ZingTruyen.Info

Sasuke trọng sinh Fairy Tail đại lục

chương 37 [ Ngoại truyện ]

Iruch_Yeu

P/s: Mình sẽ làm tiếp phần Sasuke ở quá khứ bằng cách cho vào ngoại truyện nhé! Và chương ngoại truyện mình sẽ viết dài hơn bình thường nhiều. Cảm ơn mọi người đã ghé đọc cục cưng nhỏ của tớ UwU <3

"Sao ngươi lại ở đây?"

Sasuke đã thu dọn đồ chuẩn bị đến vương quốc phía Tây Bắc để phụ giúp Talai để đối đầu với đám rồng phe phản loạn. Buổi tiệc nhảy hoàng gia là một tháng sau thì tới lúc đó anh cũng sẽ tranh thủ trở về sớm để giúp Roji. 

Mặc kệ lời ngăn cản của Igneel, Sasuke vẫn đến với vai trò một con người giúp Talai. 

Sự xuất hiện của anh làm Talai rất ngạc nhiên. Nhất là khi Sasuke vác một cái bao chứa cái trứng mang theo vì sợ để ở nhà không ai trông. 

Trên môi Sasuke nở một nụ cười rất tươi, sáng lạn đến nỗi Talai cũng không biết phải nói gì. Hắn chỉ lắc đầu rồi dẫn Sasuke vào trong. 

"Talai vạn tuế, người là vị thần bảo hộ của vương quốc chúng tôi."

"Mẹ mẹ xem kìa, là ngài Talai."

Sasuke để ý, người dân ở đây khá quen thuộc với sự hiện diện của Talai. Còn cười đùa thân thiện mặc dù trước mặt là con rồng to lớn như hắn. Vương quốc này không như vương quốc mà Roji đang ở, nơi đây có khá nhiều con rồng bay lươn xung quanh. 

Vương quốc này có một vị vua, tương đương là chiến binh bảo vệ vương quốc khỏi loài rồng xâm lược. Không ai khác chính là Talai Galicia. Nên đường vào lâu đài cũng xây theo một kết cấu khác để cho Talai tiến v ào. 

Có xây dựng hẳn một khuôn viên lớn dành cho loài rồng ở đây để cư trú. Rất nhiều con rồng con ở đây, vậy chúng là những con rồng trong cái trứng ở hang động sao. 

Nơi đây chỉ có thần dân và rồng, không phân che quý tộc như đế quốc phía nam Sasuke đang ở. Trông nó có vẻ rất hòa thuận và thân thiện, một nơi không phân chia giai cấp và cấp độ, không bề tôi và bề trên. 

"Ta không tin ngươi lặn lội tới tận đây để giúp ta đấy. Igneel cái tên không biết giữ mồm miệng này."

"Hah... thôi nào. Dù gì tôi cũng tới đây giúp ông rồi."

Talai cũng đi xem tình hình ở xung quanh vương quốc, còn Sasuke thì xem xung quanh khuôn viên dành cho rồng ở này. Có khá nhiều con rồng có hình dạng khác nhau.

Một số con có lông bờm ở đầu như sư tử, có con thì có da như là báo với trong đám này Sasuke để ý. Có một con rồng con lổm chổm đang tập bay, nó có màu vảy và mắt khá giống Igneel. 

"Nó chính là Ignia, con của Igneel."

"Hể?" 

"Loài người do Talai dẫn đến sao? Ta tên Atlas Flame."

Sasuke ngước lên nhìn con rồng bên trên đầu mình đang vang ra tiếng kia, ánh mắt anh như kinh ngạc mà mở ra hết cỡ không tin vào chính mình. Toàn thân nó đang bốc cháy một cách mãnh liệt ngoại trừ đôi mắt của nó. 

"Tôi tên Sasuke, Uchiha Sasuke."

Mặc dù đã nghe về nhiều loại rồng khác nhau ở thế giới này nhưng đây là lần đầu tiên Sasuke thấy một con rồng nổi bật như thế này đấy. 

Mà khoan đã? Tại sao con của Igneel lại ở đây, ông ta đáng ra cũng nên ở đây chứ.

Nhìn đôi mắt đang nhìn chằm chằm vào Ignia thì Atlas Flame cũng đã hiểu anh nghĩ gì, ông ta đi vòng qua Sasuke đến chỗ của mấy con rồng con cho nó bám đu lên mình chơi đùa. Ánh mắt tràn đầy tình cảm nhìn bọn chúng

"Rồng chúng ta là một cá thể riêng biệt, chúng ta không lập gia đình. Mùa sinh sản rồng cha tạo ra rồng con rồi sẽ giao cho rồng cái ấp và nuôi chúng. Hầu như chúng không hề gặp cha mình."

