ZingTruyen.Info

(SASUSAKU) A Twist in Time

Chap 4.1 - Bài Kiểm Tra Chuông (1)

KhuHong4

Sakura đau đớn khắp người.

Các cơ ở cánh tay và chân gầy guộc của cô đau nhức khi cô lê mình ra khỏi giường và vào phòng tắm. Cô đã dành cả đêm tại sân tập và tập trung vào các bài tập tăng cường sức mạnh cơ bản để có được cảm giác về khả năng cơ bắp của mình. Trong quá trình luyện tập, cô đã nâng và ném một số tảng đá và cây , nhưng kết quả khiến cô thất vọng, giờ đây việc luyện tập của cô trở nên cực kỳ khó khăn. Cô ấy cũng nhận thấy rằng những bài tập đó đã làm cạn kiệt chakra của cô một cách nhanh chóng đến mức cô không thể chữa lành các cơ bị đau của mình bằng nhẫn thuật y học ngay cả khi cô muốn.

Cảm thấy bất bình, Sakura mặc quần áo và chuẩn bị bao đựng vũ khí cho một ngày tập luyện cùng đội mới. Trước khi rời đi, cô đã liếc nhanh trong ngăn kéo đồ lót của mình để tìm cuộn giấy du hành thời gian hiện đang ngụy trang dưới dạng một chiếc quần lót màu đỏ. Khi phát hiện ra nó, cô cảm thấy một làn sóng yên tâm. Cuộn giấy vẫn an toàn.

Ít nhất thì cho đến nay cô dường như đã làm một điều gì đó đúng đắn.

Khi đến sân tập, Sakura thấy mình bị tiêu hao bởi những suy nghĩ về nhiệm vụ của mình. Cô vẫn chưa ngồi xuống để lập một kế hoạch. Nhưng điều đó có ích gì? Cơ thể cô yếu ớt. Khả năng dự trữ chakra của cô nhỏ hơn đáng kể so với trước đây. Kế hoạch sẽ có ích gì nếu cô không có khả năng nhìn thấu nó?

Và một kế hoạch sẽ tốt đẹp gì nếu không có những mục tiêu thực tế?

Sakura có rất nhiều mục tiêu cao cả cho cuộc sống mới của mình, nhưng làm thế nào để đạt được bất kỳ mục tiêu nào trong số đó thì lại nằm ngoài khả năng của cô. Cô cần ngăn chặn Orochimaru phát động một cuộc chiến tranh vào làng trong gần năm năm kể từ bây giờ. Ngoài ra, cô cần ngăn Sasuke phản bội làng để cậu không hợp lực với con rắn bị biến chất đó. Bởi nếu cô không làm vậy, chính Sasuke sẽ trở thành một mối đe dọa nguy hiểm cho Làng Lá.

Cách chắc chắn nhất để đạt được cả hai điều đó là giết Orochimaru. Vấn đề là hắn ta là một thiên tài , một sanin, và có lẽ là bất tử.

Được chứ.

Sakura cũng không thể bỏ qua việc cô đã thu được bao nhiêu thông tin về Akatsuki ở kiếp trước - tổ chức độc ác mà những kẻ phản diện như anh trai tàn sát gia tộc của Sasuke là một phần trong đó.

Nhưng có vẻ như cô không thể tự mình làm bất cứ điều gì với Akatsuki.

Tinh thần của Sakura đang sa sút. Ngay cả khi có mức toàn bộ sức mạnh của mình, Sakura biết rằng cô ấy chỉ là một ninja trung bình, học được một số kỹ năng đặc biệt trong nhẫn thuật y học. Nhưng bây giờ cô thậm chí hầu như không có những kỹ năng đó. Vậy cô phải làm gì?

Cô nhận thấy mình đã đến điểm hẹn được chỉ định – một bãi cỏ rợp bóng cây ở một trong những sân tập của Konoha. Không ai trong số các đồng đội của cô ấy đã lọt vào tầm ngắm.

