ZingTruyen.Info

(SASUSAKU) A Twist in Time

Chap 16 - Làm Sáng Tỏ

KhuHong4

Sakura loạng choạng ngồi dậy và thấy mình chìm trong bóng tối hoàn toàn.

Tim cô đập thình thịch khi cô chớp mắt nhìn xung quanh trong bóng tối đen kịt, cố gắng đánh giá xung quanh. Cô đang ở đâu vậy?

Ngay sau đó, một ánh đèn flash chói mắt làm sáng bừng cả căn phòng, sau đó là tiếng vỗ tay như sấm vang vọng qua tấm ván sàn gỗ dưới chân cô. Cô giật mình kinh ngạc chỉ để trấn tĩnh lại một chút khi bắt gặp vài món đồ đạc quen thuộc, giờ đã được chiếu sáng bởi tia chớp.

Ah. Được rồi, tôi biết nơi này.

Rõ ràng Sakura đã ngủ gật trên chiếc bàn bếp bằng gỗ của Sasuke giữa một chồng sách giáo khoa y khoa và hình ảnh quét não. Và cô không khỏi cảm thấy bối rối trước tình thế khó khăn. Đây là lần đầu tiên cô ngủ gật ở bất cứ đâu ngoài chiếc ghế dài của Sasuke, và cô khá kiên quyết với thói quen không xâm phạm, gần như vô hình của mình. Sakura nhận thức được rằng những thay đổi có thể khiến người đồng đội nhạy cảm, lạnh lùng của cô khó chịu, vì vậy cô đã cố gắng hết sức để tuân theo một lịch trình nghiêm ngặt và tránh xa mái tóc của cậu.

Không phải là cô muốn ở lại đây ngay từ đầu. Nhưng đó là một vấn đề khác. Thành thật mà nói, cô chỉ cảm thấy nhẹ nhõm khi thấy mình ở đâu đó rất xa khỏi thế giới đầy ác mộng của cô.

Tâm trí của Sakura đã khiến cô có một loạt ký ức nguy hiểm được làm tươi mới nhờ tin tức gần đây về Kỳ thi tuyển chọn Chūnin sắp tới - sự kiện đánh dấu vòng xoáy đi xuống của kiếp trước cô.

Cô bị cản trở bởi những suy nghĩ về việc Orochimaru đã xâm nhập vào các kỳ thi, đặc biệt là khoảnh khắc hắn ta gây ra lời nguyền của mình cho Sasuke.

Sakura ôm lấy cánh tay mặc bộ đồ ngủ bằng vải bông của mình và nhắm mắt lại, cố gắng lờ đi hình ảnh chiếc cổ trắng có vảy của Orochimaru đang uốn éo và vươn dài như một con rắn, lao về phía cô, và tìm mục tiêu trên cổ Sasuke, nơi những chiếc răng nanh sắc nhọn cắm xuống, và ...

"Chuyện gì vậy?"

Một giọng nói cắt ngang dòng suy nghĩ của Sakura. Giật mình, cô lần mò tìm chiếc túi đựng vũ khí mà cô thường gắn chặt vào đùi và phát hiện ra rằng cô không đeo nó. Nhưng sau đó cô chỉ tìm hiểu xem đó là giọng của ai.

"Sasuke?" cô thở hổn hển và quay tròn về phía hành lang dẫn đến phòng ngủ của chủ nhân căn hộ. Và ở đó, chắc chắn rồi, Sasuke đứng ở đầu hành lang tối, mặc chiếc áo màu xám và áo sơ mi đen, đang dụi mắt ngủ.

Cậu ấy đang làm gì vậy?

Cảm giác thật kỳ lạ khi gặp cậu bên ngoài thói quen thường ngày của họ. Sau khi chúc nhau ngủ ngon, Sakura thường tiếp tục đọc sách ở bàn bếp cho đến khi cô đi đến ghế dài để ngủ. Vào buổi sáng, cô luôn đi rất lâu trước khi Sasuke thức dậy và không bao giờ gặp lại cậu cho đến cuối ngày hôm đó trong buổi tập. Cô đã quen với việc giả vờ rằng Sasuke không có ở đó khi cậu rời khỏi và đi về phòng của mình.

Sakura trố mắt nhìn cậu và nhận ra mái tóc rủ vào mặt và nước dãi chảy trên cằm.

Nhưng Sasuke dường như không nhận ra. "Cậu gọi tôi?" cậu lầm bầm trong khi gãi đầu và chớp mắt qua bóng tối về hướng chung của cô. "Và đó là gì?"

Gọi là cậu ư? "Không, tớ không có," cô nói trong khi lau cằm trên mu bàn tay.

Nhưng có lẽ, chỉ có thể , có một cơ hội nhỏ, không-phải-là-ngẫu-nhiên mà Sakura đã nói tên cậu trong giấc ngủ. Rốt cuộc thì cơn ác mộng của cô là về cậu.

Khuôn mặt cô ngập tràn sắc màu khi cô chợt nghĩ rằng cô phải nói tên cậu lớn đến mức nào nếu tiếng khóc của cô đánh thức cậu.

Sasuke chỉ nhướng mày đáp lại. "Tại sao cậu không ở trên ghế sa lon?" cậu hỏi, phớt lờ lời nhận xét của cô và gật đầu đi đến phòng khách bên kia hành lang.

"Tớ... tớ vừa định đến đó," cô lắp bắp và đứng dậy. "Mọi thứ đều ổn. Tớ... tớ ổn."

Thật là khó xử .

Cô lướt qua cậu, cảm nhận được ánh mắt của Sasuke đang hướng về mình một cách chăm chú, và tiến đến chiếc ghế dài để chuẩn bị ngủ.

Hãy cư xử tự nhiên, Sakura.

Cô tự nhủ chắc khi xới tung gối lên và lấy chăn quấn quanh người. Thật là hơi lo lắng khi Sasuke giờ đang dựa vào cánh cửa phòng khách khoanh tay lại, quan sát từng cử động của cô với vẻ hoài nghi hiện rõ trên khuôn mặt. Dù sao thì cậuđang chờ đợi điều gì? Cậu nghĩ cô đã làm gì đó sao? Tại sao cậu không quay trở lại giường? Cô đã hoàn toàn ổn.

Sau đó, một tiếng vỗ tay sấm sét khác lại vang lên. Sakura nhảy một chân lên không trung và phát ra một tiếng rít chói tai.

Cô lo lắng nhìn đồng đội của mình, người mà trước sự thất vọng của cô, giờ đang nhếch mép và lắc đầu.

"Tớ không sao. Những tấm rèm trên cửa sổ dài đến sàn nhà đã mở ra, để lộ những giọt mưa đầu tiên đang đập trên khung cửa sổ.

