ZingTruyen.Info

Sasuke trọng sinh Fairy Tail đại lục

Chương 28

Iruch_Yeu

P/s: Là một con au từng trải nghiệm cảm giác áp lực việc học, mà bây giờ học online nữa nên tớ cũng hiểu được mọi người, nó nản lắm không như học ở trường. Vậy nên cứ lo học trước nhé, tớ vẫn sẽ up chương đều đều. Chủ nhật học xong rồi rãnh đọc cũng được, thi xong rãnh rỗi đọc cũng được.

Tớ sẽ ở đây luôn chờ mọi người đến, vì mọi người đã luôn chờ tớ quay lại thì bây giờ đến tớ chờ mọi người đến. Cố lên nhé, vì cậu đã cố gắng hết sức rồi. Vì đã là một phiên bản hoàn hảo nhất trên thế giới này, không ai có thể thay thế được.


Đại hội pháp thuật đã diễn ra sôi nổi dưới sự bộc phá của Fairy Tail, họ đã cho mọi người thấy sức mạnh thực sự của hội sau bảy năm trở lại. Hội đã trở lại khi ngồi ở vị trí thứ nhất khi đánh bại song long của hội Sabertooth. Và bây giờ họ đang chuẩn bị cho vòng chung kết.

Nhưng trong trận chiến Gajeel đã vô tình phát hiện ra một thứ: Long huyệt.

Tất cả đều trầm trồ trước sự đồ sộ của nó, những bộ xương đã mục nát đến từ thời viễn cổ. Wendy nhìn những bộ xương rồng lổn ngổn đột nhiên reo lên một tiếng: "Ngân hà?"

Là một ma pháp để liên kết đến long âm, kết nối thiên hà. Là một loại pháp thuật liên nghe được tiếng nói của long linh. Bằng ma pháp đó thì họ có thể nghe được tiếng nói của những vong long đã mất và bí mật về long trong quá khứ. 

"Như thế có ổn không vậy Wendy." Gray và Lucy nhìn những bộ xương đang chuyển động dưới cái ánh sáng ma pháp của cô bé triệu hồi thì nhíu mày. 

Những đốm sáng từ những bộ xương khổng lồ đang rung chuyển bay lên tụ tập về một hướng, tựa như một ngân hà thu nhỏ vào trong mắt đang hiện ra trước mắt. Một luồng sáng xuất hiện quanh Wendy và một cột sáng cao lớn xuất hiện.

Từ trong cốt sáng đang tỏa ra khói mù một móng vuốt to lớn màu đen dần hé lộ, một thân thể to lớn đồ sộ ngọc bích bước ra từ làn khói cùng tiếng gầm rú đáng sợ làm rung rẩy long nguyệt.

"Haaaa.."

Gajeel, Gray và Natsu cũng hét lên to không kém với thứ vừa xuất hiện trước mặt mình.

"Con người vẫn sợ hãi loài rồng nhỉ, nhìn mà ta lại vui khiếp."

Zirconis nhìn con người nhỏ bé trước mắt không ngừng la hét thì bật cười lớn, tiếng cười hắn làm cả Lucy đờ người theo không biết làm thế nào. Đối diện với một con rồng như thế thì con người nhỏ bé như tất cả bọn họ đều là lép vế về mọi mặt.

"Pháp thuật triệu hồi linh hồn này sao mà ta thấy quen thế nhỉ? Hình như là của Gradine mà ta, bà ấy đâu rồi? Ồ"

Ánh mắt to lớn của hắn liếc nhìn xuống bên dưới mình, cơ thể nhỏ bé của Wendy đang nhắm chặt mắt cầu nguyện trong vòng pháp thuật triệu hồi: "Là con người nhỏ bé dễ thương này triệu hồi ta sao? Thật muốn làm thịt."

Nghe thế thì Natsu chậc lưỡi nhăn mặt vội chạy đến che che trước mặt của Zirconis, dùng ánh mắt không tin người nhìn lão long: "Biến chỗ khác, đi ra chỗ khác mà chơi lão già này."

"Cái tên ngu nhà ngươi có phân biệt được không đấy ha..ha. Hồn làm sao chạm được đến thực thể như các ngươi, cái giống ngươi ai dạy thế." Zirconis từ lúc triệu hồi tới giờ đều là một trận cười sảng khoái.

