ZingTruyen.Info

Sasusaku - Quạt Giấy Đồ Án Hoa Anh Đào

Liệu nó như thế nào nhỉ?

YenAnhEn

  Sasuke đã trở về làng được vài ngày kể từ khi nhiệm vụ về những bộc nhân hoàn thành. Và theo đúng những gì mọi người đã ngầm hiểu từ trước, Sakura và Sasuke chính thức trở thành một đôi ( mặc dù thực lòng không có ai trong hai người thừa nhận trực tiếp điều này). Đó là một điều đáng mừng đối với Sakura và tất cả những cô gái khác đồng trang lứa với họ, vì vậy theo ý định của Ino, các cô gái cần phải có một buổi tiệc riêng để chúc mừng cho cặp đôi cuối cùng trong thế hệ Konoha12, không chỉ vậy, đó cũng sẽ là một buổi tâm sự tuổi hồng giữa con gái với nhau: thẳng thắn bàn luận về con trai mà không cần phải lo nghĩ. Cô gái tóc vàng dường như rất phấn khích với ý tưởng của mình, không đợi nghe bất kì ý kiến nào lập tức quyết định buổi tiệc sẽ diễn ra vào cuối tuần tới tại nhà Tenten bởi vì cô gái tóc nâu sống một mình. Trùng hợp thay, hôm đó Gaara cũng cần đến làng Lá để bàn vài chuyện với ngài Đệ Lục, điều đó có nghĩa là Temari và Matsuri cũng có thể tham gia cùng mà không cần tốn công gửi thư hay thở dài tiếc nuối vì họ đã không có mặt.

Dù sao thì, điều đó nghe cũng không tồi. Cái buổi tiệc ấy.

Sakura đã về nhà để nói với Sasuke rằng mình sẽ qua đêm tại nhà Tenten hôm nay ( họ đã sống chung với nhau từ khi bắt đầu yêu đương), và cô đã nhận lại một bất ngờ lớn từ bạn trai mình khi biết rằng cũng có một buổi tiệc tùng gì đó tương tự dành cho cánh đàn ông vào cùng thời điểm. Hẳn nhiên, một người trầm tính, ít nói và ghét huyên náo như Sasuke tỏ ra vô cùng bài xích cái buổi tiệc của nợ ấy, cô nhận ra ngay bởi vì chất giọng lười biếng của anh kể về nó không thể gượng gạo hơn. Nhưng Sakura đã mỉm cười và an ủi rằng điều đó cũng không tệ chút nào, và rằng con trai cũng nên có những buổi gặp riêng để chia sẻ sở thích và tâm sự với nhau.

" Cái tên đần Naruto đó..." Sasuke thở dài, gọi tên người khởi xướng đầy hằn học. Cậu ta xứng đáng bị hắt hơi 7749 lần bởi anh đang rủa thầm cậu ta trong đầu không ngừng nghỉ. Nhưng rồi Sasuke nhìn cô, anh không giỏi trong mấy việc giao lưu lắm nên nếu cô cho cái buổi tiệc đó có ý nghĩa thì anh đoán rằng cô đúng. Sakura luôn đúng, ít nhất là trong những việc mà anh thường sai hoặc không biết. Hơn nữa, dù không có buổi tiệc đàn ông gì đó thì Sasuke cũng phải ngủ một mình nên cuối cùng anh quyết định nghe theo cô.

" Chúng ta có thể bật mí cho nhau một xíu khi trở về.", Sakura nháy mắt.

"Aa"

" Vậy...em đi đây. Em sẽ cầm chìa khóa của em." Cô mở cửa, vẫy tay chào chàng trai đang đứng trên bục rồi rời đi.

o0o

" Trả lời thật lòng nhé: các cậu đã làm chuyện đó chưa vậy?"

Câu hỏi đầu tiên của thời gian nghỉ ngơi sau bữa tối làm tất cả các cô gái trố mắt. Không hổ danh là Ino, luôn bất ngờ và táo bạo số 1.

