ZingTruyen.Info

Sasusaku - Quạt Giấy Đồ Án Hoa Anh Đào

Charasuke Thần Công! (END)

YenAnhEn

  Đã một tuần hơn kể từ khi Charasuke bị rơi vào thế giới này qua lỗ hổng không gian, và mọi thứ vẫn diễn ra bình bình đều đặn. Anh chàng đã chủ động nhuộm tóc, thay đổi phong cách ăn mặc, đeo lens và thay tên đổi họ thành " Haruno Takeshi"- tự nhận mình là anh họ của Sakura đến thăm em gái để mọi người không nghi ngờ. Dù vậy, việc phải đụng mặt bản sao của chính mình mỗi ngày vẫn khiến bản gốc Sasuke khó chịu, anh chưa từng nghĩ đến bản thân sẽ tán tỉnh con gái bừa bãi ở một nơi nào đó song song.

- Này! Tôi nhắc lại, đừng có lừa phỉnh con gái nhà người ta rồi chuồn nữa nếu còn muốn sống ở đây. Hoặc là tôi sẽ đá cậu ra đường ngay lập tức đấy.

Sasuke ném cái bọc to đùng toàn thư là thư vào đầu tên playboy không chút khoan nhượng. " Anh họ của Sakura" cười toe toét, ngồi ngay ngắn trở lại với cái bọc trong lòng:

- Haizz, biết sao được. Tôi đẹp trai quá mà. Cậu cũng đẹp trai, bởi vì giống tôi, không phải sao?

- Tôi không quan tâm, tự biết tiết chế mình đi. Hoocmon của cậu có vấn đề hay gì hả?

Sasuke ầm ầm nổi bão, cái tên này đúng là hết thuốc chữa rồi. Charasuke phì cười trước bộ dạng nguy hiểm âm u của anh, đứng dậy phủi tay, vỗ vai Sasuke:

- Thôi nào, đừng có giận mà. Tôi là Haruno Takeshi nhớ chứ? Đâu có ảnh hưởng gì đến cậu đâu.

- Biến về phòng đi.

Sasuke gạt tay cha nội trắc nết, Charasuke nhún vai, bỏ lên lầu. Đột nhiên, cánh cửa kéo xoạch, cả hai quay về phía người đang thở hồng hộc nhìn.

- Naruto? Cậu làm gì....?

- M...mau! Mau đến văn phòng Hokage, ngay!


Cánh cửa bật mở, bên trong là Kakashi đang ngồi ở bàn làm việc, bên trái là Sakura, còn bên phải là... Sakura?

Thấy ba chàng trai, Kakashi cất giọng:

- À, đến rồi hả?

Sasuke bước vào, hơi hoang mang với sự hiện diện của hai Sakura, thắc mắc rằng đâu mới là bạn gái mình. Nhưng anh chưa kịp hỏi thì một trong hai Sakura đã lao ra phía sau và...đấm một phát vào đầu Charasuke trước con mắt ngỡ ngàng của mọi người.

- Shanaroo!!! Tên playboy đáng ghét!

- Á! Đau đau Sakura- chan!

Cô kẹp cổ cậu ta, khiến Charasuke cứ kêu lên oai oái. Sakura còn lại bước đến cạnh anh, cười hì hì:

- Sasuke- kun, cô ấy là Sakura ở thế giới của Charasuke đấy.

Anh quay lại, đôi mắt đen dịu đi ngay khi thấy cô gái của mình. Kakashi đảo mắt, còn Naruto thì cười phá lên: " Đáng đời, playboy!"

Đội 7 kiên nhẫn chờ đợi Charakura ( Sakura song song) cho tên playboy một bài học xong xuôi mới bắt đầu vào việc. Sau khi Charasuke biến mất,bên thế giới song song cũng ráo riết tìm cách mở cổng không gian hoặc liên lạc với thế giới bên này. Cuối cùng họ đã xác định được thời điểm sẽ có lỗ hổng tiếp theo là khi nhật thực toàn phần xảy ra, và Charakura được chỉ định sẽ sang thế giới này để đón Charasuke về. Đó là lí do cho sự xuất hiện của Charakura ở đây, và chính Sakura là người đã phát hiện ra bản sao của mình khi Charakura rơi xuống ở sân vườn nhà cô.

- Cảm ơn mọi người đã cứu Charasuke, và cũng xin lỗi vì đã gây ra phiền phức không đáng có này.

Charakura cúi đầu lịch sự, nhấn cả đầu Charasuke bên cạnh cúi cùng. Kakashi cười nhạt, phủi tay:

- Ấy đừng, em không cần phải làm vậy đâu. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng đã có những trải nghiệm rất thú vị, phải không Sasuke?

Ông thầy liếc về phía thằng học trò đang cau có châm chọc, Charasuke thở dài, mấp máy với cái mồm vêu và mấy cục u xếp chồng trên tóc:

- Dù sao thì chúng tôi cũng phải trở về rồi, nhật thực chỉ còn 30 phút nữa là hết.

- À phải.

Kakashi cố gắng nhịn cười khi nhìn bộ dạng rén ra rén vào của Charasuke, cứ chốc lại nhìn Charakura như sợ bị ăn đập lần nữa. Dù đáng tiếc nhưng có vẻ như đã đến lúc tạm biệt rồi.

- Cho ta gửi lời hỏi thăm ta ở thế giới đó nhé.