"Lão già này..." Natsu bĩu môi nhìn lão long trước mắt mình. Nghi hoặc nhìn lại vài lần

Lucy:" Chúng ta triệu hồi con khác đi."

Gajeel: "Đâu ra cái tên củ chuối này vậy?"

Gray đỡ trán nhìn mà uể oải, tưởng chừng như Zirconis uy hiếp lắm mà không ngờ tựa như một con rồng già còn hay chọc người khác.

Carla nhìn lên con rồng to lớn trước mặt mình, cảm thấy không phải chỉ là giỡn không thôi. Cô rất muốn biết chuyện gì đã xảy ra ở đây: "Rốt cuộc tại sao lại có Long huyệt ở đây vậy."

"Biến đi, ta không thích nói chuyện với loài người."

Happy kéo môi nhìn lão, hai tay che miệng cười: "Nhưng tôi là mèo."

"Vậy được, ta kể."

Gray,Lucy,Natsu, Gajeel: "!!"

Zirconis thu lại vẻ mặt đùa cợt ban đầu của mình mà nhìn xung quanh long huyệt một lượt. Xung quanh là những con rồng đồng loại của lão về bốn trăm năm trước không ngờ bây giờ có thể thấy tề tụ ở đây một cách thật khác biệt. Thật đáng buồn. 

"Ta tên Zirconis, được gọi là Bích Ngọc Long." 

Đến đây mọi người đều im lặng nhìn vẻ mặt nghiêm túc của Zirconis, trong ánh mắt kia còn có nhiều điều muốn nói.

"Vào thời đại bốn trăm năm trước, khi mà thời đại loài rồng của bọn ta vẫn còn ngự trị. Khắp muôn nơi ở bất cứ đâu đều có thể thấy loài rồng.

Bọn ta bao sải đôi cánh một vùng trời, ngự trị mặt đất và oai dũng bước đi trên mặt nước từ lục địa này đến lục địa khác. Băng hải xuyên sơn mọi thứ ở đâu cũng đều có thể thấy bọn ta. Có thể nói cả thế giới thuộc về loại rồng.

Con người chỉ là thức ăn của loài rồng haha...

Cho đến khi một con rồng mang một nhận thức khác xuất hiện. Hắn tên Galicia, mọi người gọi hắn là Bích sơn long ngọc."

Lucy nhẩm nhẩm cái tên trong miệng rồi nhìn Zirconis đang lặng im trong một khoảnh khắc: "Con rồng ấy là..."

"Hắn là anh trai của ta, Galicia. Hắn truyền bá một tư tưởng mới về thế giới mới cho long rằng long và nhân sẽ sống trong một thế giới hòa bình. Nực cười.

Và thế là một cuộc chiến đã nổ ra giữa những con rồng ủng hộ phe chủ trương của Galicia và những con rồng như ta ở phe còn lại. Một cuộc chiến có thể nói là lịch sử của loài rồng. 

Những cuộc chiến phá nát cả mặt đất, những lục địa như bị tách ra trở thành những hòn đảo, mặt biển như khuấy động tăng thêm mực nước nhờ xác rồng. 

Và rồi bọn chúng, những con rồng ủng hộ con người đã nãy ra một ý nghĩ ngu xuẩn mà nó đã dẫn tới tai họa cho loài rồng: Chúng dạy con người sát long thuật và đưa vào cuộc chiến."

Natsu không hẹn cùng Gajeel nhìn nhau thốt lên: "Sát long thuật?"

"Hóa ra nguồn gốc bắt đầu từ đây."

"Phải, một ý tưởng khủng khiếp mà ta cũng không ngờ. Đám sát long có sức mạnh vô cùng cường đại. Chiến thắng có thể thấy là dễ dàng ở trong tay đám ủng hộ phe bảo vệ con người."

Gray nhìn xung quanh tất cả bộ xương rồng ở đây rồi nhìn Zirconis: "Vậy tất cả xương rồng ở đây đều là của phe chống lại ý nghĩ bảo vệ con người sao?"

"Xương ở đây cũng bao gồm đồng minh và phe không đồng minh như ta."

Happy nhìn đám xương ngổn ngang thì kinh ngạc che miệng, vội chạy lại ôm Natsu: "Cái gì?"

Zirconis biết chứ, đó là một thời kì u ám của loài rồng.

"Chuyện gì cũng có cái giá của nó và thành sự thiên trăm ngàn kế thì không thể nào đúng hết được, vẫn có chỗ sai. Và chỗ sai ở đây là đám sát long nhân.