Đó là khi phần đệm bên dưới Sakura hơi lõm xuống. Cô quay đầu lại để thấy rằng Sasuke đã nằm nghiêng sang phía bên kia của chiếc ghế dài. Cô ngạc nhiên đứng thẳng dậy và kéo chăn ôm chặt hơn vào ngực. Cô đã dành nhiều thời gian một mình trên chiếc ghế dài này đến nỗi cô gần như quên mất rằng đó là của Sasuke và thực tế rằng, cậu có mọi quyền để ngồi trên đó khi cậu muốn.

Điều đó nói lên rằng, Sasuke chưa bao giờ quan tâm đến việc ngồi trên đó với cô.

Sakura chắc chắn rằng cậu đã đối xử với cô theo cách khác kể từ khi họ xem qua ảnh chụp cắt lớp não của cô ấy với Shikamaru và Naruto vào buổi tối hôm trước. Cô nhận thấy cách mắt cậu nhìn lên trán cô thường xuyên một cách bất thường vào đêm qua. Ngay cả sau khi những chàng trai khác rời đi, Sasuke vẫn đến gần cô hơn thường lệ, và cậu thậm chí còn đề nghị làm đồ ăn cho cô khi bụng cô kêu réo trong khi cô đọc đống sách giáo khoa của mình.

Có một chút kinh ngạc khi cậu có vẻ bị cô mê hoặc khi giờ cậu biết về những khả năng tiềm ẩn của cô. Cậu nghĩ cô là gì - một món đồ chơi mới sáng bóng? Một vũ khí để đánh bóng?

Cậu không hiểu nỗi đau mà cô phải trải qua. Cuộc sống của Sakura đã bị hủy hoại. Nhiệm vụ du hành thời gian giờ đã trở nên bất khả thi.

Tất nhiên, Sasuke là người duy nhất ngoài cô biết rằng những bản quét não đó thuộc về cô. Nhưng, nếu những gì cô ư suy luận về họ là sự thật, thì hai người họ sẽ không phải là những người duy nhất biết sự thật lâu hơn nữa.

Có vẻ như một số chakra tái sinh mà cô đã xây dựng trong kiếp trước của mình đã sống sót sau chuyến du hành xuyên không gian thời gian, và chính loại chakra này đang đẩy nhanh sự phát triển của não bộ hiện tại của cô. Nhưng chính xác thì nó đang làm gì với bộ não của cô?

Bằng chứng chỉ ra một kết luận khả dĩ: Sakura sắp mở khóa Sức mạnh của Âm Phong Ấn - một thuật do Senju Tsunade, người cố vấn cũ của cô, tạo ra. Như tên cho thấy, thuật khai thác vào một nguồn dự trữ sức mạnh thể chất được tăng cường chakra khổng lồ, nhưng đó thậm chí không phải là phần tốt nhất. Nó cũng mang lại cho người dùng cơ hội để thành thạo một nhẫn thuật y học có khả năng tái tạo và tự nâng cao được gọi là Sáng Tạo Tái Sinh - một kỹ thuật khiến người dùng hầu như không thể bị phá hủy (nếu họ không hết chakra hoặc sử dụng quá mức những sức mạnh này).

Trong hoàn cảnh bình thường, Sakura sẽ rất vui. Trong ba năm, cô đã luyện tập không mệt mỏi để xây dựng chakra của mình và một ngày nào đó, cô sẽ mở khóa được kỹ năng này. Và, như Tsunade đã hứa với cô, một khi cuối cùng cô mở khóa được nó, cô sẽ là ninja y tế thứ hai trong lịch sử của Konoha được tham gia vào tiền tuyến của bất kỳ trận chiến nào.

Nhưng đã có một cái bẫy. Sức mạnh của Âm Phong Ấn mang dấu ấn vĩnh viễn đối với người sử dụng nó. Và nó không chính xác là một dấu hiệu không dễ bỏ lỡ: một chấm kim cương sẫm màu tím chấm vào giữa trán của người dùng.

Ồ, điều đó sẽ là chưa từng có nếu một ninja còn là genin, mới ra khỏi Học viện đi vòng quanh mang dấu ấn của một Sanin huyền thoại - một dấu hiệu cho thấy Sakura đã thành thạo các kỹ thuật của một người phụ nữ mà cô dường như chưa bao giờ gặp.

Mối liên hệ của cô với Tsunade sẽ rõ ràng như ban ngày. Và cô hoàn toàn không biết mình sẽ nói chuyện như thế nào với mọi người như thế nào. Liệu cô có bị buộc tội ăn cắp kỹ thuật này không? Làm gián điệp? Một sự tái sinh của một số loại? Và khi cô thực sự gặp Tsunade thì sao? Cô sẽ giải thích như nào ?

Sakura thất vọng thở dài và xoa xoa thái dương. Cô từng là gì?

Một tia chớp sáng khác cắt ngang bầu trời, kéo Sakura khỏi dòng suy nghĩ. Cô chớp mắt và nhận ra rằng mình đã nhìn chằm chằm vào đồng đội của mình và ngay lập tức quay ngoắt đầu sang hướng khác.

Sasuke cựa mình, nhận ra chuyển động đột ngột của cô. "Cậu sẽ không bị bệnh nữa phải không?" cậu hỏi một cách nghiêm túc và nghiêng đầu đối mặt với cô.

Ốm ư? Có thật không? Đó là những gì cậu nghĩ về cô lúc này? "Không, tớ không ốm," cô trả lời nhanh chóng và nhìn những cái cây đung đưa trong bóng râm bên ngoài.

Sasuke ngả người vào chiếc ghế dài, không cử động gì để đứng dậy và quay lại giường. "Được rồi,"cậu nói. "Tôi không muốn cậu nôn trên ghế của tôi." Sau một lúc dừng lại, cậu nói thêm, "Dù sao thì điều đó thuộc về sáng hôm qua?" Lúc này cậu cũng đang quan sát cơn bão, những tia sáng nhảy nhót trên đôi mắt đen của cậu. "Cậu thực sự không bị ốm vì thức ăn, phải không?"

Cậu ấy rất tốt.nhưng hỏi không đúng lúc

Sakura nhún vai. "Tớ không biết," cô nói dối một cách miễn cưỡng, nhưng cậu vẫn cố chấp.

"Tôi cũng nghi ngờ là cậu không thấy mình có đủ khả năng để tham gia Kỳ thi Chūnin." Cậu không nói gì thêm, cố ý nhắc cô trả lời.

Cô thở dài. "Được rồi. Cậu nói đúng," cô nói, cắn môi dưới của mình một cách lo lắng. "Có chuyện gì đó đã xảy ra vào sáng hôm qua. Trước khi tớ gặp tất cả các cậu ở cây cầu."