" Sao các cậu nhìn tớ như thế? Ôi thôi nào, chẳng phải chúng ta đều đã hẹn hò cả rồi sao?" Ino ngạc nhiên khi những ánh mắt ngỡ ngàng, ngơ ngác và bật ngửa chiếu về phía mình. " Đừng nói với tớ là các cậu chưa làm đấy nhé? Ít nhất là ở đây tớ cũng đã biết được một người đã có kinh nghiệm rồi." Ino liếc sang phía cô gái làng Cát, nhếch môi nguy hiểm- " Nhỉ? Temari- san?"

" Hể?? T...tớ đâu có...thì...cái đó...ờ...." Temari luống cuống xua tay, ấp úng không nói thành lời, gương mặt xinh đẹp đã dần chuyển sang màu đỏ lựng trước mắt các cô gái.

" Không thể nào?! Temari- san và Shikamaru đã....rồi ư?" - Một tiếng rú ngạc nhiên vang lên, nó thuộc về Sakura.

" Nhìn mặt cô ấy là hiểu rồi." - Tenten đặt ánh mắt châm chọc lên cô gái làng Cát kèm theo một nụ cười bí ẩn " hê hê".

" Đúng là Trán Vồ, cậu quên là Temari và Shikamaru hẹn hò đầu tiên trong chúng ta à?" Ino cười mỉa mai, đôi bạn thân lại nhìn nhau tóe khói.

" Xời, cứ hẹn hò lâu là làm chuyện đó hả? Định lí đó ở đâu vậy?" Sakura chống chế, mắt nổi lửa.

" Đó đó, chính vì suy nghĩ nông cạn và hạn hẹp như vậy nên cậu mới là người đội sổ yêu đương đó thấy chưa." Ino cũng không vừa, hất tóc sang chảnh.

Thấy tình hình có vẻ căng thẳng, Matsuri vội ngăn giữa hai cô gái, nhẹ nhàng: " Thôi nào thôi nào...bình tĩnh đi. Chỉ là câu hỏi thôi mà."

"XÍ!" Sakura và Ino lườm nguýt nhau, hất hàm kênh kiệu ngồi quay lưng lại. Mọi người thở dài, cười trừ với tình cảnh quá - ư - quen - thuộc suốt bao năm nay, họ đã quá quen với những cuộc cãi vã của Ino và Sakura. Nhưng trên hết, tất cả đều hiểu rằng tình bạn giữa hai cô gái sắt son không bao giờ thay đổi.

" Thế nào, Temari- san? Chuyện đó tuyệt chứ?" Matsuri quay lại nhân vật chính với vẻ háo hức kì lạ. Temari nhìn cô học trò duy nhất của Gaara, nhìn xung quanh rồi thở dài, gãi đầu và hơi đỏ mặt khi đáp: " Ừm...lần đầu thì nó sẽ hơi đau. Nhưng sau khi đã quen thì mọi thứ sẽ ổn thôi."

Sakura trầm trồ, mặt khác cũng tự động liên hệ với bản thân mình. Cô và Sasuke chưa hẹn hò lâu, mới chỉ dừng ở mức hôn môi. Không biết khi nó đến, liệu chuyện đó giữa cô và Sasuke- kun sẽ thế nào nhỉ?

" Anou...tớ hỏi chút được không?" Sakura rụt rè, thật kì lạ so với tính cách sôi nổi của cô.

" Ừ?" Temari chớp mắt nhìn cô gái tóc hồng.

" Làm thế nào cậu biết rằng cả hai đã thỏa mãn và hài lòng khi làm...chuyện đó?"

" Ôi, một xử nữ chính hiệu." Tiếng trêu đùa từ cô bạn thân vang lên, nhưng Sakura biết mình chỉ có thể nhẫn nhịn vào lúc này. Tiếc là Ino nói đúng, cô vẫn là một xử nữ.

Temari khục khặc ho, cảm nhận rằng không chỉ Sakura mà tất cả mọi người đều đang chờ đợi câu trả lời với vẻ mặt tương tự- thắc mắc, tò mò và háo hức.

