ZingTruyen.Info

Sasusaku - Quạt Giấy Đồ Án Hoa Anh Đào

Nỗ lực của Sakura

YenAnhEn

Cô chồm dậy, chủ động ngồi lên thân dưới của anh với vẻ mặt bất mãn. Sasuke - người đang nằm ngửa trên đất và vừa bị " tấn công " một cách đột ngột thở dài, vẫn cương quyết nhắm mắt:

  - Sakura, thôi đi.

  - Sasuke - kun ghét em ư?

Sakura thốt lên, sự buồn bã thể hiện trong âm ngữ. Nhưng điều đó cũng không khiến Sasuke mủi lòng. Anh nhíu mày, cố ý:

  - Em nặng quá đấy.

  - Anh thực sự ghét em rồi...

Cô thất vọng, giọng nói mỏng manh như sắp vỡ. Bàn tay níu lấy vạt áo đen của Sasuke khiến nó trở nên nhàu nhĩ một mảng lớn. Nhưng anh chỉ im lặng trước khi trở mình:

   - Em lại suy diễn vớ vẩn rồi đấy. Anh không ghét em.

  - Nói dối!

  - ....

Sakura hơi cúi người, những sợi tóc hồng xòa xuống từ phía sau. Đôi mắt ngọc lục bảo nhìn chàng trai đang tàn nhẫn cự tuyệt mình đầy tổn thương. Chất giọng mong manh lần này đã vỡ ra, khó khăn cất lên từ chiếc cổ trắng ngần như cố kìm nén những giọt nước mắt:

   - Có phải anh lại nghĩ em phiền phức không?

   - Sakura... - Sasuke rên rỉ khổ sở, khi những tiếng nghẹn ngào chui vào lỗ tai, anh biết là mình không thể cứ mãi nhắm mắt tảng lờ y nhẫn tóc hồng như vậy được, vì thế, anh chầm chậm mở mắt. Rồi anh lập tức trở nên cáu bẳn hơn nữa - nhận ra đôi mắt cô ráo quảnh thay vì ngập nước như trong tưởng tưởng còn câu nói của cô rõ ràng đã đánh trúng tâm lí " tội lỗi " ngày trước của anh. Sasuke chậc lưỡi thất vọng về bản thân mình, sao anh có thể bị trúng khổ nhục kế dễ dàng thế này cơ chứ?

   - Anh không phản đối, vậy là thật rồi.

Sakura tiếp tục ủ rũ như một chú mèo bị ướt mưa, đột nhiên thấy eo mình được ôm lấy bởi cánh tay phải của anh, cô khựng lại khoảng một giây để nhìn Sasuke ngồi dậy, Sakura tự động chuyển thành tư thế quỳ cao thay vì ngồi lên chân anh như ban nãy. Không khó để nhận ra Sasuke vẫn tiếp tục xa lánh cô.

Sakura ngắt lời anh, ánh nhìn kiên định chằm chặp ghim vào khuôn mặt điển trai. Sasuke chớp mắt, không thể tin là cô vừa dùng câu của anh để đập lại chính anh. Sakura đã trở nên bướng bỉnh ngang ngược với cả anh từ bao giờ?

  - Sakura, đúng là anh đã nói thế, nhưng nó không phải là câu sử dụng được trong hoàn cảnh này.

- Hoàn cảnh này? " Hoàn cảnh này " của anh là ý gì?

Sakura khoanh tay trước ngực, Sasuke dùng tay luồn vào mái tóc đen hơi rối của mình tỏ ra bất lực, chỉ vào cô:

- Là hoàn cảnh hai giờ sáng, em vòi vĩnh anh dù đang mang thai ở tháng thứ năm !

  - ....Không chịu đâu....

Cô giật mình, bĩu môi tủi thân. Sasuke giấu mặt vào lòng bàn tay không biết phải nói gì lúc này.

  - Khoan...Sasuke - kun còn vừa quát em.

Cô chỉ ra, không thể tin được. Chàng trai trẻ thầm chửi rủa hàng đống thứ trong đầu để ngăn mình nạt cô thêm câu nào nữa. Tệ thật, anh đã được tên dobe cảnh báo rằng phụ nữ mang thai sẽ rất nhạy cảm, nhưng anh không nghĩ nó lại tệ đến vậy. Hơn hết, Sakura không phải là một thai phụ bình thường, cô ấy là kunoichi mạnh nhất hiện tại - người có thể làm bất - cứ - điều - gì nếu tâm trạng xuống dốc và trở nên khó chịu với mọi thứ xung quanh.
Sasuke nhìn chiếc bụng tròn lẳn đã nhô rõ khỏi áo cô, xuống nước:

   - Thôi được rồi, anh xin lỗi. Chúng ta đi ngủ được chưa? Ngày mai còn rất nhiều việc phải làm, nếu em không ngủ  thì làm sao có sức khỏe được. Cả con nữa.

- ....

- ...Sau này anh sẽ bù cho em.

Sasuke đảo mắt, cảm thấy mặt mình nóng lên vì những hình ảnh nhạy cảm vừa xoẹt qua trong đầu. Thai phụ có thể quan hệ khi đứa trẻ đã ổn định, nhưng anh vẫn khá lo lắng cũng như thiếu sự tự tin để vùi mình vào cô mà không làm tổn thương đến con nên đã quyết định nhẫn nhịn ăn chay từ đó đến giờ. Ban nãy thật sự rất nguy hiểm, chỉ một chút nữa thôi là Sasuke đã lung lạc ý chí trước lời mời gọi quyến rũ của Sakura rồi. Cũng may anh có một tinh thần thép.

   - Thôi được rồi. - Sakura cuối cùng cũng bỏ cuộc, ngả vào vai anh tìm kiếm hương thơm nam tính và thở dài.

  - Tốt. Ngủ ngon.

Sasuke từ từ đỡ lấy cô và mình cùng nằm xuống trở lại, cẩn thận hết sức với cái bụng tròn xoe. Họ nhanh chóng chìm vào giấc ngủ.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info