"Chuyện gì đã xảy ra?" Sasuke hỏi. Cậu đang chăm chú quan sát cô.

Bỏ qua nhịp tim đang vang vọng bên tai, cô kể lại sự việc của buổi sáng hôm trước.

"Một hoặc hai tuần trước Kỳ thi đầu tiên, những người tham gia từ các làng khác thường bắt đầu xuất hiện để đăng ký và ổn định chỗ ở. Và đó chính xác là những gì đang xảy ra bây giờ. Có đủ loại nhân vật mạnh mẽ và bất thường đang rình rập xung quanh Konoha."

Lúc này, Sasuke quay về phía cửa sổ như thể kẻ thù có thể xuất hiện. "Tôi nghĩ rằng tôi đã nhận thấy các dấu hiệu chakra kỳ lạ trong suốt cả ngày," cậu trầm ngâm nói.

"Ừ, thì ... hôm qua tớ đã gặp một ninja ở Làng Âm thanh, người này, ừm ... đã thu hút sự quan tâm của tớ. Vì vậy, tớ đã đi theo cậu ta," Sakura nói, nhắm mắt lại và nhăn nhó nhớ lại ký ức.

Sakura đã đi một con đường tắt trên sân thượng để tập luyện vào sáng hôm trước, và chỉ một lúc trong chuyến đi của mình, cô đã phát hiện ra một chữ ký chakra lạ nhưng quen thuộc. Cô theo dõi các giác quan của mình, cố gắng loại bỏ cảm giác sợ hãi ngày càng tăng của mình, và nhanh chóng phát hiện ra không ai khác chính là Zaku từ Làng Âm thanh.

Một cơn chấn động chạy dọc cơ thể Sakura ngay từ khi nhìn thấy. Sáng hôm đó, cô không hề nghĩ rằng Kỳ thi Chūnin đang đến gần nhanh đến mức nào. Và việc nhìn thấy Zaku ở đây trên sân cỏ Konoha là một trong những lời nhắc nhở rõ ràng nhất mà cô có thể nhận được.

Zaku của Làng Âm Thanh, là một kẻ cao lớn, tàn nhẫn với những đường gió chakra trong lòng bàn tay, đã dồn Sakura đến một đống máu me trong lần cuối cùng cô nhìn thấy cậu ta. Trên thực tế, trong Kỳ thi tuyển chọn Chūnin của kiếp trước, việc Đội Bảy đối đầu với đội của Zaku là lần đầu tiên Sasuke khuất phục trước lời nguyền mới gây ra của Orochimaru. Cậu đã hoàn toàn đánh mất chính mình, bẻ gãy cánh tay của Zaku bằng sức mạnh mà con rắn độc ác cho cậu mượn, và Sakura thậm chí còn phải kiềm chế đồng đội của mình trước khi cậu tiếp tục đánh chết toàn bộ đội của Zaku.

"Cậu theo dõi hắn?" Sasuke lặp lại một cách thích thú, thúc giục cô tiếp tục câu chuyện của mình.

"Đúng vậy," cô nói, gật đầu. "Tớ đi theo cậu ta đến nơi đội ba người của cậu ta đang tập luyện trong một khu vực hẻo lánh của ngôi làng. Tớ ở một khoảng cách an toàn và quan sát họ một lúc ... Nhưng sau đó tớ bị trúng một trong những kỹ thuật tầm xa của đồng đội cậu ta."

"Vậy là cậu bị thương?"

"Hiện tại tớ ổn", cô nói. "Đồng đội của cậu ta không tấn công tớ trực tiếp. Nếu cậu ta đâm trực diện vào tớ thì đó sẽ là một câu chuyện khác. Ninja Âm thanh này, Dosu, có thể điều khiển sóng âm thanh. Tớ chỉ bị dính vào ngọn lửa và đó là lí do tớ bị ốm. "

Nhờ nhẫn thuật y học chống buồn nôn nhanh chóng, Sakura đã xoay sở được chuyến đi đến khu huấn luyện. Nhưng trước lời nhắc nhở của Kakashi rằng Kỳ thi Chūnin thực sự chỉ đang đến gần, cảm xúc rối loạn của Sakura đã phá vỡ ngay nhẫn thuật dưới dạng nôn mửa.

Sakura đỏ mặt khi nhớ lại. Điều đó thế nào đối với vị cứu tinh vĩ đại của thế giới, Tsunade-sama? Cô nghĩ với vẻ nhục nhã trong khi nắm chặt đôi bàn tay run rẩy của mình thành nắm đấm.

"Cậu vẫn không khỏe," Sasuke xác định. "Cậu nên ngủ." Và sau đó, Sasuke không biết phải nói gì khác, cậu đứng dậy và ra hiệu rời đi. Ngay trước khi đi đến hành lang dẫn đến phòng của mình, cậu nói thêm, "Đi lang thang quanh làng một mình bây giờ có lẽ không phải là một ý kiến ​​hay. Cậu không bao giờ biết ai có thể ở ngoài đó."

Tim Sakura bắt đầu đập mạnh. Cậu nói có lý. Tất cả những kẻ thù không đội trời chung trong quá khứ của cô sẽ đến làng bất cứ lúc nào.

Kabuto. Zaku. Orochimaru...

Không đời nào Sakura ngủ được đêm nay.

Sakura đang trên đường đến thư viện.

Sau nhiều giờ trằn trọc mất ngủ, cuối cùng cô đã đi đến kết luận rằng cô sẽ không làm điều này một mình. Cô không thể làm điều này một mình.

Đã đến lúc phải thực tế. Chỉ vì Sakura có những hiểu biết đặc biệt về các sự kiện sắp diễn ra, không có nghĩa là cô phải tự mình giải quyết tất cả các vấn đề kèm theo của nó. Cô không có khả năng về thể chất và tinh thần để làm điều đó. Ngay cả với một "siêu não" hay bất cứ điều gì mà Naruto nói về nó, cô vẫn chỉ là một genin 12 tuổi.

Vì vậy, với suy nghĩ đó, ngày hôm sau, Sakura quyết định bỏ qua buổi huấn luyện với Đội Bảy để thu thập bằng chứng chứng minh cho việc Làng Âm thanh nên bị loại khỏi Kỳ thi tuyển chọn Chūnin.

Bây giờ, điều thúc đẩy đầu tiên của cô là đến thẳng Tháp Hokage và cầu xin hội đồng cấp cao của làng. Nhưng không mất nhiều thời gian để phía lý trí hơn của cô nhận ra điều đó sẽ ngu ngốc đến mức nào. Hãy xem, nếu Sakura đi thẳng đến Tháp Hokage với tuyên bố về một cuộc chiến sắp xảy ra mà không có bất kỳ bằng chứng nào, thứ nhất, sẽ không ai tin cô, và thứ hai, có vẻ như cô là người đang cố gắng khơi dậy xung đột giữa các quốc gia dường như là đồng minh. Cô không có thẩm quyền để tuyên bố như vậy. Heck, cô sẽ không ngạc nhiên chút nào nếu đáp lại cô là bị tống vào tù hoặc một cú ném.

