chờ đợi.

" Đêm qua có một người chết là Neji. Trước tiên mời Neji rời khỏi vòng tròn đã." Tất cả mọi người đều trố mắt, bao gồm cả người bị hại, nhưng trò chơi vẫn là trò chơi và thiên tài Hyuga đành đứng dậy đến bên cạnh quản trò ngồi.

" Mọi người có 3 phút thảo luận.", Kakashi vỗ vai an ủi Neji. " Không cần phải bàn bạc gì đâu thầy ơi, Sasuke teme chắc chắn là thủ phạm rồi." Naruto vỗ đùi cái đét.

" Không có chứng cứ thì đừng có suy đoán vớ vẩn. Mà đứa nói nhiều nhất thì thường có vấn đề." Sasuke lập tức vặc lại để bảo vệ bản thân. " Đúng đó, tự dưng tớ cũng nghi ngờ cậu ghê." Tenten hùa theo tộc nhân Uchiha nhìn về phía Naruto.

" Ê ê! Tớ là người tốt!", Naruto phản bác, nhưng không ai trong số hai người nghe. " Tớ không biết, nhưng Sai là người tốt." Ino lên tiếng, xác nhận thân phận của Sai. " Bác sĩ hãy bảo vệ tớ đêm nay nhé." Cô nói, không nghĩ rằng đó là cô bạn thân của mình.

" Vậy Ino là tiên tri hả? Có đáng tin không đó?", Kiba khoanh tay, nheo mắt có vẻ nghi ngờ. " Sao lại không đáng tin? Tớ nói thật." Ino cau có.

"Ai mà biết được, lỡ đâu cậu nói thế để bao che cho Sai thì sao?", Shino cũng hưởng ứng theo chàng chó. " Chuyện nào ra chuyện nấy chứ, tầm này yêu đương gì!" Ino khảng khái, quyết tâm thể hiện sự công tư phân minh của bản thân. " Thôi được rồi, ta cứ tạm tin Ino đi đã", Sakura chọn tin bạn mình và hai cô gái đập tay vui vẻ.

" Thế giờ mình chọn ai? Thời gian sắp kết thúc rồi đấy.", Chouji bỏ một nắm bim bim đầy mồm nhai nhồm nhoàm, mọi người nhìn nhau, Sasuke là người đầu tiên chỉ về phía Naruto. Rồi từng người từng người một hùa theo số đông trước con mắt ngỡ ngàng của anh hùng nhẫn giả: " Tớ đã bảo tớ thiện rồi mà!! Các cậu...teme, cậu được lắm!"

" Gezz, tớ đâu có bắt mọi người chọn cậu, là do mọi người thấy cậu đáng ngờ mà." Sasuke đắc ý nhếch môi. Kakashi lắc đầu chia buồn với Naruto: " Dân làng đã chọn treo cổ thần tình yêu, mời em ra khỏi cuộc chơi."

" Nh-nhưng! Thầy ơii!!" Naruto oan ức kêu lên, mọi người đều khúc khích cười, nhưng đúng là đáng tiếc thật, đã chọn nhầm người mất rồi. " Không nhưng nhị gì cả, mau lên nào." Kakashi chủ động xách cổ cậu học trò bướng bỉnh đứng dậy, Neji cười mỉa mai: " Chào mừng cậu đến với thế giới của tớ."

" Hic", Naruto buồn thiu, ngồi xuống bênh cạnh Neji, lắm mồm đúng là một cái tội.

" Lần sau đừng có nhanh nhảu nghe chưa?" Kiba quẹt mũi, cố tình châm chọc thêm một câu. Naruto tức xì cả khói, nhưng Kakashi đã xen vào: " Được rồi, chơi tiếp thôi. Đêm thứ hai bắt đầu."

Và mọi người nhắm mắt.

" Sói dậy nào."