Sasuke nghe thế thì đơ người ra, anh không nghĩ tập tính loài rồng lại phức tạp như thế. Vậy những đứa trẻ như thế không có tình thương của một người cha thì sẽ ra sao đây? 

Ignia thấy con người thì mắt sáng lên, bước chân nhỏ của nó chập chững bước đến bằng hai chi trước, đầu cọ cọ vào người Sasuke. Trông nó còn non nớt, cao cỡ một đứa trẻ mới sáu tuổi vậy. Sasuke xoa đầu nó vài cái khiến nó càng dụi vào người anh hơn. 

Trong mắt anh nổi lên tia ấm áp, có một cảm giác khó tả trong tim dâng lên. 

"Hắn đến rồi, Zirconis đang dẫn đầu một đám rồng đến nơi đây."

"Cái gì, ngay lúc này luôn sao?"

Một tên binh lính đi vào dùng loa thông báo khiến mọi người đều giật người. Tất cả con rồng mẹ đều ôm con mình vào lòng mà che chở. Atlas Flame cũng vội chống đỡ người ngồi dậy đi ra ngoài bên hang rồng. 

Sự náo động bên trong khuôn viên có lẽ làm Ignia rất hoảng sợ, nó nhìn xung quanh bằng ánh mắt sợ hãi rồi bám chặt lấy đùi Sasuke không muốn buông ra. 

"Lại đây Ignia."

Một con rồng cái màu trắng tiến đến ngậm cái cổ Ignia khiến nó bất ngờ vùng vẫy không ngừng, nhưng rồng cái không quan tâm mà vẫn thả nó vào tổ với một đống rồng con khác rồi ôm vào lòng. 

Có vẻ mọi người ở đây đều mang một trạng thái lo lắng. Sasuke cũng quay người đi mà theo bước chân của Atlas Flame lên trên tường thành vương quốc xem tình hình. 

Anh nhìn thấy gương mặt căng thẳng của Talai và Atlas Flame căng ra rất nhiều, bầu không khí ở đây tĩnh lặng đến lạ thường. Im ắng đến muốn nghẹt thở người khác, trăng đêm như soi lên từng li từng tí nhịp thở vào địa ngục của từng người. 

Gió thổi qua ba người Sasuke, Talai và Atlas Flame. Phất phới như bay đi xa mang theo một điềm không lành.

Sasuke nhìn theo hướng của Atlas Flame và Talai đang nhìn, con ngươi anh căng ra đến cực đại. Môi anh mím lại thành một đường thẳng cùng thân thể run rẩy đến lạ thường. Mồ hôi một nhân và hai long bắt đầu chảy trên gương mặt họ. 

Từ phía xa cách vương quốc vài km, có hàng trăm con rồng đang bay đến. Chúng mang theo khói lửa mù mịt và tai họa giáng xuống đầu con người. Như những vị thần chiến tranh tiến đến san bằng cả thế giới này. 

"Tên Zirconis khốn khiếp."

Talai rống lên một tiếng tức giận khiến Atlas Flame và Sasuke như đứng hình. Ông ta giương rộng đôi cánh của mình ra rồi bay cao lên tiến đến chỗ lũ rồng đang về phía đây. Atlas Flame ngao ngán lắc đầu nhìn Sasuke.

"Đây không còn là một cuộc tranh tài so đấu nữa, Zirconis đã muốn mở nó thành chiến tranh."

"Zirconis?" Sasuke thắc mắc nhìn Atlas Flame, cái tên Zirconis nãy giờ khá nhiều người nhắc đến nhưng Sasuke lại chẳng biết là ai. 

Atlas Flame nhìn về phía gương mặt tức giận của Talai cùng con rồng màu ngọc bích đang dẫn đầu hàng trăm con rồng sau lưng mình. Đó là Zirconis, hắn.

"Chính là em trai của Talai, nếu Talai là thủ lĩnh bảo vệ loài người thì Zirconis chính là tên bạo quân tiêu diệt nhân loại."

Thì ra giữa quan hệ trong gia đình của loài rồng cũng có một quan hệ khái niệm này nữa sao? Sasuke nghĩ mình cần phải tiếp thu rất nhiều về thế giới này để học hỏi thêm. 

"Nhân loại, ngươi tên Sasuke phải không? Trở về đi, nơi này long tranh long không thể có bước chân của con người chen vô được. Bảo toàn mạng sống của mình đi."

Nói rồi Atlas Flame cũng giương cao đôi cánh rực lửa cháy của mình bay theo đến kế bên Talai, cả hai đều nhìn nhau cười tựa như đây quá dỗi quen thuộc, hai long khác loài không hẹn mà cụng tay. Họ kề nhau như những chiến hữu cùng sinh ra trận. 