Có vẻ như mình là người đầu tiên ở đây, Sakura nghĩ trong khi thả mình xuống bãi cỏ mát lạnh. Cô gối đầu lên tay. Chà, trước mắt, không có vấn đề gì khi cô ấy cần phải xây dựng sức mạnh của mình. Cô ấy cần phải tập luyện. Và nếu chúng có thể được sử dụng cho cô ấy trong tương lai, thì các đồng đội của cô ấy cũng vậy.

Naruto và Sasuke đến ngay sau đó. Ba người họ gật đầu đầy mệt mỏi, và Naruto, người trông có vẻ mệt mỏi, ngồi xuống bên cạnh Sakura và Sasuke đứng ở đâu đó lệch sang một bên. Sakura, người duy nhất biết Kakashi có xu hướng cực kỳ muộn màng trong mọi việc, cho phép tâm trí của cô tiếp tục hoang mang về việc cô sẽ hoàn thành nhiệm vụ của mình như thế nào.

Sau một giờ suy nghĩ, Sakura kết luận rằng, hiện tại, cô sẽ đi theo dòng chảy. Cô không muốn cản trở sự phát triển kỹ năng của đồng đội. Trong thời gian chờ đợi, cô sẽ huấn luyện nghiêm ngặt, phát triển lại các kỹ năng của bản thân và thu thập càng nhiều thông tin càng tốt từ trong làng trước khi hành động. Theo cô, hành động quá sớm có thể gây hại nhiều hơn lợi nếu nó không được lên kế hoạch chiến lược và nghiên cứu kỹ lưỡng.

Sakura đứng thẳng dậy, cảm thấy sự nhẹ nhõm thích hợp đầu tiên kể từ khi cô du hành xuyên thời gian. Mặc dù cô vẫn chưa có kế hoạch để đạt được bất cứ điều gì hữu hình, nhưng ít nhất bây giờ cô đã biết cách biện minh cho việc thiếu hành động của mình.

Kakashi đến hai giờ sau khi Sakura lần đầu tiên ngồi xuống bãi cỏ. "Xin lỗi về điều đó! Một con mèo đen đã vượt qua con đường của thầy nên thầy phải đi một đoạn đường dài", anh vừa nói vừa giả vờ tỏ vẻ vô tội.

"Cái gì ?! Không đời nào khiến thầy đến muộn thế này !" Naruto gầm lên. Sakura thở dài, cô đã biết từ lâu rằng việc phàn nàn về sự đi trễ của Kakashi hoàn toàn không ảnh hưởng đến nó.

"Được rồi, chúng ta hãy bắt tay vào công việc," anh nói trong khi phớt lờ lời bình luận của Naruto và lấy ra một vài đồ vật từ túi vũ khí của mình. Anh đặt một chiếc đồng hồ trên gốc cây phía sau và lôi ra một đôi chuông bạc lấp lánh.

Đúng rồi! Kiểm tra chuông!

Bị trói buộc bởi một làn sóng hoài niệm ham chơi, Sakura nhận ra rằng họ sắp làm bài kiểm tra chữ ký của Kakashi về tinh thần đồng đội (bài kiểm tra này không đúng và bất chấp mọi logic nhưng khá hiệu quả).

"Mục tiêu của bài kiểm tra là đánh cắp hai chiếc chuông này từ thầy trước bữa trưa. Nếu em thành công lấy được một chiếc từ thầy, thầy sẽ cung cấp bữa trưa cho em. Nếu không, thầy sẽ buộc em vào một trong những gốc cây này. Vì vậy em có thể xem hai người kia trong khi họ ăn. Có câu hỏi nào không? "

Naruto rõ ràng đã quyết định rằng bây giờ là thời điểm thích hợp để tấn công.

Cậu chạy về phía trước và nhắm một cú đấm vào Kakashi, người đã biến mất và xuất hiện trở lại phía sau Naruto, ghim hai tay cậu ra sau lưng. "Chậm đã Naruto," Kakashi nói. "Thầy thậm chí còn chưa nói '. Bọn em có thể sử dụng bất kỳ phương tiện nào cần thiết, kể cả vũ khí . Được rồi, thầy đã nói đủ rồi! ĐI!"