Lần này chỉ có Tenten, Sasuke và Hinata mở mắt. Tenten khe khẽ thở dài, chưa chi đã hi sinh một người đồng đội. Có vẻ Lee đã được ai đó bảo vệ đêm qua.

" Sói muốn cắn ai?"

Tenten chủ động chỉ về phía Ino, bởi vì Ino là tiên tri nhưng Sasuke đã xua tay, ra ám hiệu rằng rất có thể Ino đã được ai đó bảo vệ, và anh chuyển hướng đồng đội về phía cô gái tóc hồng. Kakashi sửng sốt, thật là nghiệt ngã cho Sakura.

Nhưng sau khi nghĩ lại, Sasuke lại đổi ý, mục tiêu mới là Shikamaru. Lần này thì tất cả mọi người đều đồng ý, vì có thể bây giờ cậu ta đang lười, nhưng nếu Shikamaru mà suy nghĩ nghiêm túc thì đúng là sói chỉ có nước ăn chay. " Rồi, sói ngủ đi.", Kakashi thở phào.

" Bác sĩ thức dậy đi, hôm nay bác sĩ muốn che chở ai?" Sakura lập tức chỉ tay về phía Ino, đó là điều chắc chắn. Quản trò gật đầu: " Rồi, mời bác sĩ đi ngủ"

" Tiên tri thức dậy, tiên tri muốn tiên tri ai?"

Ino hướng cái nhìn nghi ngờ về phía Chouji, lại vòng qua Sakura rồi quay về phía Rock Lee. Cô chỉ vào bộ đồ màu xanh lá, Kakashi lấy tấm thẻ của Rock Lee giơ lên, nhận được một nụ cười thầm gian xảo của cô gái tóc vàng. " Mời tiên tri đi ngủ, Bảo Vệ hãy thức dậy."

Sai tỉnh như sáo, cười nhạt trong lúc suy nghĩ rồi quyết định chọn Sakura lần này. Có gì đó mách bảo cậu rằng Sakura cần được bảo vệ. Tốt.

Kakashi nhún vai, gọi tiếp nhân vật cuối cùng: " Sát nhân hàng loạt thức dậy. Hôm nay sát nhân muốn giết ai?"

Lee không cần đến nửa giây suy nghĩ, lập tức chọn Kiba là mục tiêu của mình.  Và đó là kết thúc cho đêm thứ hai.

" Dậy nào, đêm qua rất nhiều biến động đấy." Kakashi vỗ tay, hô hoán dân làng thức giấc. " Trước tiên, đêm qua có ba người chết, đó là Shikamaru, Kiba và Chouji. Trong đó Chouji chết vì là người tình của Shikamaru."

Naruto dựng đứng người khi cái nhìn khói lửa của Chouji đổ dồn về phía mình, mồ hôi mẹ mồ hôi con thi nhau chảy ra. Chouji hậm hực đứng dậy, bóc một gói bim bim nữa và ăn để xả cơn tức. Shikamaru thì nhún vai, cảm thấy may mắn vì có thể đánh một giấc ngon lành mà không bị làm phiền còn Kiba thì rên rỉ chán nản.

" Mọi người, Lee là sát nhân hàng loạt." Ino thông báo, tự hào vì mình đã chọn đúng người đêm qua.

Neji tròn mắt, Tenten, Sasuke và Hinata thì bất ngờ cùng với mọi người. Hèn chi đêm đầu không cắn được cậu ta, hóa ra là phe solo.

" Chưa chi đã bị phát hiện, haizzz" Lee thở dài. Tất nhiên là mọi người cùng biểu quyết treo cổ cậu, sát nhân hàng loạt mới giết được hai mạng đã phải hi sinh.

" Tiếp nào, đêm bốn bắt đầu. Mời mọi người đi ngủ.", Đệ Lục bắt đầu tỏ ra hào hứng với trò chơi, cất giọng hồ hởi hơn.

" Sói muốn cắn ai?"