Thay vào đó, Sakura quyết định đi đến thư viện bởi vì trước hết, cô cần thu thập thông tin về cấu trúc chính trị đã hư hỏng của Làng Âm thanh. Nếu hội đồng cấp cao của Làng Lá được đưa ra bằng chứng hữu hình về những gì đã xảy ra bên trong của Sound, chắc chắn bản chất của liên minh của họ sẽ trở nên tồi tệ hơn. Vì vậy, nếu mọi thứ rơi vào đúng vị trí mà Sakura hy vọng, Leaf sẽ hủy bỏ lời mời tham gia kỳ thi của Sound. Sau đó, nếu không có sự hỗ trợ của Sound, Sand sẽ ngừng cuộc tấn công vào làng Lá, và các kỳ thi sẽ diễn ra mà không có vấn đề gì.

Sakura nhăn mặt.

Cô nghĩ, kế hoạch này nghe có vẻ tốt hơn rất nhiều vào lúc hai giờ sáng, nhưng sau đó cô vẫn tiếp tục đi vì đó là kế hoạch duy nhất mà cô có.

Tất nhiên, đó chỉ là sự may mắn của Sakura khi mọi cuốn sách về Làng Âm thanh đều được mang ra thư viện kiểm tra.

Cô thậm chí còn đi vòng quanh bộ sưu tập sách tham khảo nhỏ của bệnh viện, nơi cô nhớ lại một lần đã gặp một cuốn sách về chính sách y tế của Làng Âm thanh, nhưng rồi nhận ra rằng nó cũng chẳng thấy tăm hơi đâu.

Sakura nghiến răng và tiến đến chỗ cô nhân viên ngồi sau chiếc bàn nhỏ gần lối ra thư viện. "Xin lỗi," Sakura nói, và cố tỏ ra điềm tĩnh. "Chị có thể vui lòng cho em biết ai đã muợn sách được không, ờ..." Rồi cô nhanh chóng liếc xuống mảnh giấy mà cô viết nguệch ngoạc trong danh bạ thư viện. "... 'Hướng dẫn về Chính sách Chăm sóc Sức khỏe Otogakure'?"

Người phụ nữ cau mày và đẩy cặp kính gọng dày lên sống mũi dài. "Chờ một chút," cô ấy nói trong khi với lấy một tờ giấy kết dính màu đen khổng lồ. Sau vài phút lướt qua các trang và quét hết danh sách này đến danh sách các ghi chú viết tay, cô ấy nói, "À, vâng. là Nara Shikaku. Anh ấy đã mượn nó một tháng trước. Thực tế, nó đã quá hạn mượn." .. "Cô tặc lưỡi và với lấy một cây bút màu trong khi lẩm bẩm điều gì đó nghe có vẻ ghê rợn như," Tôi phải tìm anh ta nói chuyện một lần nữa . "

Nhưng Sakura hầu như không để ý.

Họ của người mượn là Nara. Đó chắc là một người họ hàng của Shikamaru hoặc có thể là cha của cậu ấy.

"Cảm ơn chị," cô nói vội vàng và quay trở lại lối vào bệnh viện.

Bây giờ cô phải tìm Shikamaru.

Sakura không có ý định đây trở thành một cuộc săn lùng, nhưng nếu đó là điều cần thiết để cô có thể chạm tay vào cuốn sách đó, thì hãy cứ như vậy. Cuốn sách phải đề cập đến bất kỳ hành vi vi phạm đạo đức chính nào đã xảy ra trong ngôi làng hư hỏng đó, từ thí nghiệm di truyền cho đến việc giết người ... Và với số lượng bằng chứng phù hợp, Sakura đã lên kế hoạch biên soạn một danh sách các lý do để tiến hành điều tra Làng Âm thanh. và hy vọng họ sẽ tìm thấy ít nhất một điều gì đó thú vị về -

Một tiếng hét lạnh thấu xương cắt ngang dòng suy nghĩ của cô.

Ngay lập tức, bản năng ninja y tế của Sakura trỗi dậy, và đôi chân cô đưa cô băng qua các hành lang bệnh viện để hướng tới nguồn phát ra giọng nói.

Cô đột ngột dừng lại ở lối vào của Cánh cửa khẩn cấp, nơi một cậu bé đang được nâng niu trong vòng tay của một người đàn ông. Và đó chỉ là tất cả những gì Sakura có thể xử lý tình huống ngoài tất cả máu .

Hàng lít máu đã đổ ra sàn nhà và dính vào chân cậu bé. Và như một con ong hút mật, Sakura lao vào chỗ cậu bé.

Cô ra hiệu cho người đàn ông đặt cậu bé xuống đất khi cô đưa tay vào ống quần của cậu bé để kiểm tra thương tích của cậu, và phát hiện ra rằng chân cậu đã biến mất.

Điều đó giải thích rất nhiều.

Về mặt cơ học, Sakura đã hành động ngay tại hành lang của Cánh khẩn cấp. Cô xé dải đen từ thắt lưng của mình và buộc nó vào bắp chân của cậu bé như một chiếc garô để cố gắng làm chậm dòng máu đang chảy. Sau đó, cô thò tay vào túi y tế của mình, bây giờ đã nằm rải rác trên sàn, và lấy ra một hộp thuốc nhỏ. "Thuốc giảm đau", cô nói nhanh chóng trong khi ném hộp thuốc cho người đàn ông, người mà cô đoán là họ hàng của cậu bé dựa trên cách anh ta kìm nước mắt và rõ ràng đang trải qua cảm xúc đau khổ. "Cho cậu ấy nửa viên."

Người đàn ông gật đầu và làm theo lời Sakura. Mặc dù Sakura đang không mặc trang phục y tế, cô dường như mang đủ một phong thái uy quyền để người đàn ông tin tưởng cô. Và anh ta dường như cũng sẵn sàng làm bất cứ điều gì để cứu cậu bé đang chảy máu được ôm ấp trong tay mình.

Thủ tục diễn ra suôn sẻ. Với kinh nghiệm của Sakura về việc chữa trị các vết thương nghiêm trọng trên chiến trường mà không có gì ngoài hai tay của cô, điều này đúng trong yếu tố của cô. Cô chỉ mất hai mươi phút (lâu hơn khoảng mười phút so với cuộc sống cũ của cô) để loại bỏ các tế bào chết, cầm máu, gửi một xung chakra nhẹ nhàng qua các dây thần kinh bị tổn thương và tạo ra một lớp phủ bảo vệ xung quanh chân cậu bé. chân bị khuyết của cậu đã tạm ổn. Và, khi cô đã làm gần xong thủ tục, cô cố gắng đưa người đàn ông đó vào một cuộc trò chuyện nhẹ nhàng trong khi cô đang thi triển nhẫn thuật của mình cho cậu bé, người đang bất tỉnh.