Bốn người bắt đầu chạy ra tứ phía.

Đi với dòng chảy, đi với dòng chảy.

Với nhiều ý chí, Sakura đã chống lại sự thôi thúc can thiệp vào chiến thuật chiến đấu thiếu sót của đồng đội, đặc biệt là Naruto.

Cô kiên nhẫn quan sát từ bụi cây trong khi nói knucklehead đã tung ra một cuộc tấn công cực kỳ rõ ràng vào Kakashi bằng nhẫn thuật Phân thân mới thành thục của anh . Cô nhìn anh chịu đựng kỹ thuật "Nghìn năm cái chết" của Kakashi (một cú chọc nhanh, đau đớn đến nơi ánh sáng không chiếu sáng), và sau đó rơi vào bẫy của một chiếc bẫy, khiến anh ta bị treo trên một cành cây bằng mắt cá chân.

Sau đó, cô nhìn Sasuke tấn công Kakashi từ trong bụi cây bằng một loạt shuriken, chỉ để tiết lộ rằng Kakashi mà anh tấn công là một thế thân - chính xác là một khúc gỗ - và bây giờ Sasuke đã từ bỏ vị trí của mình. Sasuke băng qua những tán cây và Sakura phát hiện ra rằng Kakashi đang theo đuổi mình. Khi họ đã cách xa nhau một khoảng an toàn, cô trèo ra khỏi bụi cây và đến gần Naruto, người vẫn đang treo lơ lửng trên cây.

"Sakura-chan!" anh thốt lên khi bắt gặp cô.

Sakura ấn một ngón tay lên môi. "Suỵt! Naruto, Kakashi-sensei có thể đang trốn ở gần đây," cô rít lên, mặc dù cô biết sensei của họ đã đuổi theo đồng đội của họ từ lâu. Thành thật mà nói, cô ấy chỉ muốn Naruto gỡ nó xuống một vài khía.

"Ồ!" Naruto thở hổn hển, cũng ấn một ngón tay lên môi và gật đầu lia lịa. Sakura dùng kunai cắt sợi dây ngay trên mắt cá chân anh, khiến cậu lao thẳng xuống đất, cậu cố gắng đỡ cú ngã bằng một cú lăn lộn xộn. Trong khi Naruto đang tháo dây trói chân, Sakura thu con dao của mình và vũ khí được cất trong khúc gỗ mà Kakashi đã sử dụng để thay thế. Cho đến khi có đủ tiền để mua đủ vũ khí cho mình, cô ấy cần phải trục vớt bất cứ thứ gì tìm được.

"Cảm ơn vì đã cứu tớ, Sakura-chan," Naruto thì thầm, cười toe toét. "Vậy còn tớ và cậu có thể lấy chuông cùng nhau không? Chúng ta có thể hợp tác với Sasuke!"

Sakura nhếch mép. "Ừ, chúng ta hãy làm việc cùng nhau," cô đồng ý, ấn tượng rằng Naruto thực sự đang đề xuất tinh thần đồng đội. Nhưng Sakura biết rằng cách duy nhất Kakashi để họ vượt qua bài kiểm tra là cả ba thành viên của Đội Bảy cùng làm việc. "Nhưng tớ nghĩ chúng ta cũng cần phải làm việc với Sasuke. Thầy Kakashi đã rời khỏi trận đấu của chúng ta nên chúng ta sẽ cần tất cả sự giúp đỡ có thể."

Naruto trừng mắt nhìn cô. "Sakura-chan, Kakashi-sensei chỉ có hai cái chuông . Một trong hai chúng ta phải thua. Và mình sẽ không hợp đội với tên teme đó. Hoặc là thua ," anh nói trong khi khoanh tay cứng rắn.

Sakura thở dài. Tất nhiên là cậu đã đúng. Kakashi sắp xếp bài tập theo cách mà họ nghĩ rằng họ đang cạnh tranh với nhau, trong khi sự thật, việc cạnh tranh sẽ chỉ đảm bảo họ thất bại. Nhưng làm thế nào cô có thể giải thích điều đó với Naruto?