"Này Sasuke, suy nghĩ lại lần cuối đấy. Những con rồng ở đây không như Breg mà ngươi đã giết đâu." Talai đưa lưng mình quay về nhìn Sasuke, ông ta không quay lại nhìn. Vì trước mắt địch thù chỉ có thể nhìn về phía trước. 

"Tôi... " Sasuke nắm chặt nắm đấm tay mình lại, có chút do dự

Cơ hội lần cuối sao?

Sasuke đã lựa chọn tới đây. Giống như năm ấy, chiến tranh ninja thế giới thứ tư. Sasuke đã lựa chọn dùng cả mạng sống mình đánh cược vì hòa bình thế giới và lần này. Anh đã tới đây và ở lại thế giới này có nghĩa là anh sẽ dùng cả mạng sống để bảo vệ tính mạng mình hay mọi thứ mà anh trân quý. 

Quả trứng anh lấy được vẫn chưa thấy nó nở, anh không muốn nó phải thấy cái thế giới mù mịt khói lửa thế này. Anh còn hứa với một người là sẽ trở về để nhảy cùng, Uchiha xưa nay luôn coi trọng lời hứa nên anh không thể thất hứa được.

Nắm đấm tay Sasuke siết càng chặt hơn rồi thả lỏng ra. 

Anh cười một hơi khó hiểu, tay vò đầu vài cái rồi phóng vọt lên thân thể Talai đứng bên trên. 

Ánh mắt anh tràn ngập tự tin hơn bao giờ hết, trên khuôn mặt lạnh lùng ấy như bừng sáng lên giữa cái đêm thu thế này. Thanh kiếm Sasuke giơ cao lên hướng vào phía lũ rồng đang tiến đến.

"Chiến đấu nào Talai, tôi sẽ cho em trai ông thấy sức mạnh nhân loại."

Talai nghe thế thì nhướng mày, ông nhe hàm răng đầy sắc nhọn của mình cười một tiếng. 

"Này ta biết khá điên rồ đấy, chúng ta một nhân và hai long tranh với chúng sao?"

Sasuke cùng Talai đang dâng trào cảm xúc thì một câu nói của Atlas Flame đã khiến cả hai phải nhìn lại tình huống bây giờ. Vương quốc này có khá nhiều con người và rồng con đang cư trú, nếu có mệnh hệ gì thì cái giá xảy ra rất là lớn. 

"Này, là một con người và ba long nhé Atlas Flame."

Thêm một con rồng nữa xuất hiện, nó có màu nâu xám tựa như màu của những cột khói bốc cháy vậy. Hai cái răng nanh chỉa lên tận gần mắt mình.  

"Ừ, tên khốn như ngươi giờ mới xuất hiện sao Belserion?"

"Chẳng có cuộc chiến nào mà chẳng có ta cả Atlas Flame, Algérie sẽ tới trợ giúp chúng ta thôi."

"Cô ta tới để giết ta bằng cái hơi thở băng giá đó sao? Đừng tới thì đúng hơn."

"Các ngươi có vẻ vui vẻ nhỉ? Lũ đồng minh đáng ghét."

Một tiếng nói có vẻ trầm ngang chen giữa bọn họ, Sasuke và Talai, Atlas Flame, Belserion đều nhìn về phía hàng trăm con rồng kia. Đầu đàn là Zirconis vừa cất lên tiếng nói, hắn đang nở nụ cười ngạo mạn trên cái miệng đầy răng nanh của mình.

Zirconis nhướng mày nhìn về phía Sasuke, hắn cười lên một cách khinh thường ra mặt với thái độ của mình: "Ôi anh trai của ta, anh lại thiếu rồng đến nỗi cần một con người vào cuộc chiến này à. Chấp nhận đi loài rồng chúng ta là nhất. Con người là thức ăn thôi."

Sasuke hơi nhíu mày vì lời nói của Zirconis, kiếm anh giương lên về phía hắn. Môi cũng giương lên nụ cười khinh miệt, đáp trả cho nụ cười đểu Zirconis: "Ngươi, nên biết ơn vì có thể sống tới bây giờ mới gặp ta đi."

"Nhân loại thấp kém, đừng có nhìn ta bằng ánh mắt ấy. Long Quang Ngọc."

Chiến tranh xảy ra rồi, Zirconis đã mở đầu cho cuộc chiến ấy. Thứ ma pháp chói lòa ấy ấm áp tựa như bình minh một ngày mới vậy, khiến người ta chìm đắm nhưng nó cũng đồng thời làm cho hơi thở của mình chẳng còn vương vấn trên cõi đời nãy nữa.

Tất cả rồi sẽ chìm trong biển lửa và vương triều của loài rồng sẽ tiếp tục tồn tại. 

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info