Cô biết được rằng người đàn ông thực sự là cha của đứa trẻ, và cậu bé là một sinh viên của Học viện và là một ninja đầy khát vọng. "Đây sẽ không phải là một bước lùi," Sakura nhẹ nhàng nói khi cô tháo dây thắt lưng của mình ra khỏi chân cậu bé. "Bệnh viện này có phòng thí nghiệm nghiên cứu chân tay giả lớn nhất trên khắp Ngũ Quốc. Cậu ấy sẽ cần được phục hồi chức năng tích cực nhưng cháu rất hy vọng vào khả năng hồi phục của cậu ấy."

"Ý của cháu là?" Người đàn ông nói trong sự kinh hãi, và ôm chặt cậu bé bất tỉnh vào người anh ta nhiều hơn. "Chỉ là ... Tất cả là lỗi của tôi - Tôi không nên để nó đến gần sân tập mà không có tôi. Tôi đã bất cẩn." Và cùng với đó, người đàn ông hít một hơi rùng mình mà Sakura nhận ra là cố gắng kìm nén tiếng nấc.

Cơ thể cô đáp lại theo bản năng. Nắm lấy tay anh ta và nhìn thẳng vào mắt người đàn ông, cô nói với một giọng mạnh mẽ, không dao động, "Chú à, cháu dám chắc với ngài rằng con trai chú sẽ trở lại thành một ninja tốt như cậu đã từng làm. Ngay cả khi không có chân, nếu cậu ấy quyết tâm đến điều đó, cậu ấy có thể làm bất cứ điều gì và chúng cháu sẽ hỗ trợ cậu ấy trên mọi bước đường. Cậu ấy là một đứa trẻ may mắn khi có một người cha nhạy bén và biết đưa cậu ấy đến thẳng bệnh viện. Chú đã đưa được cậu ấy đến đây vừa kịp giờ." Cô trìu mến vỗ vào mu bàn tay người đàn ông và đứng dậy. "Bây giờ, mặc dù vết thương đã lành, nhưng cháu khuyên chú nên để y tá vệ sinh chân cho cậu ấy đúng cách. Chúng cháu không muốn cậu ấy bị nhiễm trùng."

Người đàn ông lúc này đang nhìn chằm chằm vào cô với đôi mắt mở to và bóng loáng. "Được ta sẽ làm vậy. Cảm ơn cháu cô bé," anh nói nhẹ nhàng. Sakura gật đầu đáp lại, chuẩn bị quay đi, nhưng cô đã bị giữ nguyên vị trí bởi một âm thanh lộn xộn đằng sau cô.

Cô quay lại và thấy một đám đông đang đứng ở đó, bao gồm một số y tá đang giơ cáng, bác sĩ phẫu thuật, bác sĩ, người giám sát của cô Ayame, lễ tân và những bệnh nhân khác đã ở trong phòng chờ. Tất cả đều tỏ ra khá choáng váng.

"Xin chào," Sakura nói, hơi lúng túng, và nhận ra rằng việc thực tập sinh mới ra trường của Học viện có vẻ kỳ quặc đến mức nào khi đã thực hiện một thủ thuật y tế nâng cao ở giữa hành lang. "Ừm," cô ngập ngừng nói, trong khi quay lại người đàn ông trên mặt đất. "Có vẻ như có rất nhiều y tá cho chú hỏi ngay tại đây." Cô khẽ cười một tiếng, lo lắng để phá vỡ bầu không khí im lặng nặng nề. "Chà, cháu phải đi đây. Tạm biệt." Cuối cùng, cô quay về phía lối ra.

"Chờ đã! Bác sĩ!" người đàn ông gọi theo cô từ nơi anh ta đang thu mình trên mặt đất. "Bác sĩ! Tôi có thể biết tên của cháu được không?"

Phản ứng của cô đến một cách tự nhiên. "Cháu là Haruno Sakura. Nhưng một số bệnh nhân của cháu gọi cháu là Pink Medic."

Cô quay đi lần nữa, và lần này cô thực sự đã ra khỏi bệnh viện, bỏ lại một đống nhân viên y tế kinh ngạc sau lưng.

Bây giờ. Đã đến lúc tìm thấy Shikamaru.

Shikamaru... Shikamaru... Dù sao thì cô sẽ tìm thấy cậu ở đâu?

Sakura không hề biết cậu sống ở đâu hay Đội Mười có đi làm nhiệm vụ ngày hôm nay hay không. Và ngoài thư viện (mà cô đã khám phá kỹ lưỡng), cô không chắc ninja thông minh nhất làng có thể dành những giây phút rảnh rỗi của mình ở đâu.

Chà, cô không cần lãng phí thời gian của mình cho một cuộc tìm kiếm bất khả thi. Thay vào đó, cô sẽ tìm kiếm một người có thể biết về nơi ở của cậu. Một người đã dành nhiều thời gian với Shikamaru và người sẽ dễ dàng xác định vị trí của cậu hơn nhiều.

Không mất nhiều thời gian để Sakura nghĩ xem người này sẽ là ai .

Sau khoảng mười lăm phút lang thang trên con đường làng có nhiều cửa hàng buôn bán nhất, trái tim của Sakura rung động khi nhìn thấy kunoichi tóc vàng mà cô đang cố gắng tìm kiếm. "Tớ không!" cô ấy đã khóc đến tận cùng phổi trước khi cô ấy có thể nghĩ tốt hơn về nó. "Tớ rất vui khi gặp cậu!"

Ino, người đang xoắn một lọn tóc dài quanh ngón tay và nhìn chằm chằm vào cửa sổ cửa hàng, liếc nhìn giọng nói truyền đến. Sakura không hoàn toàn chắc chắn về tình trạng của tình bạn không bao giờ bền vững của họ vào lúc này. Chỉ còn là vấn đề thời gian trước khi người đồng đội lớn tiếng của Sakura đưa ra giả thuyết của cô về mối quan hệ được cho là của Sasuke và Sakura cho bất kỳ ai sẽ lắng nghe, và Ino khá có tai với những câu chuyện phiếm.

Nhưng đây không phải là lúc cho những vấn đề vặt vãnh như vậy. Sakura có một nhiệm vụ sinh tử phải hoàn thành và cô sẽ không để một trong những cơn ghen kịch tính, ghen tuông của Ino cản đường cô. "Ino, nghe này," Sakura nói trong hơi thở dồn dập khi cô gần nói với cô gái tóc vàng. "Cậu có biết tớ có thể tìm thấy Shikamaru ở đâu không?"