"Naruto, có lẽ bài kiểm tra này không phải để chúng ta đối đầu với nhau," cô thử.

"Không!' Naruto hét lên, dường như quên mất lời thì thầm "Nếu cậu muốn làm việc với Sasuke, hãy bỏ qua tớ! Tớ sẽ tìm Kakashi-sensei và tự mình xử lý thầy ấy! "Và cùng với đó, cậu tạo ra một vài phân thân và bay theo sensei của họ, phát ra một tiếng kêu xung trận lớn.

Sakura nghiến răng. Tên ngốc cứng đầu đó. Cậu sẽ khiến cả đội thất bại trong bài kiểm tra này một lần nữa .

Nhưng cô có thể làm gì để thay đổi điều đó?

Sakura nhắc nhở bản thân rằng Naruto sẽ trưởng thành theo thời gian (rất nhiều thời gian) và tính trẻ con, tự cao tự đại của cậu sẽ không thể chữa khỏi trong một ngày.

Mọi thứ sẽ được cải thiện. Cô chỉ cần kiên nhẫn.

Đi theo dòng chảy.

Cô mạo hiểm băng qua những cái cây trong một cuộc chạy bộ nhẹ để tìm kiếm những người khác và nhanh chóng cảm nhận được chakra của Kakashi đang tiếp cận từ phía sau cô. Cô tiếp tục chạy, giả vờ như cô không nhận ra anh, trong khi thu thập chakra vào tay. Khi cô cảm thấy anh đã ở một khoảng cách đủ gần, cô xoay người lại, và trong một chuyển động linh hoạt, dùng tay đấm xuống đất. Đất đá xung quanh đó bị nứt thành nhiều mảnh.

Đó không phải là một kỳ tích mạnh mẽ như cô đã từng có, nhưng nó dường như đã làm được việc.

Kakashi lao ra khỏi chỗ ẩn nấp của mình. "Thật ấn tượng," anh nói và hạ cánh cách đó vài mét. "Em đã ép tôi ra ngoài. Kỹ thuật đó đòi hỏi khả năng kiểm soát chakra thuần thục," anh nói thêm với một cái nhìn tò mò và sau đó biến mất qua những cái cây gần đó.

"Cảm ơn," cô trả lời không chắc chắn và chuẩn bị cho đòn phản công của anh.

Nhưng Kakashi không xuất hiện trở lại. Sakura quay xung quanh và nhận thấy rằng chakra của anh đang mất dần khỏi phạm vi cảm nhận của cô. Thầy ấy định làm gì? cô tự hỏi trong khi thận trọng quay lại con đường ban đầu vào rừng. Thầy ấy đã thực sự từ bỏ cô nhanh như vậy sao?

Đó là khi cô nghe thấy một tiếng kêu đau xé ruột từ đâu đó phía trước mình.

Trái tim Sakura chùng xuống. Giọng nói đó! Đôi chân cô không di chuyển được và một lúc sau, anh đã ở đó.

Trên rìa của một khoảng đất trống nhỏ, cơ thể của Sasuke đang khom người trong một đống lộn xộn, dựa vào thân cây để làm điểm tựa, và cỏ bên dưới cậu đã nhuộm một màu đỏ thẫm.

Thị giác bị tê liệt.

Vũ khí lòi ra từ tất cả các chi của cậu. Cẳng tay trái của cậu đã bị chặt đứt lìa khỏi cơ thể, để lại một gốc cây run rẩy, chảy máu. Có những vết rạch sâu trên mặt, máu chảy ra và chảy xuống cằm.

"S-Sakura," cậu nói một cách yếu ớt và rõ ràng và cố gắng ngẩng đầu lên. "Giúp tôi!" Đôi mắt đỏ ngầu cầu xin của cậu chạm vào mắt cô.

Sakura đau bụng. Làm thế nào việc này có thể xảy ra? Đây chắc là một giấc mơ. Một cơn ác mộng. Điều này là -

Ảo thuật.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info