ZingTruyen.Info

[SanTake] Đông qua xuân lại đến

Chương 15 (H+)

minhthichminhlam

Takemichi cứ nghĩ thế này là kết thúc rồi. Nhưng em ngây thơ quá! Làm gì có chuyện Sanzu thỏa mãn trong một lần được. Tuy gã đã xuất tinh đầy miệng em nhưng dương vật vẫn trong trạng thái bán cương.

Vốn gã cũng định tha cho em nhưng khi nhìn bộ dạng dính đầy tinh dịch của em. Cái lưỡi đang không ngừng nhè ra số tinh dịch của gã. Khuôn mặt đỏ bừng lên vì ho quá nhiều.

"Khụ khụ, lần sau nói trước dùm cái. Sặc chết tôi rồi!" Em ho khan nói với gã.

"Lần sau sẽ quen thôi." Gã chỉnh lại câu nói của em.

Takemichi thấy hơi ấm ức, rõ ràng em là lần đầu kinh nghiệm chẳng bằng ai. Lại thêm tên kia chắc chắn đối với phương diện này tốt hơn em rất nhiều. Thế mà hắn còn chẳng thèm nói em một câu, trêu đùa em chán chê lại còn thích tỏ ra hách dịch. Thứ đáng ghét này đáng lẽ không nên có khuôn mặt đẹp như vậy. Lừa dối biết bao cô gái, chàng trai rồi không biết. Em còn đang trầm tư trong dòng suy nghĩ thì đã bị gã đè lên lần thứ hai.

Lần này hắn để em nằm sấp, mông vểnh lên không giấu giếm gì mà bày ra trước mặt gã. Em xấu hổ muốn bò dậy nhưng lại bị gã nắm lấy hông cố định lại.

"Yên nào." Gã rướn người, thì thầm vào tai em.

Lời gã nói như có ma lực làm em thôi dãy dụa mà nằm im lại. Giọng nói trầm thấp đầy êm tai của gã làm người em như mềm nhũn ra thành nước.

"Tốt lắm."

Nói rồi gã bắt đầu dùng tay sờ nắn mông em, thi thoảng gã còn ác ý bóp nó một cái làm em rên lớn. Từng ngón tay mảnh của hắn lướt nhẹ như thể đang vẽ trên mông em làm Takmeichi đỏ mặt như cà chua. Muốn làm gì thì làm đi, sao cứ sờ nắn mông em mãi thế. Nó có phải đồ chơi của gã đâu chứ.

"Làm gì làm đi, hức, đừng có làm thế nữa."

Mãi gã vẫn không chịu dừng việc sờ nắn mông em làm em tức phát khóc. Rồi gã định làm thế cả đêm hay gì, nói nhanh để em còn mặc lại quần.

"Mất kiên nhẫn quá đấy!" Gã cười cười nhìn chàng trai đang nước mắt lưng tròng dưới thân.

Dáng vẻ như một con thỏ nhỏ chờ bị ăn thịt. Gã khẽ áp khuôn ngực trần của mình lên tấm lưng em. Lưỡi gã khẽ liếm nhẹ dáy tai, sau đó là trượt xuống gáy rồi tấm lưng trần trắng muốt. Gã còn "tốt bụng" để lại trên lưng em một vài kí hiệu chói mắt.

"Á, anh điên à? Đau quá, nhả ra."

Takemichi đang được gã mơn trớn vô cùng nhẹ nhàng thì la lên thất thanh. Hóa ra Sanzu đã cắn lên gáy em mộ cái, một vết cắn sâu đến chảy máu và hơi bầm lên. Em đưa tay lên sờ gáy, thấy nó hơi rướm máu thì ủy khuất vô cùng. Tên này bị mắc chứng bạo dâm hay cầm tinh con chó vậy. Cắn gì mà đau khủng khiếp.

"Sao đâu nào, bộ mày yếu ớt đến độ không chịu nổi một vết cắn à?"

Gã nói rồi gỡ tay em ra, liếm quanh miệng vết thương. Tay gã cũng không rảnh rỗi mà mò lên phía trước ngực em. Xoa nắn hai đầu ti, lúc thì ấn, lúc thì gẩy như muốn làm nó nó phun ra sữa.

"Hưm, không phải. Ưm... lạ quá."

Em bị đánh trúng lòng tự trọng nên cứng miệng nói không phải. Cơn khoái cảm trong em như muốn nổ tung, dương vật thì cương đến đau mà không bắn được. Em còn chưa kịp hiểu chuyện gì xảy ra thì bỗng một thứ to lớn đã kề ngay bên cửa huyệt.

"Đừng cho vào ngay, đau lắm." Em  sợ hãi kêu, thật sự sẽ đau lắm. Em chưa chuẩn bị gì hết.

Sanzu không nói, qua một đêm gã đã tự hiểu cách thức làm tình với một chàng trai. Gã lẳng lặng lấy ra một lọ gel trong tủ mà sáng nay mới mua. Vốn thì gã cũng ngại hỏi thẳng nên chỉ biết nên mạng tra rồi mua đại thôi. Cứ loại tốt nhất mà mua, đó mới là tác phong của gã.