"Trán dồ," Ino trả lời thẳng thừng. "Sao cậu lại hỏi tớ ?" Sakura nhận thấy một sự chán nản trong giọng điệu của cô ấy và co rúm người lại vì khó chịu.

Chống lại sự thôi thúc mạnh mẽ để lên tiếng, Sakura hít một hơi thật sâu và nói, "Vì cậu là đồng đội của cậu ấy, tớ nghĩ cậu có thể biết."

Nhưng đôi mắt xanh, băng giá của Ino chỉ nheo lại. "Tớ đang nợ cậu điều gì đó, phải không, Trán dồ?" cô chế nhạo. "Và bây giờ, nếu nguồn tin của tớ là chính xác, cậu và một đồng đội của cậu đang cố tung tin đồn rằng cậu đang hẹn hò với Sasuke. Hãy nói chớ tớ, Sakura: tại sao tớ phải giúp cậu ?"

Chà, điều này thật tuyệt.

Thực sự không thể có thời điểm bất tiện hơn để bộ phim truyền hình khuấy động. Sakura không có thời gian cho việc này. Làng và thế giới ninja không có thời gian cho việc này. "Ino, tớ nói thật đấy. Tớ cần tìm Shikamaru. Việc này rất khẩn cấp," Sakura cầu xin trong khi chăm chú nhìn vào người bạn của mình và đan hai tay vào nhau. "Tớ hứa là tớ không bắt đầu bất kỳ tin đồn nào."

Tuy nhiên, trước sự thất vọng của cô, Ino chỉ đảo mắt, đôi môi hồng mọng của cô ấy cong lên thành giễu cợt. "Tớ không nợ cậu một thứ chết tiệt nào, Sakura. Cậu biết tất cả các cô gái đang nói gì về những ngày này không? Trang phục mới của cậu. Và ai đã chọn nó cho cậu? Tớ! Ai đã cho cậu can đảm tiếp xúc với người khác khi chúng ta là những đứa trẻ? Tớ! Và bây giờ cậu có đủ can đảm để đi khắp nơi tuyên bố rằng người mà mọi người theo đuổi sẽ cho cậu một cơ hội? Cậu đang ảo tưởng, Trán dồ! Ảo tưởng và thảm hại . "

Sakura há miệng và ngậm lại trong khi lồng ngực cô thắt lại với một cảm xúc mà cô không thể nào có được.

Cô đã quên mất cô và Ino đã từng đối với nhau tồi tệ như thế nào trong những năm đầu thiếu niên của họ.

Nhưng họ đã tiếp tục. Họ đã làm lành và hàn gắn lại tình bạn của mình để nó trở nên bền chặt hơn bao giờ hết.

Đó là kiếp trước của cô.

Khi họ lớn hơn, cặp đôi này sẽ không mơ để một cậu bé chen vào giữa tình bạn của họ. Ino đã giúp Sakura đứng dậy sau khi Sasuke rời làng. Cô chào đón Sakura vào đội ba người của mình lần thứ hai họ tham gia Kỳ thi tuyển chọn Chūnin, và cùng nhau thăng hạng. Ino là người đưa Sakura đi uống nước sau một ngày làm việc bị tổn thương hoặc đặc biệt căng thẳng. Hoặc sau một nhiệm vụ. Hoặc để kỷ niệm một chương trình khuyến mãi. Hoặc chỉ để bắt kịp.

Được rồi, vì vậy họ đã đi uống rất nhiều (một tác dụng phụ của việc có Tsunade làm người cố vấn, Sakura nghĩ).

Chúa ơi, Sakura nhớ người bạn cũ làm sao. Những kinh nghiệm cũ của cô. Cuộc sống cũ của cô.

Những gì tôi sẽ cho đi để trở lại...

Chính trong những khoảnh khắc như thế này, khi cảm giác thế giới của mình sắp sụp đổ, Sakura mới khao khát một giây phút được ở bên một người mà cô có thể tâm sự, một người thực sự hiểu cô, người có thể kiểm soát cô và cho cô lời khuyên. Trong cuộc đời này, cô thậm chí không có bất kỳ ai gần gũi hay người bạn tâm giao mà cô cần.

Chà, ngoại trừ một người, nhưng cô không chắc là cậu được tính.

Đúng lúc, ai đó thô bạo vỗ vào vai Sakura. Nó thực sự là một trò đùa.

Cô quay đầu lại xung quanh, phản xạ cảnh giác cao độ, chỉ để hàm cô suýt chạm vào con đường đất khi cô phát hiện ra đó là ai.

"Sasuke-kun ?!" Ino hét lên từ đâu đó phía sau cô, nhưng Sakura phớt lờ âm thanh đinh tai nhức óc.

"Cậu muốn gì?" Sakura gầm gừ, mắt cô nheo lại. Sasuke đã mặc đầy đủ trang bị ninja của mình và chắc hẳn vừa mới kết thúc buổi huấn luyện cùng Naruto và Kakashi. Cậu nhìn cao hơn Sakura với đôi mắt đen nheo lại.

Và cậu thực sự không thể chọn một thời điểm tồi tệ hơn để xuất hiện. Mọi thứ không diễn ra chính xác như kế hoạch với Ino, nhưng mọi hy vọng hàn gắn vấn đề của họ giờ đã mất khi chính nguyên nhân dẫn đến cuộc tranh cãi của họ đã hiển hiện bằng xương bằng thịt.

Sasuke chọn cách phớt lờ câu hỏi của cô. "Cậu đã ở đâu vậy?" cậu gầm gừ trở lại trong khi khoanh tay. Cậu trưng ra biểu cảm lạnh lùng đến mức Sakura đã nhận ra như một mặt nạ cho cơn thịnh nộ bên trong.

"Điều đó quan trọng sao, Sasuke-kun?" Ino húc vào với một nụ cười khúc khích tán tỉnh, và cố gắng đẩy cô ấy đến gần đối tượng mà cô ấy khao khát. Mí mắt của cô ấy thường xuyên rung lên không tự nhiên, và khuôn mặt cô ấy nhuốm một màu hồng nhạt.

Nhưng trước sự ngạc nhiên của Ino, Sakura gật đầu. "Đúng vậy Sasuke. Tại sao tớ lại ở đó quan trọng?" cô trả lời một cách lạnh lùng.

Sự tức giận thoáng qua trên khuôn mặt của Uchiha. "Cậu đã không xuất hiện trong buổi huấn luyện. Tôi không biết cậu đang ở đâu", cậu trừng lớn mắt.

Sakura cảm thấy Ino đóng băng bên cạnh cô. Điều này không tốt.