" Thì...khi cậu cảm thấy mình lâng lâng, thoải mái và thấy đối phương cũng có vẻ mặt y hệt. Nhưng Shikamaru và Sasuke khác nhau nếu không muốn nói rằng trên thực tế bạn trai cậu quá nổi tiếng về bản mặt tê liệt mọi lúc, cho nên cái đó phải tùy thuộc và độ thấu hiểu nhau của hai người thôi." Cô gái làng Cát trả lời, hi vọng đó là kết thúc cho cô về vấn đề này.

Sakura hơi đỏ mặt khi nghe cụm từ : bạn trai cậu" của Temari, nhưng rồi cô bắt đầu nhập tâm vào câu trả lời và đắm chìm trong suy nghĩ viển vông trong đầu. Cô cũng tò mò, Sasuke sẽ có vẻ mặt thế nào khi lên đỉnh? Có biểu lộ rõ ràng hay không hay vẫn điềm tĩnh như thường lệ? Trên hết, liệu cô có thể làm anh hài lòng trong chuyện chăn gối?

Aa, thật nhức đầu.

" Nói về tớ đủ rồi, không phải cậu và Sai cũng đã quan hệ rồi sao? Nghe nói còn rất cuồng nhiệt nữa hả?" Temari nhìn sang Ino, rõ ràng có ý định trả thù vì đã nhắm tới mình ngay lần đầu tiên.

" Khụ khụ khụ khụ!" Tenten sặc nước.

Ino tỏ ra bình thản, hình như còn có chút tự hào. Cô đặt ngón trỏ lên môi ra chiều nghĩ ngợi.

" Ồ, tớ tin rằng không ai trong số các cậu có thể vượt qua tớ về khả năng giường chiếu đâu. "

Ino liếc Sakura với biểu cảm chiến thắng, hả hê nhìn cô gái tóc hồng tức giận nhưng không thể làm gì. Tất cả các cô gái một lần nữa trở nên hồi hộp, chăm chú chờ được " mở mang tầm mắt".

Và như một chuyên gia, Ino bắt đầu nhấp một chút trà đen ngọt trước khi rao giảng về những kiến thức cũng như kinh nghiệm của bản thân:

" Các cậu biết đấy, có rất nhiều bằng chứng khoa học nói rằng sex rất tốt cho sức khỏe, những người làm chuyện đó với tần suất nhiều lần thường là những người có cơ thể khỏe mạnh. Vì vậy mà mọi người đều được khuyến khích làm chuyện đó thường xuyên. Tớ và Sai ấy à, có lần còn liên tục trong ba ngày đấy."

Các cô gái bị sốc bởi lời bộc bạch của Ino. Làm chuyện đó liên tục trong ba ngày???? Sao họ khỏe dữ vậy!?

" Cậu đang nói quá lên thôi đúng không? Không thể nào..." Sakura gần như hóa đá, cô biết tất cả những điều mà Ino nói về lợi ích của chuyện đó là đúng, chính bản thân Sakura cũng đã từng đọc qua rất nhiều cuốn sách về tình dục đối với con người trong khoảng thời gian theo học Tsunade- sama. Nhưng cô không muốn tin vào cái ba ngày đó...Ôi không!

" Không có gì là không thể, xử nữ." Ino nhún vai châm biếm, có lẽ sắp tới ngoài Trán Vồ thì còn có thêm một biệt danh nữa để gọi Sakura, tuyệt.

" Cậu chỉ cần một chút động lực. Trước đó Sai đã bị cử đi làm nhiệm vụ trong hơn hai tháng, vì vậy khi chúng tớ gặp nhau thì đương nhiên sẽ bùng lên cảm giác khao khát đối phương mãnh liệt. Rồi thì có thể dùng thêm một số "dụng cụ tình yêu" để cuộc chơi không nhàm chán, sau đó, bùm, chúng tớ đã không thể dứt khỏi nhau trong ba ngày liên tục. Đó là lí do" Ino thuận lại không hề vấp từ, trơn tru, bình thản, tự tin.  

Tai Sakura như ù đi. Tr...trời đất ơi! Cô đang nghe cái quái gì thế này!?

Tenten đưa ra vẻ mặt y hệt Sakura, Temari và Matsuri nhìn nhau còn Hinata thì cúi đầu ngượng ngùng. Ino quả thực rất...thoáng ha?

