ZingTruyen.Info

[SanTake] Đông qua xuân lại đến

Chương 9 (H)

minhthichminhlam

Em lắc mạnh đầu cố quên đi hình ảnh của anh. Em không có quyền hối hận khi chính em đồng ý chia tay. Giờ em đang làm một việc mà em luôn khinh thường để xua bớt đi sự cô đơn. Nhưng em vẫn đủ tỉnh táo để biết người đang làm tình với em là ai.

"Sanzu... á, đau."

Em ngẩng đầu lên nhìn. Áo em đã bị gã kéo lên tự lúc nào để lộ làn da trắng cùng chiếc bụng phẳng lì không tì vết. Gã đang chơi đùa hai nhũ hoa của em, bắt nguồn của cơn đau lúc nãy.

Hai tay gã hết xoa lại nắn lên hai đầu nhũ hoa nhỏ của em. Lần đầu chịu cảnh này làm em chỉ biết rên rỉ nơi cổ họng vì khoái cảm.

Chơi chán gã lại đưa miệng mình lại gần, bú mút hai đầu ti sưng đỏ. Lưỡi gã chu du khắp nơi, khẽ nhai lại cắn nó làm Takemichi nhận được những cảm giác lạ lùng. Nước mắt sinh lý của em cứ thế rơi chẳng có lý do. Em hơi sợ, em muốn đẩy gã ra nhưng lại một phần không nỡ.

"Ha, lạ quá Sanzu." Em thở dốc, rên rỉ vào tai gã.

Sanzu ngẩng đầu lên thì thấy khuôn mặt dính đầy nước mắt cùng ửng hồng của em thì lại càng phấn khích.

"Sao thế?" Gã nhẹ hôn lên những giọt nước mắt của em. Chắc gã đã làm em đau nhỉ.

"Tiếp tục đi, đừng dừng lại."

Em xấu hổ che mặt nói. Lần đầu của em, em đã muốn trao nó đi một cách trân trọng hơn. Nhưng ít ra, gã là người em quen biết. Thế có được coi là tốt không?

Sanzu nghe vậy liền ngấu nghiến lấy môi em. Tay hắn cũng không rảnh rỗi mà lột đồ của em. Từ cái áo phông đến chiếc quần dài phía dưới. Bên dưới chợt lạnh làm Takemichi có chút rùng mình. Gã chỉ để lại mỗi chiếc quần lót trên cơ thể em.

Khi em bắt đầu thở khó nhọc thì gã mới tiếc nuối rời đi. Gã rải những cái hôn vụn vặt cho em từ cần cổ, ngực, bụng đến hai bên mạn sườn. Gã banh rộng chân em ra làm Takemichi hốt hoảng chỉ muốn đẩy gã ra. Em biết gã định làm gì và em có hơi sợ.

Nhưng Sanzu nào có để em được như ý, đã dâng lên tận miệng gã thì đừng mong gã dừng lại. Gã cởi thứ che chắn cuối cùng trên người em xuống. Dương vật không có gì kìm nén bật ra, em xấu hổ lấy gối che mặt. Lần đầu tiên em khỏa thân trước một chàng trai khác chứ không phải người yêu em. Em cảm thấy như cả cơ thể mình sắp bốc cháy đến nơi vậy.

"Đừng nhìn, nó xấu hổ lắm." Em muốn lấy tay che đi phần nhạy cảm khi cứ bị gã nhìn chằm chằm.

"Không sao, nó ổn mà."

Gã bắt lấy tay em không cho em che đi. Gã thích bắt nạt em ngay cả khi làm tình. Và gã cũng hơi lúng túng nữa, vì chính gã đâu có kinh nghiệm trong chuyện này. Gã phải dựa theo bản năng của mình nhưng bản năng cũng cần có sự dẫn dắt.

Ở khoản này Takemichi hơn gã một chút rồi. Tuy em cũng chưa làm lần nào nhưng ít ra em còn biết cách. Em nhìn là biết, gã không có tí kiến thức gì cả về việc làm với một người con trai.