Bất chấp giọng điệu hung hăng của mình, Sasuke không làm cho kế hoạch hẹn hò giả đó chỉ giống như một tin đồn. Và, tất nhiên, cuộc trao đổi này phải diễn ra ngay trước mặt ninja ồn ào thứ ba trong toàn làng (sau Naruto và có lẽ là Kiba).

"T-tớ có lý do của tớ," Sakura nói, sự tự tin của cô đang dao động.

"Vậy tại sao cậu không nói điều đó với Kakashi-sensei?" cậu nói một cách miễn cưỡng và nắm lấy cánh tay của Sakura.

Cô nhăn mặt vì ngạc nhiên, và mở miệng định vặn lại khi một giọng nói mới hỏi, "Nói cho thầy biết cái gì?"

Sakura quay xung quanh, và chắc chắn là đủ, đứng đó là sensei đeo mặt nạ của cô.

Sakura thực sự không thể tin được vận may kinh khủng của mình. Giờ cô đang rất gấp gáp, với kỳ thi Tuyển chọn Chūnin đang nhanh chóng đến gần, và tất nhiên hôm nay trong tất cả các ngày, tất cả mọi người đều chọn làm gián đoạn thời gian quan trọng này của cô.

"À, em...," Sakura bắt đầu và liếc nhìn thầy cô một cách thiếu thiện cảm. Cô vẫn không hoàn toàn chú ý đến sự xuất hiện gần đây của Sasuke. "Em muốn ... xin lỗi ..."

Khỉ thật, giờ cô nói lắp và nghe có vẻ đáng ngờ.

Sự thật, cô đã rất lo lắng.

Sakura không muốn để Kakashi bắt cô trong bất kỳ tình huống đáng ngờ nào nữa. "Em muốn xin lỗi vì đã bỏ lỡ buổi tập sáng nay," Sakura nói rõ trong khi dũng cảm nhìn lên sensei của mình và chống lại sắc mặt đang tăng lên. "Có một trường hợp khẩn cấp ở bệnh viện."

Và nếu thầy ấy nghi ngờ, cô có nhân chứng để hỗ trợ cô.

Kakashi có vẻ không bối rối. "Được rồi," anh nói với một cái nhún vai nhỏ, hai tay đút vào túi. "Thầy rất vui vì em đang thực hành nhẫn thuật y học của mình." Sakura đang thở phào nhẹ nhõm khi anh nói thêm, "Nhưng thầy muốn nói chuyện với hai em."

Bụng của cô đã nhảy loạn xạ trong mùa hè. Nói chuyện? Về cái gì?

"Yamanaka," Kakashi nói và quay về phía Ino, người đang trầm lặng lạ thường. Khuôn mặt cô ấy nhăn lại thành một biểu cảm khá cay đắng. "Nếu em không phiền, thầy muốn nói chuyện riêng với học sinh của mình."

Sau một lúc dừng lại, cô ấy gật đầu và cho Sakura một cái nhìn không mấy vui vẻ trước khi quay gót và bước đi. "Tạm bệt, Ino," Sakura gọi theo nhưng cô đã bị phớt lờ một cách trắng trợn.

Điều này thật không ổn chút nào. Sakura không có thời gian cho việc này - cho bất kỳ điều gì trong số này. Dù sao thì sẽ có vấn đề gì nếu Kakashi tức giận? Khi chiến tranh bắt đầu, đó sẽ là điều cuối cùng trong tâm trí bất kỳ ai. Cô cần tập trung vào nhiệm vụ của mình. Cô cần nghiên cứu về Làng Âm thanh. Tiếp cận Hokage với một số bằng chứng đáng tin cậy. Giữ Orochimaru ra khỏi làng.

"Vậy hai em đã ăn trưa chưa?" Kakashi hỏi và nhìn lên khỏi cuốn sách màu cam mà anh dường như đã lấy ra từ túi đựng vũ khí của mình trong khi tâm trí Sakura đang quay cuồng. Sasuke và Sakura đồng loạt lắc đầu. "Rất tốt. Đi theo thầy."

Không báo trước, anh nhảy lên một mái nhà gần đó.

Trong nháy mắt, cô và Sasuke bám đuôi anh khi anh đi từ sân thượng này sang sân thượng khác qua bầu không khí ẩm ướt sau bão. Có thể không liên quan bằng việc theo dõi Kakashi vào thời điểm như thế này, anh đã cố gắng khơi gợi sự tò mò của Sakura. Thầy của cô thường nhắc đến việc bỏ bữa khi họ chuẩn bị tham gia một bài tập đặc biệt vất vả, chẳng hạn như bài kiểm tra chuông.

Bất chấp mọi thứ vừa xảy ra, cô cảm thấy nhẹ nhõm vì Kakashi để Sasuke ở đây dù đang trong trường hợp này. Nó có nghĩa là anh có thể không cố gắng dồn ép cô. Sakura nghĩ rằng anh đang dẫn họ đến sân tập để họ có thể đánh nhau trong khi anh đánh giá mức độ khả năng của cô.

Vì vậy, khi Kakashi nhảy xuống một trong những con đường gần làng ngoại ô, Sakura đã khá ngạc nhiên. Có vẻ như anh đã dẫn họ đến một khu phức hợp dân cư cũ nào đó trên một con đường với những ngôi nhà xiêu vẹo cần được bảo trì nghiêm túc.

Kakashi liếc nhìn hai học sinh của mình qua vai. "Các em đã đến chỗ này chưa?" anh hỏi.

"Dạ chưa," Sakura trả lời, nhưng sau đó cô nhận thấy một tấm biển lớn trong tầm nhìn ngoại vi của mình, cho thấy rằng tòa nhà ngay trước mặt họ, trên thực tế, là một nhà hàng.

Ôi không. Ý thầy ấy không phải...

"Rất tốt," anh nói với một cái gật đầu bác bỏ. "Thầy biết chủ quán này. Chỉ cần vào và nói với cô ấy rằng các em là học sinh của thầy. Cô ấy sẽ đưa bữa trưa cho các em trong nhà."

Sakura trố mắt nhìn sensei với vẻ không tin tưởng. Điều này không liên quan gì đến đào tạo cả. Kakashi, người rõ ràng vẫn còn ấn tượng rằng cô và Sasuke đang ở trong một mối quan hệ nào đó, đang sắp đặt cho họ một buổi hẹn hò.

Bây giờ cô không có thời gian cho điều này.

Sakura liếc nhìn đồng đội của mình để hỗ trợ, nhưng cô kinh hãi khi thấy cậu đang tháo tấm bảo vệ đầu của mình. "Được rồi cậu nhún vai nói.

Và đó là cách Sakura dành cả buổi chiều để hẹn hò với tình yêu của đời mình.