" Tớ có thể bật mí vài tư thế..." Ino tiếp tục

" Thôi đủ rồi! " Matsuri mặt nóng bừng, đứng dậy ngắt lời cô gái tóc vàng trước khi quá muộn. Tất cả nuốt nước bọt thở phào, tạ ơn Kami- sama.

Trưởng tộc Yamanaka phì cười, gật đầu tỏ ý đã hiểu: " Rồi rồi, tớ không nói nữa. Đừng quá căng thẳng vậy chứ."

" Nh...nhưng nó quá xấu hổ để...ờ...nói hay nghe..." - Matsuri ngồi xuống trở lại, cúi đầu.

" Nhưng sau này ai chẳng phải làm điều đó. Chúng ta lớn cả rồi mà." Ino cười trừ.

" À...phải..." cô học trò của Gaara nhỏ giọng, không nhận ra Temari đang nhìn mình với ánh mắt thăm dò.

Matsuri luôn được biết đến là học trò của Gaara. Nhưng gần đây Temari dần nhận ra có điều gì đó thầm kín riêng tư giữa hai người họ hơn là tình thầy trò thông thường, nhưng cô chỉ có thể đoán mò qua biểu hiện của cả hai nên thực hư ra sao cũng không quá rõ. Chỉ biết là Matsuri thường khá kích động khi nhắc đến Gaara hoặc những điều liên quan đến vị Kazekage trẻ tuổi. Chà...

"Suýt chút nữa là quên mất! Chẳng phải Hinata và Naruto đã kết hôn rồi sao?" Tenten đập tay cái " bụp ", tất vả đổ dồn vào Hinata.

Phu nhân Uzumaki hơi giật mình, nãy giờ đều yên lặng với chén trà nóng trong tay. Cô hơi bối rối, nhưng cuối cùng vẫn gật đầu: " Phải...các cậu muốn biết gì nào?"

" Nè...Hinata. Cái tên ngốc Naruto đó trên giường thế nào hả?" Ino hỏi đầu tiên.

" Thực ra, tớ còn chẳng thể gán ghép nổi tên "Naruto" với cụm " làm chuyện đó" đây này. Nghe thật kì cục và sai trái kiểu gì ấy." - Tenten nói, môi trên giật giật.

" Không chỉ mình cậu nghĩ vậy đâu Tenten." Sakura bên cạnh cũng thể hiện cảm xúc lơ mơ.

Hinata cười khúc khích khiến mọi người hơi ngạc nhiên, sau đó thẹn thùng kể: " Naruto- kun rất dịu dàng, vì thế...tớ nghĩ là chuyện đó khá êm đềm. Anh ấy thường lo lắng cho cảm xúc của tớ nhiều hơn là chỉ chăm chăm vào ham muốn của bản thân."

" Ồ !" Các cô gái ngạc nhiên lần hai. Tên chôm chôm đó lại có mặt tích cực như vậy sao? Bất ngờ ghê.

" Tớ cứ tưởng cậu ta phải vụng về và hấp tấp lắm." Sakura cười trừ.

" Phải đó ha.." Tenten và Ino hưởng ứng.

" À thì...bởi vì lần đầu tiên nên đâu ai có kinh nghiệm gì đâu đúng không? Tớ nghĩ việc hai người cùng nhau tìm hiểu chuyện đó rất tốt." Hinata một lần nữa đỏ mặt, bai ngón trò chỉ vào nhau như một thói quen khi cô ngại ngùng.

Sakura hơi bồn chồn, vậy là hầu hết đều đã có kinh nghiệm về chuyện đó, đến cả Hinata và Naruto cũng rất ổn đỉnh. Thế là có mỗi mình cô, Tenten và Matsuri là vẫn ngu ngơ thôi hả?...

" Nếu cậu cho rằng cậu, Tenten và Matsuri là những người cuối cùng chưa thoát kiếp xử nữ thì xin thưa rằng chỉ có cậu và Matsuri thôi đấy." - Ino đột ngột lên tiếng, nhưng cái sốc hơn là nội dung câu thoại.