"Để tôi." Em ngượng ngùng nắm lấy tay gã, hướng dẫn gã chạm vào vùng nhạy cảm của mình. Đặt ngón tay thon dài của gã vào mép lỗ hậu. Đến bước này em đã đỏ mặt tía tai đến không thể thở nổi nữa. Động tác cũng vì thế mà ngập ngừng hơn.

Sanzu thì khỏi cần nói, gã thích khuôn mặt đỏ ửng xấu hổ này của em. Đến bước này thì gã đã hiểu được đôi chút việc mình cần làm. Gã khẽ cho một ngón tay vào trong và khi nghe được tiếng rên khe khẽ của người dưới thân thì gã hiểu. Mình đã làm đúng.

Gã dùng một ngón tay khẽ di chuyển trong bức tường chật hẹp. Thật sự nó quá khít, so với phụ nữ còn muốn khít hơn. Gã dùng một ngón tay mà còn khó di chuyển chứ đừng nói là nhét con hàng của gã vào.

Takemichi thấy phía dưới bị dị vật xâm phạm thì hơi giãy dụa hòng thoát đi. Sanzu thấy em không có ý định yên phận liền nắm lấy eo em, cố định trên giường. Gã từ từ cho thêm một ngón nữa vào, rồi ba ngón tay nằm gọn trong cửa huyệt. Chính gã cũng bất ngờ, không ngờ nó lại có thể co dãn đến mức này. Nên có ý trêu chọc em thêm chút. Hắn cho tay ra vào nhưng không vào quá sâu mà rất nông.

Takemichi đang trong cơn sướng thấy khoái cảm vơi dần thì hơi giận dỗi. Em đưa đẩy hông nhằm để tay gã vào sâu hơn nhưng hông em đã bị gã giữ chặt nên cũng không khá hơn là bao.

"Sanzu cho vào đi mà. Khó chịu lắm."

Em nức nở, cái cảm giác phía trước thì căng cứng mà không ai an ủi. Phía sau thì bị hắn trêu đùa đến mềm nhũn cả người.

"Chưa được đâu. Thả lỏng ra chút nữa."

Tay còn lại của gã thì ngắt nhéo hai nhũ hoa đến sưng đỏ. Chơi chán gã liền đưa tay xuống cầm lấy dương vật em mà tuốt. Takemichi bị động thì cũng không thích lắm, rõ ràng gã không có tí kinh nghiệm mà còn tốt hơn em. Em không chịu thua liền liếm láp cần cổ gã, tay em thì cởi từng chiếc cúc áo của gã. Các múi cơ ngực và bụng dần lộ rõ trước mắt em làm Takemichi thấy hơi ghen tị. Bình thường khi nhìn vào nó em không có thấy sự khác lạ gì mấy. Nhưng trong đêm nay tất cả mọi thứ như nhuốm một màu sắc yêu dị hơn. Như một ly rượu làm cho chính em và gã say trong nó.

Em cũng học tập Sanzu, hôn lên cần cổ và ngực gã. Những nụ hôn nhẹ như chuồn chuồn lướt nước của em chỉ tổ làm gã thêm ngứa ngáy. Gã vẫn không ngừng ra vào phía dưới của em, bắt đầu có một ít dịch ruột chảy ra làm chất bôi trơn cho tay của gã.

"Á." Takemichi la toáng lên, dương vật đang cương liền bắn tinh làm ướt cả vùng bụng.

Sanzu thấy vậy liền nhếch mép cười, gã vừa chạm trúng điểm G của em sao. Thật nhạy cảm quá đấy. Em vừa cao trào nên hơi mệt, lỗ hậu cũng vì thế mà co bóp một chút làm gã như đứt mất một sợ dây thần kinh nào đó.

Thật sự gã nhịn hết nổi rồi. Gã vội vã mở khóa quần, phóng thích cho con quái vật bên trong quần của mình ra. Em nhìn thứ đó mà hơi sợ hãi, nó sẽ không làm thủng ruột em chứ.

"Đừng lo."