Một cuộc hẹn hò mà cô sẽ làm bất cứ điều gì để thoát khỏi.

"Thôi nào. Thầy ấy đi rồi," cô cầu xin lần thứ mười hai. "Chúng ta có thể rời đi ngay bây giờ."

"Cả hai chúng ta đều biết Kakashi có thể ở bất cứ đâu," Sasuke trả lời giữa những ngụm nước. "Và tôi không thấy điều này tạo ra sự khác biệt gì. Cả hai chúng ta đều cần ăn trưa."

Sakura nhìn cậu đầy hoài nghi. Cậu đang cố gắng hợp lý hóa cuộc hẹn này. Sasuke đã! Với một chút thất vọng, cô nhận ra bi kịch cuộc đời mình là như thế nào. Cô đã dành nhiều năm để theo đuổi anh chàng này. Nếu một cơ hội như thế này xuất hiện vào bất kỳ thời điểm nào khác trong cuộc đời cô, khi cô đang ở trong trạng thái tinh thần thích hợp và không có sức nặng của thế giới trên vai, cô sẽ ở bên cậu.

Nhưng, tất nhiên, đó không phải là cách mọi thứ diễn ra.

"Cậu không ăn." Giọng nói của Sasuke cắt ngang dòng suy nghĩ của cô. Cô chớp mắt vài cái và cuối cùng nhận ra mùi thơm của bữa trưa được bày ra trên bàn của họ trong khi Sakura chìm trong suy nghĩ.

"H-hả. Có," cô nói trong khi vén một lọn tóc ra sau tai và với lấy đũa.

Sasuke hạ thấp tầm nhìn. Sakura có thể cảm thấy ánh mắt cậu đang hướng về cô lúc này, nhưng cô vẫn chăm chú nhìn vào thức ăn của mình. "Cậu đã không bị tấn công hôm nay, phải không?" cậu hỏi bằng một giọng nói trong khi cúi người về phía trước và đặt một tay lên bàn giữa họ.

"Ừm" cô trả lời một cách sắc bén. "Sao cậu lại nghĩ vậy?"

"Có chuyện gì xảy ra với cậu."

Giọng điệu ổn định của cậu chứa đầy một cảm xúc nào đó mà Sakura không thể đặt ngón tay vào được. Điều đáng tiếc? Bận tâm? Sakura chăm chú nhìn vào mặt đồng đội của mình và bắt gặp ánh mắt mong đợi của cậu.

Cậu có muốn một lời giải thích cho tâm trạng của cô không? Một vở kịch trong ngày của cô?

Cậu nghĩ mình là ai?

Chắc chắn Sakura sẽ khiến cậu phát hoảng nếu cô thừa nhận những điều đang đè nặng trong tâm trí mình. Họ là những đối tác đào tạo và những người bạn tốt và cậu đã biết quá nhiều về cuộc sống của cô.

Cô cần phải đánh lạc hướng cậu - để thuyết phục cậu rằng mọi thứ đều ổn.

Vì vậy, Sakura nở một nụ cười rạng rỡ nhất của mình và vươn tay để đặt tay của mình trên Sasuke. Ngón tay cậu lạnh lẽo khi chạm vào ngón tay cô. "Tớ ổn. Đừng lo cho tớ," cô nói dối và cố gắng nhẹ nhàng với giọng điệu của mình. "Đó là một ngày khó khăn tại bệnh viện. Một cậu bé gần như mất mạng do mất máu và tớ không quen với những thứ sinh tử."

Sakura cố tình chớp mắt vài cái để lau khô mắt và lấp đầy ống lệ với chút ẩm.

Hoàn hảo.

Sasuke đang liếc nhìn hai bàn tay của họ và đôi mắt đẫm lệ của cô với biểu cảm trống rỗng hiện rõ trên khuôn mặt cậu.

Sau đó, cậu nở một nụ cười tự mãn, khuôn mặt thư giãn. "Tôi nên cho rằng cậu vô tội," cậu nói một cách thích thú và siết chặt tay cô. "Nói lại."

Khỉ thật. Điều này sẽ dễ dàng hơn rất nhiều nếu mình ăn trưa với Naruto.

Và để làm cho vấn đề tồi tệ hơn, Sakura cảm thấy một vết ửng đỏ trên má cô, có thể vì Sasuke vừa nói cô vô tội, và có thể vì cậu vẫn đang nắm lấy tay cô với một nụ cười vô cùng đắc thắng (và hấp dẫn).

Chết tiệt.

Giờ thì sao? Nói cho cậu biết sự thật?

Không, đó chắc chắn không phải là một lựa chọn. Cô cần phải ra khỏi đây. Cô sẽ giải thích rằng cô đang cảm thấy ốm trở lại hay gì đó.

Nhưng ngay khi Sakura định mở miệng đáp lại, một giọng nói bên trái khiến cô chú ý.

"Màu hồng. Đó là cô ấy phải không?"

Sasuke dường như cũng nhận ra điều đó vì nụ cười của cậu biến mất và đầu cậu quay ngoắt về phía giọng nói, trong khi tay cậu siết chặt lấy tay Sakura.

Hai vị trí chakra xa lạ đang đến gần, và Sakura đã đứng vững trước khi cô có một cái nhìn đúng đắn về họ, kéo Sasuke đến bên cạnh cô. Sakura bối rối chớp mắt nhìn những người lạ mặt, cố gắng đánh giá xem ai là người đàn ông cao lớn, mặc áo choàng.

"Bạn là Haruno Sakura?" người đàn ông cao hơn bên phải hỏi một cách bình tĩnh. Anh ta không thực hiện bất kỳ hành động nào để đe dọa cô hoặc lôi kéo một trận chiến, nhưng Sakura biết tốt hơn là không nên mất cảnh giác trước những ninja xa lạ.

"Tôi có thể giúp gì cho hai người?" Cô nói một cách kiên định trong khi vuông góc với vai của mình. Cô nhận thấy bàn tay còn lại của Sasuke đang lướt trên túi đựng vũ khí trên đùi.

"Có một việc," người lùn nói trong khi vỗ tay vào nhau một cách miễn cưỡng. "Chúng tôi cần bạn đi với chúng tôi ngay bây giờ." Anh liếc nhìn Sasuke. "Có lẽ sẽ là tốt nhất nếu bạn trai của bạn không đi theo chúng ta," anh ta nói thêm với một nụ cười rộng. "Rốt cuộc thì có người phải trả tiền cho bữa trưa."

Sự vui vẻ trong giọng điệu của anh ta không phù hợp với Sakura. "Và chính xác, anh định đưa tôi đi đâu?" Sakura hỏi sau đó, tay cô nắm lại thành nắm đấm theo bản năng và nạp chakra vào.

"Tháp Hokage," anh ta trả lời, "

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info