G...gì cơ??

Tại sao lại gạt Tenten ra ngoài??

Không lẽ nào?...

Sakura quay phắt sang cô gái có hai búi tóc xinh xinh, run rẩy không thể tin được. " Đừng nói với tớ là..."

Tenten, nhân vật chính bất đắc dĩ lần này bắt đầu đổ mồ hôi hột trước cái nhìn nghi hoặc của các cô gái. Sau cùng, cô gái ho lụ khụ đánh mắt về hướng khác: " T...tớ, tại sao không? Tớ thậm chí còn lớn tuổi hơn các cậu trừ Temari- san. Và ờm...thực tế thì tớ và Neji cũng đã hẹn hò được khoảng bốn năm rồi."

Sakura túm lấy mái tóc hồng, vò nó một cách đầy khổ sở khi nhận ra cô là xử nữ duy nhất trong các bạn đồng lứa ở Konoha. Không!!!!

Sakura gục xuống sàn, u ám. Ino giật mình: " Oi? Cậu không sao chứ Sakura??"

" Tớ...ổn....Tại sao tớ có thể quên mất rằng Tenten và Neji đã hẹn hò bí mật nhỉ?" Y nhẫn nói bằng giọng thều thào, không ai biết cô đang biểu lộ cảm xúc gì vì mái tóc xòa xuống sàn đã che mất, nhưng nó chắc chắn phải là một biểu cảm kết hợp của sốc + thất vọng và hoang mang.

" Thế thì tính ra còn hơn cả Temari- san và Shikamaru- san rồi?" Matsuri chớp mắt.

" Nhưng tụi tớ công khai sau." Tenten gãi đầu. Hinata hơi mỉm cười với "chị dâu tương lai": " Neji- san có tốt không?"

" Ừm...tất nhiên rồi. Cậu ấy hoàn hảo về mọi mặt, thậm chí là cả... Tớ đã rất thoải mái." Tenten bật mí một vài điều trong khả năng, Ino huých tay cô gái một cách hào hứng: " Xem kìa~ Ngưỡng mộ quá đi haha."

" Vậy là đại khái ta biết được Shikamaru ổn định, Sai xu hướng thô bạo, Naruto dịu dàng và Neji thì hoàn hảo." Ino tổng kết lại, mỗi chàng trai đều có một phong cách riêng nhỉ?

" Tớ tự hỏi liệu Gaara có..." Ino khoanh tay đăm chiêu, cố gắng sắp xếp những từ ngữ trong đầu thành một câu hỏi hoàn chỉnh. Matsuri biểu hiện hơi lạ.

" Gaara làm sao cơ?" Temari quan sát Ino.

Trưởng tộc Yamanaka nhún vai: " Không biết cậu ấy nghĩ sao về chuyện đó nhỉ? Cậu ấy đã từng có bạn gái chưa vậy?"

Temari để ý đôi tay cầm cốc nước của Matsuri hơi rụt lại, có vẻ hơi căng thẳng, rồi cô lắc đầu: " Chưa. Gaara quá bận rộn với công việc của Kazakage nên tớ đoán không có thời gian cho việc yêu đương đâu chứ đừng nói tới làm chuyện đó."

" Thế còn trước khi trở thành Kazekage thì sao?" Tenten cũng tham gia vào câu chuyện. Một lần nữa, Matsuri lại bối rối cúi đầu.

" Nó luôn bị xa lánh mà, nhớ chứ? Tớ không thấy Gaara tương tác với ai cho đến khi nhận Matsuri làm học trò."

Matsuri thót một cái khi nghe thấy tên mình được nhắc đến, cười gượng gạo: " Vâng. Và em cũng chưa từng thấy Gaara- sama để ý cô gái nào khác."

" Chà...tớ có thể hình dung ra được." Sakura gật gù.