Ba con sói đồng loạt chỉ về phía Sai, Kakashi gật đầu: " Sói đi ngủ. Bác sĩ thức dậy."

Sakura phấn khích mở mắt, không để Kakashi kịp hỏi liền chỉ ngay vào Ino. Có vẻ cô vẫn rất kiên trì bảo vệ bạn mình. Kakashi nhoẻn cười với cô học trò: " Tốt lắm, ngủ đi. Tiên tri thức dậy."

Cô gái tóc vàng đã tính toán cẩn thận từ trước, quyết định chọn Hinata. Kakashi lật tấm bài lên, Ino lại cười tự mãn rồi nhắm mắt.

" Bảo vệ thức dậy. Hôm nay bảo vệ muốn bảo vệ ai?"

Sai chỉ về phía Ino, và Kakashi gật đầu.

" Dậy thôi nào! Đêm qua không có người nào chết."

Kakashi thông báo- " Bây giờ là thời gian thảo luận."

" Hinata là sói, không cần thảo luận gì đâu thầy ơi.", Ino hớn hở nhìn Hinata, tất nhiên là cô gái tóc xanh đen không thể phản bác gì cả. Chỉ là so với tính cách rụt rè của Hinata thì vai trò sói khá là khó tin đối với mọi người.

Bây giờ chỉ còn lại hai con sói và ba dân làng, đã đến giờ đi ngủ.

" Sói muốn cắn ai đêm nay?"

Tenten chỉ vào Sakura, nhưng Sasuke chỉ ngồi yên không làm gì cả, thế là cô lại chuyển hướng sang Sai. Kakashi nhướn mày nhìn biểu hiện "không nỡ" của cậu cậu trò, cười châm chọc: " Cảm ơn sói, sói đi ngủ. Bác sĩ thức dậy, bác sĩ muốn bảo vệ ai đêm nay?"

Sakura mở mắt, không từ bỏ việc bảo vệ Ino. Sau đó đến lượt Sai cũng tương tự.

Và tiên tri Ino đã bắt được con sói Tenten.

" Được rồi, hôm qua có một người chết- Sai.", Kakashi tuyên bố sau khi ngày tiếp theo lại đến. Sai không ngạc nhiên, chỉ cười giả trân thương hiệu rồi chấp nhận đứng dậy rời khỏi.

" Dân làng có ba phút để thảo luận."

" Tenten là sói. Vậy chỉ còn Sasuke và Sakura thôi." Ino nhìn về phía cặp đôi đen hồng, Sakura mở tròn mắt. Nếu Tenten là sói, Ino là tiên tri còn cô là bác sĩ, vậy thì Sasuke chính là...!?

" Sakura? Cậu có tật giật mình à? Khai thật đi, cậu là sói đúng không?"

Ino nheo mắt, biểu hiện của Sakura rất đáng ngờ. Nhưng Sasuke đã lên tiếng:

" Tôi là sói cuối. Không chơi nữa."

" Ể?! Sao vậy Sasuke? Chúng ta sắp thắng rồi mà?"

Tenten ngơ ngác nhìn tộc nhân Uchiha đứng dậy. Kakashi gập quyển sách lại, hắng giọng tuyên bố: " Nếu Sasuke bỏ cuộc thì dân làng đã thắng rồi."

Mọi người đều nhìn nhau, Sasuke đã bỏ đi đâu đó.

...........

Sakura tắt đèn, leo lên giường trùm chăn chuẩn bị ngủ, nhưng đột nhiên có tiếng gió hút vào phòng. Cô bật dậy, hơi khó hiểu bước ra ban công: " Quái lạ, mình đóng cửa rồi mà nhỉ?"

Có một bóng đen đứng ngoài cửa, anh ta ngẩng lên khi thấy Sakura - con mắt Sharingan đỏ máu.

" Đêm đầu tiên, mục tiêu bác sĩ Sakura."

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info