Gã đổ thứ chất lỏng ra tay, cái cảm giác mát lạnh lan tỏa lòng bàn tay. Sau đó gã bắt đầu xoa nên cái huyệt nhỏ kia. Qua một lần làm tình thì cái miệng huyệt kia tỏ rõ sự đói khát của mình. Nhờ có chất bôi trơn mà tay gã ra vào dễ hơn. Lỗ hậu dễ dàng tiếp nhận được ba ngón tay của gã. Chẳng lãng phí lấy một giây, gã bắt đầu ra vào lỗ hậu ấm nóng. Với từng cái ra vào của gã đều nhận được tiếng nỉ non của em, cái chất giọng ngọt ngào làm gã càng phấn khích hơn. Sau một hồi ra vào thì dịch ruột bắt đầu tiết ra, hòa cùng với chất bơi trơn làm ướt tay gã.

"Dâm thật đấy." Gã khẽ cười vào tai em, lại còn cắn nhẹ lên vành tai đang đỏ bừng của em như khen thưởng.

"Không mà. Á... ưm, sâu quá. Đau, đau... chướng quá... đi."

Em rên rỉ khi bất ngờ bị cự vật sát nhập. Gã không nói tiếng nào mà cứ thế đưa vào bên trong em. Cứ vật nhanh chóng được bao bọc bởi những vách thịt mềm mại. Nhờ có chất bôi trơn và hôm qua họ đã làm, cả hai đều có chút kinh nghiệm rồi. Nên không còn quá đau, khó khăn như hôm qua nữa. Takemichi thì thấy vẫn hơi đau nhưng không còn dãy giụa kịch liệt như hôm qua. Em bắt đầu thả lỏng người chờ đợi cơn đau qua đi.

Các nếp gấp bắt đầu thả lỏng cho gã dễ dàng xâm nhập hơn. Sanzu chẳng phí thời gian mà thúc mạnh hông đánh bốp làm cho dương vật thô to của gã nằm gọn bên trong em.

"Ha... sâu quá, sâu.... quá rồi." Em thở dốc, tay cố chống lên để mông chổng cao hết cỡ như đã gã dễ dàng ra vào hơn.

Thật sự em như có thể cảm nhận được hết chiều dài và từng đường gân của thứ đó bên trong mình. Gã chưa di chuyển mà đã làm em chật vật trong thứ xúc cảm đáng xấu hổ này. Nhưng sau đó khoái cảm cứ đến ồ ạt làm em thấy như vậy là chưa đủ. Em muốn thêm nữa, muốn những động tác mạnh bạo hơn nữa.

"Di chuyển đi mà~"

Ngay sau câu nói vô thức đó, Takemichi vội bụm miệng mình lại. Cái giọng em lúc nãy là sao chứ, rồi cái câu nói không có tí liêm sỉ đó là gì vậy. Còn Sanzu vừa nghe thấy vậy thì lại chướng to thêm, thật sự một câu nói của em cũng làm gã mất kiểm soát. Không nói gì, gã bắt đầu thúc hông. Nó không nhẹ nhành như hôm qua mà rất mạnh bạo, mỗi cú thúc như muốn đâm đến tận ruột của em. Dương vật thô to đè nghiến lên tuyến tiền liệt làm em luôn miệng rên rỉ. Đến nỗi họng em bắt đầu đau rát và khàn đặc lại. Mỗi cú thúc hông của gã đều rất mạnh, hông em di chuyển với gã rất nhịp nhàng. Nơi giao hợp ướt nước nhưng chẳng chịu tách rời nhau lấy một giây.

Em khẽ rùng mình, em vừa xuất tinh. Takemichi mệt lử mà áp mặt xuống giường. Sanzu thì chưa xuất tinh nên kéo em dậy, xoay người em đối diện gã. Rồi lại điên cuồng nhấp hông, Takemichi đã bắt đầu quen với nhịp độ điên cuồng của gã nên cũng hùa theo mà nhấp hông. Tiếng của da thịt dính mồ hôi va chạm vào nhau vang lên thật dâm đãng.

"Sanzu, trướng... trướng quá." Em ôm cổ gã mà nỉ non, tuy đã mệt lử nhưng hông em vẫn nhấp theo từng cú thúc của gã.

Thật sự cái cảm giác trướng căng này làm em có chút khó chịu. Em muốn gã bắn vào bên trong em, muốn được gã lấp đầy. Nghĩ thế em liền co bóp hậu môn làm gã rít  lên.

"Mày muốn cắn đứt tao à?" Gã đưa tay đánh vào mông em như để trừng phạt.

Sự co bóp này làm gã suýt thì xuất tinh. Nhưng Takemichi vẫn ngang bướng co thắt lỗ hậu làm gã càng hăng máu mà thúc mạnh hơn.

"A, tôi lại... sắp..."

Em rên rỉ đứt quãng, chẳng còn đủ hơi sức diễn tả cho gã thứ mình muốn nữa.

"Đợi chút nào, chuột nhắt." Gã cũng sắp đến giới hạn rồi.

Sau vài chục cú thúc nữa, gã cuối cùng xuất tinh vào bên trong em. Tinh dịch nóng hổi rót vào, bắn thẳng vào ruột làm em cũng xuất theo. Vì bắn tinh đến ba lần làm em mệt mỏi ngất đi.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info