Đệ Lục híp mắt cười thân thiện, Charakura gật đầu:

- Vâng, chắc chắn rồi ạ.

- Được rồi. Naruto, Sakura, Sasuke, ba đứa tiễn Charasuke và Charakura trở về đi.

- Rõ!

Trong khi Sasuke lầm lừ đi trước, Naruto ồn ào với Charasuke thì hai cô gái tủm tỉm đi cùng nhau. Dù là thế giới ngược, nhưng đáng ngạc nhiên là hai Sakura lại có tính cách tương đồng.

- Ghen tị với cậu thật đó, Sasuke ở thế giới này ngầu quá chừng luôn.

Charakura suýt soa đánh mắt về phía Sasuke, rồi lại liếc sang Charasuke- người cũng bắt gặp cô và lập tức hôn gió rồi lè lưỡi ngán ngẩm. Sakura cười khúc khích, an ủi:

- Charasuke cũng đẹp trai mà. Mỗi tội hay tán tỉnh vớ vẩn thật đấy. Chắc là cậu khó chịu lắm.

- Cậu ta mà bằng một phần mười của Sasuke tớ cũng mãn nguyện rồi. Tiếc là...chậc chậc.

Charakura lắc đầu chê bai, Sakura liếc xuống tay cô, sửng sốt:

- Charakura! C...cái đó, là nhẫn cưới hả?

Charakura giật mình, giơ tay lên, tiếng la của Sakura còn đánh động cả ba người còn lại. Charasuke dừng cuộc trò chuyện với Naruto,nhếch môi ẩn ý. Charakura đỏ mặt, ngập ngừng:

- À ừ...

- Trời đất! Vậy là...cậu kết hôn rồi?

Sakura nhìn đau đáu vào chiếc nhẫn bạc trên ngón áp út của Charakura. Bản sao của cô gật đầu, Sakura lắp bắp dò hỏi:

- V...vậy cậu...không phải bạn gái của Charasuke?

- Đúng rồi đó.

Playboy chạy đến từ đằng âu, khoác vai Charakura cười toe toét. Mặt Charakura còn đỏ hơn nữa khi cậu giơ nốt bàn tay trái của mình để cạnh tay cô:

- Chúng tôi kết hôn rồi, nên Sakura- chan là vợ tôi.

- HẢ!!!!!!!??????

Sasuke trừng mắt tròn xoe, Sakura và Naruto cũng vậy nhưng lố hơn một chút với cái miệng sắp chạm đất. Charasuke và Charakura đã kết hôn, vậy đồng nghĩa với việc cậu ta bảo anh không lấy được trái tim crush là nói dối?

- Thực ra, mới gần đây thôi.

Charakura ngại ngùng gỡ tay chồng ra, hắng giọng cho bớt ngượng. Charasuke đắc ý nhìn Sasuke vẫn đứng như trời trồng, nháy mắt:

- Ồ, tôi biết cậu nghĩ gì. Tôi không nói dối đâu, tôi đã theo đuổi cổ mãi mới được Sakura- chan đồng ý đấy. Đây là thành quả xứng đáng sau bao nỗ lực của tôi, hehe.

- ...

Sasuke khó chịu nhìn, nhưng anh không thể nói gì được bởi sự thật là cậu ta đã kết hôn trong khi anh và Sakura mới chỉ hẹn hò vài tháng. Cách biệt là quá lớn.

- Này, kết hôn rồi mà cậu vẫn lông bông như thế mà được hả!? Chắc là Charakura- san phải khổ lắm vì có ông chồng trăng hoa!

Sakura hét lên, bất mãn cho bản thân ở thế giới khác. Nhưng Charasuke chỉ tiếp tục lao đến ôm Charakura đầy mến thương:

- Đừng lo, chỉ là thói quen thôi, người con gái nào cũng nên được nghe lời khen ngợi. Tôi không có ngoại tình đâu. Nhỉ, vợ ơi?~

- Đừng có gọi cái kiểu đấy, gớm quá.

Charakura lãnh đạm, mặc kệ Charasuke ỉu xìu như bánh đa nhúng nước. Sasuke  mỉa mai nhếch môi. Mải nói chuyện, họ đã đến chỗ lỗ hổng không gian lúc nào không hay.

Hai cô gái buồn bã ôm nhau tạm biệt, Charasuke cũng kịp vẫy chào trước khi biến mất vào cánh cổng:

- Tạm biệt, tên sứ giả địa ngục và tên đần.

- Ya! Nói gì thế hả datebayo!

- Haha. Có duyên sẽ gặp lại.

Và rồi cả hai biến mất, cánh cổng không gian đóng lại như chưa từng mở ra. Đội 7 lại tung tăng quay trở về, tiện thể làm bát ramen ở quán Ichiraku.

Naruto đã rời đi từ trước, chỉ còn lại cặp đôi trẻ rảo bộ trên đường. Một vài câu chuyện vụn vặt được đề cập, cuối cùng, Sasuke đứng chắn trước mặt cô khi cả hai đến cổng nhà anh:

- Sáng nay cậu ta có mua ít mochi, mà tớ thì không thích đồ ngọt. Cậu có muốn vào không?

- ...Ưh...ừm.

Sakura đỏ mặt, nhận ra ý tứ trong câu nói của anh, gật đầu. Không nghi ngờ gì khi cả hai đã " ăn mochi" đến hết đêm.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info