Gã khẽ an ủi em, việc mà gã chưa từng làm với bất kì bạn tình nào của mình. Rồi gã rút bàn tay đã dính đầy dich của mình ra. Nhìn lỗ hậu ấm nóng giờ được gã khuếch trương đang không ngừng co bóp mà hài lòng. Gã dựng dương vật của mình lên, kề sát vào cái lỗ nhỏ kia.

Takemichi hơi co người, cái đó sẽ không làm em chảy máu chứ. Giờ chạy thì còn kịp không nhỉ. Sanzu thì chậm rãi dùng chất dịch chảy ra từ miệng huyệt làm chất bôi trơn. Một phát liền đi vào.

"Đau... đau quá. Rút ra đi, rút ra... sẽ chảy máu đó."

Em khó nhọc tiếp nhận cơn đau như xé rách cơ thể làm đôi đánh thẳng lên đại não. Và quả như em nói, chỗ giao hợp của hai người đã rỉ ra chút máu mà Sanzu mới cho vào được một nửa. Em khóc nấc lên vì đau, cố kìm tiếng khóc lại nhưng đau quá.

"Ngoan, thả lỏng nào. Rồi sẽ hết đau." Gã bắt đầu động thân vừa dịu dàng dỗ dành em.

Em chỉ biết mong chờ cảm giác sung sướng sẽ làm dịu đi cơn đau nơi hạ thân. Gã thì vẫn tiếp tục động hông, lúc đầu là nhẹ nhàng sau lại càng ngày càng nhanh hơn. Mặc kệ người bên dưới đã thích ứng hay chưa, gã điên cuồng nhấp hông. Mỗi cú nhấp mạnh như đóng cọc nhưng em lại không thấy đau nữa. Cái cảm giác tê dại đến từng tế bào, làm em chỉ muốn bay lên. Miệng em không kiềm được mà phát ra những tiếng nỉ non và rên rỉ.

"Chậm chút, Sanzu... chậm lại đi."

"Không phải đang rất hưởng thụ sao? Chậm là chậm thế nào."

Gã vẫn không ngừng nhấp hông, gã còn trẻ tinh lực dồi dào. Lại thêm ít khi giải tỏa nên mỗi lần làm tình gã đều khá điên cuồng. Gã nhấp hông, hai tay cũng không rảnh rỗi mà trêu đùa với hai đầu vú của em. Giờ họ đã đổi qua tư thế mặt đối mặt nên gã có thể nhìn rõ từng biểu cảm trên khuôn mặt em.

Đôi mắt ầng ậng nước, đôi môi sưng đỏ không ngừng phát ra tiếng rên rỉ vui tai. Cả làn da đỏ ửng lên vì tình dục. Thật sự rất gợi cảm, chỉ mới như thế mà gã càng hăng say hơn.

"Á, nó... nó lớn hơn rồi." Cảm nhận cự vật phía dưới bỗng to thêm làm Takemichi la toáng lên. Em không ngờ nó lại có thể to thêm nữa, bụng em giờ rất trướng.

Gã không nói gì, chỉ liên tục chạm vào điểm G của em. Em thay tiếng la bằng những đợt rên rỉ, dương vật của em nhanh chóng bắn tinh lần hai. Nhìn chất lỏng màu trắng đục dính nhớp trên bụng em và gã thật xấu hổ. Nhưng em mệt quá, chẳng còn nghĩ được gì mà gục đầu xuống vai gã mà thiếp đi.

Sanzu mặc kệ em đã bất tỉnh mà ra vào thêm chục cái mới chịu bắn tinh. Gã hơi tiếc nuối khi rút cự vật ra khỏi cái lỗ ấm áp kia nhưng gã không thích chơi với cơ thể của một kẻ bất tỉnh lắm. Nên sau đó gã bế em vào nhà tắm, vệ sinh cho cả hai rồi chìm vào giấc ngủ.

‐---------

Lần đầu viết H còn nhiều sai sót, mọi người thông cảm 🥲. Nếu có cao nhân nào chỉ cho tôi cách viết H được không 🙇‍♀️.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info