Chúng bắt đầu quá mạnh và không thể kiểm soát được sức mạnh này nên đã tàn sát cả loài rồng phe đồng minh. Trong số kẻ đó, cũng có một kẻ tắm trong biển máu rồng, chỉ nhắc tới hắn thôi cũng khiến ta cảm thấy hoảng sợ."

Tất cả nhìn vào biểu cảm lo âu của Zirconis, không tin rằng lịch sử bốn trăm năm trước lại trải qua những thời kì kinh hoàng như vậy. Zirconis cảm thấy da thịt mình như trở về bốn trăm năm trước, mặt dù chỉ là linh hồn nhưng cảm đó thì không thể nào quên được.

"Con người như hắn đã sát hại không biết bao nhiêu con rồng và tắm trong biển máu của chúng. Cho đến khi da thịt hắn biến thành vảy cứng hơn cả mọi thứ, răng mọc nhọn dài thành răng nanh và hắn ngày càng biến thành một con rồng.

Long huyệt ở đây chính là bằng chứng cho tội ác của hắn. 

Dù là người nhưng hắn đã biến thành vua của loài rồng, cuộc chiến bắt đầu từ đó sản sinh ra vị vua được gọi là "Long vương hội" và vị vua ấy chính là Acnologia"

Cái tên vừa cất lên như đánh vào màng nhĩ của từng người có mặt ở đây, gương mặt ai cũng đều đình trệ lại biểu cảm của mình lúc này. Cảm giác không tin được vào chính những gì mà mình vừa nghe thấy.

Ánh mắt Lucy hoảng loạn, cô dùng tay che miệng mình trước sự hoảng sợ cùng bất ngờ này. Hình ảnh một con rồng màu đen to lớn xuất hiện ở đảo Tenrou không ngừng hiện lên tâm trí tất cả: "Hắn chính là con người sao?"

"Nhưng trước khi Acnologia xuất hiện thì vẫn một con người đã hóa rồng, chẳng cần sát long thuật. Hắn xuất hiện bên phe của Galicia để giúp anh trai ta."

"Một con người hóa rồng chẳng cần sát long thuật?" Tin tức như chấn động toàn bộ, mồ hôi như rơi xuống trong cái thời tiết lạnh người này.

"Hắn tắm trong bể rồng, uống máu rồng và điều mà ngay cả Acnologia không làm được là ăn thịt rồng. Và hắn cũng đã trở thành một con rồng khiến phe rồng ăn thịt người e sợ hơn bao giờ hết.

Nếu nói Acnologia là vua của loài rồng thì hắn chính là một tên săn rồng, cả hai đều mang một màu đen đặc trưng trên cơ thể mình. Đôi cánh hắn sải rộng muôn phương. Tiếng gầm của hắn như cảnh báo mọi thứ rằng cái chết đang đến cận kệ. Trong bốn trăm năm trước khi Acnologia chưa xuất hiện thì hắn được gọi là...Os"

Ánh sáng ngân hà biến mất, thân ảnh của Zirconis đột nhiên vụt tắt khỏi long huyệt.

"Ê này!"Natsu như kinh ngạc muốn nghe tên nhưng vào khoảnh khắc quyết định thì lại vụt biến. Wendy lắc đầu nhìn những đốm sáng đang dần vụt mất kia thì khó hiểu: "Em xin lỗi nhưng linh khí của ông ta biến mất rồi."

Gray nghiêm mặt đổ mồ hôi nhìn theo: "Lớn chuyện rồi."

"Quá lớn luôn ấy chứ."

Lucy lau mồ hôi trán của mình nhìn chỗ của Zirconis vài phút trước còn đang nói: "Còn có con người không cần sát long thuật vẫn hóa rồng sao?"

"Vậy chúng ta sẽ biến thành rồng sao, tớ không muốn đâu" Natsu bật hét lên.

"Kì nhông lửa nhà ngươi hét cái gì, ta cũng không muốn." Gajeel cũng hét lên không kém.

"Em cũng thế, ahh..." Wendy cũng muốn khóc.

"Không có chuyện đó đâu!"

Tiếng nói bất chợt thình lình sau lưng của tất cả mọi người, sự lo lắng dường như thay thành sự bỡ ngỡ bởi người trước mặt: "Ai vậy!"

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info