" Tớ thì đang nghĩ khác" - Ino lên tiếng, và mỗi lần Ino lên tiếng thì y như rằng sẽ có ý tưởng điên rồ nào đó xảy ra, lần này cũng không ngoại lệ: " Có khi nào cậu ta để ý đến em mà em không biết không? Ý tớ là, ngoài Temari ra thì Gaara chỉ có em là con gái thân thiết với cậu ấy. "

Đúng như dự đoán, các cô gái lập tức biểu cảm hưng phấn, Sakura thậm chí còn đập bàn một cái "bộp" rõ lớn: " Đúng đó! Rất có khả năng ha!"

Cô học trò của Gaara khựng người vì sốc, chỉ duy nhất Temari là thấy được nét miễn cưỡng như bị "nói trúng tim đen" của Matsuri, và dù không nói gì thì cô gái tóc nâu cũng biết là Temari đang nghiêm túc chờ đợi câu trả lời từ mình hơn ai hết.

" Không có chuyện đó đâu." Matsuri phủ nhận- " Bọn em chỉ là quan hệ thầy trò trong sáng thôi."

" Nhưng hai người cũng đâu cách nhau nhiều tuổi? Với lại ông bà ta dạy rồi: " Mưa dầm thấm lâu" mà. " Ino đưa ra ý kiến và được các cô gái tán đồng.

" Uhm...không, em e là không." Matsuri phủ nhận lần hai.

" Tớ còn nhớ rõ ràng Matsuri là người đầu tiên hò reo và khen ngợi Gaara đẹp trai, ngầu, ưu tú khi cậu ấy sống lại đó." Sakura bồi vào.

Matsuri xấu hổ đến nỗi mặt đỏ bừng bừng, tiếng cười giòn giã vang lên.

" Ái chà...fan hâm mộ cuồng nhiệt, nhỉ?" Ino nói khi gạt một ít nước mắt vừa chảy ra trên khóe mi bởi vì cười quá nhiều.

" Thôi nào, đừng trêu Matsuri nữa. Cho dù hai người họ không hẹn hò thì cô ấy cũng rất quan trọng với Gaara đó." Tenten lên tiếng bênh vực cho Matsuri, dù cô cũng chỉ vừa ngưng cười được một lúc." Muốn bị ăn quan tài cát không hả?", lần này thì cô trêu chọc.

" Được rồi được rồi..không nói nữa." Ino phủi tay, Matsuri thở dài nhẹ nhõm. Tạ ơn Kami- sama, cô đã không bị cuốn vào cái chủ đề này. May mắn thật đấy, nếu cô và Gaara- sama mà hẹn hò thật thì chắc bị mổ xẻ không còn miếng nào tối nay rồi.

" Phải rồi, bọn con trai cũng đang tổ chức tiệc tùng tại nhà Của Lee đúng không? Không biết giờ này thế nào rồi ha?" Temari vươn vai, ngồi lâu khiến cô hơi mỏi.

Sakura dường như không chú ý đến câu hỏi, trong đầu lặp đi lặp lại "phải làm chuyện đó" kể từ lúc biết mình là cô gái duy nhất trong làng còn "zin".

" Tớ đoán là hỗn loạn lắm." Tenten lo lắng cười.

" Nó chỉ vui với Naruto, Kiba và Lee thôi." Ino nhận xét. " Và đúng là " thảm họa" đối với Neji, Gaara, đặc biệt là Sasuke."

" Shikamaru chắc lại ngủ đến nửa buổi, còn Shino, Kankurou thì tự kỉ với đống bọ và rối." Temari bật cười, mường tượng ra khung cảnh buổi tiệc của con trai.

Sakura cười lơ đãng, Sasuke hẳn là đang khổ sở lắm.

" Dù sao thì, cũng muộn rồi đấy nên chúng ta đi ngủ thôi." Tenten nhìn đồng hồ: 00:30 phút. Họ nhanh chóng cất gọn đồ ăn vặt và nước uống, dải đệm để nằm nhưng cuối cùng thì vẫn mải mê nói chuyện thêm một lúc sau khi đèn tắt.


Ngày hôm sau, Sasuke và Sakura gặp nhau tại nhà vào khoảng 8 giờ sáng, và điều đầu tiên họ nói với nhau là: " Sakura/Sasuke- kun, chúng ta làm chuyện đó đi!"




Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info